Chap 48: Tỉnh dậy

676 49 3
                                    

Chủ tịch Mizuhara thấy con gái nức nở, lại nghe con trai hỏi, cũng phần nào đoán được sự tình. Ông phất tay, hướng Kiko nói:

"Được rồi, đừng khóc nữa, con trở về phòng trước, tạm thời đừng ra ngoài."

Ở bên cạnh, Mizuhara phu nhân vô cùng tức giận trước dáng vẻ khóc lóc của con gái nhưng vì chồng đã nói sẽ giải quyết, bà cũng không tiện phát tác. Trước kia bà yêu thương nâng niu Kiko bao nhiêu thì bây giờ ngược lại cảm thấy ghét bỏ bấy nhiêu. Cái bà quan tâm nhất chỉ có tiền tài và danh vọng mà thôi, nếu đứa con này đã không còn nổi tiếng nữa thì sao bà phải quan tâm?

Chỉ thấy Mizuhara phu nhân đứng lên, hung hăng trừng mắt nhìn Kiko một cái rồi mới cất bước trở về phòng.

Kiko cắn chặt môi, nước mắt không ngừng rơi xuống, dáng vẻ nhu nhược yếu ớt khiến Kito không đành lòng nói:

"Em trở về phòng đi, anh sẽ nghĩ cách."

Mặc dù nói vậy nhưng trong lòng Kito cũng hiểu rõ, muốn giải quyết vấn đề do Jiyong gây nên không hề dễ chút nào, thậm chí có chút lực bất tòng tâm.

Đợi con gái đi rồi, Mizuhara chủ tịch mới nhấc điện thoại lên liên lạc cho ông Kwon, hi vọng ông ta có thể giúp một chút. Nhưng lại chỉ nghe ông ta nói:

[Ngay cả tôi cũng không có cách nào.]

Hi vọng của bọn họ, đơn giản bị một câu này dập tắt hoàn toàn.

Đang lúc rối rắm, ngoài cửa đột nhiên có bóng người lao nhanh tới.

"Ông chủ, không xong rồi! Mau lên mạng nhìn xem!" Người làm vội vàng chạy vào nói với Mizuhara chủ tịch.

Ông nhăn mày bảo Kito mở máy tính lên, không ngờ nhìn thấy trên mạng xã hột đột nhiên lan tràn tin tức về Kiko, toàn bộ đều là scandal! Có tin tức nói cô nàng hống hách bắt nạt người mới, có thóa mạ nhân viên trong đoàn phim, thậm chí dùng tiền mua vai diễn, mà nặng nhất chính là việc thuê người hãm hại đồng nghiệp của mình đến mức nhập viện trong tình trạng nguy kịch...

Tất cả những vụ lùm xùm này đã được công ty chủ quản ém xuống từ lâu, giống như đem một nắm đá quăng xuống ao to vậy, nhưng vẫn bị Jiyong cho người đào lên toàn bộ. Danh tiếng của Kiko trong nháy mắt rớt xuống dưới đáy vực, sự nghiệp xem như hoàn toàn bị hủy, hơn nữa số người trở mặt với cô tăng theo cấp số nhân, những fan cuồng luôn miệng bao che cho cô cũng không nhịn được mà biến thành anti fan, đang hăng hái ở trên mạng xã hội bình luận chửi người...

Cùng lúc đó, việc Mizuhara gia hối lộ lãnh đạo nhà nước cũng bị điều tra ra, cái này quả thật muốn dìm chết bọn họ, một con đường lui đều không cho! Từ xưa đến nay mọi công ty sau khi thành lập và phát triển đến mức độ nhất định đều sẽ bắt đầu dùng thủ đoạn để trốn thuế hoặc kiếm tiền một cách bất chính. Phía trên sẽ nhận tiền, sau đó bao che cho bọn họ, hình thành một mối quan hệ hợp tác. Có công ty nào muốn vươn cao mà không dùng tiền để đút lót lãnh đạo nhà nước chứ?

Đúng là có rất nhiều công ty dùng tiền hối lộ lãnh đạo nhà nước, nhưng ai bảo Mizuhara gia làm không sạch sẽ để người khác bắt thóp? Ai bảo Kiko làm ra chuyện khiến nam nhân kia tức giận?

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα