Chap 40: Kiếp trước tạo nghiệt sao?

695 49 1
                                    

Ngày hôm sau, SeungRi đưa Jiri ra ngoài mua thêm quần áo và đồ dùng, bởi vì lúc trở về không mang theo nhiều lắm.

Bạch Hạo Trì nhận được tin nhắn đồng ý hẹn hò của cậu xong tâm trạng rất tốt, còn hận không thể mở tiệc ăn mừng tuyên bố với thế giới, cả ngày treo lên nụ cười chói mắt. Anh lái xe đến đón ba con cậu, đúng giờ đứng chờ sẵn ở dưới nhà, trên người mặc áo sơ mi trắng phẳng phiu, hai cúc áo đầu cố tình mở rộng để lộ xương quai xanh đẹp mắt.

SeungRi nhìn qua, không thể phủ nhận anh ta rất biết cách ăn mặc, chỉ cần đứng im một chỗ cũng đủ để thu hút người khác.

Chiếc xe thể thao màu đỏ chạy thẳng đến khu mua sắm sầm uất nhất trong thành phố, đủ loại cửa hàng nổi tiếng nằm san sát nhau dần dần hiện ra.

SeungRi hiện tại cũng được tính là người có tiền, nhưng cậu không thích phung phí số tiền mình kiếm được ở những nơi như thế này, chân mày hơi nhếch lên.

Bạch Hạo Trì không bỏ qua bất kì biểu cảm nhỏ nào của cậu, chợt quay sang hỏi:

"Em không thích nơi này sao?"

"Ừ, tôi không cần nhiều đồ hiệu."

"Vậy cũng nên mua cho em gái và dì của em chứ? Về nhà chỉ tặng nhân sâm, bánh kẹo là không đủ đâu."

Anh cười nói, không đợi SeungRi đáp đã đưa tay tháo dây an toàn rồi vòng qua mở cửa xe cho cậu.

SeungRi ôm bảo bối xuống xe, nghĩ thầm đúng là nên mua chút đồ tốt cho em gái và dì để bù đắp khoảng thời gian trước đây mình rời đi, mặc dù có Jonghyun ở bên cạnh, bọn họ cũng không thiếu mấy thứ này.

Lee Jiri mặc một bộ quần áo màu nâu chạy ở phía trước, trên mũ áo có hai cái tai gấu nho nhỏ rũ xuống, lúc cậu bé di chuyển thì đuôi gấu sau mông cũng lắc lư theo, trông rất đáng yêu.

SeungRi đi sát theo con trai, khom người cẩn thận ôm thằng bé lại, nhỏ giọng dạy bảo:

"Bảo bối, không được chạy nhanh, sẽ té đó, biết chưa?"

"Dạ!"

Jiri nghe xong gật đầu thật nhanh, sau khi được thả xuống thì đi chậm lại, một bên nắm ngón tay SeungRi, một bên nắm ngón tay Bạch Hạo Trì.

Ba người giữ nguyên đội hình đi vào cửa hàng, quả thật rất bắt mắt. Nhân viên ở nơi này đều đã qua tuyển chọn kĩ lưỡng, cho nên dù tò mò và phấn khích muốn chết nhưng cũng không dám nhìn lâu, đợi cho cả ba đi lên tầng hai mới bắt đầu nhỏ giọng trò chuyện.

"Cực phẩm! Cả gia đình đều là cực phẩm!"

"Ta nói mấy người đừng có trợn mắt lên nhìn nữa, để quản lý biết thì bị mắng cho xem!"

Mấy cô gái đều liếc nhìn cái người vừa mở miệng, khinh bỉ một phen:

"Có nhầm hay không? Cô mới là người nhìn chằm chằm vào anh ta đó!"

SeungRi không biết được mình lại trở thành chủ đề bàn tán của người khác, sau khi đưa Jiri đến khu bán quần áo cho trẻ em thì mắt nhất thời mở to. Chất lượng quần áo ở đây không cần bàn tới, kiểu dáng cũng rất đa dạng và đẹp mắt. Cậu hưng phấn ôm bảo bối đến, tự mình chọn một đống lớn quần áo, đưa cho Bạch Hạo Trì giữ.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now