Chương 1: Làm ấm giường

4.5K 138 5
                                    

Lúc SeungRi trở về nhà đã là 12 giờ đêm, cậu ngồi trên giường ngẩn người thật lâu, cầm điện thoại trong tay mà vẫn không tin nổi những gì vừa nghe được. Bố cậu vừa nói cái gì? Lập tức kết hôn? Cậu mới bao nhiêu tuổi chứ? Hiện tại ra trường còn chưa được một năm, công việc vừa ổn định thì lại bắt cậu quay về thành phố ồn ào để cưới một người mà cậu không biết mặt mũi, cũng chẳng biết gì về anh ta ngoài cái tên Ji Yong sao?

Cậu quả thật muốn trốn quách đi cho xong. Sở dĩ cậu đến một nơi yên tĩnh cách xa thành phố như thế này làm việc là vì chán ghét cái vẻ náo nhiệt của thành phố. Nhưng người bố kia lại bảo nếu SeungRi không dám về, thì đứa em gái mới 17 tuổi của cậu sẽ thay cậu gả ra ngoài để trừ nợ.

Ngay cả con gái nhỏ của mình ông ta cũng bán được sao? Đúng là khốn nạn!

SeungRi buồn bã lo nghĩ suốt một đêm, chẳng thể nào chợp mắt nổi. Sáng hôm sau, cậu thu dọn đồ đạc rồi đến trung tâm ngoại ngữ hiện đang làm để xin nghỉ việc. Bởi vì cậu rất đột ngột nên phải xin lỗi thật lâu, còn nói dối là gia đình cậu gặp chuyện nên không thể không dừng việc dạy học ở đây mới được thông cảm cho.

Ngồi trên xe lửa nhìn cảnh vật lướt nhanh qua tầm mắt, SeungRi tiều tụy tựa đầu vào cửa kính. Chẳng hiểu tại sao một người mới hai mươi lăm tuổi, còn đang trẻ trung như cậu phải lập gia đình sớm thế này. Hơn nữa không có lễ cưới quái gì cả, chỉ có một tờ giấy đăng kí kết hôn, hạ bút xuống liền trở thành vợ chồng với một người đàn ông xa lạ. Nói thật, cậu có chút sợ hãi. Không phải bố cậu đem cậu bán cho một tên xã hội đen đấy chứ? Ông ta lại tiếp tục học đòi chơi chứng khoán rồi vỡ nợ sao?

SeungRi mang theo tâm trạng lo lắng trở về thành phố, lúc vừa ra khỏi ga tàu, chào đón cậu không phải là người gia đình mình, mà là hai người mặc đồ đen trông có chút đáng sợ.

"Cậu SeungRi?"

Một người trong đó cuối chào SeungRi, tuy là hỏi vậy nhưng đã giống như xác định thân phận của cậu từ trước. Cậu hơi hơi lui về dau một bước, cười gượng gật đầu.

"Đúng, xin hỏi các anh là...?"

"Ông chủ Kwon bảo bọn tôi đến đón cậu."

Ông chủ Kwon? SeungRi nghe xong cũng không lập tức đi theo bọn họ, mà là cầm điện thoại lên gọi cho bố cậu. Nói chuyện được vài câu, bố liền bảo cậu đi thẳng đến nhà Ji Yong, không cần đến chỗ ông.

SeungRi cắn môi, khẽ thở dài trong lòng rồi quay sang nói với hai người mặc áo đen kia:

"Được rồi, đi thôi."

Từ trước đến giờ cậu luôn là người thích ứng nhanh với hoàn cảnh, bởi vì mẹ mất sớm chỉ để lại hai anh em cậu cùng người bố ăn chơi trác táng nên tâm trí cậu có chút trưởng thành. Chuyện đã đến nước này, cậu không còn cách nào khác ngoài thuận theo. Trước khi chuyển về huyện nhỏ kia làm việc, SeungRi đã gửi em gái HaNa đến nhà dì để dì chăm sóc con bé. Lúc đó cậu rất muốn cắt đứt hẳn liên hệ với người bố vô dụng lại đánh ghét của mình, nhưng dù sao cũng là máu mủ, không thể làm gì hơn là hàng tháng gửi tiền cho ông ta tiêu.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now