6,

166 14 1
                                    

" Ê cưng! " Khi giọng nói ấy vang lên cũng có một hành động thô bạo kèm theo. Vương Gia Nhĩ thấy cánh tay mình bị túm chặt lôi vào nhà vệ sinh một lần nữa, điều đó khiến cậu lạnh gáy. Đã hai lần, và giờ đây chắc hẳn là lần thứ ba. Cậu muốn nhúch nhích nhưng người kia đã túm lấy đầu cậu, trừng đôi mắt trông có vẻ nhắm tịt ngái ngủ của mình mà nói " Mày đứng im, không thì tao dúi đầu vào bồn cầu. Người anh em của tao, có chuyện muốn tâm - tình với mày."

Vương Gia Nhĩ biết cái người anh em mà tên lần trước đang giẫm tay cậu giờ lại túm tay túm đầu cậu nhắc đến là ai. Chính là cái người đã làm chuyện đồi truỵ với cậu những hai lần, và có thể sẽ còn nhiều lần hơn thế nữa. Không tự chủ mà nghĩ về đêm hôm đó, ở trong phòng cậu Vương Gia Nhĩ chỉ biết sợ tái mặt, cậu biết mình sẽ khó mà thoát ra khỏi trò chơi này của bọn họ cho tới lúc mà cậu bị chơi chán.

Có tiếng đẩy cửa, người được nói đến đã xuất hiện rồi.

Vương Gia Nhĩ ái ngại mà nhìn đối phương, không còn khẩu trang che kín mặt như trước nữa. Cũng chẳng có ánh đèn tối mờ, tất cả đều rõ ràng đập vào mắt cậu. Đây là cái người đã làm việc tồi tệ như thế ư, vẻ mặt của anh ta chẳng có gì liên quan được đến chữ đồ khốn cả, không thể hình dung được nếu như không phải đôi mắt đó xác nhận cho cậu biết đó là một người. Gia Nhĩ hít sâu một hơi, trong khi Lâm Tể Phạm đã xong nhiệm vụ đập đập lên bả vai của thằng bạn chí cốt " Tao đi chén riêng, cứ từ từ mà chim chuột nhé chú! "

Đoàn Nghi Ân không nhiều lời mà vào thẳng đề tài chính, giơ màn ảnh cho người đối diện xem " Tôi sẽ cho cậu đoạn clip này, nếu như cậu luôn sẵn sàng để cho tôi phịch lúc tôi muốn ". Vẻ mặt cậu ta lặp tức nghẹn đỏ như điều gì uất ức lắm. Vương Gia Nhĩ thấy nền ảnh chính là đoạn clip mình bị quay lần đầu tiên kia, cậu đang ngửa cổ há miệng thở hồng hộc vì bị người khác xâm hại mình. Cậu, nên chọn thế phải không..

" Muốn làm người của tôi hay trở thành diễn viên phim khiêu dâm, bạn nhỏ ? " Tiếng hơi thở lờn vờn, như là ma chú ù ù trong tai cậu. Gia Nhĩ nhắm mắt lại nghe tiếng tim của mình đập chậm nhịp, thật khó mà nói thành lời.

MS ° Tâm Trở 。Where stories live. Discover now