5.

196 15 1
                                    

Vương Gia Nhĩ bị ấn đầu vào, cậu không thở được. Vừa thô vừa cứng nghẹn ở giữa họng, một ít lông cứng còn đâm vào chóp mũi cậu. Loay hoay cũng không biết làm gì cả, đối phương ở trên cao giễu ánh mắt nhìn cậu rồi đánh giá " Vô dụng ".

Đoàn Nghi Ân ngả người tự rút ra rồi túm bả vai cậu ta, ném người lên giường. Hắn với tay bật cái đèn ngủ ở đầu giường, ánh sáng chiếu vào tầm mắt của Gia Nhĩ làm cậu nhắm nghiền lại lúc ấy cậu lại cảm nhận rõ hơn có người không giữ lời. Anh ta lại luồn tay xuống phía dưới, chui vào trong mép quần của cậu phát ra tiếng cười hơi man rợ " Để tôi dạy cho! "

" Không, không học đâu.." Vương Gia Nhĩ đang muốn nức nở từ chối thì một cú thúc sâu đã làm cậu nghậm miệng hoàn toàn. Còn người được đóng vào thì thở một hơi thoải mái, ánh mắt rực rỡ hẳn lên. Cậu đem hai tay bấu trên giường, cả người tự động rung chuyển như cái máy mát xa tự động " Đừng mà — đừng. "

" Đúng chật, nới ra chút " Đoàn Nghi Ân không vui than phiền, nhưng hắn biết cái tên nằm dưới này chẳng biết cái gì sất. Thế nên hắn đành dạng rộng chân đối phương sang hai bên, ánh đèn mờ nhạt chiếu đến nhìn kỹ lại một chút thì mặt hàng này đúng là không tệ. Hắn rải một nụ hôn lên trên môi người kia, môi dày vừa phải xúc cảm tốt có điều hơi khô. Hẳn là do chẳng được ai hôn ấy mà.

Vương Gia Nhĩ rũ mi mắt, buồn chán u uất như kiểu vô vàn thất vọng sau đó lí nhí trần thuật " Nụ hôn đầu.. của tôi. "

Đoàn Nghi Ân nhếch mép, lại cố ý hôn thêm một lần nữa không chỉ môi chạm môi mà còn luồn lưỡi vào tận sâu bên trong càn quét sạch từng kẽ răng cậu. Mở ra một chân trời mới, đem lưỡi ấn chặt như muốn đẩy tận sâu vào trong cuống họng của cậu. Nhưng mà có một thứ vướng víu quá, Nghi Ân không cần nghĩ đã đem tay hất văng cái mắt kính trên mũi của cậu xuống đất. Há thật to như cá đớp mồi thả một ít nước bọt qua bên kia, khiến nụ hôn vô cùng ướt át. Hắn chỉ đơn giản nghĩ, nuối tiếc lần đầu hả. Thế thì tôi chơi bạo luôn cướp hết lần đầu của cậu, cho cậu ấn tượng đến mãi kiếp sau!

Told him Im a virgin..
He said yeh I know, baby, let me teach you everything ~

MS ° Tâm Trở 。Where stories live. Discover now