Chap 27: Phá lệ ôn nhu

1.2K 85 6
                                    

Đối với Chaerin, Seungri không biết mình nên ghét bỏ hay đồng cảm đây? Cậu cũng nghe qua một chút về giai thoại của người này, từ khi còn học đại học đã sống tự lập, mỗi tháng còn gửi không ít tiền về cho gia đình, tính ra cũng là một cô gái mạnh mẽ, đích xác đáng ngưỡng mộ.

Lại nói tới chuyện tình cảm của Chaerin thì khá thú vị, cô ta may mắn với được một người đàn ông có nhan sắc, có tiền tài và địa vị như Jiyong, vì sao chia tay? Chẳng lẽ Jiyong đối xử với cô ta không tốt ư? Chuyện này không có khả năng! Seungri còn nhớ rất rõ người đàn ông kia trước đây nói đã cưới cậu vì khuôn mặt giống với người yêu cực này, chứng tỏ anh từng rất yêu Chaerin.

Seungri chậm rãi hướng về bên trong, lại bị Chaerin chặn đường. Đôi mày thanh tú lập tức nhướn lên:

"Cô muốn nói chuyện với tôi sao?"

Chaerin bặm môi, nhanh chóng nói:

"Tôi chỉ muốn cậu nhận thức được một điều, Jiyong chọn cậu là vì..."

"Vì khuôn mặt của tôi giống cô?" Seungri không kiên nhẫn cắt ngang. "Tôi đã nghe anh ta nói nhiều lần rồi, không cần cô nhắc nhở."

Vẻ mặt thản nhiên của Seungri khiến Chaerin không chịu được:

"Nếu đã biết, vậy sao cậu còn có thể mặt dày bám lấy anh ấy?"

Cậu mặt dày bám lấy Jiyong sao? Lần trước đề nghị ly hôn, rõ ràng người phản đối là anh ta! Seungri không giận, ngược lại bật cười:

"Chae tiểu thư, mặc dù khuôn mặt của chúng ta giống nhau, nhưng cô nên biết tính cách của cả hai lại khác biệt một trời một vực. Nếu Jiyong thật sự còn yêu cô, thì thời điểm cô trở về, anh ta đã đá tôi ra khỏi nơi này rồi."

Mặc dù ngoài miệng thì nói vậy, nhưng trong lòng Seungri cũng rất không thoải mái. Hai chữ "thế thân" vẫn quanh quẩn không chịu buông tha cho cậu, mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt của Chaerin, cậu có cảm giác vô cùng khó chịu.

Tất nhiên, Chaerin cũng sẽ có cảm giác tương tự, thậm chí còn mãnh liệt hơn. Bởi vì trong tiềm thức, cô ta cho rằng cô ta mới là bản gốc, mà Seungri là người thứ ba chen chân vào mối tình này!

Seungri cầm điện thoại lên nhìn giờ, sau đó nhẹ nhàng nói:

"Chaerin, mặc dù cô là mối tình đầu của Jiyong, nhưng chính cô đòi chia tay, sau khi đá anh ta còn đi nước ngoài ở mấy năm, kết hôn cùng người khác. Hiện tại cô quay lại đây, là muốn nối lại tình xưa? Thứ cho tôi nói thẳng, không có khả năng!"

Sáng nay Seungri muốn đi làm nên cố tình mang giày bata đế có chút cao, lúc này đứng cạnh Chaerin rõ ràng cao hơn một chút. Ánh mắt từ trên cao nhìn xuống của Seungri làm cho cô ta có vẻ bị khinh thường, không khỏi cắn môi uỷ khuất, nhưng lại không phản bác được gì. Lúc trước Chaerin nghĩ Jiyong cho cô ta ở lại biệt thự là vì còn yêu cô ta, nhưng thật ra hôm trước tìm anh nói chuyện, anh cũng đã nói rõ vì niệm tình ngày xưa từng có một đoạn thời gian vui vẻ nên mới cho cô ta ở nhờ!

Chaerin căm giận cuối đầu, móng tay đâm sâu vào trong da thịt mang đến cảm giác đau đớn nhàn nhạt.

Seungri không để ý đến cô ta, khẽ thở dài trong lòng rồi đi lên lầu, chuẩn bị thay quần áo ra ngoài. Từ trước đến giờ cậu rất ít nói những lời khó nghe, cũng không thích tranh đấu, nhưng càng im lặng, đối phương sẽ càng được nươcd làm tới, còn cho là mình sợ hãi họ.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now