Chap 46: Sợ hãi

684 53 9
                                    

Đợi SeungRi làm xong bữa cơm đã là một tiếng sau, lúc này Jiyongvừa đặt mông xuống ăn được mấy đũa thì bên ngoài có người tìm đến. Cũng không phải ai xa lạ mà là bác sĩ riêng của anh, YoungBae.

Hắn mặc một chiếc áo sơ mi sọc màu xanh nhạt, mặc dù đã qua nhiều năm như vậy nhưng vẻ ngoài cũng không thay đổi nhiều lắm. Phản ứng đầu tiên của hắn khi nhìn thấy SeungRi là nghệch mặt ra, sau đó không giống như trước kia mở miệng cười đùa, mà là xị mặt xuống, giống như cậu đã làm gì có lỗi với hắn vậy.

Jiyong cho YoungBae một ánh mắt, hắn liền nhăn mày đi ra ngoài trước.

SeungRi không nhịn được có chút tò mò hỏi:

"Anh... bị bệnh sao?"

Theo như hiểu biết của cậu thì người này sẽ không gọi YoungBae đến nếu không có việc gì nghiêm trọng. Trước kia có một đoạn thời gian cậu cùng YoungBae tiếp xúc, hắn nói cho cậu biết khá nhiều điều về anh. Mặc dù thân là bác sĩ riêng của Jiyong kiêm bạn từ hồi đại học nhưng hắn cũng không có quyền tự tiện ra vào căn biệt thự này, muốn đến phải báo trước một tiếng. Trong vòng mấy năm, số lần Jiyong gọi hắn qua xem bệnh thật sự rất ít, chỉ có duy nhất lần đó khi cậu bị thương là mỗi ngày hắn đều phải chạy qua chạy lại mà thôi.

Jiyong không muốn nói rõ, chỉ gật gật đầu xem như thừa nhận mình bị bệnh. Người ta đã như vậy, SeungRi cũng không mặt dày tiếp tục hỏi, đợi bọn họ ăn cơm xong, cậu liền ôm bảo bối về phòng.

YoungBae ở trên tầng hai chờ khoảng nửa tiếng mới thấy Jiyong đi vào, hắn không vui nói:

"Tại sao cậu ta lại trở về? Muốn moi thêm tiền từ cậu à?"

Nam nhân đi đến trước mặt YoungBae, sau khi ngồi xuống mới thở dài một hơi:

"Nếu cậu ấy thật sự muốn trở về, cho dù là thích tiền của tôi, tôi cũng rất sẵn lòng đưa ra."

"Hử? Cậu điên rồi à! Nam nhân kia có cái gì tốt mà cậu lại cố chấp như vậy chứ?"

Trước kia YoungBae rất có hảo cảm với SeungRi, thậm chí lúc trò chuyện còn cảm thấy vô cùng hợp nhau, tưởng chừng như bạn thân từ thuở nào vậy. Bất quá sau sự kiện bốn năm trước, Jiyong vì sự rời đi của cậu suy sụp một đoạn thời gian dài rồi ăn uống không điều độ dẫn đến viêm loét dạ dày, hắn lại không thích cậu nổi nữa. Một Chaerin đã đủ làm Jiyong đau khổ, SeungRi càng khiến con người đầy kiêu ngạo như anh ta thay đổi hoàn toàn, thê thảm không nhìn nổi. Lúc ấy nếu hắn đến chậm thêm vài ngày, nói không chừng Jiyong đã trực tiếp quy tiên.

Jiyong ngửa đầu nhìn trần nhà, chợt có cảm giác mệt mỏi.

"Nam nhân kia độc ác như vậy, nói đi liền đi, sao tôi lại yêu cậu ta được? Tôi cũng không biết."

Cảm giác rung động đến một cách vô cùng lặng lẽ. Anh như một con ong mật đói khát, cậu là một đóa hoa diễm lệ đầy hấp dẫn, chỉ cần anh nhìn thấy cậu liền không tự chủ được bị thu hút. Mặc dù biết đóa hoa này là hoa ăn thịt, anh cũng vẫn ngu ngốc đâm đầu vào.

YoungBae nhìn dáng vẻ của anh như vậy, đành thở dài một hơi, bắt đầu đem dụng cụ ra kiểm tra sơ bộ thân thể của Jiyong.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now