Chap 25: Điều kiện

1.2K 68 1
                                    

"Seungri, hiện tại, em mới chính là vợ anh."

Vợ ư? Lời này nói ra từ miệng của Jiyong làm cho người ta có cảm giác không chân thật chút nào. Nhưng là ánh mắt nghiêm túc cùng nóng bỏng còn chưa tắt trong con ngươi của anh khiến Seungri không thể khống chế được cảm xúc nữa, trái tim nhỏ bé cậu nhảy lung tung trong lòng ngực. Nhìn anh ngày càng áp sát mình, hai gò má phút chốc ửng đỏ, thậm chí lỗ tai và cần cổ trắng ngần cũng không chịu thua kém đã bắt đầu đổi màu.

Jiyong nhìn cậu trai nhỏ đang xấu hổ nghiêng đầu, khẽ cười một tiếng.

"Anh cười gì chứ?"

Người nào đó bị anh chọc cho xù lông, lập tức trừng mắt. Chẳng qua Seungri vừa xoay đầu lại, hơi thở nam tính đã gần trong gang tấc. Không biết Jiyong kéo dây an toàn ra từ lúc nào, nghiêng người liền phủ xuống một nụ hôn. Cánh môi hồng hào mềm mại bị anh khẽ liếm, sau đó không có tiếp tục dây dưa, chỉ là hôn nhẹ một cái mà thôi.

Thấy vẻ mặt của cậu như vừa ăn trúng ớt cay, anh càng vui vẻ, tay nhanh chóng khởi động xe.

"Trước trở về, anh sẽ gọi bác sĩ đến xem vết thương cho em."

Seungri không trả lời, tâm tình phức tạp nhìn chằm chằm vào anh. Đối với một người đàn ông có mị lực như Jiyong, nói không xiêu lòng cũng khó, hiện tại còn bày ra dáng vẻ ôn nhu như vậy thì làm sao cậu chịu nổi?

Cậu sờ sờ khoé môi, chần chừ một lúc, cuối cùng cắn răng hỏi:

"Anh nói tôi là vợ anh đúng không? Vậy hôm trước anh còn cùng người khác "thân mật" là có ý gì? Chẳng lẽ đó là việc một người chồng nên làm sao? "

Jiyong nghe cậu đặc biệt nhấn mạnh chữ "thân mật" khẽ nhíu mày, nhất thời không nhớ nổi khoảng thời gian gần đây anh đã ngủ với người phụ nữ nào.

Seungri không thấy anh trả lời, cho là người này chột dạ không thể giải thích được, vậy nên tâm trạng cũng ảm đạm đi nhiều. Đúng lúc đó, anh lại nhàn nhạt lên tiếng:

"Em nói rõ xem, anh thân mật với ai? Khi nào?"

"Còn chối? Lần đó tôi lau dọn xong trở về, lúc đi ngang qua phòng làm việc, tận mắt nhìn thấy!"

Cậu có chút tức giận, giọng cũng muốn lạc đi, cảm giác giống như mấy mụ đàn bà chanh chua đi bắt ghen vậy!  Thấy mình phản ứng thái quá, vội ho khan một tiếng, bình tĩnh nói:

"Ý tôi là, tôi tận tai nghe được âm thanh của cô gái kia."

"Em xác định anh và cô ta làm chuyện đó?"

Jiyong thấy cậu quan tâm đến mình như vậy, ngược lại tâm trạng rất tốt, mặc dù đang chuyên chú lái xe nhưng vẫn có dư thời gian quay sang liếc nhìn vẻ mặt đang ghen của cậu một cái. Ừ, rất đáng yêu.

"Tôi...tôi không chắc lắm. Chẳng lẽ không phải?"

"Khi đó em nghe thấy cái gì? Thuật lại thử xem."

Nghe thấy cái gì? Toàn là âm thanh dâm đãng của hai người! Bảo cậu làm sao mặt dày lặp lại những từ đó được hả? Seungri uất nghẹn, thật sự rất muốn đập cho người đàn ông này một cái! Anh cố tình trêu tức cậu sao?

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátOnde as histórias ganham vida. Descobre agora