Chap 58: Chuẩn bị tiệc sinh nhật

665 38 0
                                    

Bố của SeungRi trước kia là một người đàn ông dẻo miệng, rất giỏi ăn nói tán tỉnh, cho nên mẹ cậu nhất thời mềm lòng đã đồng ý gả cho ông ta. Mãi sau này khi hai người về chung một nhà thì cái tính cách gia trưởng và ích kỉ bên trong mới dần dần lộ ra ngoài. Đánh bạc, đổ nợ, nhậu nhẹt say xỉn rồi đánh đập vợ con, thậm chí là ngoại tình, tất cả tính xấu dường như đều tập trung hết lên người ông.

Nghĩ đến người bố này, SeungRi không khỏi thở dài một hơi...

Khoảng một tuần sau đó, trên báo đưa tin Kiko - ngôi sao một thời của làng giải trí trở thành người phụ nữ lăng loàn bất chấp hình tượng mà ở bên ngoài cùng nam nhân khác "dã chiến", còn xui xẻo bị phóng viên chụp được.

SeungRi đứng trước cửa phòng, nhìn chằm chằm vào nam nhân đang nhàn nhã nằm dài trên sofa xem ti vi, trong lòng có dự cảm việc này là do anh làm, ngoài miệng lại giả vờ hỏi:

"Kiko lại vừa lên báo, anh đã xem chưa?"

"Ừm. Cùng Tô Thái Viễn?" Jiyong lười biếng nghiêng đầu nhìn cậu.

Liếc nhìn tấm ảnh chụp trên màn hình điện thoại, SeungRi gật đầu:

"Đúng là hắn ta. Kiko đã không còn chút danh tiếng, vẫn như cũ chạy lên trang đầu của hàng loạt các tờ báo có sức ảnh hưởng, anh nói thử xem là do ai làm?"

Trong giọng nói của SeungRi mang theo chút ý cười nhàn nhạt, đối với người đã từng có ý định hại chết mình thì cậu hoàn toàn không muốn bố thí sự thương cảm.

Jiyong chậm rãi đứng lên đi về phía cậu, cánh tay vươn ra ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, đầu dụi vào hõm cổ cậu phả khí nóng, nhẹ nhàng câu dẫn:

"Là chồng em làm, em có hài lòng hay không?"

SeungRi cảm nhận được vòng tay ấm áp của anh, khẽ mỉm cười:

"Anh sử dụng thủ đoạn cũng thật độc."

"Anh chỉ thả Tô Thái Viễn ra, sau đó bảo hắn tự giải quyết cho tốt mà thôi, là do hắn tự hiểu sai ý anh."

Jiyong nghiêm túc giải bày, mùi hương nhè nhẹ trên tóc cậu tựa như chất gây nghiện đối với anh, vừa lại gần liền có xúc động muốn đem cậu ôm vào trong ngực mà hôn một hồi. Trong đầu nghĩ vậy, môi đã không nhịn được nhẹ nhàng chạm vào vành tai xinh xắn của cậu, tinh tế khẽ cắn.

SeungRi bị nam nhân này tấn công bất ngờ mãi cũng đã tập thành thói quen, chỉ hơi rụt người lại liền tránh ra, bên tai vẫn còn quanh quẩn hơi ấm từ môi anh.

"Ý anh là Tô Thái Viễn đã có mưu đồ với Kiko từ trước, không phải do anh đặt bẫy sao?"

"Ừ, anh chỉ thả hắn ta ra mà thôi. Đứng trước một nữ nhân xinh đẹp như Kiko, có bao nhiêu tên đàn ông sẽ nhịn được? Tô Thái Viễn biết Mizuhara gia sụp đổ tất nhiên sẽ xuống tay với cô ta."

Anh gật đầu, lại muốn ôm cậu, hoàn toàn không nghĩ đến việc ở trước mặt vợ mình mà khen một nữ nhân khác xinh đẹp sẽ khiến cậu có bao nhiêu khó chịu.

Hứa Nhan nghe xong bĩu môi tránh xa khỏi vòng tay của anh, sau đó đi thẳng lên phòng.

Jiyong khó hiểu nhìn cậu, tự hỏi rốt cuộc sao cậu lại bày ra vẻ mặt ghét bỏ anh như vậy, chân dài sải bước theo sau.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátМесто, где живут истории. Откройте их для себя