Chap 30: Em ghen sao?

818 68 1
                                    

Ngày thứ hai, SeungRi bắt đầu đi làm chính thức, tinh thần nghiêm túc chưa từng có, giúp Jiyong nhận điện thoại, sắp xếp hồ sơ, lên lịch họp vân vân mây mây... tất cả đều vô cùng thuận lợi. Mặc dù trước kia chuyên ngành của cậu là ngoại ngữ, nhưng kinh nghiệm thực tế khi còn là sinh viên rất nhiều, ít nhất khi làm việc cho Jiyong, cậu không bị luống cuống chút nào. Hơn nữa, anh cũng rất tận tâm, có thời gian rỗi liền hướng dẫn cho cậu.

Ôm tập tài liệu đứng trước cửa phòng kế hoạch, cậu hít một hơi thật sâu rồi bước vào trong. Nhìn thấy khuôn mặt của cậu, toàn thể nhân viên nữ lập tức bày ra dáng vẻ như lâm đại địch, tuy không thể hiện thẳng ra ngoài, nhưng trong mắt ai cũng chứa đầy thù hận. SeungRi cảm thấy mình chưa làm gì cũng đã trở thành cái đích cho người khác ngắm vào rồi!

SeungRi nhẹ lên tiếng: "Cô Ly, tổng giám đốc bảo tôi đưa tài liệu đến."

Ly Ly nghe tiếng gọi này lập tức khó chịu. Ai cũng gọi cô ta là phó phòng, trước mặt cô ta luôn bày ra dáng vẻ kính trọng, nào giống như vị thư ký mới đến này, hung hăng như vậy?

SeungRi nhìn vị mỹ nữ thân hình nóng bỏng mặc váy bó sát màu xanh nhạt đối diện, cảm thấy dễ nhìn hơn lần trước một chút. Cô ta đi đến trước mặt SeungRi, cầm lấy tập tài liệu.

SeungRi vừa định rút tay về thì xấp giấy trắng trước mặt đột nhiên nghiêng đi, sau đó không báo trước trượt khỏi tay cậu rồi bay tán loạn ra xung quanh, mà Ly Ly cũng loạng choạng ngã phịch xuống sàn.

Mọi người giật mình, còn chưa kịp phản ứng đã thấy Ly Ly ngồi dưới đất dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn SeungRi.

Khóe môi SeungRi giần giật, thản nhiên đứng ở đó không thèm nhúc nhích, muốn xem cô ta diễn trò gì. Đầu năm nay vai bạch liên hoa rất đắt show, ai ai cũng thích! Nếu nói Giai Kỳ kia là loại người dùng sự yếu đuối của mình đến câu nam nhân, thì vị mỹ nữ này đây lại sử dụng phương pháp khác hiệu quả hơn nhiều, chính là khổ nhục kế!

Chỉ thấy có vài người vội chạy đến đỡ lấy cánh tay Ly Ly, thuận tiện nhặt giấy tờ bị rơi ra xung quanh. Một cô gái tóc ngắn trong đó hung dữ trừng mắt nhìn SeungRi:

"Cậu làm gì vậy? Người mới thì nên biết điều một chút chứ!"

"Thôi, Á Mẫn, tôi không sao." Ly Ly vừa đứng dậy lập tức mở miệng ngăn cô nàng kia lại, dưới chân thì đứng không vững hơi nghiêng người qua, tựa vào thân một nhân viên khác, hàm răng trắng cắn chặt vào môi dưới.

Á Mẫn nào sẽ để yên, thấy chân Ly Ly bị đỏ lên thì tức giận nói:

"Phó phòng, chị không nên hiền như vậy! Đối với loại người bò lên giường tổng giám đốc để đổi lấy tiền và công việc thì sao đáng để chị đối xử tốt chứ?"

Nói xong còn quay sang SeungRi, hiên ngang lẫm liệt mắng:

"Tôi nói cậu biết, trước đây cũng từng có người trong phòng kế toán được tổng giám đốc ưu ái mà đến đây gây sự, tôi đều không nể mặt đâu! Cậu mau xin lỗi phó phòng, nếu không đừng trách tôi!"

SeungRi bị nói đến sững sờ, cậu một lời cũng chưa nói đã bị người ta chỉ thẳng mặt mà mắng to rồi! Còn kêu cậu xin lỗi? Cậu đột nhiên cười lạnh một cái:

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now