Chap 2: Lần đầu (H)

2.4K 120 9
                                    

Ji Yong thấy SeungRi không nói gì, cũng không phản kháng, liền biết cậu đã hiểu ý anh. Anh không chút lưu tình kéo quần ngủ của SeungRi xuống, bàn tay mang theo hơi ấm phủ xuống đùi cậu, nhẹ vuốt ve.

SeungRi cảm giác được động tác của anh, hơi nâng chân muốn tránh né, lại bị anh bóp chặt mông không cho di chuyển. Sợ mình làm người này mất hứng, SeungRi cắn răng nhắm chặt mắt lại, ngoan ngoãn thuận theo mỗi một hành động của anh.

Lòng bàn tay JiYong truyền đến cảm giác da thịt máy lạnh lại mịn màng, anh hài lòng cuối đầu, cách một lớp áo mỏng đem điểm hồng trên ngực cậu ngậm vào trong miệng, răng nhẹ nhàng cọ lấy điểm hồng đang nhô cao ấy. Cơ thể cậu tản ra mùi hương rất dễ chịu, da thịt cũng đặc biệt nhạy cảm, khi chạm vào liền nổi lên một màu hồng nhàn nhạt. Đáng tiếc trong phòng ánh sáng loe loét, Ji Yong không nhìn được hết. Mà thật ra lúc này anh cũng chẳng muốn biết bộ dạng cậu ra sao, anh chỉ muốn phát tiết bản thân mình.

Phản ứng đầu tiên của cậu sau khi bị anh hôn lên ngực chính là nhắm tịt mắt lại, môi cũng mím chặt giống như đang sợ hãi.

Anh cảm nhận được sự run rẩy của người trong lòng, thoáng chốc khựng lại. Từng cái hôn nhẹ nhàng tơi xuống cằm và cổ SeungRi, những nơi đi qua đều để lại cảm giác nóng rực khó chịu. Cậu không biết phải làm sao, chỉ có thể để mặc anh gặm cắn cơ thể của mình.

Trái tim trong lòng ngực đập một cách điên cuồng, đôi tay rắn chắc của anh như có ma lực, mỗi lần vuốt ve đều khiến cơ thể SeungRi bủn rủn. Đầu óc cậu mơ màng, lúc này dưới thân đột nhiên truyền tới cảm giác lành lạnh. Quần lót đã bị anh kéo xuống, ngón tay thon dài dễ dàng tìm được nơi mẫn cảm của cậu, chậm rãi dùng lực bóp nắn.

"Ưm..."

SeungRi lần đầu tiên bị người ta chạm vào nơi ấy, quả thật xấu hổ không chịu nổi. Giống như có một dòng điện nhỏ đi chuyển trong người, tê dại khiến cậu bật ra tiếng kêu khẽ.

Ji Yong một tay sờ nắn điểm hồng trên ngực cậu, tay kia đã bắt đầu vuốt ve trêu trọc hạ thân, kế tiếp liền dùng ngón giữa cắm vào trong lỗ huyệt. SeungRi vừa ngượng vừa sợ, theo bản năng muốn khép chân lại, nhưng người đàn ông bá đạo kia đã nhanh chóng chen vào giữa hai chân cậu, tiếp tục xâm chiếm nơi tư mật dụ hoặc trong tay.

Ji Yong kéo áo ngủ lên đến tận ngực SeungRi, đôi môi mỏng mang theo hơi ấm liên tục gặm cắn điểm nhỏ trên ngực cậu, liếm mút một cách vô cùng thành thạo. Có lẽ đối với anh, việc giường chiếu này quá đỗi quen thuộc, nhưng SeungRi thì lại khác. Trên ngực bị anh hôn nhồn nhột khó nhịn, dưới thân cũng đã bắt đầu cương lên và rỉ nước, tay cậu vô tình chạm vào người anh liền như bị bỏng mà rụt trở về. Cuối cùng SeungRi không biết tay đặt đi đâu, chỉ đành che mặt thẹn thùng, ngăn đi tiếng rên rỉ sắp trào ra.

Ji Yong giống như không có nhiều kiên nhẫn, đột nhiên cắm thêm hai ngón tay vào trong lỗ huyệt của cậu. SeungRi bị động tác này chọc cho co người lại, cảm giác đau rát khiến vách tường thịt nhanh chóng siết chặt lấy ngón tay của anh.

"Thả lỏng." Anh cuối đầu phả khỉ nóng vào tai cậu, âm thanh ma mị quyến rũ, SeungRi nghe xong cũng không dám làm trái ý anh, tận lực khiến mình trở nên thoải mái hơn.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now