Chương 28

2.6K 29 1
                                    

Trong lúc Giang Thiếu Thành nằm viện, Mạnh Hạo và Phùng Khải sẽ mang một xấp tài liệu để anh nhìn. Giường rung thành một góc, anh nửa nằm , thỉnh thoảng lật xem tài liệu trên bàn nhỏ đặt ở giường, thỉnh thoảng tay phải của anh sẽ gõ lên bàn mấy cái, đây là thói quen nhỏ của anh, đang suy tư chuyện gì sẽ làm như thế, khi anh ra kết luận, sẽ cầm bút viết xuống cái gì đó.

Thẩm Tâm Duy đứng một bên, yên lặng quan sát động tác của anh, cường độ công việc của anh rất lớn, anh không chỉ xử lý các việc ở Thịnh Quang quốc tế, một đống việc ở Cẩm Thành cũng đủ khiến anh bận rộn. Cho nên mặc dù anh nằm việc, cũng không thể nghỉ ngơi chút nào, nếu không sẽ để chất bao nhiêu tài liệu, bao nhiêu hạng mục sẽ chịu ảnh hưởng.

Cô thấy có lỗi, đứng sau núi giả, nhìn anh vì đau đớn mà đổ mồ hôi lạnh, trong nháy mắt không còn sót lại chút khoải cảm nào. Khi đó cô cảm thấy sảng khoái thật, anh khiến cô khó chịu, cuối cùng cô cũng thấy tự hào, khiến anh rất đau một lần. Thậm chí lúc cô giẫm lên chân anh thì cô cũng thấy thoải mái, chỉ cần để cho anh đau xót, cô cảm giác tất cả đều đáng giá. Mà bây giờ lại đau lòng, có phần như tát mình, rõ ràng trong giây phút đó, cô cảm thấy để cho anh đau đớn, bất kể bỏ ra cái gì cũng được. Bây giờ không cần cô trả giá gì, cô cũng đã mềm lòng.

Một lát sau, anh buông bút xuống, hình như viết qua lâu, muốn nghỉ ngơi. Thẩm Tâm Duy lập tức bưng một ly nước, đưa cho anh. Giang Thiếu Thành xoa xoa tay viết bút, tầm mắt nhìn vào cô. Cô cười với anh, sợ anh không nhận, vì vậy đặt ly nước trên bàn nhỏ.

Lông mày Giang Thiếu Thành nhíu lại, biến thành một chữ xuyên(川), nhanh cầm lấy ly nước, uống vào. Anh làm như vậy, không phải là anh khát nước thật, càng không phải sợ cô khó chịu, chỉ là sợ nếu để ly nước ở đây, không cẩn thận mà làm đổ, có thể ảnh hưởng tới những tài liệu này.

Anh uống xong, Thẩm Tâm Duy nhanh nhận lại, "Anh còn muốn uống nước không?"

Giang Thiếu Thành nhìn chằm chằm vào ly nước, khóe miệng run lên, vẫn không nói chuyện. Trong ly vẫn còn nước, anh còn muốn uống nữa sao?

Trong khoảng thời gian Giang Thiếu Thành nằm viện, không ít người tới thăm anh, mà phần lớn Thẩm Tâm Duy không nhận ra được ai. Nhưng người tới đây hôm nay, cô biết.

Tô San San cầm bó hoa đi tới, thấy Thẩm Tâm Duy cô cũng cười, Thẩm Tâm Duy gật đầu. Không thể không nói, những mỹ nữ có khí chất đã được dạy dỗ, dù là phụ nữ cũng có thiện cảm lớn, không ghét nổi. Cô lấy cớ nói có chuyện đi ra ngoài trước, cho bọn họ không gian.

"Lâu như vậy mới gặp anh, sẽ không trách em chứ?" Tô San San nói vậy, liền tìm bình hoa, muốn cắm bó hoa vào, nhưng trong phòng bệnh không có, vì vậy lại lấy một bình khác thay thế.

"Em đã tới thăm anh, đã là vinh hạnh của anh rồi." Giang Thiếu Thành cất đi tài liệu, đồng thời cũng đặt bàn nhỏ về phía bên kia.

Tô San San cười, "Nghe lời này không khiến người ta thấy vui vẻ, ngược lại làm cho người ta cảm thấy xa lạ."

"Vậy chính là do lỗi của anh, tiếp đón không chu đáo rồi."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now