Chap 17: Thế thân?

1.4K 92 6
                                    

SeungRi bị ông xã nhà mình kéo đi một đoạn, sau đó anh mới chậm rãi quay đầu nhìn cậu:


"Không ngờ được cậu cũng rất can đảm."


"Thật ra nếu đi một mình mà bị lũ con trai chọc ghẹo thì tôi tuyệt đối sẽ không ngu ngốc làm ra hành động gợi đòn như vừa rồi đâu, chẳng may bị đánh, tôi chân yếu tay mềm làm sao chống trả được?"


Jiyong đưa tay sờ vào gò má của cậu, dường như thích chạm hai cái bánh bao xinh xinh này, rất dễ chịu.


"Đây là ỷ có tôi bên cạnh nên làm càng sao?"


"Cũng gần như vậy, chẳng lẽ anh sẽ trơ mắt nhìn tôi bị tên kia đánh?" SeungRi thản nhiên đáp.


Jiyong nhướng mày, cũng không trả lời câu hỏi này của cậu. Quả thật nếu hiện tại có người dám động vào người của anh, thì tuyệt đối phải nhận lấy hậu quả rất nghiêm trọng, tỉ như KiKo trước kia tát SeungRi một cái, lúc này danh vọng trong giới giải trí đã giảm đi một nửa. Thậm chí, một ít scandal tình cảm lằng nhằng của cô ta trước đây bị công ty gượng ép đè xuống cũng được moi lên, khiến không ít người thất vọng trở thành anti. Từ một nghệ sĩ thanh cao trở thành một nữ người mẫu có vô vàn thị phi.


Sau vụ việc của Tô Thái Viễn kia, hai người cũng không còn tâm trạng vui chơi gì nữa. Jiyong muốn đưa SeungRi đi ăn, chợt phát hiện áo ngoài của cậu dính vết bẩn, vì vậy ghé qua trung tâm thương mại gần đó mua một cái áo sơ mi cho cậu thay. Về đến nhà mới biết, công việc hôm nay của cậu tạm thời đã được chuyển giao cho người khác.


Lúc Yang quản gia ra mở cửa có thấp giọng nói gì đó với Jiyong, thân thể anh nhất thời cứng đờ, khuôn mặt luôn luôn không thể hiện quá nhiều cảm xúc nhất thời rung động. Mà SeungRi lúc nhìn thấy người ngồi trên sofa, đồng dạng cũng sững sờ không tin vào mắt mình.


Trong một khắc khi cô gái kia nghiêng đầu qua, trái tim SeungRi giống như ngừng đập vậy. Cảm giác đau xót tràn ngập cả lồng ngực và tâm trí cậu. A, giống thật! Từ phản ứng của Jiyong có thể nhìn ra anh ta rất quan tâm đến cô gái này, mà khuôn mặt của cô ấy và cậu lại giống nhau đến mức người ngoài nhìn vào sẽ dễ dàng nhầm lẫn rằng bọn họ là hai người sinh đôi! Trừ đôi mắt ra, quả thật giống đến không ngờ!


"Yong, em rất nhớ anh!" Cô gái nhìn thấy bọn họ cũng hơi giật mình bởi khuôn mặt của SeungRi, sau đó mừng rỡ nói. Thân thể nhào vào trong vòng tay của Jiyong, mà anh cũng không hề tránh né, vội ôm siết cô vào lòng.


SeungRi nhắm mắt lại, cố gắng khống chế thân thể đang run rẩy của mình, nặn ra một nụ cười: "Nếu anh có khách thì tôi trở về phòng trước."


Cậu bước nhanh về phía cầu thang, chỉ sợ đứng ở dây thêm một giây nào nữa thôi, thì cậu sẽ không chịu nỗi mà rơi nước mắt. Một lần là đủ! Người này đã nói rõ nhiệm vụ của cậu sau khi trở thành vợ anh ta là làm ấm giường kia mà, cậu còn hi vọng gì?

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now