Chap 64: Trẻ con lúc mới sinh

719 38 2
                                    

SeungRi khóc nức nở, bên tai không ngừng vang lên âm thanh lo lắng của Jiyong. Cậu mơ mơ màng màng nằm ở trên giường, đập vào mắt là đèn chùm pha lê kiểu dáng tinh xảo đang phát ra ánh sáng nhu hòa, cả người như vừa được vớt từ dưới nước lên, mồ hôi chảy dọc theo trán và cần cổ trắng mịn.

"Bảo bối, em gặp ác mộng sao?" Jiyong ở bên cạnh nắm chặt tay cậu, giọng có chút khàn khàn do mới tỉnh ngủ.

Ác mộng? SeungRi ngây ngốc nhìn anh, đại não vẫn còn đang trong trạng thái đờ đẫn. Không phải cậu vừa sinh non sao? Cậu...chỉ là đang gặp ác mộng?

Bàn tay to mang theo hơi ấm chạm vào gò má cậu, yêu thương giúp cậu lau đi nước mắt.

"Anh ở đây, đừng sợ, sẽ không có việc gì."

Jiyong ôm cậu vào lòng, vừa rồi cậu đột nhiên kêu đau, sau đó lại bật khóc khiến anh không biết phải làm sao. Nhìn sắc mặt của cậu lúc này trắng xanh mà tim không khỏi đập nhanh hơn mấy lần, sợ cậu xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Anh từng hoảng loạn, sợ hãi, còn có cô đơn và tuyệt vọng trong nhiều năm liền. Tư vị đó thật sự chỉ nhấm nháp một lần là quá đủ rồi.

"Yong, em sợ lắm... con của chúng ta..." SeungRi tựa vào trong ngực anh, như một đứa nhỏ bị kinh hoảng mà khóc thút thít.

Jiyong cảm nhận được cơ thể cậu run lên nhè nhẹ cùng với nước mắt ấm nóng trượt trên cổ mình, thật cẩn thận vuốt ve tóc cậu, trái tim co rút lại.

"Không sao rồi, mọi chuyện đều ổn, chỉ là ác mộng mà thôi."

Anh nhẹ nhàng vỗ lên lưng cậu, nhưng là cậu chỉ biết ôm siết anh mà rơi nước mắt, thậm chí còn khóc nấc lên.

Cậu thật sự rất sợ cảm giác mất đi đứa nhỏ, giống như sinh mệnh của mình bị cướp đi, bị rút đi từng chút một, vô cùng tàn nhẫn.

Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân dồn dập, hai vị bác sĩ đầu bù tóc rối mang theo dụng cụ khám bệnh vội vàng xông vào trong phòng. Bọn họ thở hển hổn nhìn ba người trên giường, Jiyong ôm chặt SeungRi, còn Jiri thì vừa bị giật mình mở mắt ra.

"Kwon tổng, chúng tôi đến rồi!"

"Đến xem cậu ấy một chút."

Nam nhân ngoắc tay ý bảo bọn họ đến gần, Jiri không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng thấy SeungRi khóc thì cũng đi đến ôm cậu thật chặt.

Hai vị bác sĩ chạy đến kiểm tra thân thể cho SeungRi, trong lòng thấp thỏm, vừa rồi Jiyong gọi cho bọn họ, nói là có chuyện khẩn cấp làm hại họ sợ chết khiếp! Cứ ngỡ là Kwon phu nhân sinh non rồi, may mà cậu ấy vẫn bình yên vô sự!

SeungRi ngơ ngác để cho bọn họ chạm vào người mình, kiểm tra sơ bộ xong cũng không phát hiện có gì bất thường, hai vị bác sĩ thức thời lui ra ngoài, không quên để lại một câu:

"Cậu chủ chỉ là gặp ác mộng chịu chút kích thích, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến thai nhi, Kwon tổng có thể yên tâm."

Một câu này trực tiếp kéo về hồn phách của SeungRi, cậu run rẩy sờ vào phần bụng nhô cao của mình, cảm giác được con gái phản ứng lại, còn dùng chân đạp nhè nhẹ, trong lòng nhất thời mềm nhũn. Cảnh tượng đáng sợ vừa rồi chỉ là mơ, chỉ là mơ mà thôi. Con gái của cậu vẫn ổn!

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now