Chương 33

2.4K 26 0
                                    

Dao rơi xuống vang lên một tiếng thật lớn, cũng không khiến cô phục hồi tinh thần lại, cô không thở nổi, vừa rồi rất căng thẳng, giờ phút này đột nhiên được buông lỏng, thậm chí tí thì cô kích động mà ngã. Vừa rồi cô bị dọa, tóc gáy cũng dựng đứng, bây giờ mới biết lúc đó cô sợ cỡ nào, hết cảnh báo, cô lại muốn khóc. Về sau phát hiện ra, may mà dao không rơi xuống chân mình, nếu không mình nên tìm chỗ nào mà khóc thật.

Ánh sáng trong nhà rất ẩm đạm , không giống như ban ngày, rèm cửa sổ bao quanh, ngăn cách với không gian bên ngoài. Căn phòng vốn theo phong cách huyền thoại, cũng bởi vì có quầng tối bao trùm , nên có vẻ âm khí. Vốn cô định sửa lại giường đệm , vẫn ngăn nắp thế, chỉ là giờ phút này, người đàn ông nằm trên giường, hình như đang nhìn cô chăm chú, dù trong không khí u ám thế, cô không thấy rõ ánh mắt của anh.

Giang Thiếu Thành, anh thế mà lại ở đây.

Cô rất bất ngờ, cô cho rằng chỉ cần cô không trở lại Thịnh Quang quốc tế nữa, cô sẽ không dính líu gì với anh, không ngờ, bọn họ lại gặp nhau ở đây. Nơi này là chỗ ở sau khi bọn họ cưới, lưu lại những kỉ niệm ngọt ngào của bọn họ, nhưng bây giờ cô lại dùng từ này hình dung sự xuất hiện của anh, rốt cuộc nên gọi là thất bại thế nào.

Hiện tại cô hận thấu mình, lúc rời đi sao không kéo toàn bộ rèm lên, trong nhà có vẻ âm trầm , nếu không cô sẽ bị dọa thế, mấu chốt vẫn do chính tay cô tạo thành.

Tất cả vừa xảy ra, trong lòng cô không thoải mái, nhưng không muốn biểu hiện ra, "Làm sao anh lại ở đây?"

Cô phản ứng lại, định vươn tay, bật đèn lên.

Tay cô còn chưa chạm vào nút bật, nghe thấy Giang Thiếu Thành nói, "Không bật đèn."

Tại sao phải nghe anh? Đây là hành động của cô, lập tức bật đèn lên, bên trong nhà lập tức sáng ngời, có chút âm u cũng không thể che giấu. Thẩm Tâm

Duy thấy bộ dạng của Giang Thiếu Thành, lại hô lên lần nữa. Giang Thiếu Thành bây giờ, còn kinh khủng hơn bộ dạng cô lúc nãy bị dọa, trên trán anh toàn mồ hôi lạnh, không ngừng chảy xuống, lông mi cũng dính mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, đôi môi cũng không có màu sắc.... đây không phải là nguyên nhân khiến cô kêu lên, cô kêu chân vì chân anh, máu không ngừng chảy ra, hiện lên trên quần anh, vết máu không rõ, nhưng máu đã chảy lên giường, một mảnh đỏ tươi.....

"Em xem đủ chưa?" Giọng Giang Thiếu Thành có vẻ âm trầm , hình như nói lời như vậy, tốn không ít sức lực của anh, nghe ra anh nói chuyện mà thở ra, mồ hôi trên trán cũng nhiều hơn.

Hình như Thẩm Tâm Duy không nghe thấy anh nói gì, chỉ nhìn máu trên đùi của anh, cô cho rằng anh bị dính máu thôi, không phải từ trên người anh, nhưng nét mặt của anh đã xóa tan đi các giả định của cô, "Anh... anh làm sao vậy?"

Giang Thiếu Thành nhắm mặt lại, hình như không muốn nói nhảm nhiều, "Đi tìm hộp cứu thương ra đây."

Thẩm Tâm Duy nuốt nước miếng, "Anh.... Thế này nên đi bệnh viện, tôi đưa anh đi.... Nếu không tôi gọi 120." Cô nói xong lập tức lấy điện thoại ra.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz