Chap 47: Trả giá cho hành động của mình

676 41 1
                                    

Bạch Hạo Trì so với Jiyong cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu, trên khuôn mặt phủ kín sương mù, không biết là đang giận dữ hay đau lòng, nhưng chung quy vẫn khiến người khác sinh ra cảm giác sợ hãi. Nếu không phải nơi này là bệnh viện, có lẽ anh đã xông lên cho tên đàn ông kia một trận rồi!

Anh ngẩng đầu nhìn Jiyong, chỉ thấy trong ngực như có một ngọn lửa hừng hực bốc lên. SeungRi đang sống rất yên ổn, vừa trở về bên cạnh nam nhân này liền xảy ra chuyện!

Hana chờ đến sốt ruột, cuối cùng im lặng rớt nước mắt, khóc không thành tiếng:

"Tại sao lại trùng hợp như vậy chứ..."

Lời này vừa nói ra, Jiyong và Bạch Hạo Trì đều có chút giật mình. Vụ tai nạn đó, thật sự là trùng hợp sao? Trông thì có vẻ như vậy, nhưng bọn họ đã bỏ qua một chi tiết quan trọng về chiếc xe motor đã đụng trúng SeungRi. Nếu thật bị lực đẩy từ chiếc ô tô đứt thắng kia làm cho mất tay lái, vì sao vẫn còn khả năng chạy từ ngã tư rồi lao lên vỉa hè, xuyên qua vô số người tông vào cậu chứ? Ngã tư đó không hề nhỏ, chỉ riêng một làn đường đã đủ cho bốn chiếc xe hơi chạy song song rồi!

Có người cố ý? Jiyong tỉnh táo lại một chút, vội vàng rút điện thoại ra phân phó cho người đi điều tra.

Lại qua thêm hai mươi phút, cửa phòng cấp cứu rốt cuộc cũng mở ra, bác sĩ nhìn một lượt những người trước mắt rồi không chờ bọn họ hỏi đã lên tiếng:

"Bệnh nhân bị va đập mạnh vào phần đầu nên xuất huyết não, rất may là được đưa đến bệnh viện kịp lúc. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng bệnh nhân đang trong trạng thái hôn mê sâu."

Nghe bác sĩ nói, nắm tay Bạch Hạo Trì bất giác siết chặt, anh dùng sức rất mạnh khiến gân xanh cũng hiện rõ lên mu bàn tay:

"Bao giờ thì cậu ấy tỉnh?"

Sắc mặt Jiyong âm trầm, trong mắt tràn đầy lo lắng nhìn vào phòng cấp cứu.

Dì Lee sợ hãi nắm chặt tay của cháu gái, một tay khác được Jonghyun nâng, chỉ thiếu chút nữa là ngã quỵ xuống:

"Con bé sẽ phải sống đời sống thực vật sao?"

Bác sĩ vội vàng hắng giọng: "Người nhà không cần quá lo lắng, tình trạng của bệnh nhân không nghiêm trọng đến mức đó. Nếu nhanh thì hai ngày, chậm thì năm ngày, khi tỉnh dậy phải nằm lại bệnh viện ít nhất mười ngày nữa để theo dõi."

Hai nam nhân quan tâm cậu nhất khẽ liếc nhìn nhau, sau đó đều có cùng một ý nghĩ sẽ đưa cậu lên phòng bệnh vip của bệnh viện lớn nhất thành phố. Jiyong không chút chần chờ lập tức đi làm thủ tục, còn Bạch Hạo Trì thì gọi người sắp xếp chỗ trống ở bệnh viện bên kia.

Bởi vì lúc SeungRi gặp tai nạn thì được đưa đến bệnh viện gần nhất để kịp thời chữa trị, cho nên nơi này cũng không thật sự tốt lắm.

Nữ nhân viên vốn không cho phép người bệnh đang trong tình trạng bất ổn chuyển đi, nhưng đúng lúc đó một y tá hớt hải chạy đến nói nhỏ vào tai của cô nàng, trong nháy mắt khuôn mặt của cô ta liền kinh hãi, vội cười lấy lòng nhìn Jiyong.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now