1,

295 14 0
                                    

" Thằng oắt này cứng đầu vãi chứ, tao giữ cho mày đ* nó đi! " Vương Gia Nhĩ còn đang muốn cố vùng vẫy để giẫy ra khỏi hai bọn chúng nhưng hai cánh tay của cậu đã bị đế giày dẫm lên, tên đó đứng trên tay cậu tàn nhẫn đè nó xuống nền đất. Người còn lại chẳng hề lên tiếng, ánh mắt bốc lửa nhìn về cậu như chuẩn bị hành hình. Tên đó chỉ lo cho mình, kéo dây nịt ra khỏi hông đem quất lên lồng ngực của cậu. Đánh một cái, cúc áo cũng bị bung văng ra khỏi sàn, để một mảng ngực đỏ hỏn xuất hiện trong không khí.

Vương Gia Nhĩ lắc đầu, nước mắt thút thít chảy ra. Cậu không ngờ tới một người chẳng có gì như mình cũng phải dính tới chuyện này, bọn nó không chọn người đẹp. Lại chọn mấy người cục mịch như cậu để làm chuyện này. Biết thế, lúc nãy Vương Gia Nhĩ đã cố trở về nhà sớm hơn nhưng giờ chẳng còn gì thay đổi được nữa..

Người sẽ " làm " Gia Nhĩ giờ đang xé toạc mấy cái cúc áo còn lại của cậu rồi sờ loạn lên. Cái tên đứng giẫm tay cậu lại mở miệng khinh bỉ khi nghe cậu gào khóc " Thôi, ngậm mẹ mõm đi. Chỉ cần có lỗ để cho tụi tao chơi là được rồi. "

Tên kia kéo tụt quần của cậu xuống, qua loa quệt lớp gel lên cây kem của mình rồi " đóng hộp ". Vương Gia Nhĩ ngửa cổ, ngước mắt nhìn lên trần nhà gào một tiếng thất thanh. Và lúc cậu ngước lên, một chuyện còn kinh khủng hơn đã xuất hiện, cái tên đang ghì tay cậu dưới sàn đang cầm điện thoại quay lại quá trình vừa rồi, hẳn là gã này sẽ quay nốt cả một bộ phim người lớn nóng bỏng luôn chứ không ngừng lại.

Người đang đâm chọt trong mông cậu im lặng từ nãy, đến giờ mới chịu lên tiếng câu đầu tiên. Hắn ta nhìn thằng bạn đang quay đoạn phim, ánh mắt như dạt dào hứng thú " Còn trinh nè, chảy cả máu. Được phết đấy mày. "

Vương Gia Nhĩ nhắm mắt lại, hơi tuyệt vọng van xin " Làm thôi, đừng quay gì cả. Làm ơn, tôi xin đấy.. "

Gã kia vẫn hung hăng cảnh cáo cậu dùng lời lẽ hết sức dung tục " Mày câm, nói nữa tao cho b-ú của tao luôn đấy! "

MS ° Tâm Trở 。Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum