Chap 29: Lời hứa

1K 70 1
                                    

Buổi trưa, tin tức SeungRi được đặc cách dùng cơm cùng tổng giám đốc tại phòng làm việc của anh ta truyền ra khiến cho đám phụ nữ bên ngoài không khỏi cắn răng nghiến lợi.

SeungRi mang vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn người đàn ông đẹp trai trước mặt mình, tư thế khi ăn tao nhã, động tác không nhanh không chậm vô cùng thuận mắt.

"Anh làm thế này có khác nào kéo giá trị thù hận cho tôi không?"

Jiyong hơi nâng mí mắt, nhìn bộ dáng dùng đũa chọc thức ăn đầy ấm ức của cậu:

"Sao? Không thích?"

"Không phải không thích, mà là sợ những người phụ nữ nóng bỏng xinh đẹp ngoài kia tìm tôi gây chuyện!"

Cậu bực bội gắp một miếng ớt trong phần ăn của mình đưa tới mặt Jiyong, anh liền đơn giản hé miệng cắn xuống, không thèm để ý chút nào, thản nhiên nói:

"Có anh ở đây, ai dám bắt nạt em?"

SeungRi biểu biểu môi, đang muốn chọc anh ta, ai ngờ người này thật sự ăn miếng ớt kia mà mày cũng không thèm nhăn lấy một cái! Từ lúc trở lại phòng làm việc của Jiyong đến giờ, tâm trạng của cậu luôn có chút khó chịu. Bởi vì trong đầu cậu không ngừng hiện lên bóng dáng của người phụ nữ thân hình chữ S đầy đặn ở phòng kế hoạch! Còn có lời nói của Mino cứ như bóng ma quấn lấy cậu, người đàn ông này đã từng qua lại với không ít phụ nữ, ai biết được anh ta có nhúng chàm cấp dưới của mình hay không?

Thấy cậu không trả lời câu hỏi của mình, Jiyong cũng dừng động tác. Cậu không vui? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?

"Em làm sao thế? Mới ngày đầu đến đây đã bị người ta chọc giận sao?"

"Không có!"

SeungRi làm sao dám nói thật là cậu đang ghen bóng ghen gió chứ? Dù sao cũng không có bằng chứng là anh thông đồng với cấp dưới, mà cho dù thật như vậy, cậu lấy quyền gì chỉ trích? Một người ở trên cao thế này...

Càng nghĩ, càng thấy sự chênh lệch giữa hai người không thể lắp đầy. Nếu không phải khuôn mặt của cậu giống với bạn gái cũ của anh ta, lúc này cậu hẳn là đang ở trong trung tâm dạy Tiếng Anh cố gắng phấn đấu, để dành tiền mua nhà mua xe.

Jiyong một tay ôm eo cậu, một tay sờ gò má mềm mại của cậu, hơi thở thơm ngát nhẹ nhàng quanh quẩn bên chóp mũi.

"Ai chọc em? Nói anh biết."

SeungRi có chút không thích ứng được với tư thế này, giống như một đứa trẻ ngồi trong lòng mẹ vậy! Lại nói, bọn họ đang ở công ty, ôm ôm ấp ấp, nhỡ ai thấy thì phải làm sao? Cậu kiên trì lắc đầu:

"Không ai chọc tôi cả, anh buông ra trước!"

Ngọ nguậy muốn trượt xuống, lại bị kiềm chế không thể thoát ra được. Đôi bàn tay rắn chắc như gọng kiềm nắm eo cậu, có gỡ cách nào cũng vô dụng, tình huống này là cậu không nói rõ, anh sẽ không buông tha cậu?

SeungRi ngồi trên đùi anh nhúc nhích một lúc, phát hiện dưới thân anh có phản ứng lập tức cứng đờ người, ánh mắt không thể tin nhìn chằm vào anh. Cái thứ cứng rắn đang chạm vào mông cậu đại biểu cho cái gì, cậu biết rõ!

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ