Chap 3: Không nghe lời

1.9K 101 3
                                    

Điện thoại trên giường phát ra lời bài hát quen thuộc, SeungRi nhìn màn hình hiển thị tên Jonghyun, nhanh chóng cầm lên áp vào bên tai, tâm trạng thoáng chốc vui vẻ.

"Bạn tốt, lâu rồi không gặp."

[SeungRi, cậu vẫn khỏe chứ? Nghe bảo hôm qua cậu đã trở về? Hôm nay có thời gian không? Chúng ta gặp mặt nói chuyện một chút.]

Đầu dây bên kia truyền tới giọng nói dịu dàng trầm ấm của Jonghyun, hắn là bạn thân của cậu khi còn học chung trường đại học. Sau khi tốt nghiệp, bọn họ ít liên lạc hẳn, về sau cậu lại chuyển đi nơi khác, vậy nên cũng khá lâu rồi không nhìn thấy nhau.

"Hôm nay tớ rảnh nhưng..."

SeungRi chần chừ, nghĩ lại lời của Yang quản gia dặn dò, nếu cậu muốn sống tốt thì tuyệt đối không được làm trái ý của người đàn ông kia. Đang định từ chối, Jonghyun lại cắt ngang lời cậu.

[ Thật ra tớ có chuyện quan trọng cần nói với cậu! Chiều nay 5 giờ gặp nhau ở New Star, nhất định phải đến nhé!]

Hắn có vẻ rất phấn khích, hơn nữa nói xong lập tức ngắt máy không cho cậu có cơ hội tiếp lời. SeungRi cảm thấy có chút đau đầu, suy nghĩ kĩ một lúc, cậu xuống lầu tìm Yang quản gia để xin số điện thoại của Ji Yong. Nếu muốn ra ngoài, chỉ cần xin phép anh ta là được, không phải sao?

Yang quản gia nhìn cậu, cũng không nói gì nhiều liền ghi lại số của Ji Yong lên một tờ giấy nhỏ.

"Cảm ơn ông."

SeungRi cầm lấy rồi cuối đầu nói với Yang quản gia, sau khi trở về phòng mình, cậu lại không dám gọi cho anh.

Nhớ lại đêm qua mây mưa cuồng nhiệt, cậu không khỏi đỏ mặt. Hiện tại nếu gọi, cậu phải dùng thái độ gì để nói chuyện với anh đây?

SeungRi loay hoay một lúc lâu, lo lắng đủ điều, cuối cùng cũng chẳng được gì. Vì cho dù cậu có gọi thế nào, Ji Yong cũng không nghe máy.

Âm thanh thông báo thuê bao đang bận vâng lên tám lần, cậu rốt cuộc ném ý định xin phép sự đồng ý của anh ra khỏi đầu. Cùng lắm thì anh nổi giận mắng cậu vài câu thôi, chắc sẽ không nghiêm trọng lắm đâu?

SeungRi nhìn đồng hồ, chỉ còn ba tiếng nữa là đến giờ hẹn. Lúc này cậu mới phát hiện quần áo mình mang về đây không có cái nào mới cả, cũng không có loại cao cổ để che đi những dấu hôn ngày hôm qua. Cậu mặc tạm áo khoác rồi dùng phấn che bớt đi những vết đỏ hồng trên cổ, sau đó chuẩn bị ra ngoài mua sắm.

Yang quản gia thấy cậu xuống lầu mang theo túi quẩy, không khỏi ngạc nhiên.

"Cậu chủ Lee ra ngoài sao?"

"Vâng, cháu ra ngoài một chút, cũng không lâu lắm đâu."

SeungRi có chút chột dạ vì ánh mắt của Yang quản gia nhìn cậu rất tinh tường, giống như biết rõ cậu ra ngoài mà chưa thông báo với Ji Yong vậy.

Chỉ là, ông ấy lại không ngăn cản cậu.

"Vậy tôi sẽ cho người đưa cậu chủ Lee đi."

"Không cần đâu! Cháu đi taxi là được!"

SeungRi lắc đậu từ chối, bước nhanh về phía cổng. Khu vực này đều là những khu biệt thự lớn nối tiếp nhau, muốn bắt taxi phải đi bộ một đoạn khá xa, cũng may SeungRi chỉ thích mang những đôi giày thể thao thoải mái. Tuy nhiên, cậu đánh giá quá cao thân thể mình. Bởi vì hôm qua bị người đàn ông kia giày vò rất lâu, cho nên mới đi được nửa đường đã khiến cậu mệt muốn đứt hơi, hai chân run rẩy. May mắn có một chiếc taxi vừa vặn chạy ngang qua, nếu không, cậu thật sự nghĩ mình sẽ ngất tại chỗ mất! SeungRi mừng rỡ chui vào trong xe.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátOnde as histórias ganham vida. Descobre agora