25

111 15 0
                                    

Người dưới nước cuối cùng chạm tường, ngóc đầu ngoi lên. Động tác mạnh mẽ dứt khoát như một vị thần biển cả, mái tóc sũng nước được hất ngược ra phía sau để lộ trán. Đôi mắt bơi dưới hồ không đeo kính có hơi đỏ, nước hồ nhiễu tỏng tỏng dọc thân, anh ta đứng nước nửa thân trên trồi lên mặt hồ rồi nẩy lên đứng trước mặt đám người bọn cậu.

Vương Gia Nhĩ ngơ ra, nhìn chằm chằm. Hóa ra anh ta tên là Đoàn Nghi Ân sao, cậu bước lùi xuống một bước bàng hoàng rồi chạy vút đi. Chuyện gì đang diễn ra vậy chứ.

Đoàn Nghi Ân nhìn người vừa mới vụt chạy, không nói gì chỉ nhìn đám người vẫn còn đứng tại chỗ, không nóng không lạnh làm đúng phận sự " Câu lạc bộ vừa tập xong rồi, các cậu thoải mái bơi đi. Tôi còn có việc! "

Vương Gia Nhĩ chạy được một chút thì bị ai đó chộp tay phải của cậu, cười hăng hắc " Ấy, bé cưng tới đây tìm chồng hả. Sao đi nhanh vậy, gặp được chồng yêu chưa? "

Vương Gia Nhĩ xoay mặt qua, thở hồng hộc cậu biết giọng nói giễu cợt này. Chính là bạn thân của anh ta, cũng là cái người đã đè hai cánh tay, quay cái clip hành trình kia. Cậu giãy nãy nỗi sợ vẫn còn ủ " Buông tôi ra, buông ra.."

Lâm Tể Phạm cong đuôi mắt, hất người cậu xuống phía sau " Này chủ tịch, giao người và giao cơm cho mày nhá. Đi đây! "

Đối phương giơ tay ra giữ cậu, cậu bị đẩy lui về sau nhìn thế nào tình cảnh lúc này cũng như đang bị ôm vào trong lòng " Sao lại chạy, có gì ngạc nhiên lắm à?"

-------------
Đựu nhao tưng bừng giờ bé mới biết tên chồng đó mng =)))




MS ° Tâm Trở 。Où les histoires vivent. Découvrez maintenant