Chương 36

2.6K 26 0
                                    

 Lương Nguyệt Lăng ở dưới tầng, thấy anh trai mình xem tin tức, cô nhớ trước giờ anh trai không thích xem tivi, bất kể có chương trình gì hay, anh luôn theo quan điểm , "Tắt tv sẽ phát hiện thế giới không đẹp như vậy, đóng laptop sẽ phát hiện thế giới không xấu như thế", không có cảm tình gì với TV, đặt TV ở phòng khách chỉ để cho có bố cục đẹp thôi. Vì vậy cô cũng nhìn, phát hiện đây không phải tin tức truyền trực tiếp, mà là kênh truyền hình trong vùng, kênh kiểu này hận không phóng đại những chuyện nhỏ nhiều lần, thu hút người xem chú ý tới, sau đó chuyện lớn hơn chút, lập tức biến thành kết thúc hồi hộp, nhưng anh trai cô lại nhìn nghiêm túc.

Cho đến khi Lương Nguyệt Lăng nghe được tên "Thẩm Diệc Đình", phóng viên lý giải là, phát hiện một thi thể, không cách nào thấy rõ, mà nửa người cũng bị nước trôi đi, nhưng trên cổ của nạn nhân có đeo dây chuyền, vẫn đeo thế, cảnh sát liền dùng vật này để tìm ra tung tích nạn nhân, dù sao có được chút chứng cớ thì mới điều tra được cuối cùng có chuyện gì, khi phía cảnh sát công bố tin về sợi dây chuyện này ra ngoài, lập tức có người chỉ ra, hình như đây là của chủ nhân Thịnh Quang quốc tế Thẩm Diệc Đình.

Phóng viên cố làm ra vẻ huyền bí, Thẩm Diệc Đình không phải đang ở nước ngoài sao, sao lại trở về nước, hơn nữa lại tìm được thi thể chứ? Đương nhiên, đến cùng đó có phải Thẩm Diệc Đình hay không, cần cảnh sát thêm một bước xác nhận nữa.

Mặc dù phóng viên nói như vậy, nhưng trong lời nói, rõ ràng đã cho rằng đó là Thẩm Diệc Đình.

Mấu chốt nhất là tin này làm giống như phim , còn có đến tiếp sau, ký giả mang theo nhiếp ảnh, cùng nhau đến bến tàu gần đó phỏng vấn, cũng hỏi về Thẩm Diệc Đình, lấy được tin chính xác, Thẩm Diệc Đình từng ở nơi này, hơn nữa còn chưa được bao lâu, điều này làm cho vị phóng viên kinh ngạc, liên tiếp hỏi ra nhiêu câu --- vì cái gì? Thẩm Diệc Đình lại bằng lòng ở chỗ này, không thể tưởng tượng nổi.

Sau đó một số người đánh giá Thẩm Diệc Đình, không thích nói chuyện, ra ngoài chỉ đội mũ, hình như không thích người khác nhìn thấy anh, rất ít khi ra cửa.....

Sau đó chuyển sang chỗ khác, bắt đầu có ký giả phóng vấn nhân viên bên trong Thịnh Quang quốc tế, nhưng mặt đã bị che đi, theo lời của nhân viên này nói, Thẩm Diệc Đình đã ra nước ngoài từ trước, liền đem mọi chuyện trong công ty cho em rể Giang Thiếu Thành.

Ký giả bắt đầu ra vẻ huyền bí, dẫn sự việc như câu chuyện ân oán báo thù, sau đó lại nói xuất thân của Giang Thiếu Thành, vì thế khả năng thấp đi. Dù sao nếu như Giang Thiếu Thành chỉ là một người nghèo đói, có thể làm chuyện như vậy thật, đuổi anh vợ mình đi, một mình chiếm Thịnh Quang quốc tế, các chuyện giàu sang quyền thế mọi người đều quen.

Vì vậy ký giả lại phóng vấn một nhân viên nữa, căn cứ vào lời người này nói, trước khi Thẩm Diệc Đình rời đi, nội bộ công ty có vấn đề, khiến công ty tổn thất nghiêm trọng. Vào lúc đó Thẩm Diệc Đình tuyên bố ra nước ngoài, hơn nữa giao công ty cho Giang Thiếu Thành.

Ký giả đặt câu hỏi liên tục, "Thế anh nghi ngờ hành động ra nước ngoài của Thẩm Diệc Đình sao? Cảm thấy anh ấy ra nước ngoài giải sầu chứ không phải nguyên nhân công bố trước đó?

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें