Chap 20: Quyết định

1.4K 98 6
                                    

Jiyong ra ngoài cùng Chaerin, căn bếp nhỏ lập tức trở nên trống trải, SeungRi biết bản thân mình đã đặt nhầm tình cảm lên người đàn ông kia, nhưng không cách nào ngăn được trái tim đau đớn. Cậu thu dọn xong thì lập tức đi tìm Yang quản gia xin chút thuốc trị bỏng, bất quá tác dụng cũng không mau, tay vẫn rát quá.

Tất cả phiền não đều do mình tự tìm đến, vậy nên cũng chỉ có tự bản thân mới giải quyết được. Cậu quyết định từ nay ít tiếp xúc với hai người bọn họ, nếu không có việc gì thì từ nay ở trong phòng nhiều một chút cũng tốt.

Buổi tối, SeungRi nằm trên giường trằn trọc không ngủ được, trán bắt đầu thấm mồ hôi. Rõ ràng cậu đã bôi thuốc, nhưng vẫn bị vết bỏng hành hạ, cảm giác chóng mặt nhanh chóng đánh úp tới khiến cậu mơ mơ màng màng thiếp đi.

Jiyong trở lại biệt thự đã là buổi tối, sau khi đưa Chaerin về phòng liền nhanh chóng đi kiểm tra camera nhà bếp. Tất nhiên anh không hề có ý trách SeungRi, nhưng lúc ấy không hiểu vì sao lại to tiếng với cậu.  Lúc đó anh đã nghĩ, nếu chẳng may cậu ấy lại không cẩn thận, có lẽ sẽ bị thương giống Chaerin.

Màn hình hiển thị hai người họ loay hoay trong bếp, sau đó Chaerin không cẩn thận té ngã, chiếu theo góc độ mà chảo dầu kia đổ tới, rõ ràng người bị hất trúng là SeungRi. Trái tim đột nhiên co thắt lại, Jiyong đứng bật dậy đi về phía phòng cậu.

Người trên giường co lại thân thể, trán và cổ nóng hầm hập như lửa đốt. Thấy cậu thở ra từng hơi nặng nề khó nhọc, anh mới biết mình đã vô tâm như thế nào, xem cánh tay của cậu, hẳn là bỏng cấp độ hai,  trán vẫn còn sưng.

Jiyong nhấc điện thoại gọi bác sĩ riêng đến, cho dù đã là nửa đêm nhưng vẫn không tha cho người khác.

"Cho cậu nửa tiếng, lập tức đến đây!"

[Này, dù gì chúng ta cũng là bạn đó, sao có thể đối xử với tớ như vậy? Chẳng phải cậu rất khỏe mạnh hay sao? Nếu không có việc gì gấp thì đừng gọi tớ!]

"Là việc gấp, vợ tôi bị bỏng."

[...]

Bên kia im lặng một lúc, giống như là bị kinh ngạc, sau đó mới cười ha hả đáp:

[Kwon thiếu gia, cậu kết hôn bao giờ vậy? Đừng có đùa tâm hồn nhỏ bé này!]

"Còn 29 phút."

[Ặc? Tên ác nhân này!]

Đối phương nghe giọng Jiyong không giống đùa giỡn, vội la lên rồi cúp máy. Khoảng hai mươi phút sau, một người đàn ông đầu tóc rũ rượi tiến vào trong phòng, thở hổn hển nói:

"Mệt chết người! Ây da, không ngờ thật sự là có vợ..."

Nói đến đây, hắn chợt dừng lại, nhìn khuôn mặt của người trên giường một cái, trong đầu thoáng hiện tình cảnh ngày trước, lắp bắp nói:

"Cậu...Chaerin?"

"Không phải. Cậu ấy là SeungRi. Đến xem một chút đi."

Jiyong không để ý đến vẻ mặt ngạc nhiên của người nọ, mạnh mẽ kéo hắn tới bên cạnh cậu, để cho hắn kiểm tra vết thương.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ