Chương 41

3.2K 29 0
                                    

Lương Huy đi công tác về, mới xuống máy bay đã thấy Giang Thiếu Thành gọi đến, hơn nữa nghe giọng của Giang Thiếu Thành, hình như xảy ra chuyện lớn, cau mày lại, sau đó nhanh bảo tài xế đưa đến nơi hẹn. Kéo vali, cứ lúc nào anh và Giang Thiếu Thành bàn chuyện, đều là ở đây, đã sớm quen thuộc với nơi này.

Lương Huy không để ý chút nào đi vào, không lo lắng Giang Thiếu Thành sẽ nói với mình cái gì, không có chuyện gì lớn làm khó được anh, anh tự tin như thế. Nhưng Giang Thiếu Thành nhìn Lương Huy đẩy cửa tiến vào, sắc mặt cực kì khó coi, ánh mắt lên người Lương Huy, giống như trong trời đông từ tủ lạnh truyền ra khí lạnh. Bộ dạng của Giang Thiếu Thành, chẳng những không khiến Lương Huy khẩn trương, ngược lại khiến Lương Huy cảm thấy buồn cười, thật đáng để đùa, Giang Thiếu Thành thế mà cũng lộ ra cảm xúc vậy.

"Cãi nhau với em gái tôi sao?" Lương Huy cười, lúc này mới tới ngồi đối diện Giang Thiếu Thành, lúc trước anh thấy em gái xem tạp chí, trên đó giới thiệu những chiếc nhất chỉ có một trên thế giới, từng chiếc đều được dành riêng, tượng trưng cho một đời một kiếp, lúc đó hiểu rõ, em gái mình muốn kết hôn rồi, cũng không biết có phải chuyện này hay không mà khiến Giang Thiếu Thành không vui, đàn ông độc thân quá lâu, ngược lại không muốn kết hôn, dù sao kết hôn phải gánh chịu nhiều trách nhiệm hơn.

Giang Thiếu Thành nhấp môi dưới, "Anh cảm thấy tôi sẽ vì chuyện này mà tìm anh sao?" Qủa thực là giọng điệu không tin nổi nói ra những lời này, đừng nói tới việc cãi nhau với Lương Nguyệt Lăng, coi như anh muốn cãi thật, với tính của Lương Nguyệt Lăng mà nói, không đứng dậy ầm ĩ, lúc bọn họ có tranh chấp thì cô sẽ nói sang chuyện khác, hoặc là dứt khoát trầm mặc luôn, tuyệt đối sẽ không cãi với anh.

Xem ra Lương Huy cũng không thể hiểu hết em gái anh.

"Thế vì cái gì?" Lương Huy không hiểu.

"Hình như có người đang điều tra tôi...." Giang Thiếu Thành tạm ngừng.

Lương Huy sửng sốt một chút, "Vì cái này sao?" Lương Huy cười cười, ngón giữa với ngón cãi vỗ tay phát ra tiếng, "Đây chỉ là chuyện nhỏ mà thôi."

"Chuyện nhỏ? Kế hoạch giữa hai chúng ta đã bắt đầu thực hiện, một khi bị điều tra thì có hậu quả gì, chẳng lẽ anh không biết rõ sao?" Giang Thiếu Thành khôi phục vẻ mặt vừa rồi, hơn nữa bất mãn với thái độ của Lương Huy, "Anh cảm thấy chuyện này không liên quan gì tới anh sao?"

Lương Huy lắc đầu một cái, biết anh tức giận thật, không dám không quan tâm , "Yên tâm đi, sẽ không có người tiếp tục điều tra nữa đâu."

"Yên tâm? Anh nói tôi yên tâm thế nào được?" Giang Thiếu Thành còn chưa thỏa mãn.

"Thôi đi, chẳng lẽ cậu xảy ra chuyện thì có lợi với tôi sao? Cậu một phát cắn khiến tôi xuất hiện, không phải tôi cũng đi tù một gong sao? Chúng ta là người cùng một thuyền, tôi không nói ra cậu với không quan tâm , nhưng cậu cũng phải tin tôi, không phải sao? Bên cảnh sát, hàng năm cũng điều tra mấy lần, những mỗi lần đều không có gì mà biến mất, cái này không phải lo lắng gì." Lương Huy hừ lạnh một tiếng, đám cảnh sát giá áo túi cơm kia, muốn tra mình,còn non lắm , trước vô số người muốn điều tra anh, kết quả thì sao? Chết oan chết uổng, thậm chí có thi thể còn chưa tìm thấy.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now