Chap 60: Không thể hối hận

686 43 2
                                    

Mấy năm không gặp, Chaerin cũng thay đổi rất nhiều, mái tóc dài mượt đen huyền được buộc gọn sau đầu, quần jean và áo sơ mi đơn giản trên người càng tôn lên vẻ thanh thuần ngây thơ của cô ta. Mặc dù hiện tại cô ta cũng đã sắp ba mươi tuổi, nhưng da thịt vẫn trắng mịn và hồng hào khiến cho người khác nhìn thấy đều không giấu được vẻ ghen tị.

Bảo vệ đứng hai bên sau khi trải qua một phen bị Jiyong trách mắng vừa rồi đã rút kinh nghiệm, không dám để người khác làm loạn nữa. Một người trong đó đặt tay lên ngực rồi hơi cúi người, thập phần khách sáo ngăn Chaerin lại.

"Thật xin lỗi tiểu thư, nếu muốn vào trong thì cần phải đưa ra thiệp mời."

"Tôi... tôi không có thiệp mời."

Chaerin bị chặn ở cửa, vẻ mặt không son phấn vốn xinh đẹp chợt tái nhợt một chút, ánh mắt ngập nước nhìn về phía Jiyong như đang tự hỏi, dáng vẻ ủy khuất chẳng khác gì SeungRi đã cướp chồng của cô ta.

Nữ nhân có mặt tại sảnh thấy vậy đều cúi đầu ghé tai nhau, nhỏ giọng bàn tán, bắt đầu phát huy sở trường bát quái của mình. Bởi vì bọn họ từng thầm mến Jiyong nhưng không có cơ hội bắt chuyện với anh, cũng chỉ dám đứng xa xa nhìn, cho nên dĩ nhiên rất ganh tị với SeungRi. Ngoài mặt, bọn họ có thể cười nói thậm chí cúi người nịnh nọt cậu, nhưng sâu thẳm trong lòng thì là căm ghét và đố kị đến cực điểm. Hiện tại có cơ hội, làm sao sẽ dễ dàng bỏ qua như thế?

Chỉ thấy vài nữ nhân vừa rồi còn trò chuyện vui vẻ với SeungRi hừ khẽ một tiếng, ánh mắt nhìn về phía cậu cũng dần trở nên khinh bỉ và tràn ngập trách móc. Người thứ ba, cho dù là đi đến đâu cũng sẽ bị người khác phỉ nhổ!

Theo như bọn họ thấy, SeungRi hẳn là dùng khuôn mặt giống với người yêu cũ của Jiyong để nhân lúc anh suy sụp mà dụ dỗ anh.

Người trong cuộc mới là người biết rõ sự tình, Jiyong hơi nhíu mi, thấy SeungRi không có phản ứng thì phất tay để bảo vệ tản ra, cho Chaerin tiến vào. Liên tiếp hai nữ nhân từng dây dưa với anh đều xuất hiện, căn bản chính là muốn phá hỏng tình cảm giữa anh và SeungRi. Anh thật muốn xem Chaerin sẽ làm gì?

SeungRi nhìn nữ nhân dáng vẻ mảnh mai mềm mại đang đi về phía mình, chợt cảm thấy buồn cười, tay ở trên người Jiri hết sờ gò má rồi đến vành tai nhỏ nhắn đáng yêu của thằng bé. Muốn chọc tức cậu sao? Trước đây cậu là người nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương, nhưng bây giờ, ước chừng những nữ nhân này phải tu luyện thêm vài chục năm nữa mới đủ khả năng khơi dậy lửa giận của cậu.

"Lee thiếu gia, đã lâu không gặp, tôi nghe nói hôm nay là sinh nhật của Jiri nên đã mang quà tới, đường đột quá rồi." Chaerin đi thẳng vào trong, đột nhiên hướng về SeungRi cười gượng gạo, tay nâng niu một hộp quà đơn giản.

Đối với những đồ vật không rõ nguồn gốc thế này, SeungRi cực kì cẩn thận, sau khi đưa tay nhận lấy liền giao lại cho một nhân viên trong nhà hàng mang xuống. Cậu gật đầu, vẻ mặt không chút cảm xúc nói:

"Cảm ơn."

Thái độ của SeungRi khiến nữ nhân kia rưng rưng nước mắt, tuy không có khóc, nhưng trình độ diễn xuất rất chuyên nghiệp, vừa đủ yếu đuối để người xung quanh nổi lên sự đồng tình.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now