Chap 33: Anh có thích trẻ con không?

693 52 0
                                    

Kiko không nhìn thấy vẻ mặt tức giận của SeungRi, liền có cảm giác rất thất bại, khuôn mặt quyến rũ nháy mắt vặn vẹo. Cô ta nghiến răng nói:

"Người khác gọi cậu một tiếng Lee thiếu gia, cậu liền nghĩ mình là thiếu gia danh giá thật sao? Chẳng qua chỉ là một thằng quê mùa mà thôi, cũng dám đứng ở đây không biết xấu hổ! Chờ Jiyong chơi chán, sẽ đá cậu ra khỏi cửa!"

SeungRi nhăn mày, mà Trần phu nhân ở bên cạnh cũng tỏ vẻ chán ghét vì lời nói này. Ai không biết người đàn ông kia kén chọn đến cỡ nào? Nếu có thể lọt vào mắt xanh của anh ta thì xem như phúc khí mấy đời rồi! Cho dù SeungRi không có một gia thế khổng lồ đứng ở phía sau chống lưng, nhưng cậu ấy vẫn có đại thiếu gia nhà họ Phỉ cưng chiều. Như vậy so với bất kì thế lực nào cũng đáng sợ hơn! Người này trước kia dịu dàng đằm thắm, là nữ minh tinh vô cùng được ngưỡng mộ, sao bây giờ cứ như người đàn bà chanh chua ở trong chợ vậy?

Trần phu nhân không nhịn được liền nói:

"Cho dù Lee thiếu gia không sinh ra trong giới thượng lưu, nhưng với thân phận là Kwon thiếu phu nhân thì cậu ấy so với bất kì người nào ở đây đều có bối cảnh cao hơn một bậc. Cô tự nhận mình là tiểu thư danh giá, vậy sao ngậm miệng mở miệng toàn là mấy lời "vàng ngọc" vậy?"

Hai câu, khiến cho Kiko nghe xong cứng cả miệng, càng thêm tức giận nhưng không có chỗ phát tác. Nếu không phải Jiyong chèn ép khiến sự nghiệp của cô ta xuống dốc trầm trọng, cô ta làm sao sẽ trở nên đanh đá thế này? Hơn nữa, chỉ đánh người của anh ta một cái, anh ta lại nhẫn tâm cướp đi rất nhiều mối làm ăn của Mizuhara gia, làm cho cha mẹ và anh chị em trong nhà luôn yêu thương cô ta cũng bắt đầu lời ra tiếng vào chỉ trích. Người kiêu ngạo và quen sống trong nhung lụa như Kiko làm sao chịu nổi đả kích này chứ?

SeungRi bóp bóp cái trán có chút đau nhức, khóe môi cong lên:

"Trần phu nhân đừng nóng, chúng ta đến đây để dự tiệc sinh nhật, nên vui vẻ mới đúng, tránh tổn hại đến nhan sắc. Thấy chó bên đường sủa bậy cũng không thể dừng lại giảng đạo lí cho nó được."

"Cậu nói ai là chó?"

Kiko vừa nghe xong lập tức hét lên, hấp dẫn không ít sự chú ý. Mà SeungRi lại làm ra vẻ giật mình:

"Kiko tiểu thư, tôi đang nói chuyện với Trần phu nhân, không hề nhắc đến tên cô, cô nổi nóng cái gì?"

"SeungRi, tôi nói cho cậu biết, hạng người vì tiền bán mình như cậu vốn không xứng với Jiyong! Nói không chừng ai cho cậu tiền cậu liền theo kẻ đó mà ngủ!"

Kiko giống như phát điên rồi, chỉ thẳng vào mặt SeungRi mà mắng. Bộ dáng này vô cùng hung dữ, khiến cho Trần phu nhân và mấy vị tiểu thư đứng gần cũng không nhịn được sợ hãi, sợ một khắc sau cô ta sẽ nhào vào cắn người.

Mi tâm của SeungRi nhíu lại, mắng cậu như vậy đã có chút quá đáng, hiện tại không chỉ là mặt mũi của cậu bị người này chà đạp, mà Jiyong cũng sẽ bị chê cười. Cậu nhìn thẳng vào Kiko, gằn giọng:

"Cô Kiko, tôi có xứng với Jiyong hay không tự anh ấy biết cân nhắc, cô lấy quyền gì mà chửi mắng tôi? Cô xem bộ dáng của cô có chút nào hợp lễ không vậy? Tôi có thể kiện cô tội xúc phạm nhân phẩm! Cô là một minh tinh, lại chẳng khác gì mấy phụ nữ chợ búa không hiểu chuyện, miệng toàn là thứ bẩn thỉu, tôi cũng thấy mất mặt thay Mizuhara gia các người!"

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátDove le storie prendono vita. Scoprilo ora