Chap 44: Nam nhân tốt

617 41 2
                                    

Jiyong lớn đến chừng này tuổi vẫn hiếm khi tiếp xúc với trẻ con, không hẳn là anh không thích, mà là do tính tình của anh quá lạnh nhạt, cho nên không biết phải làm sao để chúng nó vui vẻ.

Ai cũng bảo anh có chút lãnh đạm với mọi người, duy nhất chỉ có một ngoại lệ chính là người con trai kia. Anh có thể dịu dàng với cậu, có thể cười với cậu, thì tất nhiên cũng có thể cho cục cưng của cậu một ưu đãi.

Đám người làm lúc này đều trợn to mắt quan sát một lớn một nhỏ đang ngồi trong phòng khách, cả hai đều cầm một bộ điều khiển xe đua, chơi đến quên trời quên đất. Jiri không ngừng lái xe đâm vào chân bàn và chân ghế, khuôn mặt nhỏ nhắn chuyên chú vô cùng, nhăn nhó như một ông cụ non vậy, khiến Jiyong thỉnh thoảng không nhịn được mà phát ra tiếng cười trầm thấp.

Tập thể người làm choáng váng rồi! Đây là ai? Ông chủ của bọn họ bị thế lực thần bí nào tráo đi mất rồi? Rõ ràng mặc quần tây âu và áo sơ mi cực kì nghiêm túc, đến cả một cái cúc áo trên cùng cũng gài cẩn thận, bộ dáng mười phần lạnh lùng, vì cái gì lại hành động kì quái khác xa thường ngày như vậy?

Hoa mắt! Nhất định là hoa mắt! A không không, ảo giác, bọn họ gần đây làm việc quá mệt mỏi nên gặp ảo giác rồi!

Yang quản gia tỏ vẻ mình thật bình tĩnh, nhưng là lúc nhìn thấy đứa nhỏ kia túm tóc Jiyong rồi cười hắc hắc, ông cũng không nhịn được lặng lẽ vuốt mồ hôi. Cậu chủ hi sinh vì SeungRi quá nhiều!

Jiyong bế Jiri trên tay, mặc kệ cho tóc mình bị giật đến rối, chỉ chăm chăm hỏi:

"Bảo bối, chú và bố con, ai tốt hơn?"

Cục bột nhỏ mím môi suy ngẫm, một lát sau vẫn chưa mở miệng trả lời, đôi mắt to tròn đảo qua đảo lại liên tục. Trong suy nghĩ của thằng bé, hai người ai cũng tốt cả, chỉ cần cho thằng bé bánh kẹo và chơi cùng nó là được rồi. A, còn phải dễ nhìn và tốt với baba nữa!

Người nào đó IQ rất cao, lúc này cũng đã mau chóng học được cách lấy lòng đứa nhỏ trước mắt, vội nói:

"Một lát ra ngoài, chú dẫn con đi công viên chơi, có thích không?"

Anh cũng không để ý rằng khi ở bên cạnh Miri, cái vẻ thâm trầm đáng sợ của mình lại tự nhiên tiêu thất. Vì muốn dụ dỗ đứa nhỏ này mà anh bỏ ra không ít công sức, mặt mũi cũng mất hết, bị Yang quản gia cười trộm mấy lần.

"Thích!"

Tiểu bảo bối thân thiết ôm cổ Jiyong, cảm giác được cưng chiều thật thích, thật ấm áp, giống như khi ở bên cạnh baba vậy.

"Vậy con thích chú, hay là bố của con hơn?"

Vừa hỏi đến đây, khuôn mặt tròn tròn của Jiri lại nghệch ra và bắt đầu suy tư. Biết đứa nhỏ này là con trai của Bạch Hạo Trì nhưng vẫn khó chịu muốn hỏi một câu như vậy. Anh tin sau này mình có thể làm cho thằng bé thích anh hơn, thời quan còn rất dài! Anh yêu thương đưa tay bóp gò má của thằng bé một cái, đầu ngón tay liền truyền đến xúc cảm mềm mại giống như sờ vào một cái bánh pudding có độ đàn hồi cao, chẳng trách mọi người lại thích trẻ con.

Anh sửa sang lại đầu tóc một chút rồi ôm Jiri ra ngoài, tự mình lái xe đưa thằng bé đến công viên chơi. Nếu SeungRi đã để ý đứa nhỏ này như vậy, thì biết đâu anh có thể thông qua thằng bé mà một lần nữa khiến cậu mở lòng với mình. Dù cách anh ép cậu trở lại bên cạnh anh rất đáng giận, nhưng nếu cho anh quay ngược thời gian trở về đêm hôm qua, anh vẫn sẽ làm vậy, tuyệt không hối hận.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now