28

102 14 0
                                    

Lúc Vương Gia Nhĩ tỉnh dậy, cậu phát hiện điện thoại không có tắt mạng, pin đã bị ngốn gần hết. Cậu mở máy lên, trên màn hình vẫn là ứng dụng khi nãy. Chỉ có điều đã thêm cái voice nữa rồi. Không biết can đảm có ở đâu mà cậu click vào nghe. Trong đó chỉ có vài giây nói chuyện " Cuối cùng đến hôm nay mới chịu xem tin nhắn à ? "

Cậu suy nghĩ giữa việc nhắn và không nhắn, rồi lại nghĩ không biết nên nhắn cái gì. Thế nên là ấy cuối cùng chỉ gửi một từ " Ừ "

Cậu không hề để ý đối phương đang hoạt động, vừa mới gửi anh ta đã xem. Còn có dấu đang nhập trả lời cậu. Vương Gia Nhĩ như là nín thở chờ đợi không biết đối phương sẽ nói cái gì, cậu thấy hồi hộp trống ngực đập không ngừng. Cậu rất sợ anh ta sẽ dùng những chuyện trong suốt thời gian qua đe dọa cậu, nếu như anh ta làm thế thật. Không còn cách nào khác cậu vẫn chỉ có thể nghe lời, cậu không dám giãy nảy đâu. Dù sao thì cậu cũng chẳng là ai, mà anh ta lại khác. Nếu như chuyện phanh phui, anh ta vẫn sống thoải mái như thường còn cậu chắc mau chết ngạt trong bãi nước bọt lắm.

Nhưng mà Đoàn Nghi Ân nhập rất lâu, không biết anh ta muốn nói cái gì. Trong lúc cậu căng thẳng nhất thì anh ta dừng lại, không gõ chữ trả lời nữa. Khung chat vẫn nằm ở chữ " Ừ " của cậu, không hề có thêm cái gì như hai người thật sự đã cắt đứt vậy.

Cậu nghe tiếng lạch cạch tra khóa, cuối cùng thì cửa mở vào. Ngơ ngác — chỉ hai từ đó là đủ miêu tả tâm trạng của cậu. Đoàn Nghi Ân lại xuất hiện ở chỗ này, giống y như bao cuộc cãi vã xảy ra anh ta vẫn đến tiếp tục dây dưa vậy. Đối phương đi vào trong phòng, thân quen như thể đây mới là phòng ký túc của anh ta. Cậu cắn môi, rê hai chân xuống giường rồi đứng thẳng dậy.

Đối phương đi tới, kéo mắt kính cậu gài lên tóc. Sau đó thì nghiêng đầu chồm tới, giữ chặt gáy của cậu đặt một nụ hôn dài trên môi. Đoàn Nghi Ân hôn ngấu nghiến khiến cậu có cảm giác môi mình là miếng bánh táo ngon có thể ăn không ngừng " Nghĩ nhiều làm gì, ở trên giường biết tôi là ai thế là đủ rồi !"








MS ° Tâm Trở 。Where stories live. Discover now