Chap 55: Jiri đến trường

929 45 0
                                    

SeungRi bị dày vò suốt mấy tiếng đồng hồ, thể lực không chống đỡ nổi mà ngất lịm trong vòng tay anh từ lúc nào. Đôi môi đỏ mọng bị anh cắn có chút sưng lên, dung nhan xinh đẹp phủ một tầng hồng nhạt sau kích tình càng khiến nam nhân dục vọng dâng cao. Nhưng là nghĩ lại sức khỏe của cậu vốn đang kém, hiện tại nếu không biết tiết chế sẽ khiến cậu bị thương, anh đưa tay vuốt những sợi tóc dính ướt mồ hôi sang bên tai cậu, đơn giản giúp cậu xử lý sạch sẽ dấu vết trên người rồi ôm cậu đi ngủ.

Tình cảm bốn năm nay bị dồn nén chặt chẽ cuối cùng cũng được phóng thích, Jiyong như trút được gánh nặng. Anh hi vọng bảo bối sắp tới sẽ là một bé gái, tốt nhất là có thể sinh một tiểu công chúa đáng yêu như vợ anh. Nếu lần này hai người thật sự sinh con gái, anh nhất định sẽ sủng con bé lên tận trời.

Chớp mắt đã lại qua thêm mấy ngày, sức khỏe của SeungRi cũng dần dần khôi phục. Từ đêm đó bị Jiyong kéo lên giường vận động xong, cậu thẹn quá hóa giận nên không cho anh chạm vào người nữa, nói cái gì cũng nhất quyết không chịu hành sự. Có vẻ như đêm đó bị anh ăn quá mãnh liệt nên hiện tại vẫn còn hơi sợ.

Jiyong điều tra xong việc bốn năm trước liền tự động đến khai báo với cậu, biểu thị bản thân rất trong sạch không có mèo mỡ gà đồng gì, mặt dày yêu cầu cậu bồi thường tổn thất tinh thần cho anh.

SeungRi biết mình hiểu lầm nam nhân này, trong lòng cũng cảm thấy áy náy đôi chút nhưng vì nhiều lí do mà cứng rắn không chịu thể hiện ra. Cậu vẫn còn nhớ như in sáng hôm đó lúc tỉnh dậy đi đứng không được tự nhiên để cho Jiri lo lắng một hồi.

Hôm nay là ngày đầu tiên Jiri đến trường, cậu phải dậy sớm chuẩn bị rất nhiều thứ, vậy mà nam nhân kia còn như keo dán chuột dính chặt lên người cậu, giống như sợ buông tay một cái là cậu chạy mất vậy, làm cậu đi đứng cũng không được thuận tiện.

"Anh đưa em và Jiri đi."

Jiyonb buông một câu chắc nịch, không đợi cậu đồng ý đã ôm con trai lên xe, SeungRi đang định đeo ba lô cho cục cưng thấy anh đi trước thì bất đắc dĩ đành cầm trên tay, chậm chạp theo sau.

"Jiri, nơi đó có ai bắt nạt con thì nhớ lời bố dạy, không được để mình chịu thiệt, sau này bố sẽ cho con đi học võ phòng thân."

Cậu vừa mới ngồi lên ghế phụ đã thấy Jiyong nghiêm túc nhìn con trai mà nói, chẳng biết lại dạy hư cái gì đây! Jiri là đến trường mẫu giáo chứ không phải đi trường quân sự...

"Jiri, qua đây ngồi với baba."

SeungRi ôm con trai từ trong lòng Jiyong ra, để thằng bé ngồi lên đùi mình rồi liếc mắt nhìn khuôn mặt đẹp trai của anh:

"Anh hôm nay cũng không đi làm sao?"

Đã nhiều ngày rồi anh chưa đến công ty, với tình trạng này, cậu nghi ngờ sớm muộn gì DINOZ cũng bị anh phá hư.

"Anh có thể ở nhà làm xuyên đêm, không cần lo." Anh xoay vô lăng, trầm thấp cất giọng.

SeungRi nghe xong nhăn mày:

"Anh ngại mình sống lâu quá sao? Bác sĩ Dong đáng tin cậy của anh đã tỉ mỉ viết ra một danh sách những điều anh không thể làm rồi mà?"

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ