Chương 48

4.1K 31 0
                                    

Thẩm Tâm Duy không ngờ hành động vô tình của mình cũng khiến anh có phản ứng lớn như thế. Theo lý mà nói thì không phải thế, vì vậy cô hoài nghi nhìn Giang Thiếu Thành. Theo trực giác thì anh đang lừa gạt, cố ý làm như vậy, biết chắc cô oán hận anh. Anh đã sớm biết cô không phải người con gái đó, nhưng cái gì cũng không nói, khiến cô hoảng sợ bao lâu, còn áy náy với anh và cô gái kia. Hơn nữa còn lấy lý do này ly hôn với cô, cho dù tới lúc cuối biết được tất cả đều là âm mưu của anh, nhưng giây phút bọn họ trở mặt thành thù, đối với cô cũng tồn tại thật. Bây giờ anh cố ý khiến cô áy náy sao? Khổ nhục kế sao?

Hoài nghi trong mắt cô, từ từ thay đổi, không giống thế nữa... không dừng được, tất cả trong mắt đều là sự ân cần, "Sao vậy?"

Trên mặt anh nhanh chóng có một tia đau, nhưng biến mất rất nhanh. Anh ổn định lại, sau đó đứng ngay ngắn, "Không sao, không có việc gì cả."

Cô vẫn nhìn anh, ánh mắt lại rơi vào gậy cách anh không xa thì đã hiểu ra gì đó, rồi lại có chút không hiểu, "Sao chân anh lại bị thương? Có chuyện gì xấu sao?". Cô biết chân anh bị thương là chuyện của một năm trước, làm sao vẫn chưa lành chứ, vì thế lại trách bản thân, bỏ qua câu hỏi thứ hai, "Rốt cuộc chân anh đã đắc tội ai mà đã bị thương một lần rồi, lần này là vì cái gì?"

Vẻ mặt Giang Thiếu Thành nhìn cô có mấy phần kì lạ, "Ngoài ý muốn thôi."

"Đó là do anh, những điều như thế đều dính vào anh."

Giang Thiếu Thành thở dài, so đo trong lòng bỗng hạ xuống chút. Bây giờ chắc cô vẫn còn giận anh, anh vì muốn dụ Lương Huy nên mới làm nhiều chuyện lừa gạt cô, cho dù là về tình có thể tha thứ, nhưng cô cũng đau lòng thật. Anh trơ mắt để cô đau lòng và khổ sở như thế, sau đó trong lòng cô lại cảm thấy anh làm đúng, nghĩ tới tâm tình trước kia của cô, vẫn sẽ canh cánh trong lòng. Cô còn oán hận anh, vì thế anh vẫn nên biểu hiện thế.... ừ, uất ức chút tốt hơn.

Anh không nói lời nào, thái độ cam chịu nhìn cô, giống như đang nói..., ừ, em dạy rất đúng, xin tiếp tục giáo huấn.

Quan hệ trong phòng bệnh rất kì lạ. Lúc này Thẩm Diệc Đình vào phòng, kết quả là, ánh mắt của Thẩm Tâm Duy nhìn chằm chằm vào Thẩm Diệc Đình. Giang Thiếu Thành nhìn Thẩm Tâm Duy một chút, nhìn Thẩm Diệc Đình một chút. Được, anh tốt bụng một chút, để lại không gian cho bọn họ, lấy gậy đi ra ngoài.

Cho đến khi Giang Thiếu Thành lấy gậy, Thẩm Tâm Duy mới nhìn anh. Cô mím môi, hình như lộ vẻ xúc động, nhưng cuối cùng không nói gì, nhìn anh rời đi.

Giang Thiếu Thành vừa đi, sắc mặt Thẩm Tâm Duy thay đổi luôn. Cô nhìn thẳng anh trai của mình, sau khi cô tỉnh lại, cũng biết anh trai mình vẫn còn sống, nhưng khi anh trai cô xuất hiện trước mặt cô, cô cũng không kích động lắm . Cảm giác bình tĩnh đó giống như bị đè nén mà đến, khiến cô cũng không thể xác định nổi.

Thẩm Diệc Đình ngồi ở mép giường, dịu dàng nhìn em gái. Vẻ mặt anh bình tĩnh, giống như thời gian trước chỉ là ảo giác mà thôi. Bọn họ vẫn như trước kia, "Thiếu Thành là do Lương Huy...."

Anh mới nói được một nửa, đã thấy chân mày cô nhíu lại, có vẻ rất lo lắng. Lúc này mới tiếp tục nói, "Vết thương đã xử lý, không có vấn đề gì lớn."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now