Chap 5: Buổi tiệc

1.5K 83 5
                                    

Những tưởng Ji Yong chỉ trừng phạt SeungRi một đêm đó, nhưng đêm nào anh cũng bắt ép cậu lăn giường cùng mình, đến nỗi thân thể cậu gầy đi một vòng. Thể lực của con người sao lại đáng sợ như vậy? Chẳng lẽ nói đàn ông sau khi xuất tinh yếu đi rất nhiều là nói xạo?

SeungRi bị nhốt mấy ngày liền, ánh mắt cậu dần dần tan rã, cả người toát ra vẻ buồn bã mệt mỏi. Ji Yong nhìn thấy cũng không nghĩ có chuyện gì, muốn nói cho bạn thân của cậu biết, nhưng ngẫm lại người cậu thân nhất là Jonghyun, làm sao mà giải tỏa với hắn được đây?

Đang lúc cậu nằm ở trên giường cảm thấy bụng hơi đau xót, không biết là ăn nhầm cái gì thì Yang quản gia đột nhiên đi vào, mỉm cười nhìn cậu.

"Cậu chủ Lee, tối nay có một bữa tiệc, ông chủ Kwon muốn cậu tham gia, bảo cậu chuẩn bị cho tốt."

SeungRi bò dậy, cụp mí mắt nói:

"Yang quản gia, nói với anh ta, cháu rất mệt mỏi, sợ là buổi tối không thể đi được."

Yang quản gia nhìn thần sắc của SeungRi quả thật không tốt lắm, gật đầu bảo đã biết liền lui ra ngoài, giống như là chuẩn bị đi thông báo cho Ji Yong.

Khoảng chừng sáu giờ tối, SeungRi ôm bụng mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. Chưa được bao lâu, cánh tay liền bị người khác kéo mạnh lên, người có thể làm vậy với cậu, chắc chắn chỉ có một.

"Ông chủ Kwon, tôi thật dự có chút mệt, chi bằng..."

SeungRi còn chưa nói hết, một cánh tay khác của Ji Yong đã vòng ngang qua eo cậu kéo cả người cậu ngồi dậy rồi buông tay ra, báo hại cậu lại đảo suýt ngã.

"Tôi cho cậu 15 phút để tắm."

Bỏ lại một câu ngắn ngủn như vậy, ưu nhã rời đi. SeungRi nhìn theo bóng lưng rộng lớn cùng khuôn mặt nghiên nghiên đẹp đến mức không thực của anh, khẽ thở dài một hơi, sau đó xốc lại tinh thần. Không được nản, cậu nhất định phải tỉnh táo lên! Cho dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn nào thì cậu cũng vực dậy được kia mà!

SeungRi xoay người vào trong, mau chóng tẩy rửa thân thể rồi mặc đại một bộ quần áo trong tủ vào. Lúc xuống lầu, Ji Yong đang ngồi ở trên sô pha xem xấp tài liệu trên bàn, bộ vest đen thẳng tắp trên người càng tôn lên đường nét thân thể và khuôn mặt góc cạnh của anh. Cậu nhìn nhiều lần vẫn có chút ngẩn ngơ, nếu tính tình anh ta không phải quá khó chiều, thì có lẽ cậu đã động tâm rồi.

Ji Yong nghe tiếng bước chân, ngước mắt lên liền thấy SeungRi xinh đẹp không chút son phấn đi xuống lầu. Ánh mắt gai người khẽ chạm, sau đó cậu ngoan ngoãn cuối đầu xuống, né tránh anh. Bình thường cậu rất lười trang điểm, nhiều nhất bôi chút son, chỉ khi nào có sự kiện trọng đại lắm mới dùng đến bộ phấn rẻ tiền của mình.

SeungRi biết hôm nay ra ngoài là đi dự tiệc cùng người chồng trên danh nghĩa này, nhưng trước giờ cậu chưa từng mua những bộ quần áo cầu kì gì nhiều, mà có từng mua đi chăng nữa cũng đều cũ rích chẳng dám nhìn nữa rồi.

Ji Yong dường như đã có chuẩn bị, sau khi nhìn thấy cậu ăn nặc quê mùa cũng chẳng trách móc, chỉ là liếc mắt một cái rồi thôi.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now