Chap 59: Hai nữ nhân

625 40 1
                                    

Mino sau khi nhận được điện thoại của Jiyong liền mang theo một đám người ngồi ở trong phòng riêng cùng nhau thiết kế thiệp mời sinh nhật cho Jiri, bọn họ mỗi người một câu, tư thái không sợ chết đem chuyện một nhà ba người kia ra bàn tán.

SeungRi và con trai trở về không lâu liền được ông Kwon để mắt tới, phải nói là nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cho nên toàn thể nhân viên của DINOZ đều bị kinh sợ rồi!

Phải biết chủ tịch rất khó tính, hơn nữa đối với tiêu chuẩn chọn con dâu của mình cực kì khắt khe. Gia thế phải hiển hách, học vấn phải tốt, nhan sắc thì không cần bàn tới, đẹp thôi vẫn chưa đủ, quan trọng là khí chất! Bọn họ cứ nghĩ chủ tịch sẽ không cho SeungRi một chút sắc mặt tốt, nào ngờ ông lại đối xử với cậu đặc biệt kiên nhẫn, còn luôn bày ra bộ dáng hiền hòa chứ?

Ngẫu nhiên một lần Jiri theo SeungRi đến công ty tìm Jiyong, ông Kwon cũng xuất hiện theo, cứ như vậy một nhà mấy người liền trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trong ngày. Nhân viên bởi vì sợ bị đuổi việc nên vẫn cẩn thận giữ mồm giữ miệng, dùng ánh mắt trao đổi, dùng tin nhắn để lưu truyền tin tức bát quái, không dám để cho tổng giám đốc biết.

Mino cũng tham gia vào, làm ra vẻ vô cùng bí ẩn, thỉnh thoảng sẽ quăng ra vài câu kinh người. Trước kia hắn có công giúp tổng giám đốc hòa hoãn với vợ con, sau đó được thưởng hẳn ba tháng tiền lương thì hạnh phúc đến mức cười liên tục, còn thường xuyên ở trong công ty phát ngốc. Hắn hận không thể làm một cái kiệu để nâng Jiri đi lòng vòng tham quan DINOZ, sợ thằng bé mỏi chân. Tiểu bảo bối kia là thần tài của hắn nha!

Lúc này hắn nghĩ tới Jiri thì càng ra sức làm việc, trong vòng nửa ngày đã gửi xong toàn bộ thiệp mời đến những đại nhân vật quyền cao chức trọng có sức ảnh hưởng trong giới thượng lưu.

Tại đại sảnh của nhà hàng lớn nhất thành phố A, vô số tuấn nam mỹ nữ tụ họp lại đây có vẻ phá lệ bắt mắt. Đèn chùm tinh xảo phát ra ánh sáng nhu hòa bao trùm toàn bộ không gian xung quanh, tiếng nhạc êm tai du dương vang lên, tiếng cười nói hòa lẫn vào nhau, không khí cực kì náo nhiệt.

Mặc dù cách thời gian bữa tiệc bắt đầu còn khoảng ba mươi phút nhưng phần lớn người có tâm tư cẩn thận đều đã đến nơi, còn mang theo rất nhiều quà giá trị xa xỉ.

Hana cũng có mặt cùng Jonghyun, đều đang đứng ở cửa nghênh đón khách mời. Mặc dù hai người bọn họ không có tiếng tăm gì, nhưng thân là em gái cùng em rể tương lai của SeungRi, tất nhiên được những vị khách mời kia đối xử đặc biệt khách khí.

"Anh có mệt hay không? Em đi lấy chút nước cho anh?" Hana nhìn bạn trai không ngừng cười xã giao, quan tâm hỏi.

Jonghyun đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của cô, cười càng thêm sáng lạn:

"Không sao, em ngồi nghỉ chút đi, có Yang quản gia và anh là được rồi."

Jonghyun sớm đã quen với những bữa tiệc như thế này, gia thế nhà hắn không kinh người giống như Jiyong, nhưng miễn cưỡng vẫn được xem là thế gia vọng tộc, vậy mà yêu nhau gần ba năm, cô gái nhỏ trước mắt vẫn còn nghĩ nhà hắn chỉ hoạt động kinh doanh bình thường, khiến cho hắn cảm thấy hơi buồn cười.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now