Chap 26: Ngọt ngào

1.1K 67 2
                                    

Đến tận nửa đêm, Jiyong mới trở về, tuy trong ánh mắt không giấu được nét mệt mỏi nhưng tinh thần rất tốt. Anh tắm rửa xong, ăn qua loa lót bụng rồi đi đến phòng của Seungri. Cẩn thận mở cửa ra, nhờ ánh sáng nhàn nhạt từ đèn ngủ nhìn vào, phát hiện cậu trai nhỏ kia đang nằm trên giường cuộn người lại, dáng ngủ của cậu rất đáng yêu, nhưng cũng không phải thói quen tốt, cứ như vậy ngày hôm sau bảo đảm sẽ bị đau lưng.

Anh đến gần, nhẹ nhàng nằm xuống, lúc này cậu liền có phản ứng, lẩm bẩm gì đó rồi đưa đầu dụi vào ngực anh, tìm vị trí thoải mái để ngủ.

Jiyong đưa tay vuốt tóc cậu, sau đó ôm cậu nhắm mắt lại, cảm giác khi có người ở bên cạnh cũng không tệ lắm.

Sáng sớm tỉnh dậy, Seungri không khỏi giật mình nhìn khuôn mặt tuấn tú đang gần trong gang tấc. Anh về khi nào? Vành mắt hiện lên vết thâm quầng thật nhạt, giống như đêm qua làm việc rất khuya? Hay là tướng ngủ của cậu xấu quá nên làm anh khó chịu?

Seungri nhích người muốn xuống giường, động tác hết sức nhẹ nhàng sợ làm anh thức giấc, nhưng vẫn là khiến người kia phát hiện ra. Anh mở mắt, đầu tiên là nhăn mày nhìn ánh nắng chiếu vào cửa kính, sau đó mới ngồi dậy, tóc trên trán có chút rối, bộ dáng ngáy ngủ lười biếng làm tăng thêm sức hấp dẫn, nhìn vào có một loại tư vị quyến rũ khác hẳn bình thường. Seungri khó khăn dời đi tầm mắt, hắng giọng nói:

"Vẫn còn sớm, anh ngủ thêm chút nữa đi."

Jiyong ưa một tiếng, nhìn cậu chạy trối chết vào nhà tắm, cũng tiến vào chuẩn bị đánh răng rửa mặt. Thấy anh đi vào, cậu liền lùi sang một bên nhường chỗ. Nhà tắm rất rộng, diện tích bằng một nửa căn nhà trọ trước kia cậu thuê, những thứ như xà bông gội đầu, sữa tắm hay này nọ đều có đủ hai bộ cho cả nam và nữ vì thời gian trước anh hay chạy sang phòng cậu "làm chuyện mờ ám".

Seungri nghiêng đầu nhìn Jiyong, lần đầu tiên thấy anh thoải mái trước mặt cậu như vậy, trong lòng không hiểu tại sao rất vui vẻ.

Làm vệ sinh cá nhân xong, lại thay đồ, Seungri xuống nhà bếp nhìn thử một chút. Đầu bếp chính và hai người khác đang ở bên trong chuẩn bị bữa sáng, thấy cậu thì đồng loạt cuối người chào:

"Cậu Lee."

Jiyong ở phía sau mặc quần tây âu và áo sơ mi trắng đi vào, kết hợp đơn giản này vẫn luôn không lỗi thời.

Không hiểu sao hôm nay boss lại xuống bếp nhìn bọn họ, người đàn ông lớn tuổi nhất cười cười, dè dặt hỏi:

"Ông chủ có gì dặn dò sao?"

Chỉ thấy anh đưa tay vòng qua eo Seungri, thật tự nhiên nói:

"Muốn ăn cái gì thì nói bọn họ làm."

"À... gì cũng được, cứ để họ làm món sở trường đi."

Ở trước mặt người khác mà ôm ôm ấp ấp như vậy, Seungri có chút không quen, nhìn cánh tay đang ôm eo mình, lại ngẩng đầu lên nhưng không thấy được gì ngoài cằm anh, thuận miệng hỏi:

"Hôm nay không phải đi làm sớm sao?"

"Không vội. Em muốn học nấu ăn?" Anh đưa tay sờ gò má trắng mịn của cậu, bởi vì không có trang điểm nên xúc cảm mềm mại vô cùng. Dạo gần đây cũng nghe Yang quản gia nói qua, cậu thường xuống bếp.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now