Chap 56: Chuẩn bị họp báo

687 39 2
                                    

Thời điểm SeungRi đi đến điểm hẹn thì Bạch Hạo Trì đang ngồi ở trong góc, đầu đội mũ lưỡi trai, khẽ cúi xuống che đi tầm mắt của mọi người. Thật ra cậu có thể nhận biết anh là vì trước đó anh đã nhắn tin nói rõ vẻ ngoài của mình, nếu không, chỉ sợ cậu cũng sẽ nghĩ rằng người đang ngồi đó là một kẻ biến thái chứ không phải Bạch Hạo Trì!

Cậu khó hiểu đến ngồi xuống đối diện anh, nhìn màu tóc vàng nhạt của anh biến thành màu đen mà giật mình:

"Anh nhuộm tóc sao?"

Bạch Hạo Trì hơi nghiêng đầu, đôi mắt đẹp dưới mũ lưỡi trai khẽ nhìn về phía cậu:

"Ừ, màu tóc trước quá nổi bật, gần đây fan hâm mộ đang truy lùng anh."

Cho nên anh mới phải mặc quần áo ngủ mà ra đường? Sau đó còn đội mũ lưỡi trai che nửa mặt, tóc thì nhuộm thành màu đen? SeungRi lần đầu tiên cảm nhận được nỗi khổ của một minh tinh, muốn ra đường gặp bạn bè cũng không được tự nhiên. Cậu cười cười gọi một ly nước ép, sau đó mới chống cằm nhìn anh:

"Anh cũng sợ bị người khác bám theo cơ à?"

"Anh cũng không sợ, nhưng vì anh là minh tinh, tần suất xuất hiện trên báo chí và truyền thông nhiều không đếm xuể, hiện tại bị một vài fan cuồng bám theo như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ, thật sự có chút phiền. Anh không thể thuê người chặn hết bọn họ được, quá đông, quá hung hãn."

Bạch Hạo Trì bất đắc dĩ nói, từ trong túi móc ra một hộp quà nhỏ đưa cho cậu.

"Vốn dĩ muốn hẹn gặp em ở nơi khác bí mật hơn để tránh phiền phức, nhưng anh không có nhiều thời gian, chiều nay phải vội bay về Mỹ một chuyến."

SeungRi cầm lấy hộp quà trên tay anh, trong lòng có chút phiền muộn nhưng không biết nên nói thế nào để an ủi anh. Người đàn ông này vì cậu mà hi sinh sự nghiệp, hơn nữa còn rất nhiều lần giúp đỡ hai ba con cậu, không cho bất kì kẻ nào động tay động chân vào công ty cậu. Ấy vậy mà cậu về nước xong lại hàn gắn tình cảm cùng Jiyong, cậu phụ tấm lòng của anh. Đời này người mà cậu nợ nhiều nhất có lẽ là anh đi?

Cậu cẩn thận đem hộp quà nhét vào trong balo, không vội mở ra nhìn, khẽ thở dài một hơi, chỉ có thể nhỏ giọng nói:

"Thật xin lỗi."

"Em đã xin lỗi anh rồi, không cần phải áy náy, là anh tự nguyện yêu em."

Bạch Hạo Trì khẽ cười, màu tóc đen nhánh lại càng khiến khuôn mặt vốn mang nét hiền hòa của anh trở nên vô hại hơn bao giờ hết. Anh không muốn cậu dây vào trong rắc rối của giới giải trí, nhưng trước khi rời đi vẫn muốn tự tay đưa cho cậu món quà kia.

"Cảm ơn anh, Hạo Trì."

SeungRi cúi đầu, không có dũng khí nhìn thẳng vào mắt anh. Trong lòng cậu hiểu rõ tình cảm mà Bạch Hạo Trì dành cho cậu có bao nhiêu chân thành, cuối cùng vẫn không thể đáp trả. Lựa chọn ở lại bên cạnh Jiyong đã làm tổn thương anh rất nhiều, nhưng cậu thật sự không có cách nào.

Bạch Hạo Trì ngẩng đầu lên, đưa tay về phía cậu, năm ngón tay thon dài đẹp mắt, da thịt cũng trắng trẻo như bạch ngọc.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ