Chap 4: Chút trừng phạt nhỏ

1.6K 99 3
                                    

Đi bộ về biệt thự xong, SeungRi cảm thấy bắp chân bắt đầu hơi đau nhức. Trước kia cậu thường xuyên làm việc nhà và hoạt động nhiều, cho nên thân thể rất khỏe mạnh dẻo dai, nhưng hôm nay mới đi chuyển một chút đã mệt muốn chết rồi. Chẳng lẽ sau khi làm chuyện kia thì sức khỏe của cậu xuống dốc sau? Trên ti vi lúc nào cũng nói việc quan hệ lành mạnh sẽ giúp giảm stress và cải thiện sức khỏe mà!

Mang theo một bụng nghi vấn tắm rửa xong, SeungRi cầm điện thoại lên xem, vừa nhìn, mắt liền mở to.

[SeungRi, thật ra tớ thích cậu từ lâu rồi.]

Là tin nhắn của Jonghyun.

Cậu nhìn tin nhắn, không hiểu sao tim bất giác đập nhanh hơn, hai má cũng dần dần nóng lên. Không phải chứ? Cậu chưa từng nghĩ một người vừa đẹp trai vừa tốt bụng lại giỏi giang như Jonghyun sẽ thích mình... Trước kia cậu bóng gió hỏi về mẫu người lí tưởng của Jonghyun, hắn còn bảo thích nhất những cô nàng nóng bỏng cơ mà?

SeungRi cuối đầu nhìn bộ ngực của mình, thì ra... nóng bỏng trong mắt hắn là như thế này sao? Nhớ lại buổi sáng hắn bảo có chuyện quan trọng cần nói, không khỏi xấu hổ nghĩ về thái độ vô tâm của mình lúc đó.

Cậu đem đầu vùi vào trong chăn, lăn qua lộn lại một lúc lâu mới ngồi bật dậy, lại đờ đẫn nhìn màn hình điện thoại. Bởi vì lúc còn học đại học là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống của cậu, nên SeungRi không nghĩ tới chuyện yêu đương. Ngoài người bạn thân Jonghyun này ra chỉ có vài cậu bạn "kém chút nữa mới thân". Bây giờ đột nhiên được tỏ tình, tâm trạng khỏi phải nói vui vẽ tới cỡ nào.

Ji Yong vừa lúc đứng bên ngoài cửa nhìn vào, thấy nụ cười ngây ngốc của người con trai kia thì không khỏi lạnh mặt. Anh chậm rãi xoay người, nới lỏng cà vạt rồi vào phòng làm việc ngồi, tiện tay gọi Yang quản gia đến.

Lúc Ji Yong rời đi rồi, SeungRi mới úp mặt vào gối thở dài. Tất cả cũng đã muộn rồi, Jonghyun thích cậu thì sao chứ? Nếu là cách đây vài ngày, nói không chừng cậu còn có thể nghĩ lại về việc của hai người bọn họ, nhưng hiện tại, ngay cả nghĩ cũng chẳng dám nữa!

Thời điểm SeungRi đang ngồi bên bàn đọc sách, Yang quản gia đột nhiên đến nói với cậu là Ji Yong mấy hôm nay sẽ ở nhà, dặn dò cậu cẩn thận đừng làm ồn.

Cậu nghe xong, nào có còn tâm trí đi đọc sách, trái tim bé nhỏ của cậu chợt thắt lại, khẽ rùng mình. Cứ nghĩ anh ta phải bận rộn lắm, không ngờ lại về nhà sớm hơn hôm qua!

Buổi tối, SeungRi như thường lệ đúng mười giờ trèo lên giường. Lối sống của cậu khá khoa học, ít nhất là thời gian đi ngủ luôn luôn sớm hơn mười hai giờ đêm. Nhưng không biết mấy hôm nay là vì bị bố cậu và người đàn ông đó ảnh hưởng hay là do lo lắng vu vơ mà mắt vẫn mở trừng trừng.

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ, SeungRi biết là ai, lập tức kéo chăn chung kín đầu, giả vờ ngủ. SeungRi không tin anh ta vào phòng thấy cậu ngủ mà còn có thể lôi cậu dậy để làm cái trò lăn lộn vừa đau bừa mệt chết người kia!

Nhưng suy nghĩ này thật sự rất sai lầm! Ji Yong mở đèn, sau đó chầm chậm đi về phía cậu, anh càng đến gần, tum cậu càng đập nhanh, quả thật có dấu hiệu không chịu nổi áp lực từ người anh.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now