13.

146 16 0
                                    

Vương Gia Nhĩ nhìn bàn tay dinh dính của mình, âm thầm nuốt nước bọt nhảy khỏi giường vội vội vàng vàng muốn trốn vào nhà vệ sinh " Tôi..tôi..đi tắm đã! "

Chuyện cậu làm trước tiên, dĩ nhiên là rửa sạch bàn tay của mình rồi. Sau đó cũng vội vàng cởi quần áo của mình ra, muốn mau chóng tắm rửa hạ nhiệt độ. Nếu còn mãi ở bên ngoài cọ nhiệt có khi người kia sẽ làm từ đây tới hết đêm mới thôi. Gia Nhĩ loạng choạng cởi mấy cúc áo đồng phục, lại khom xuống cởi quần của bản thân. Lúc cậu đứng thẳng dậy, ở phía sau đã có một đôi chân đứng thẳng ép sát vào người cậu luôn rồi. Đối phương không hề đỏ mặt, một tay ôm ghì bụng cậu một tay sờ sờ lên khuyên ngực của cậu. Chiều cao không mấy chênh lệch, hơi thở phả vào trong tai mị mị " Để anh tắm cho em. "

Vương Gia Nhĩ đóng mi mắt, cái đầu rung lắc biểu thị từ chối nhưng mà đối phương lại ngó lơ, tay động kéo hai đầu ngực của cậu ác ý nhìn vào trong gương hỏi " Khuyên này là ai xỏ cho em, gợi dục quá vậy. Hả?"

Cậu xoay nửa thân trên, ôm lấy cần cổ anh xấu hổ chôn mặt trên bả vai " Đừng, đừng hỏi như vậy mà.."

Đoàn Nghi Ân làm sao mà bỏ qua cho được, dạo này hứng thú mỗi ngày của hắn chỉ là ở trong cái phòng nhỏ xíu này đùa mãi không chán " Nói cho ca nghe, là thằng nào ở trên người em làm? "

Vương Gia Nhĩ trước hết còn không muốn trả lời, đối phương lại cứ theo nhịp mà đánh vào mông cậu. Bắt buộc trả lời lúc đầu cậu còn nhỏ tiếng đáp, sau đó ngẩng đầu nhìn anh vừa nức nở la hét " Anh — Người tôi đều là anh làm.."

" Còn chưa chọc vào em, đã muốn khóc rồi." Đoàn Nghi Ân bóp cằm đối phương, ở môi dưới day day cắn cắn. Bắt đầu vặn vòi xả nước, làm ướt một chút đã chọc sau.

_____________
Chơi chữ đó nha mấy moá, ý là còn chưa có thọt vào lỗ mà đã khóc ré rùi. Bé thụ này quá íuuu cần phải iu thưn nhèo hơn =))))

MS ° Tâm Trở 。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ