Chương 34

2.6K 29 1
                                    

Thẩm Tâm Duy gọi điện thoại cho đồng nghiệp, hi vọng cô ấy có thể dạy thay cô hai tiết, cô có chuyện quan trọng không kịp về trường, đồng nghiệp bên kia cũng hỏi tình hình, hớn hở đồng ý, nhóm bọn cô, nếu xảy ra chuyện khẩn cấp, đồng nghiệp dạy thay cho nhau là chuyện bình thường, lần này vì người

khác dạy thay, lần sau mình cũng nên lên tiếng cho họ. Gọi xong, cô đi ra cửa, cô muốn đi mua thuốc, nghĩ tới thái độ của Giang Thiếu Thành, anh không chịu đi bệnh viện, có lẽ không ai biết nguyên nhân anh bị thương, đi tới phòng thuốc lớn có thể mang tới phiền toái cho anh, vì vậy cô đi rất xa, tới một tiệm thuốc nhỏ, thậm chí lúc trả tiền, không dùng máy tính, tự tính tiền. Mặc dù là tiệm thuốc nhỏ, nhưng đầy đủ thuốc men, cô loại gì cũng mua, sau đó vội vã chạy ra siêu thị, mua một ít thức ăn với gạo, trong nhà không có gì cả, hơn nữa nhìn dáng vẻ của Giang Thiếu Thành, hình như chưa ăn gì, mà bây giờ anh thế này, không dễ dàng ra cửa.

Cô xách túi lớn túi nhỏ vào cửa, vừa hay nhìn thấy Giang Thiếu Thành khó khăn từ toilet ra, bây giờ anh rất yếu, khiến cô mềm lòng, để túi xuống, lập tức tới đỡ anh đến phòng.

Anh để cho cô đỡ, đến cạnh giường thì không cử động nữa, "Đổi ga giường đi, ga giường trước thì đừng ném , để lại...."

Thẩm Tâm Duy hất tay của anh ra, lúc này còn yêu cầu với cô được. Cô xoay người chuẩn bị đi ra ngoài, đi tới cửa thì lại xoay người tới tủ quần áo tìm ga giường mới, dù sao mình bị coi thường rồi, không bằng cứ để bị như thế tiếp đi, lúc còn chê trách được thì cứ chê trách mình thoải mái đi. Cô đổi ga giường, ga bị đổi lại, cô trực tiếp dùng chân đá vào đó, đá không ngừng, dường như có thể thổ lộ nội tâm không thoải mái của mình vào đó.

Giang Thiếu Thành nhìn thấy hành động của cô, sau đó tự giác khó khăn nằm lên giường, có lẽ rất đau, động tác của anh chậm lại cẩn thận, hơn nữa hít vào mấy hơi.

Đột nhiên Thẩm Tâm Duy cảm thấy mình không nên tức giận, bây giờ anh là bệnh nhân, lúc này cô nên coi người anh làm trọng, về chuyện khác, chắc đợi khi anh khá lên rồi nói. Nhưng cô lại nghĩ nhanh đến, chờ đến khi thân thể anh tốt lên, cô chắc chắn không phải là đối thủ của anh.

Cô vì mình yên lặng mà thở dài một cái, lúc này mới ra khỏi phòng ngủ thật. Cô lấy đồ mình mua ra, đem thuốc.... tất cả đặt cùng nhau, lại vào phòng ngủ, ném túi thuốc cho anh, đương nhiên, tránh đụng vào chân anh.

Giang Thiếu Thành cầm lên chỉ nhìn thoáng qua, sắc mặt càng khó coi hơn, mặt anh vốn chỉ trắng, giờ lại thêm trầm , anh nhìn cô, giọng bình thản, "Mua ở đâu vậy?"

"Một tiệm thuốc nhỏ... chắc là loại không có giấy phép kinh doanh, ừ, cũng không chính quy, có thể thuốc này quá hạn, tôi cố ý."

Lúc này Giang Thiếu Thành mới cười cười, mím môi không nói.

Thẩm Tâm Duy tự giác đun nước cho anh, nhưng cầm ly lên thì cô do dự rất lâu, vẫn không dùng hai ly trên khay trà, đến phòng bếp lấy cốc, rót nước.

Cô bưng cốc vào, nhìn vẻ mặt của anh lại lạnh lùng, "Giang Thiếu Thành tôi chăm sóc anh, hi vọng anh khỏe sớm rời đi, nếu như anh gặp chuyện không may, tôi sẽ gặp phiền toái lớn."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now