Chap 9: Họp lớp

1.3K 72 0
                                    

JiYong cảm giác được người trong ngực tỉnh dậy, cũng nặng nề mở mắt ra. Thế này lại hù SeungRi giật mình, cậu vội vàng nhắm mắt, lông mi hơi rung lên.

Bên tai có tiếng sột soạt nho nhỏ, dường như JiYong rời giường chuẩn bị đi làm. Đợi cho anh ta ra khỏi phòng, SeungRi mới dám ngồi dậy đi làm vệ sinh cá nhân. Không hiểu sao mỗi lần nhìn thấy JiYong, cậu đề có cảm giác sờ sợ, mặc dù anh ta đối xử với cậu cũng không đến nỗi tệ.

Có thời gian, cậu nhất định phải tìm hiểu lí do anh ta cưới mình. Nếu anh ta chỉ kết hôn vì muốn tránh áp lực từ ông Kwon thì đâu nhất thiết phải chọn người như cậu chứ? Vừa quê mùa vừa chẳng hiểu biết gì về giới thượng lưu, há lại chẳng chọc ông ta càng giận điên lên?

SeungRi vào bếp tự nấu ăn để tìm về chút cảm giác tồn tại, mỗi ngày đều ở trong nhà thế này rất dễ sinh bệnh, tự kỉ hay trầm cảm gì đó, cậu thật sự không muốn dính vào.

Trong tủ lạnh có đủ các loại thực phẩm tươi sống, tất cả đều là thượng hạng hết, báo hại lúc cậu nấu mấy món dân dã có cảm giác hơi phung phí. Mặc kệ, dù sao anh ta cũng rất giàu, chút tiền này có đáng là gì?

Yang quản gia vẫn là người quan tâm SeungRi nhất, thấy cậu lục đục trong bếp cả buổi sáng nên đi vào hỏi thăm.

"SeungRi, cháu làm gì thế?"

"Chỉ là cơm chiên bình thường thôi ạ, chú Yang muốn ăn cùng không? Cháu lỡ tay làm hơi nhiều."

SeungRi vừa tháo tạp dề vừa nhìn Yang quản gia, ông nghe mùi thơm cũng muốn thử một chút, nhưng bụng vẫn đang no, nghĩ đến cậu chủ làm việc từ sớm vẫn chưa ăn gì, liền đề nghị:

"Hay ta mang cho cậu chủ một ít?"

JiYong sao? Anh ta không đi làm? Cậu cứ nghĩ mỗi ngày anh ta đến công ty làm việc rồi đến tối mới về chứ? Nào ngờ lại chui vào trong phòng riêng.

"Vậy cũng được, à phải, chú Yang, ngày mai cháu có việc muốn ra ngoài, lát nữa chú hỏi ý anh ta giúp cháu với!"

SeungRi lẹ tay đem cơm chia làm hai phần rồi cắt hai miếng dưa nhỏ cắm lên trên, khiếu thẩm mĩ đúng là xấu đến không nỡ nhìn, nhưng cũng đỡ hơn không có.

Trong biệt thự này mỗi ngày đều có đầu bếp chuẩn bị bữa sáng cho JiYong, nhưng sáng ra tâm trạng của anh không tốt lắm nên còn chưa động đũa. Yang quản gia không đành lòng nhìn cậu chủ của mình nhịn đói, rốt cuộc đem một phần cơm SeungRi làm đi tìm anh. Dù sao cậu trai nhỏ này cũng chọc cho cậu chủ vui vẻ, chắc hẳn cậu chủ cũng sẽ nể mặt một chút.

JiYong đúng là để tâm đến SeungRi, lúc thấy Yang quản gia mang theo đĩa cơm chiên vào, anh khẽ nhăn mày, nhưng khi nghe nói đây là tự tay cậu làm thì cầm muỗng lên bắt đầu ăn. Tuy hương vị so ra không bằng đầu bếp năm sao làm, nhưng có cảm giác rất ấm áp.

"Cậu chủ, SeungRi bảo ngày mai cậu ấy có buổi họp lớp, không biết cậu có thời gian đi cùng không?"

"Mấy giờ?"

JiYong nhìn lịch trình của mình, đem đĩa trống đưa cho Yang quản gia đứng bên cạnh mình, tốc độ ăn rất nhanh.

"Đại khái là tám giờ tối?"

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátOù les histoires vivent. Découvrez maintenant