24

106 11 0
                                    

Hôm nay tiết tự học cậu trống, vài người trong tổ đã lập lịch hẹn nhau sẽ đi đến hồ bơi trong khuôn viên trường. Bình thường nơi đó sẽ sử dụng cho môn thể chất ở học kì, và câu lạc bộ bơi sử dụng. Vương Gia Nhĩ trên người còn có hai cái khuyên cậu không hề muốn đi chút nào, nhưng mà mọi người vẫn nhiệt tình mời cậu. Cùng với một phần cậu lo sợ trở về phòng lại có thêm thời gian chạm mặt với đối phương cho nên cuối cùng vẫn là đồng ý thuê một bộ đồ bơi kín kẽ mặc vào che đi hai vết xỏ riêng tư kia.

Hồ bơi vắng lặng tưởng chừng như không có ai. Nhưng khi bước vào gần mép hồ, đám người trong tổ cậu reo lên như chuông " Ôi, anh Đoàn kìa a a a a . "

Một người khác còn sáng lóa mắt " Đoàn Nghi Ân phải không, chủ tịch câu lạc bộ bơi trong truyền thuyết đấy hả!!! ".

Vương Gia Nhĩ đứng nép một góc, đây là trường nam sinh. Sao các cậu lại hâm mộ hệt như mấy nữ sinh trường bên vậy, đứng đắn một chút, thật mất mặt quá.

À mà cũng có thể là do cậu không biết Đoàn Nghi Ân là ai, cho nên cậu không có nhốn nháo như bọn họ. Cuối cùng thì Đoàn Nghi Ân là nhân vật nào, có thể làm chủ tịch câu lạc bộ bơi mà còn khiến mấy người này ngưỡng mộ cảm thán đây. Cậu cũng muốn nhìn thử xem, cậu dõi mắt trông theo đường bơi của anh ta. Đối phương vẫn rất bình tĩnh bơi, cánh tay quạt nước những giọt nướng búng lên cao óng ánh xinh đẹp. Dáng dấp được, kỹ thuật tốt nhìn có chút..

MS ° Tâm Trở 。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ