Chap 18: Trong phòng làm việc (H)

1.8K 108 8
                                    

SeungRi cảm thấy lòng tự tôn của bản thân giống như đang bị đối phương chà đạp, cậu dùng sức đẩy mạnh Jiyong ra, đáng tiếc sức lực chênh lệch, làm cách nào cũng không tách ra được. Ở khoảng cách cực gần, cậu có thể ngửi được mùi hương nam tính cùng hơi thở có chút rối loạn của anh, trong lòng không khỏi sợ hãi.

"Dừng lại! Jiyong, tên khốn kiếp này!"

Thấy cậu ra sức giãy dụa, Jiyong nheo lại cặp mắt nguy hiểm, đột nhiên nhất bổng cậu lên, để lưng cậu quay lại phía mình, nhấc mông cậu lên, sau đó chạm vào giữa hai cặp đào căng tròn của cậu. SeungRi theo bản năng sợ ngã liền vịnh hai tay lên cửa, mông hơi nhếch lên, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng. Từ mấy ngày trước bọn họ đã không còn ngủ chung nữa, chẳng lẽ anh ta chịu đựng lâu quá nên hóa hồ đồ rồi sao?

"Thế nào? Miệng thì bảo dừng, nhưng thân thể lại không thành thật đây!"

Jiyong tà ác cười, một tay ôm eo cậu, một tay đã trượt vào trong nơi bí mật dò tìm.

"Anh, anh có biết mình đang làm gì không?" SeungRi xấu hổ giãy dụa.

"Biết!"

Anh trầm giọng trả lời, ngửi được mùi hương quen thuộc dìu dịu trên người cậu, vật ngủ say giữa chân cũng dần dần có phản ứng. Ngón tay tìm được lối vào nhẹ nhàng vuốt ve, SeungRi khó chịu hừ khẽ một tiếng, sau đó như nhận ra cơ thể mình bắt đầu động tình, cậu đỏ mặt muốn đẩy anh ra. Nhưng đúng lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa khiến cho cậu sợ đến mức không dám động đậy.

"Yong? Anh có trong đó không?"

Jiyong cũng dừng động tác, cúi đầu, phát hiện vẻ mặt hoảng loạn của SeungRi thì lại cười khẩy một tiếng, đem hai ngón tay đè ép lỗ huyệt của cậu, đồng thời nói:

"Anh đang bận, có chuyện gì?"

"A..." SeungRi bị kích thích kêu khẽ một tiếng, có điều nhớ ra cách một cánh cửa còn có người đang đứng, cậu cắn môi không dám phát ra âm thanh. Người yêu cũ của anh ta đứng bên ngoài cửa, vậy mà anh ta vẫn còn hứng làm chuyện đồi bại này sao? May mắn là nơi này cách âm tốt, cho nên trừ phi nói thật to, nêu không người bên kia chắc chắn không nghe được.

Cảm nhận bên trong lỗ huyệt có hai ngón tay không ngừng ra vào, tim cậu đập càng lúc càng nhanh, sợ bị người phát hiện nên có chút căng thẳng, vách tường nhẹ nhàng mấp máy hút lấy dị vật, dịch thủy ẩm ướt cũng bắt đầu chảy xuống.

Jiyong thật hài lòng, động tác càng ngày càng nhanh, thỉnh thoảng còn cắm thật sâu vào trong, đè lên điểm nhạy cảm của cậu khiến đầu óc cậu tê dại.

"Dừng lại...xin anh..." Cậu nhỏ giọng cầu xin, cả người hư nhược dựa vào cửa.

"Em có chuyện muốn nói với anh, có thể cho em vào phòng không?"

Chaerin đúng lúc lên tiếng, càng dọa SeungRi thít chặt lại, mật dịch theo ngón tay anh rời đi chảy xuống quần lót. Jiyong đem quần của cậu kéo xuống đầu gối, bình tĩnh đáp lời:

"Anh đang làm việc."

Quần lót cũng bị kéo xuống đến đùi, SeungRi thở gấp mấy hơi, âm môn chợt bị đỉnh đầu của "thứ kia" trêu đùa qua lại mang đến từng trận ngứa ngáy. Cậu cắn môi, hơi nhúc nhích thân mình lên phía trước, đáng tiếc cơ thể bị kẹp giữa Jiyong và cửa gỗ, không cách nào di chuyển được, cặp đùi trắng nõn cũng theo động tác đó cọ vào chân anh.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now