Chương 53: Bi kịch vợ con

4.9K 64 1
                                    

 Bảo bối mới nhà họ Giang phải nói là thật may mắn. Đối với cậu mà nói, dù thế giới này không hoàn mỹ vẫn tuyệt vời, cậu muốn gì được nấy. Cậu có một người bố anh tuấn thông minh tài ba. Mặc dù cậu không thích mẹ lắm , nhưng ở trong lòng biết rằng, thật ra mẹ rất tốt. Huống chi cậu còn có ông bà và các bác rất thương cậu, chỉ cần cậu có gì sai, bắt đầu từ bảo mẫu trong nhà, rất nhiều người sẽ lo lắng, không có cách nào cả. Ai bảo cậu là trung tâm vũ trụ lớn nhất ở trong nhà rồi.

Bảo bối nhà họ Giang ở nhà được chiều, người ta ở trường cũng nghĩ là cậu thật may mắn. Qủa thật thế giới đang ở dưới chân cậu, vì vậy niềm vui lớn nhất của cậu bây giờ là, ghét mẹ mình.

Không có cách nào cả, ông bà là bậc trên, cậu không thể tức giận được. Các bác thì là họ hàng, cậu cũng ngượng ngùng, nhưng mẹ không giống vậy. Dù cậu có ghét tức giận ra sao, bà vẫn là mẹ mình, không thể bỏ mình được.

Vì vậy ở nhà luôn nghe được những lời thế này.

Mẹ, tại sao mẹ có thể lừa được bố chứ, vừa nhìn đã thấy 2 người không hợp nhau rồi.

Mẹ, con lại có một cái mụn, nhất định là có từ mẹ rồi.

Nếu như con lớn lên mà không cao, nhất định là do mẹ, bố cao như thế....

.....

Thẩm Tâm Duy thấy con trai như thế, luôn chỉ nói một câu: Yên tâm , gien của bố con sẽ kéo được lên....

Vì vậy, cậu bé càng chê thêm , càng ghét mẹ mình, không tiến bộ, không cố gắng.

Không được bao lâu, cậu phát hiện ra, thì ra mẹ sinh cậu ra, biến cậu thành trung tâm vũ trụ, cũng có thể đẩy cậu ra khỏi trung tâm đó. Vì vậy cậu càng không thích mẹ hơn.

Tất cả bắt đầu từ khi Thẩm Tâm Duy với Nam Ngưng đi mua sắm với nhau, Nam Ngưng mới sinh con gái, cho nên phải cùng đi với Thẩm Tâm Duy tới cửa hàng quần áo trẻ em . Vừa vào trong cửa hàng, Thẩm Tâm Duy liền bị hấp dẫn bởi những bộ trang phục nhỏ bé kia, rất đẹp đúng không, màu sắc không nói làm gì, vải lụa, chiffon. Cửa hàng còn có những bộ váy, như đang đi vào vương quốc trong truyện cổ tích vậy, bên trong toàn là các bộ váy công chúa.

Thẩm Tâm Duy không ngừng chọn váy vì Nam Ngưng, cái này thật là xinh đẹp, cái kia không tồi... làm sao có thể đẹp như thế, sao có thể đáng yêu như vậy.

Nhưng Thẩm Tâm Duy vẫn bất bình nói, "Sao giờ trẻ con có thể sướng như vậy, nhiều đồ ăn vặt không nói, giờ lại còn nhiều quần áo đẹp nữa... nghĩ lại mình trước kia thật là...."

Nghe Thẩm Tâm Duy nói vậy, Nam Ngưng chỉ cười.

Nghe theo đề nghị của Thẩm Tâm Duy, Nam Ngưng mua nhiều đồ hơn dự định, hơn nữa kiểu dáng gì cũng mua, có cả thắt lưng nữa....

Mà Thẩm Tâm Duy không thể từ chối sự hấp dẫn, cũng mua vài bộ, hoàn toàn quên mất trong nhà có con trai.

Thẩm Tâm Duy về đến nhà, ánh mắt vui vẻ nhìn chằm chằm con trai mình.

Người bạn nhỏ Giang Vũ Thịnh, vừa thấy mắt mẹ mình sáng lên, nhanh giận tái mặt đi, đừng hòng, để cậu mặc đồ con gái ư, trừ khi để cậu chết còn hơn....

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now