16.

163 14 0
                                    

Đối phương nói chuyện điện thoại xong, bắn thêm mấy lần nữa đến khi bụng cậu phình trướng lên, dinh dưỡng chảy ra đệm mới ngừng lại, nằm xuống bên cạnh cậu nghỉ ngơi. Vương Gia Nhĩ xoa xoa bụng, phía sau bị nong phát đau. Người kia còn không ngừng động, cứ cắn lên vành môi trên làm nó muốn sưng đỏ " Buồn ngủ chưa? "

Vương Gia Nhĩ chỉ còn biết gật đầu, nói không nổi nữa cổ họng bị khan rồi. Đối phương nằm bên cạnh, luồn tay vào chân tóc sờ đầu cậu. Mi mắt nặng trĩu sắp díp lại, lúc nhìn thấy màn hình khóa điện thoại thì tỉnh ra một chút. Cậu chớp chớp mi mắt, anh ta đã mở vào bên trong chơi game rồi. Nhưng trong mắt cậu vẫn còn tồn đọng buồng tối, anh ta chụp ảnh tự sướng cúi đầu hôn mắt người đang vùi trong chăn ngủ " Người kia là ai vậy.."

Đoàn Nghi Ân không nhìn cậu, chỉ chú tâm vào màn hình đồ họa chuyển động " Ai? Anh chơi game với máy, ngủ đi. "

Vương Gia Nhĩ sợ sệt vươn đầu ngón trỏ, hai đầu lông mày cau vào nhau " Hình nền kìa. "

" Anh với em trai, nhắm mắt thôi " Đoàn Nghi Ân thản nhiên nói, hôn lên mắt cậu như cách anh đã làm với người kia, như cách anh đã lưu nó trên nền điện thoại. Cậu kéo chăn lên, che cao đến quá trán không muốn tiếp nhận thêm nụ hôn nào nữa. Nghi Ân rút tay ra khỏi tóc cậu, chú tâm chơi game không cảm nhận được bất an từ người nằm bên cạnh.

---------------
Tưởng up rồi hóa ra chưa à =)))



MS ° Tâm Trở 。Where stories live. Discover now