Chap 11: Say

1.2K 83 5
                                    

Jonghyun thấy SeungRi đột nhiên té ngã, hốt hoảng đưa tay ra ôm lấy eo cậu, làm cho cậu tựa vào lòng mình, ánh mắt hung dữ trừng về phía Dara khiến cô ta không thoải mái nghiêng đầu đi.

"Dara, cậu cũng hơi quá.."

"Câm miệng!"

Minzy đang muốn nói chuyện liền bị tiếng quát của Dara dọa cho nín bặt.

Buổi họp lớp cứ thế tan tành trong không khí giương cung bạt kiếm, nếu không phải Dara là con gái, Jonghyun thật muốn tát cho cô ta một bạt tay!

Taemin cũng không vui vẻ gì trước thái độ của vợ mình, vội đưa ánh mắt xin lỗi về phía Jonghyun. Chẳng qua, Jonghyun nào có tâm tình mà nhìn những kẻ đáng ghét này nữa? Người trong ngực khuôn mặt đỏ bừng, trên má giống như có một vết trầy, nhưng do cậu gục mặt xuống nên không thấy rõ lắm. Hắn đau lòng muốn đỡ SeungRi dậy, nhưng cho dù cậu đang say thì vẫn biết mình là người đã có chồng, vội tách ra khỏi người Jonghyun.

"Để...tớ tự đi!"

SeungRi loạng choạng cầm balo đi ra ngoài, Jonghyun sợ cậu té ngã nên theo sát phía sau, tay vẫn luôn đưa tới trước phòng khi cậu không cẩn thận bị trượt chân. Hắn lẽ ra phải hỏi thăm cậu nhiều hơn trong khoảng thời gian qua, nhưng lúc ấy thực sự quá bận, cơ nghiệp của gia đình suýt chút nữa không giữ được, vậy nên mới trễ nãi không gọi cho cậu.

Lúc này, hắn sâu sắc hiểu được thế nào là đến chậm một bước, hối hận cả đời.

Nếu hắn tỏ tình sớm hơn... Mới nghĩ tới đó, SeungRi đột nhiên ngồi xổm xuống bên vệ đường nôn khan mấy tiếng.

"Không sao chứ?"

Jonghyun ngồi xuống bên cạnh, đưa tay vỗ nhẹ lên lưng cậu. Ngày trước làm tiệc tất niên ở nhà một người bạn, cậu cũng uống nhiều thế này, tửu lượng thì kém mà cứ thích học đòi người ta, kết quả phải để hắn cõng ra xe, đưa về tận nơi. Jonghyun có chút nhớ khoảng thời gian đó, lúc SeungRi còn rất thân cận với hắn.

"Sao tớ lại khổ thế này...hức..."

SeungRi cảm nhận được sự quan tâm của Jonghyun, không hiểu sao hốc mắt cay xè, tủi thân bắt đầu sụt sịt không ngừng.

"Tớ ghét phải lấy...ọe..."

Lần này chưa nói xong hết câu đã cuối đầu xuống, bởi vì trong bụng không còn thứ gì khác ngoài rượu cho nên phun ra toàn chất lỏng, mùi rất khó ngửi.

Jonghyun cứng đờ nhưng khuôn mặt tèm nhem nước mắt nước mũi của SeungRi, có một loại xúc động muốn ôm cậu vào trong ngực, lòng bàn tay khẽ vỗ về như đang dỗ giành một chú cún con.

"Được rồi, đừng khóc nữa."

SeungRi càng nghe càng khóc nhiều hơn, chỉ là không có la hét ầm ĩ, mà là lẳng lặng rớt nước mắt.

"Tớ không muốn về nhà..."

Khuôn mặt xinh đẹp lúc này vì rượu mà ửng hồng, đôi mắt rưng rưng nước, cộng thêm giọng mũi khàn khàn không rõ làm cho người đối diện thoáng đâu lòng. Jonghyun lục trong túi áo khoác tìm khăn giấy, đưa tay bóp mũi SeungRi rồi lắc lắc mấy cái, giọng trách móc:

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now