Chap 49: Suy nghĩ của nam nhân

625 49 0
                                    

Jiyong sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi, âm giọng mang theo mấy phần giận dỗi:

"Cậu rất mong người đầu tiên mình nhìn thấy khi tỉnh lại là Bạch Hạo Trì?"

Nghe người bên cạnh nói, SeungRi chợt nheo mắt lại, hình ảnh rốt cuộc trở nên rõ nét hơn một chút. Cậu giật mình nhìn anh, có chút cứng ngắc mở miệng:

"Không phải."

Trong lúc ngủ cậu vẫn luôn nghe giọng Bạch Hạo Trì thì thầm bên tai mình, vì vậy khi mở mắt ra liền theo bản năng nghĩ là anh ta, không hề đoán trước Jiyong sẽ xuất hiện ở nơi này.

"Baba..."

Thấy cậu tỉnh dậy, Jiri kêu một tiếng tuột khỏi đùi Jiyong rồi vội vàng ôm tay cậu. SeungRi thu lại ánh mắt đang nhìn anh, yêu thương nắm lấy mấy ngón tay bé nhỏ mà Jiri đặt vào lòng bàn tay cậu.

Anh đứng lên, đi thẳng ra ngoài mà chẳng nói lời nào khiến SeungRi không khỏi đưa mắt liếc ra cửa. Nam nhân này ăn trúng cái gì? Sao lại tỏ thái độ không vui với cậu như vậy?

Cả người cậu đều đau muốn chết, làm gì có thời gian chú ý nhiều đến anh, vừa ôm Jiri vừa nhắm mắt dưỡng thần. Trên trán như bị người ta khoan ra một cái lỗ to, chỉ cần cử động nhẹ là lập tức truyền tới cảm giác nhức nhối khó chịu.

Nằm một lát liền thấy Hana trở lại cùng với một vị bác sĩ, nhưng nam nhân kia thì đã không thấy tăm hơi đâu.

"Anh tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào? Muốn uống nước không? Đợi một lát, em đi mua chút đồ cho anh ăn."

Em gái nhỏ vừa mừng vừa lo, liên tục hỏi cậu mấy câu, sau đó như sực nhớ cậu vẫn chưa ăn gì liền chạy như bay ra ngoài. SeungRi nhìn theo mà cảm động không thôi. Rốt cuộc thì em gái cậu cũng đã lớn rồi, rất hiểu chuyện, sau này không cần lo lắng cho tương lai của con bé nữa.

Bác sĩ bận rộn kiểm tra thân thể SeungRi trong khi Jiri vẫn ôm chặt một cánh tay của cậu. Ông giúp cậu thay băng trên trán, cẩn thận dặn dò:

"Cậu Lee nếu có vấn đề gì thì bấm nút đỏ ở đầu giường, tôi sẽ đến nhìn xem. Hiện tại chỉ cần nghỉ ngơi khoảng mười ngày là sẽ không sao nữa. Tạm thời đừng hoạt động mạnh."

"Cảm ơn bác sĩ. Không biết tôi ngủ bao lâu rồi?"

SeungRi tuy không biết mình bị làm sao nhưng vẫn có nhận thức nhất định với thế giới xung quanh, cậu cảm giác được bản thân đã ngủ một giấc rất dài.

"Cậu ngủ hai ngày rồi, hai ngày này, chồng cậu có đến xem mấy lần."

Vị bác sĩ trung niên cười cười nhìn cậu, lại nhìn đứa nhỏ bên cạnh cậu, không khỏi cảm thán. Một gia đình thật hạnh phúc, trong giới thượng lưu có rất ít đàn ông chịu bỏ thời gian ân cần ở bên cạnh vợ mình như nam nhân kia, nếu trên báo có đăng tin thì đa phần cũng đều là diễn cho dân chúng xem cả.

SeungRi nghe nhắc tới "chồng" thì ho khẽ:

"Là ai vậy ạ?"

"Không phải người tóc vàng sao? Vậy chẳng lẽ là người tóc đen vừa rồi? Nhưng mà từ lúc cậu nhập viện đến giờ mới thấy cậu ta đến..."

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now