Chap 32: Không có sự nhầm lẫn nào

723 53 0
                                    

Hôm nay SeungRi được cho phép ở nhà nghỉ ngơi, vốn dĩ định ngủ cả ngày, nhưng cậu lại bị đau bụng đột xuất, vẫn phải ra ngoài một chuyến. Lúc đầu cơn đau cũng không nghiêm trọng lắm, vì vậy cậu chỉ mua thuốc về uống, nhưng càng ngày càng cảm thấy khó chịu, mồ hôi bắt đầu thấm ra, cả người lạnh toát. Cậu cầm balo lên, loạng choạng đi ra ngoài rồi một mình lái xe đến bệnh viện kiểm tra thử.

Bác sĩ trước cho cậu truyền chút nước biển, sau đó lại đưa thuốc cho cậu uống, khiến cậu mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. Thời điểm cậu tỉnh dậy lần nữa, nghe y tá nói một câu như sấm sét giữa trời quang.

"Cậu Lee, bởi vì trước kia cậu từng sử dụng chất kích thích dẫn đến dị ứng, sau đó lại không chú ý điều tiết chuyện phòng the, sợ rằng sau này, cậu sẽ không mang thai được."

Không mang thai được? SeungRi không thể tin nổi nhìn vào tờ giấy khám sức khỏe của mình, cả người giống như bị búa tạ nện trúng, đau nhức không chịu nổi. Trái tim trong lồng ngực điên cuồng nhảy lên, hô hấp cũng không thông thuận. Cậu...cậu từng sử dụng chất kích thích sao? Không, hoàn toàn không có! Cậu chưa từng chạm đến những thứ đó, ngay cả bia rượu cũng rất ít khi uống, làm sao có thể? Chắc chắn là nhầm lẫn!

SeungRi như người mất hồn rời khỏi bệnh viện, cậu ngồi bên trong xe ngây người thật lâu, trong đầu không ngừng vang vọng bốn chữ "không mang thai được" của nữ y tá kia. Run rẩy lật xem mấy lần tờ giấy khám bệnh, thế nhưng đúng là tên của cậu! Không! Nhầm lẫn! Đây là nhầm lẫn!

Cậu mở cửa xe, lần nữa trở lại bệnh viện, sau đó trực tiếp đi tìm vị bác sĩ kia để hỏi chuyện.

Bác sĩ Tô không nói gì, sau khi kiểm tra cho cậu lần nữa, mới dùng ánh mắt đồng tình nhìn cậu:

"Cậu Lee, mặc dù chuyện này rất khó chấp nhận, nhưng quả thật không có sự nhầm lẫn nào ở đây cả."

"Bác sĩ, tôi thật sự chưa từng sử dụng chất kích thích, làm sao có thể như vị y tá kia nói?"

SeungRi nhăn mày nhìn ông, lại nhận được một câu:

"Tôi kiểm tra lại rồi, đúng là không phải do chất kích thích. Là do rối loạn nội tiết tố dẫn đến vô sinh. Nếu không tin tưởng, tôi có thể gọi người khác tới kiểm tra, hoặc cậu đến bệnh viện này một lần xem sao."

Bác sĩ Tô ghi địa chỉ lên một tờ giấy đưa cho cậu, dáng vẻ thương tiếc, sau đó mới giải thích:

"Thật ra cũng có thể dùng thuốc, chậm rãi điều trị, nhưng sợ là không dễ dàng."

SeungRi cảm thấy đầu đau quá, không cách nào tiếp nhận được sự thật đáng sợ này. Trước kia cậu từng mơ ước sinh được một nam một nữ, thậm chí ngay cả tên của hai đứa nhỏ cậu cũng đã từng nhiều lần nghĩ đến. Tin tức này làm cho cậu nhất thời không biết phải làm sao. Người ta là bác sĩ trong nghề bao nhiêu năm, kiểm tra hai lần, đều cho ra một kết quả vô sinh.

Cậu rũ mí mắt, vẫn cảm thấy không cam lòng, vì vậy lái xe đến địa chỉ mà vị bác sĩ Tô kia đưa cho. Đây là bệnh viện tư nhân, nhưng người ra vào rất đông, hẳn là cũng không tồi.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now