Chap 42: Uy hiếp

617 47 5
                                    

Jiyong nhìn bàn tay nhuộm đầy máu tươi của mình, bản thân anh không cảm thấy đau đớn mà chỉ có chua xót. Bạch Hạo Trì vừa bị thương, SeungRi liền lo lắng chạy đến bên cạnh hắn ta, cậu thậm chí còn chẳng thèm liếc mắt về phía anh một lần. Mở miệng đóng miệng đều là những lời muốn vạch rõ quan hệ giữa bọn họ. Cậu vội vàng như vậy, là vì sợ Bạch Hạo Trì hiểu lầm sao?

Vừa rồi sắc mặt cậu tái nhợt, rõ ràng đã bị lời nói của anh tổn thương. Dù cậu luôn tỏ ra mình rất mạnh mẽ không cần người khác đến bảo vệ, nhưng nội tâm vẫn luôn yếu ớt dễ bị đâm thủng như vậy.

Anh thật không hiểu trước kia vì sao cậu lại rời bỏ anh, lựa chọn số tiền mà ông Kwon đưa? Tuy anh chỉ ở bên cạnh cậu mấy tháng, thời gian cũng không lâu, nhưng anh có thể khẳng định cô không phải kẻ tham tiền như mạng. Lí trí muốn đứng về phía cậu, chỉ là những lời cậu nói với ông Kwon vẫn luôn vang vọng trong đầu anh, bảo anh phải làm như thế nào mới tốt?

"Tôi muốn một triệu đô, ông có thể cho tôi sao?"

Trong lòng cậu, anh chỉ đáng giá một triệu đô? Chính là rẻ rúng như vậy? Thời điểm nghe được lời này, Jiyong cơ hồ giận đến mức bóp nát điện thoại, nhưng như vậy cũng không thể thay đổi được sự thật cậu đã rời đi!

Jiyong nhắm mắt lại, cố gắng xua đi những hình ảnh khiến người ta đau lòng đang không ngừng tràn vào đại não. Anh ngồi vào trong xe rồi nhấn ga chạy đi, tùy tiện để máu chảy dọc theo bàn tay thấm xuống vô lăng.

Xe dừng lại cách nhà của Lee gia khoảng mười mét, chỉ thấy Bạch Hạo Trì đang nói chuyện với gì đó với dì Lee, thân ảnh mà anh muốn nhìn đến cũng không có xuất hiện.

Đợi Bạch Hạo Trì lái xe đi rồi, Jiyong mới đến bấm chuông. Hôm nay, anh nhất định phải đem SeungRi trở về, cho dù là phải uy hiếp cậu. Anh không thể chấp nhận việc cậu cùng người đàn ông khác thân mật thêm một phút nào nữa.

Dì Lee nghĩ là Bạch Hạo Trì quên cái gì nên quay lại tìm bà, khi ra mở cửa nhìn thấy Jiyong thì đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó khuôn mặt hiền hòa chợt trở nên khó coi:

"Kwon gia các người lại đến đây làm gì?"

Tuy không được người chào đón nhưng trên mặt Jiyong vẫn bình tĩnh không xuất hiện bất kì biểu tình gì, lạnh nhạt hỏi:

"SeungRi ở đâu?"

"Cậu hỏi làm gì? Chúng tôi không chào đón Kwon gia, mời đi cho!"

Dì Lee hừ lạnh một tiếng, ánh mắt hận không thể khoét mấy lỗ lên trên gương mặt đẹp đẽ của người đối diện. Nếu không phải tại người này, Hana sao có thể xảy ra chuyện? Còn nhớ con bé đêm nào nằm ngủ cũng gặp ác mộng! SeungRi cũng vì nhà họ Kwon mà phải bỏ ra nước ngoài suốt mấy năm trời. Hiện tại, đứa trẻ này vừa trở về chưa được bao lâu liền bị chọc tức, suýt chút nữa ngất xỉu, tâm trạng mới ổn hơn một chút, Kwon gia đã tìm đến tận cửa rồi! Ai biết nếu để bọn họ gặp nhau thì cháu trai của bà sẽ lại gặp phải chuyện kinh khủng gì?

"Phiền dì nói với SeungRi, giấy ly hôn tôi vẫn chưa ký. Nếu cậu ấy từ chối gặp, vậy tôi sẽ rời đi."

Jiyong chậm rãi nói, âm giọng cũng không còn mang theo khí tức áp bách người khác, nhưng lại làm dì Lee giật nảy.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátحيث تعيش القصص. اكتشف الآن