Chap 22: Tiền

1.2K 81 6
                                    

SeungRi bị tiếng điện thoại làm tỉnh giấc, cậu đưa tay cầm lên nhìn, thấy cái tên trên màn hình thì không bắt máy mà vội vàng tắt đi. Nhưng là người bên kia vẫn kiên trì gọi, gọi mãi, đến mức cậu cảm thấy không chịu được nữa, đành nhấn nghe.

[SeungRi, sao mày dám không bắt máy? Mày có biết tao là ai không hả?]

Đầu dây bên kia vang lên tiếng rống giận dữ của một người đàn ông, SeungRi nghe xong nhăn mày:

"Có chuyện gì?"

[Mày...mày được lắm! Mau gửi tiền cho tao! Tao cần hai mươi ngàn đô!]

SeungRi nghĩ lỗ tai mình có vấn đề, cậu run rẩy hỏi lại: "Bao nhiêu? Ông nói bao nhiêu cơ?"

[Hai mươi ngàn đô! Chẳng phải mày có một thằng chồng rất giàu sao? Mày xin nó đi, nếu không được thì dùng cơ thể này dụ dỗ nó, ngủ một đêm là được!]

"Tôi không có đồng nào cả! Đừng gọi nữa!"

SeungRi lạnh lùng tắt máy, không thể tin được người bố này lại bắt đầu lên cơn, ngày trước mỗi lần gọi điện thoại cho cậu cũng đều mở miệng xin tiền, nhưng còn biết kiềm chế, hiện tại giống như thật sự phát điên rồi! Trong khi tất cả chi phí ăn mặc ngủ nghỉ đều do Jiyong lo, cậu không thể đi làm, vậy tìm đâu ra mấy chục ngàn đô chứ?

Điện thoại lại tiếp tục run lên, SeungRi mở to mắt, giận dữ nói: "Ông điên rồi sao? Tôi đã bảo..."

[Bố, bố làm gì vậy? Buông con ra! Dì ơi, cứu con...]

[Hiện tại tao đang ở nhà dì mày, tao sẽ đem con Hana đi bán, mày không gửi tiền? Được, tao bắt nó đi lấy chồng như mày, như vậy sẽ có tiền!]

"Ông dám! Dừng lại! Đợi ở đó, tôi lập tức tới!"

[Hừ, nhanh lên!]

SeungRi hoảng loạn, quơ đại balo ở trên bàn chạy vội ra ngoài, lúc thấy Yang quản gia cũng không kịp chào hỏi mà nói nhanh: "Chú, cháu có chuyện gấp phải làm, chú có thể cho cháu mượn xe không?"

Đây là lần đầu tiên Yang quản gia thấy SeungRi như vậy, tay cậu run lên bần bật, tóc hơi rối, ánh mắt có vẻ sợ hãi. Ông cũng không hỏi gì, lập tức đem chìa khóa xe ra cho cậu.

"Cảm ơn chú, thật sự cảm ơn chú!"

Cậu chạy xuống gara để xe, tay vẫn còn cầm điện thoại, không ngừng lẩm bẩm: "Tôi đang trên đường tới, ông đừng làm ra chuyện điên khùng gì!"

[Tao sẽ chờ.]

SeungRi tắt máy, điên cuồng phóng xe hướng về nhà dì cậu, vừa đi, cậu vừa suy nghĩ, trong lòng không ngừng lo lắng. Làm sao đây? Hiện tại trong người cậu không có nhiều tiền như vậy! Mượn Jiyong sao? Mặt mũi nào mà đi mượn người đàn ông đó nữa? Ngày hôm trước cậu còn to tiếng bảo sẽ trả nợ cho anh ta, dùng cả đời nhất định cũng sẽ trả hết, bây giờ lại muốn mượn thêm sao?

Không còn cách nào khác...

Thời điểm SeungRi dừng lại ở nhà dì mình, hai dì cháu Hana đang đứng ở trước cửa ôm nhau, mà bên cạnh là một người đàn ông trung niên khoảng trên dưới năm mươi tuổi đang ngồi hút thuốc. Làn khói mờ bốc lên, che đi đôi mắt đục ngầu của ông ta.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátKde žijí příběhy. Začni objevovat