7

171 13 0
                                    

Vương Gia Nhĩ quá đau mà tỉnh giấc, trong cơn mỏi mệt cậu vẫn xác định được người có thể vào phòng cậu lúc này chính là người đã cùng cậu làm một cuộc giao dịch mà cậu là người hiến thân. Giọng cậu rung lên khi thấy đối phương vừa mới làm việc gì đó hả hê lắm, khoé môi anh ta còn vừa nhếch nhẹ " Anh làm gì tôi..? "

Người kia không trả lời, lớp áo bị kéo trên bụng khiến cậu thấy lạnh lạnh, Đoàn Nghi Ân cúi đầu xuống ngậm một bên ngực ửng hồng, húp một hơi sâu lấp đầy hết miệng mình. Tay còn lại thì di di lên đầu ngực bên kia khiến Gia Nhĩ nhíu mày. Cậu thấy đau, cảm giác như bị kim loại gì đó vô hình vừa mới xuyên qua da thịt của mình, khi ngón tay của anh ta rờ lên đầu ngực nơi đó nhức nhối hẳn lên như vừa mới bị đâm kim. Đoàn Nghi Ân liếm một vòng, xong mới nhả ra hơi nhỏm người ngồi dậy, vân vê trái châu đầu quả móc.

Khi ấy cậu mới biết mình đã bị xỏ khuyên rồi, xỏ ở một chỗ nhạy cảm và hình như anh ta tự xỏ cho cậu mà chẳng cần đi tới một tiệm nào. Vương Gia Nhĩ không dám đụng tay vào chỗ vừa mới bị xỏ, cũng không muốn nhìn tới gương mặt của đối phương cậu chỉ khép mắt lại, anh ta cứ lấn tới khiến cậu không biết phải thế nào mới tốt. Nhưng ngoài dự liệu của cậu, lúc cậu nhắm mắt anh ta lại dùng một cái khăn lau bên ngực anh ta vừa mới ngậm sau đó thoa thoa một lớp thuốc lạnh nghe còn thoảng thoảng như mấy chai cồn y tế.

Kế đến anh chẳng nói gì, đâm ngang qua thật dứt khoát rồi đóng chuôi. Còn Gia Nhĩ thì kêu ré lên trong đau đớn, cậu ước gì lúc nãy mình đã không tỉnh giấc. Đau như cái lần đầu cậu bị chuyện kia vậy, mười bảy tuổi tự dưng cậu lại không còn là mình nữa. Bị phá tr*nh, hiện giờ còn bắt đầu xỏ khuyên cuộc sống có phải đã dần trở nên vặn vẹo rồi không ?

" Em đẹp lắm ! " Đối phương hôn xuống chỗ gọi là khe ngực, mặc dù cậu không có khe. Hôn như thể đang trân trọng và say đắm nhưng cậu biết đây chỉ là lời ong bướm, chỉ nên nghe không nên nhớ. Với một đứa nhạt nhoà như cậu, đẹp - đào ở đâu ra.

_____________

_____________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
MS ° Tâm Trở 。Where stories live. Discover now