Cực phẩm nữ tiên 139

1.9K 22 4
                                    

    Đệ nhất quyển chương 2731 rất lâu không có gặp được sự tình
    Vạn phần cảm tạ trà nhân quán sắc đồng học (999), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (588), sạch hi đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (200), lư điềm đạm đồng học 2 cái (99), * đốt yên * đồng học 2 cái (99), chán ghét rau thơm con thỏ đồng học (100), ánh trăng hơi lạnh lam yên miểu đồng học (100), mableip đồng học (99) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên đạm đạm gật đầu, nàng tuy rằng không nguyện ý phản ứng hắn, nhưng lại cũng không có vượt qua đối phương, bị nhất người ngăn lại, còn muốn vượt qua đối phương, bây giờ Hứa Tử Yên đã không phải kẻ yếu, như vậy sự tình đã không thói quen đi làm.
    Đối phương mặt thượng tươi cười liền càng thêm thân thiết, lộ ra nhẹ nhàng quân tử phong thái nói:
    "Tiên tử đã không phải đan minh trung nhân, nhất định đối đan minh không quen thuộc, không như nhượng tại hạ hành vi hướng đạo!"
    "Không cần, tránh ra!" Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, nhất thiên hảo tâm tình bị phá hoại.
    Đối phương lắc lắc đầu, không chút vi ý, trên mặt hiện ra quan tâm sắc nói: "Tiên tử, ngươi tu vi sai một chút, nhất người không phải rất an toàn. Ta chính là hoàng cấp tu sĩ, có ta tại bên cạnh ngươi an toàn một vài."
    Phía sau hắn mấy tu sĩ đô hắc hắc cười lên, na sắc mặt tái nhợt nhân nói giống như là quan tâm Hứa Tử Yên an ủi, nhưng là dù là ai đô có khả năng từ trong ngữ khí của hắn nghe đi ra, hắn na là tại uy hiếp Hứa Tử Yên, điểm ra hắn tu vi muốn cao hơn Hứa Tử Yên rất nhiều, Hứa Tử Yên tối hảo ngoan ngoãn nghe lời.
    Hứa Tử Yên lười phải tái phản ứng hắn, cất bước đi về phía trước đi. Đối phương xem thấy Hứa Tử Yên cất bước đi tới hắn, trên mặt không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, mở ra hai cánh tay bày ra nhất phó muốn Hứa Tử Yên nhảy vào ôm ấp hình dạng. Đổi tới phía sau hắn mấy người nhất trận quái tiếng kêu. Chung quanh đi qua nhân nhìn phía hắn ánh mắt sung mãn chán ghét, mà trông hướng Hứa Tử Yên ánh mắt còn lại là sung mãn thương hại.
    "Phanh..."
    Đi đến trước người hắn Hứa Tử Yên đột nhiên duỗi ra nhất bàn tay tại trên thân hắn nhất bát lạp, hắn thân thể liền không thụ khống chế hướng bên cạnh bay ra đi. Trọng trọng địa té lăn trên đất, nhất thân áo trắng biến thành màu xám, chật vật không chịu nổi.
    "Bang bang phanh..."
    Na mấy cái cùng sắc mặt tái nhợt tu sĩ nhân còn tại nơi đây không thể tin tưởng sững sờ, liền bị Hứa Tử Yên bát lạp ra đi, quay cuồng ở trên mặt đất. Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, đột nhiên liền mất đi đi lang thang hứng thú, liền hướng Tàng Thư các đi đi.
    "Đứng lại!"
    Na mấy cái ngã sấp xuống tu sĩ từ trên mặt đất nhảy lên. Thở hổn hển đuổi theo Hứa Tử Yên tới đây. Đồng thời từng đạo cương mang bắn phá tới Hứa Tử Yên.
    Này cái thời điểm na cái sắc mặt tái nhợt tu sĩ cũng chẳng quan tâm Hứa Tử Yên có đẹp hay không. Dám can đảm nhượng hắn ở trước công chúng ném như vậy đại nhất cái xấu, không đánh chết Hứa Tử Yên, hắn ý nghĩ thế nào có khả năng thông đạt?
    Hứa Tử Yên bước chân nhất sai. Liền né tránh mấy người công kích, bàn tay chém ra, cương mang ngưng tụ ra nhất bàn tay to trong không trung liên tục xẹt qua.
    "Phách phách phách..."
    Nhất nhân nhất bạt tai, đem na mấy người đánh được lăng tại nơi đây.
    "Ngươi..." Mấy tu sĩ xấu hổ và giận dữ muốn chết. Toàn thân run rẩy.
    "Phách phách phách..."
    Lại là một lúc cái tát đánh tại trên mặt bọn hắn, đem bọn hắn thân thể đánh được lắc lắc lư lư. Này mấy người lúc này nộ tới cực điểm. Lập tức liền lấy ra chính mình tiên khí, điên cuồng công kích Hứa Tử Yên quá khứ.
    Chung quanh tu sĩ tại bọn hắn điên cuồng tấn công kích nhất sát na, đô nhắm hai mắt lại. Tâm trung chỉ có nhất ý niệm.
    "Xong rồi, na nữ hài tử chết chắc!"
    Hứa Tử Yên liền tính không có nguyên lực tu vi. Muốn chỉ là tránh né này mấy người công kích cũng không thành vấn đề, càng huống chi bây giờ đã có tu vi?
    Thân hình mơ hồ chính giữa liền rời xa na mấy tu sĩ công kích, nhiên sau khi ngưng tụ ra na cái cương mang bàn tay lại trong không trung luân lên.
    "Phách phách phách..."
    Lại là nhất trận cái tát tiếng vang lên. Hơn nữa thiên thiên Hứa Tử Yên nguyên lực tu vi bây giờ không như thế nào, chỉ có xích cấp hậu kỳ. Bằng nàng đối với thiên đạo lý giải, phiến này đó nhân cái tát không có vấn đề, nhưng là muốn bằng xích cấp hậu kỳ tu vi đem này đó nhân phiến hôn na là không thể. Cho nên này đó nhân tuy rằng bị phiến được phách phách vang, nhưng lại thật sự không có nhất người ngất đi, càng thêm điên cuồng hướng Hứa Tử Yên phát ra công kích.
    Này loại tình huống không có kéo dài bao lâu, khoảng chừng cũng không đến nhất khắc chung thời gian. Hứa Tử Yên nguyên lực tu vi chính là tái thấp, cũng đem này mấy tu sĩ mặt phiến được tượng đầu heo bình thường, tối hậu ầm ầm một tiếng chạy trốn thật xa mà đi.
    Hứa Tử Yên rất sảng, quả thật rất sảng, rất lâu không có phiến nhân phiến được như vậy sảng. Tâm tình khoái trá hướng Tàng Thư các phương hướng đi đi.
    Chung quanh xem náo nhiệt nhân đô tránh ra hai bên, này nữ tử quá bưu hãn, thế nhưng đem đan minh tối có danh quần lụa phiến nhất khắc chung cái tát, tối hậu hoàn cấp phiến chạy.
    Phiến chạy còn không đi, còn tại đan minh đi lang thang.
    Nàng này rốt cuộc là đần? Vẫn là bối cảnh cường hãn?
    Này đó nhân có chút mê mang, bởi vì bọn hắn tại đan minh chưa từng có thấy quá Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên đối bọn hắn mà nói hoàn toàn là nhất gương mặt lạ hoắc. Vẫn là có hảo tâm tu sĩ truyền âm nhập mật nhắc nhở Hứa Tử Yên nhanh chóng ly khai nơi đây, thậm chí đem na cái quần lụa thân phận nói cho Hứa Tử Yên, nhưng là Hứa Tử Yên chỉ là mỉm cười khẽ lắc đầu, tiếp theo hướng Tàng Thư các phương hướng bước vào.
    Nơi xa.
    Na mấy cái bị đập được giống như đầu heo tu sĩ tụ ở một chỗ.
    "Lý sư huynh, thế nào xử lý?"
    Na vị Lý sư huynh nhe răng trợn mắt, không ngừng hấp lãnh khí, nhưng là ánh mắt cũng cực kỳ oán độc nhìn chòng chọc nơi xa Hứa Tử Yên bóng lưng nói:
    "Cùng nàng, xem nàng đi chỗ nào!"
    Mấy người xa xa cùng Hứa Tử Yên, chung quanh tu sĩ thấy Lý sư huynh mấy người, trong mắt hiện ra chán ghét, đồng thời nhìn phía Hứa Tử Yên bóng lưng cũng hiện ra lo lắng. Sau đó nhất cái cái lắc lắc đầu than thở một tiếng tán đi.
    Hứa Tử Yên lập tức đi vào Tàng Thư các, ngồi tại Tàng Thư các môn nội nhất vị lão giả nâng mí mắt nhìn nàng một cái, Hứa Tử Yên lấy ra lệnh bài tại trước mắt hắn hoảng một chút trực tiếp thẳng đi lên lầu đi. Na vị lão giả liền hạ xuống tầm mắt, na cái lệnh bài hắn nhận thức, thuộc về đan minh tối đẳng cấp cao lệnh bài. Tuy rằng hắn không biết trước mắt này cô gái dùng cái gì phương pháp được đến, nhưng là chỉ cần nàng có na cái lệnh bài liền không hảo ngăn trở.
    Kỳ thật hắn cũng muốn gặng hỏi một chút Hứa Tử Yên, bởi vì na cái lệnh bài chỉ có đan minh minh chủ Mạc Hi mới có, nhưng là Mạc Hi vẫn tái bế quan, trước mắt này cô gái từ chỗ nào được đến lệnh bài?
    Bất quá hắn xem Hứa Tử Yên hình dạng cũng không tựa gian xảo người, tương phản ung dung đoan trang. Cũng nhịn xuống na phần hiếu kỳ, để tránh thực làm ra không thích hợp sự tình.
    Hứa Tử Yên lập tức thượng đến đệ thất tầng, này là đan minh gửi tử cấp công pháp địa phương, nhược đại nhất cái đan minh, tại đệ thất tầng chỉ gửi lưỡng bản dầy đặc. Hứa Tử Yên lấy ra nhất bản ở trên một cái ghế ngồi xuống, chậm rãi tế đọc.
    Mà liền vào lúc này, Lý sư huynh mang mấy người đến Tàng Thư các. Na ngồi ở bên trong cửa lão giả ngẩng đầu nhìn hắn một cái. Hơi hơi nhíu mày nói:
    "Lý Vũ, ngươi này là thế nào?"
    "Sư thúc!" Lý Vũ cung cung kính kính địa hành lễ nói: "Vừa rồi na cái xuyên bảo thạch áo lam váy nữ tử đi mấy tầng?"
    "Ân?" Lão giả mặt thượng hiện ra một tia không vui, cái gì thời điểm tới phiên tiểu bối tới tra hắn này vị sư thúc?
    Trên mặt Lý Vũ lập tức cười dung. Nhưng là na bị đập được giống như đầu heo mặt, thế nào cười đô là như vậy khó chịu nổi.
    "Sư thúc, chúng ta mấy cái chính là bị nàng đánh?"
    "Bị hắn đánh?" Lão giả mắt trung hiện ra một tia lạ lùng: "Chỉ bằng nàng na cái tu vi có khả năng đánh thắng được các ngươi?"
    "Sư thúc, hôm nay chúng ta mấy cái tại đan minh đi lang thang. Thấy nàng này bộ mặt lạ hoắc, hơn nữa xem nàng bốn phía nghe ngóng sự tình. Liền cảm thấy nàng đối đan minh không có hảo ý, thế là tiến lên đối nàng tiến hành gặng hỏi. Ai biết nàng căn bản không hồi đáp chúng ta gặng hỏi, sau đó liền đem chúng ta đánh thành này cái bộ dáng. Sư thúc, ngươi biết nàng nội tình sao?"
    Lão giả nhãn tình hơi hơi nhíu lại. Lý Vũ lời nói hắn là nửa điểm nhi không tín. Hắn cũng không phải không hiểu rõ Lý Vũ, trong lòng đã liệu định là Lý Vũ đi đùa bỡn Hứa Tử Yên, sau đó bị Hứa Tử Yên đánh thành này cái bộ dáng.
    Nhưng là kể từ đó. Lại nhượng hắn đối với Hứa Tử Yên càng thêm hoài nghi lên. Nguyên bản nhất người không quen biết đột nhiên cầm minh chủ mới có lệnh bài tiến vào đan minh tối trọng yếu Tàng Thư các liền nhượng hắn thập phân hoài nghi. Chỉ là hắn bây giờ tìm không đến minh chủ, lại không hảo giáp mặt tra hỏi Hứa Tử Yên. Nhưng là bây giờ lại ra kỳ quặc. Lấy Hứa Tử Yên tu vi là không thể đánh thắng được Lý Vũ, càng huống chi nàng đánh còn không chỉ là Lý Vũ, tại phía sau Lý Vũ tứ người cũng đô là nhất phó đầu heo hình dạng.
    Chẳng lẽ là na cô gái ẩn tàng tu vi?
    Nếu như là nàng ẩn tàng tu vi, na nàng mục đích là cái gì? Na khối lệnh bài nàng rốt cuộc từ chỗ nào được tới? Minh chủ bây giờ an nguy ra sao?
    Lão giả thần thức nhất tầng nhất tầng quét hình thượng đi, sau đó hắn thần sắc chính là biến đổi, hắn thấy Hứa Tử Yên thế nhưng ngồi tại đệ thất tầng, lúc này chính phủng nhất bản tử cấp bí tịch tại xem xét.
    Tử cấp bí tịch đối với bất kỳ nhất cái thế lực đô là tuyệt mật, vô giá chi bảo. Chính là thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa đô không ngoại lệ. Hắn không tin tưởng minh chủ hội dễ dàng nhượng nhất người ngoài tới xem đệ thất tầng tử cấp bí tịch, nhất định sẽ tại na khối lệnh bài nội gia nhập quyền hạn. Muốn biết tại mỗi một tầng nhập khẩu đô có bùa cấm chế, đã Hứa Tử Yên có khả năng tiến vào đến đệ thất tầng, liền chứng tỏ na khối lệnh bài không có cộng thêm quyền hạn.
    Hắn tin tưởng nếu như na khối lệnh bài thực là minh chủ tống cấp Hứa Tử Yên, liền nhất định sẽ ở mặt trên cộng thêm quyền hạn. Tuyệt đối sẽ không đối Hứa Tử Yên khai phóng đệ thất tầng. Nếu như trên lệnh bài kia không có quyền hạn, này sự tình liền có kỳ quặc. Nói không chừng Hứa Tử Yên chính là dùng cái gì không chính đáng thủ đoạn được đến.
    "Thật to gan, không có khả năng nhượng hắn chạy mất!"
    Lão giả từ trên ghế đứng lên, thân hình trong nháy mắt biến mất tại đệ nhất tầng, Lý Vũ mấy người lẫn nhau liếc nhau một cái, trên mặt lộ ra hưng phấn tươi cười. Nhất cái cái thuận thang lầu chạy như bay lên lầu.
    Nhưng là bọn hắn lại bị đệ tứ tầng cấm chế ngăn trở thượng không đi, nhất cái cái có chút nôn nóng đẳng tại đầu bậc thang.
    Đệ thất tầng.
    Hứa Tử Yên nhỏ không thể thấy nhíu mày một chút, nàng vừa rồi cảm giác đến có nhất sợi thần thức từ trên thân thể nàng quét qua, theo sau liền lại giãn ra lông mày, thầm nghĩ trong lòng, có lẽ là trong này thủ vệ tra xét một chút là ai tiến vào đến đệ thất tầng đi, dù sao trong này phóng tử cấp bí tịch. Sau đó liền không đương làm quan trọng, tiếp theo xem tay trung bí tịch.
    Nhưng là, còn không có quá khứ mấy hơi thời gian, nhất bóng người liền xuyên thấu cấm chế, xuất hiện tại trước mặt nàng. Hứa Tử Yên lần nữa hơi hơi nhíu mày một chút, ngẩng đầu nhìn phía xuất hiện tại trước mặt hắn lão giả. Lão giả mắt trung lóe qua một tia do dự, Hứa Tử Yên thật sự là quá bình tĩnh, này hoàn toàn không tượng nhất cái tới trộm duyệt dầy đặc nhân. Bất quá tâm trung có hoài nghi, sự tình liền phải biết rõ ràng, triều Hứa Tử Yên ngưng thanh nói:
    "Này vị đạo hữu, có thể nói cho ta trong tay ngươi lệnh bài là ai cấp ngươi sao?"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2732 ngươi phải giúp ta giải thích
    "Mạc Hi minh chủ!" Hứa Tử Yên đạm đạm nói.
    Lão giả ánh mắt chính là hơi hơi co rụt lại: "Ngươi gặp quá minh chủ?"
    Hứa Tử Yên không có ngôn ngữ, chỉ là nhẹ nhàng gật đầu. Lão giả cũng hơi hơi nhíu mày.
    "Minh chủ bây giờ ở nơi nào?"
    "Luyện đan thất!"
    Lão giả lần nữa nhíu mày, đã minh chủ tại luyện đan thất, na liền chứng tỏ minh chủ vẫn như cũ tại bế quan, trước mắt nữ tử là ra sao được đến lệnh bài? Hứa Tử Yên lại cúi đầu, bắt đầu lật xem tay trung bí tịch. Lão giả lông mày xếch lên, ngưng thanh nói:
    "Đạo hữu, còn thỉnh ngươi đem bí tịch để xuống."
    Hứa Tử Yên lần nữa nâng lên tầm mắt nói: "Vì cái gì?"
    Lão giả ngưng thanh nói: "Này nhất tầng là đan minh gửi tử cấp bí tịch địa phương."
    "Ta biết!"
    "Còn thỉnh đạo hữu thỉnh minh chủ tới đây một chuyến, hoặc giả lão phu bồi ngươi đi gặp một lần minh chủ."
    Hứa Tử Yên thoáng suy nghĩ một chút nói: "Tái đẳng lưỡng canh giờ đi, lưỡng canh giờ hậu ta hội đi gặp minh chủ, cho đến lúc này ngươi có thể cùng đi."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên ánh mắt lại một lần nữa lạc tại tử cấp bí tịch thượng. Theo Hứa Tử Yên nhận thấy, này bản tử cấp bí tịch tuy rằng không như Thiên kinh, nhưng cũng có chỗ độc đáo, đối với lĩnh ngộ này thế giới thiên đạo có trợ giúp. Cho nên nàng không nguyện ý lãng phí thời gian, hơn nữa nàng cũng không nghĩ ở trong này ngốc quá lâu, còn muốn mang Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đi đất hoang săn giết dung hợp thú ni.
    Lão giả lông mày vặn đến một chỗ, ở trong này đẳng lưỡng canh giờ?
    Lưỡng canh giờ đầy đủ Hứa Tử Yên đem này nhất tầng lưỡng bản dầy đặc đọc một lượt một lần. Nhíu mày suy tư một chút, cảm thấy không có khả năng tái nhượng Hứa Tử Yên nhìn xuống đi. Vẫn là trước đem Hứa Tử Yên chế trụ tái nói. Đương nhiên, tại sự tình không có biết rõ ràng tiền, hắn cũng sẽ không lộng thương Hứa Tử Yên. Thế là tiến lên nhất bộ, duỗi xuất thủ hướng Hứa Tử Yên bờ vai ấn. Miệng trung đạm đạm nói:
    "Đạo hữu vẫn là dừng lại đi!"
    Lão giả là nhất cái lam cấp hậu kỳ tu vi, hắn tự tin liền xem như Hứa Tử Yên ẩn tàng tu vi, hắn cũng có khả năng dễ dàng mà cư đem nàng chế phục.
    Nhưng là hắn ly Hứa Tử Yên thật sự là quá gần.
    Hơn nữa Hứa Tử Yên căn bản không có để ý tới lão giả ấn hướng nàng bờ vai tay, mà là trở bàn tay nhất chụp, tại trong lòng bàn tay nàng trong nháy mắt xuất hiện nhất đạo hư không vẽ bùa, bay nhanh vỗ vào lão giả trên người, na một đạo phù lục nhất tiến vào đến lão giả thể nội liền chuyển động lên. Phát ra nhè nhẹ thiên đạo. Thế nhưng trong nháy mắt quấy nhiễu trong thân thể hắn khí cơ, nhượng trong thân thể hắn nguyên lực ngưng tụ không lên, thể nội nguyên lực bạo loạn. Nhượng hắn thân thể không có khả năng di động mảy may, nhất đôi mắt trung liền biểu lộ ra vẻ sợ hãi, không thể tin tưởng vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên biết bằng vào chính mình trước mắt nguyên lực tu vi căn bản chế không trụ đối phương bao lâu thời gian, đối phương chính là lam cấp hậu kỳ tu vi. Mà nàng cũng chỉ cần này lưỡng canh giờ thời gian. Lưỡng canh giờ đầy đủ nàng đem này lưỡng bản bí tịch đọc làu làu, có thể trở về chậm rãi lĩnh ngộ. Đem này lưỡng bản bí tịch bối xuống hậu. Nàng cũng phải ly khai đan minh.
    Cho nên Hứa Tử Yên liền lại liên tục đệ ở trên thân lão giả đánh nhập mười mấy đạo phù lục, sau đó này mới an tâm ngồi xuống một lần nữa lật xem tay trung bí tịch.
    Lão giả mắt trung hoảng hốt biến mất, hắn lúc này đã biết Hứa Tử Yên chính là nhất cái xích cấp tu vi, na đánh nhập trong thân thể mình nguyên lực sẽ không giả. Nhưng là đối phương phù đạo tu vi thực là quá cao. Thế nhưng sinh sinh nhượng trong thân thể mình nguyên lực không có khả năng hội tụ.
    Chẳng lẽ đối phương là tới tự phù minh?
    Hắn hai mắt lập tức biến đến lo lắng lên, phù minh tới đào trộm đan minh bí tịch? Vẫn là phù minh muốn đối đan minh động thủ?
    Hắn đầu lúc này ông ông rung động, đã bắt đầu hoảng loạn. Mò không chuẩn Hứa Tử Yên lai lịch hòa mục đích, nhượng hắn tâm thần không yên.
    Đệ thất tầng thập phân vắng vẻ. Rất khoái liền quá khứ nửa canh giờ. Lão giả ở trên lầu nôn nóng, Lý Vũ nhóm người ở dưới lầu nôn nóng. Vừa bắt đầu bọn hắn còn hoài hưng phấn tâm tình chờ đợi lão giả bắt Hứa Tử Yên hạ tới, nhưng là chờ mòn chờ mỏi cũng không gặp lão giả hạ tới, đương nửa canh giờ thời gian trôi qua hậu, Lý Vũ mấy người sắc mặt biến.
    Này thật sự là quá không bình thường, nếu như Hứa Tử Yên lai lịch bất minh, lão giả sớm liền phải bắt Hứa Tử Yên hạ tới. Nếu như Hứa Tử Yên lai lịch rõ ràng, như vậy lão giả cũng phải hạ tới. Bây giờ lão giả hòa Hứa Tử Yên đô không gặp tung tích, vậy cũng chỉ có nhất lời giải thích, Hứa Tử Yên đem lão giả chế phục.
    Này là muốn ra đại sự!
    Lý Vũ mấy người lẫn nhau liếc nhau một cái, Lý Vũ nói nhỏ: "Các ngươi mấy cái ở trong này đẳng, ta đi tìm ta phụ thân."
    Lý Vũ phụ thân là ai?
    Phó minh chủ Lý Đan Áo. Nếu không ở đâu tới phiên Lý Vũ tại đan minh như thế kiêu ngạo?
    Lý Vũ thân hình phá không mà đi, bay nhanh bay tới chỗ phụ thân cư trụ đi. Hắn biết phụ thân nhất định tại luyện đan thất. Mấy ngày nay phụ thân mỗi ngày đô muốn ly khai mấy canh giờ, sau đó trở về liền ở trong luyện đan thất luyện đan, đối đan minh trung sự không nghe không hỏi.
    Lý Vũ thân hình lạc ở ngoài luyện đan thất, vọng dè chừng khép luyện đan thất đại môn, trong mắt hiện ra do dự sắc. Hắn phi thường rõ ràng nếu như quấy rầy phụ thân luyện đan hội mang tới cái gì hậu quả, tại bình thường phụ thân đối hắn tỳ khí rất hảo, nhưng là nếu như quấy rầy phụ thân luyện đan, phụ thân tỳ khí hội trong nháy mắt biến được thập phân táo bạo. Nhưng là Lý Vũ tuy rằng cực kỳ quần lụa, đề cập đến đan minh an nguy nhưng cũng cố không được như vậy khá nhiều.
    Lúc này duỗi xuất thủ ra sức nhi chụp đại môn, đồng thời cao giọng hô:
    "Cha! Cha!"
    "Phanh..."
    Luyện đan thất nội nhất tiếng trầm đục, Lý Đan Áo luyện chế một lò đan dược tạc bếp lò, Lý Đan Áo nhãn tình đô khí hồng, phịch một tiếng mở ra đại môn triều Lý Vũ gào lên:
    "Tiểu ranh con, ngươi rống cái gì?"
    "Ta... Ta..."
    "Phách!" Nhất cái đại tai hạt dưa đem Lý Vũ phiến bay ra đi: "Cút!"
    "Cha, đan minh ra sự!"
    "Ân?" Chính tại phẫn nộ Lý Đan Áo thần sắc chính là ngẩn ra, sau đó nghiêm túc lên nói: "Thế nào hồi sự?"
    "Có nhân trộm thượng Tàng Thư các, Chương sư thúc tiến đến vây bắt, bị chế trụ, bây giờ sinh tử không biết."
    "Vèo..."
    Lý Đan Áo thân hình đã biến mất không gặp, Lý Vũ vội vàng hướng Tàng Thư các phương hướng bay đi.
    "Vèo..."

----------oOo----------
    Lý Đan Áo thân ảnh lạc tại Tàng Thư các môn ngoại, vừa sải bước tiến đại môn, hướng bên cửa nhất xem, quả nhiên không gặp Chương sư đệ, thần sắc liền không do trầm xuống, thần thức tại đệ nhất tầng quét qua, không gặp Chương sư đệ thân ảnh. Thân hình nhanh chóng hướng đệ nhị tầng lược đi.
    Đệ thất tầng.
    Lý Đan Áo thân hình nhởn nhơ xuất hiện, sau đó thần sắc chính là ngẩn ra, hắn thấy Hứa Tử Yên đang ngồi ở trên ghế thảnh thơi thảnh thơi xem bí tịch, mà Chương sư đệ đang bị đối hắn đứng tại nơi đây, vẫn không nhúc nhích.
    Nghe tiếng bước chân, Hứa Tử Yên ngẩng đầu lên, thấy là Lý Đan Áo, trên mặt liền lộ ra tươi cười nói:
    "Lý bá bá tới."
    Lý Đan Áo cười gật đầu đi đến trước mặt Hứa Tử Yên, xem xem chính tại hướng hắn liếc mắt đưa ghèn Chương sư đệ, sắc mặt liền biến được cổ quái, hắn tự nhiên là xem đi ra Chương sư đệ bị chế trụ.
    Nhưng phải...
    Là ai chế trụ?
    Trong này chỉ có lưỡng người, nhất cái là bị chế trụ Chương sư đệ, nhất cái là Hứa Tử Yên. Chính là Hứa Tử Yên chỉ là xích cấp tu vi thế nào khả năng chế trụ lam cấp hậu kỳ Chương sư đệ?
    Chẳng lẽ... Trong này có ngoại nhân?
    Lý Đan Áo ánh mắt chỉ một thoáng uy thế lên, quét bốn phía đi. Mà liền vào lúc này, lại nghe Hứa Tử Yên nói khẽ:
    "Lý bá bá, phiền toái ngươi cấp hắn giải thích một chút!"
    "Ân?"
    Lý Đan Áo quay đầu nhìn phía Hứa Tử Yên, sau đó liền đầy mặt không thể tin tưởng, chỉ xem thấy Hứa Tử Yên nhất chưởng vỗ vào trên thân Chương sư đệ, sau đó liền lại cúi đầu đọc sách đi.
    Nhưng là na Chương sư đệ bị Hứa Tử Yên chụp nhất chưởng hậu, thế nhưng động...
    Chương sư đệ thực là bị Hứa Tử Yên chế trụ?
    Lý Đan Áo cảm thấy chính mình đầu có chút không hảo sử! Có chút hỗn độn!
    "Chương sư đệ..."
    Chương sư đệ lúc này thấy Lý Đan Áo thần sắc liền biết là chính mình lỗ mãng, nhưng lại vẫn là nuốt không trôi này khẩu khí, chính mình nhất cái lam cấp hậu kỳ đại tu sĩ thế nhưng bị nhất cái xích cấp tiểu bối chế trụ.
    Này còn không phải tối trọng yếu, tối trọng yếu là chính mình là cái gì thân phận? Chính mình luyện đan đại sư, bị nhất cái tiểu bối chế trụ, còn có cái gì diện tử? Nhưng là hắn tại không có thăm dò Hứa Tử Yên thân phận tiền vẫn là cường tự nhịn xuống tâm trung xấu hổ và giận dữ, mặt âm trầm vọng Lý Đan Áo nói:
    "Thế nào hồi sự?"
    "Cái gì thế nào hồi sự? Ngươi hòa Hứa tông sư là thế nào hồi sự?"
    "Hứa tông sư?" Chương Hành Văn ngạc nhiên.
    "Ngươi trước nói nói ngươi hòa Hứa tông sư là thế nào hồi sự?" Lý Đan Áo trước hết biết rõ ràng hắn hòa Hứa Tử Yên rốt cuộc phát sinh cái gì sự tình, chính là không có khả năng đắc tội Hứa Tử Yên. Chỉ là thời gian ngắn như vậy, hắn luyện đan trình độ liền tăng lên nhất cảnh giới, tại trong mắt hắn đắc tội ai cũng không có khả năng đắc tội Hứa Tử Yên.
    Mà lúc này Hứa Tử Yên từ trên ghế đứng lên, đem na bản bí tịch phóng ở một bên, lại đem khác nhất quyển sách cầm tới trong tay, trở về ngồi ở trên ghế lật xem lên.
    Này cái thời điểm Chương Hành Văn tự nhiên sẽ không tái đi ngăn cản Hứa Tử Yên, lúc này hắn đã xác định na cái lệnh bài chính là minh chủ tống cấp Hứa Tử Yên. Như thế hắn đối với Hứa Tử Yên thân phận liền càng thêm hiếu kỳ, thế là liền đơn giản đem sự tình nói với Lý Đan Áo một lần. Lý Đan Áo nghe xong liền ha ha cười, rồi lại đột nhiên im bặt ngừng lại, cẩn thận dè dặt nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, xem thấy Hứa Tử Yên vẫn như cũ tại bình tĩnh đọc sách, này mới kéo Chương Hành Văn đến một bên, khinh thanh nói việc của Hứa Tử Yên cấp Chương Hành Văn nghe.
    "Cái gì? Ngươi đã là lục cấp cửu phẩm luyện đan sư?" Chương Hành Văn giật mình vọng Lý Đan Áo, sau đó mặt thượng liền giận dữ, triều Lý Đan Áo gào lên:
    "Như vậy sự tình vì cái gì không nói cho ta?"
    Lý Đan Áo duỗi ngón tay chỉ Hứa Tử Yên, Chương Hành Văn thanh âm lập tức tiểu đi xuống: "Nàng thực là thanh cấp luyện đan sư?"
    "Ân!" Trong mắt Lý Đan Áo hiện ra một tia sùng bái.
    Chương Hành Văn cắn răng thấp giọng nói: "Vì cái gì không nói cho ta, các ngươi mấy cái lén lút cùng Hứa tông sư học?"
    Lý Đan Áo đôi tay nhất quán nói: "Quang nghĩ thỉnh giáo Hứa tông sư, cấp quên."
    "Quên? Hảo! Các ngươi thực hết sức hảo!" Chương Hành Văn thiếu chút nhi đem răng cấp cắn nát.
    Trên mặt Lý Đan Áo lộ ra một tia áy náy thấp giọng nói: "Hiện tại cũng không muộn a!"
    "Này..." Trên mặt Lý Đan Áo hiện ra chột dạ sắc, vọng Lý Đan Áo nói: "Không được, các ngươi giấu ta chính là các ngươi không đối, ngươi muốn ở trong này bồi ta, đợi lát nữa giúp ta giải thích với Hứa tông sư một chút."
    "Hành!"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2733 giữ lại
    Vạn phần cảm tạ Thổ Y Thủy trung đồng học 2 cái (999), ta ái du du 520 đồng học (588), thư hữu 150222082918439 đồng học (588), * đốt yên * đồng học 3 cái (99), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (200), sạch hi đồng học 2 cái (99), mableip đồng học 2 cái (99), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), A Minh 0869 đồng học (99) khen thưởng!
    *
    Lý Đan Áo thống khoái đáp ứng, sau đó lưỡng người liền tại nơi đây đè thấp thanh âm giao lưu khởi luyện đan tâm đắc.
    Ở dưới lầu, Lý Vũ sắc mặt triệt để biến. Này đô bao lâu? Phụ thân như vậy còn không ra? Chẳng lẽ phụ thân cũng ra sự?
    "Lý sư huynh, như vậy xử lý?" Khác mấy tu sĩ cũng nôn nóng lên.
    "Ta... Ta đi tìm hình đường đường chủ."
    Lý Vũ điên cuồng hướng hình đường bay vút mà đi, nhất đầu liền vọt vào hình đường.
    "Lý sư huynh?" Hình đường đại sư huynh vọng Lý Vũ, có chút kỳ quái kêu, không biết Lý Vũ nổi điên làm gì.
    "Khoái! Khoái! Đan minh ra sự, nhanh chóng dẫn ta đi gặp Cốc sư thúc."
    Hình đường đại sư huynh sắc mặt chính là biến đổi nói: "Xảy ra chuyện gì, dẫn ta đi nhìn xem."
    "Không hành!" Lý Vũ buồn bực nói: "Ta cha đô không hành!"
    "A?"
    Hình đường đại sư huynh nhất tiếng thét kinh hãi, rốt cuộc không hỏi thế nào hồi sự việc, mang Lý Vũ bay tới luyện đan thất của Cốc Lâm lược mà đi. Rất khoái, Cốc Lâm liền biết hết thảy, lập tức minh chung báo hiệu, đan minh tu sĩ lập tức hành động lên, hướng Tàng Thư các hội tụ. Liền liên Mạc Hi cũng đô đuổi đến nơi này, mang Cốc Lâm. Diệp Chí Hùng hòa Tông Tịnh đẳng tầng cao lược tiến Tàng Thư các.
    Tàng Thư các đệ thất tầng.
    Chính tại thấp giọng giao lưu Lý Đan Áo hòa Chương Hành Văn bỗng nhiên ngẩng đầu, bọn hắn nghe minh chung báo hiệu. Thần sắc không do biến đổi, nếu như đan minh không phải xuất hiện cái gì chuyện lớn, không thể minh chung báo hiệu.
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên cũng xem xong rồi nhất bản bí tịch, đồng thời cũng nghe minh chung báo hiệu. Không chỉ hơi hơi nhíu mày, nhìn phía Lý Đan Áo, trong mắt có dò hỏi sắc.
    "Ta đi nhìn xem!" Trên mặt Lý Đan Áo hiện ra nôn nóng sắc.
    Mà liền vào lúc này. Mấy bóng người vọt vào đệ thất tầng. Sau đó na chút nhân liền sửng sốt tại nơi đây. Mạc Hi rất khoái khôi phục bình tĩnh, vọng Lý Đan Áo hòa Chương Hành Văn nói:
    "Các ngươi không sự?"
    "Chúng ta có cái gì sự?" Lý Đan Áo hòa Chương Hành Văn mạc danh kỳ diệu.
    "Ngươi nhi tử cao thủ chúng ta ngươi bị nhân chế trụ." Cốc Lâm vọng Lý Đan Áo đạo.
    "Này đồ ranh con!" Này cái thời điểm Lý Đan Áo mới nghĩ tới lúc trước chính là chính mình na nhi tử chạy đi đập chính mình môn nói Chương Hành Văn ra nguy hiểm, chính mình mới vội vàng mà tới. Thân hình nhất lược liền biến mất tại đệ thất tầng. Không đến một hơi thời gian, nhất bàn tay xách Lý Vũ liền xuất hiện tại đệ thất tầng, ném Lý Vũ ở trên mặt đất quát:
    "Tiểu ranh con, ngươi đem sự tình nói rõ ràng cho ta!"
    Lý Vũ có chút không rõ. Đương hắn thấy Hứa Tử Yên vững vàng ngồi ở trên ghế thời điểm, đầu liền càng là không rõ. Nhưng là thấy đan minh minh chủ hòa chính mình phụ thân bọn người đứng tại nơi đây. Ngược lại Hứa Tử Yên ngồi hết sức ổn, liền biết chính mình mấy thiên muốn tao. Tại mấy cái trưởng bối đại lão ánh mắt hạ, Lý Vũ cũng không dám nói dối, thành thành thật thật kể chuyện đã xảy ra một lần.
    "Phách..."
    Nhất cái miệng rộng tử lần nữa đem Lý Vũ cấp đánh bay. Lý Đan Áo khí được chỉ Lý Vũ ngón tay đô đang run rẩy.
    "Ngươi đồ ranh con, thế nhưng dám lại quấy nhiễu Hứa tông sư, thực là không biết chữ tử thế nào tả!"
    "Phách phách phách..."
    Lý Vũ bị Lý Đan Áo đánh được hai tay ôm đầu ngồi xổm ở trên mặt đất. Nhưng là tâm trung lại sung mãn không phục. Không phải là nhất cái xích cấp tu sĩ sao? Có cần hay không như vậy khoa trương a? Có cần hay không đánh được như vậy ngoan a?
    "Cha, cha. Ngươi vì cái gì muốn đánh ta, nàng bất quá là nhất cái xích cấp tu sĩ..."
    "Ai..."
    Lý Đan Áo dừng lại, thở dài một tiếng, cũng không lý hội Lý Vũ, mà là xoay người hướng Hứa Tử Yên khom người thi lễ nói:
    "Hứa tông sư, thực xin lỗi. Này đồ ranh con hôm nay liền giao cho ngươi, tùy ngươi trừng phạt."
    "Hứa... Tông sư..."
    Lần này Lý Vũ rốt cuộc nghe rõ ràng phụ thân miệng trung lời nói, trong lòng không do chấn kinh đến mức tận cùng. Thân tại đan minh, liền tính tái quần lụa, cũng biết tông sư có nghĩa là cái gì. Na cũng phải cần trở thành lục cấp cửu phẩm luyện đan sư mới có thể thu được vinh hạnh đặc biệt.
    "Nhưng phải...
    Nàng thế nào khả năng là tông sư? Cha không phải lão hồ đồ đi?"
    Bất quản thế nào nói, Lý Vũ không dám lên tiếng, ôm đầu ngồi xổm ở trên mặt đất. Hứa Tử Yên đạm đạm nhìn thoáng qua ôm đầu ngồi xổm ở trên mặt đất Lý Vũ, sau đó đứng lên nói:
    "Lý bá bá, ngươi nhi tử vẫn là chính ngươi quản giáo đi! Ta ly khai mạo hiểm đoàn đã có mấy ngày, hôm nay liền cáo từ."
    Hứa Tử Yên này vừa nói một câu, tất cả nhân sắc mặt liền đô biến. Bọn hắn còn chỉ Hứa Tử Yên nhiều truyền thụ bọn hắn một vài đan đạo ni, Hứa Tử Yên này nhất đi, bọn hắn học ai đi?
    "Đừng đừng đừng..." Lý Đan Áo cuống quít khoát tay nói: "Hứa tông sư, ngài tái nhiều lưu nhất đoạn thời gian."
    Hứa Tử Yên chỉ là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, lại cũng không có ngôn ngữ.
    Mạc Hi tiến lên nhất bộ nói: "Hứa tông sư, ngươi có hay không cân nhắc quá lưu tại đan minh?"
    "Không có!"
    Hứa Tử Yên hồi đáp hết sức rõ ràng, nói giỡn, Hứa Tử Yên đến Tinh Quang đại lục là chuẩn bị du lịch, mà không phải lưu tại mỗ cái thế lực trung. Cho nên Hứa Tử Yên mới thành lập nhất cái mạo hiểm đoàn. Mạo hiểm đoàn chính là bốn biển là nhà, nơi nơi thi hành nhiệm vụ. Đây mới là Hứa Tử Yên muốn sinh hoạt.
    "Hứa tông sư!" Mạc Hi cũng không có thất vọng, mà là tiếp theo khuyên: "Chỉ cần ngươi gia nhập vào đan minh, này cái minh chủ chỗ liền là của ngươi."
    Hứa Tử Yên lần này liên lời nói đô không nói, chỉ là kiên định lắc lắc đầu.
    "Hứa tông sư, ngài là nhất cái luyện đan tông sư, đan minh là ngươi tu luyện tốt nhất địa phương." Mạc Hi thần sắc có chút gấp.
    "Không!" Hứa Tử Yên ngưng thanh nói: "Ta không phải nhất cái luyện đan sư, luyện đan chỉ là ta nghiệp dư sở thích, ta là nhất tu sĩ, cho nên ta muốn làm không phải luyện đan, mà là tu luyện."
    Hứa Tử Yên lời nói này vừa ra khỏi miệng, đệ thất tầng lý nhân đô hiện ra vẻ cổ quái.
    Luyện đan là ngươi nghiệp dư sở thích? Nghiệp dư sở thích có khả năng yêu thích thành nhất cái luyện đan tông sư? Na chúng ta tính cái gì?
    Heo sao?
    Tu luyện mới là ngươi mục đích? Có khả năng mục đích thành xích cấp?
    *
    Nhật Diệu thành.
    Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Lãnh Hàn đã cầm Hứa Tử Yên mượn tới tiên tinh đem chỗ nào Vô Cực tông nơi đóng quân mua sắm hạ tới. Môn lâu phía trên Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn bảng hiệu là Đường Bất Khí thân thủ luyện chế.
    Năm nghìn nhiều thước vuông địa phương chỉ là trụ tiến hai mươi mấy người, có vẻ thập phân trống trải. Nhưng là đại gia đô phi thường cao hứng, mạo hiểm đoàn vừa mới thành lập, liền có như vậy nhất trụ sở. Về sau còn sầu phát triển sao?
    Mấy ngày nay đại gia đô tại nỗ lực tu luyện, bởi vì mỗi người đô biết bọn hắn tá nhất đại bút tiên tinh, cơ hồ chính là nhất cái con số thiên văn. Dùng không được bao lâu, đẳng Hứa Tử Yên trở về, bọn hắn liền hội đi trước đất hoang đi săn giết dung hợp thú.
    Lúc này ngũ người chính đi tới Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn ngưỡng cửa chỉ có lưỡng tu sĩ tại thủ vệ, nhất cái là như bây giờ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân số quá thiếu. Đệ nhị cái đại gia đô vội tu luyện. Cho nên đại gia liền mỗi lần phái ra lưỡng người luân lưu thủ vệ đại môn.
    Ngũ người còn chưa đến trước cổng, trong đó nhất người liền giễu cợt nói:
    "Phó đoàn trưởng, liền có lưỡng người trị tiêu. Cũng thực đủ bủn xỉn!"
    "Ha ha ha..." Na cái phó đoàn trưởng tùy ý cười nói: "Nghe nói là mấy cái Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn nhân rời khỏi nguyên lai mạo hiểm đoàn, thành lập nhất cái mạo hiểm đoàn. Nghe nói bọn hắn tại Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn tối hậu một lần thi hành nhiệm vụ tại Bồi Hồi rừng rậm, bọn hắn từ trong Bồi Hồi rừng rậm đi ra hậu, liền tại Ô trấn đăng ký mạo hiểm đoàn. Dự đoán là bọn hắn tại bồi hồi mạo hiểm đoàn được đến cái gì bảo tàng."
    Nói tới đây, trong mắt vị phó đoàn trưởng kia toát ra tham lam sắc. Nói chuyện chính giữa. Này ngũ người đã đến Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đại môn tiền. Trong đó nhất tu sĩ tiến lên nhất bộ, vọng na lưỡng cái Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn thủ vệ, nhất tu sĩ kiêu căng nói:
    "Các ngươi đi nói cho bọn hắn đoàn trưởng, nhượng hắn mau chạy ra đây nghênh đón chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn phó đoàn trưởng."
    Ngưỡng cửa lưỡng người thủ vệ đô là Đoàn Siêu nguyên lai thủ hạ. Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn hành vi Tinh Quang đại lục thượng nhất lưu mạo hiểm đoàn, bọn hắn thế nào khả năng không có ngừng quá? Không chỉ là nghe quá, hơn nữa tâm trung thủy chung tồn tại kính sợ. Nghe thấy đến đối phương lời nói. Lập tức cung thanh nói:
    "Thỉnh chờ, ta này liền đi trước bẩm báo."
    "Không cần!" Na cái phó đoàn trưởng đột nhiên mở miệng nói: "Chúng ta trực tiếp đi nghị sự đại điện. Nhượng các ngươi na cái gì Lãnh Hàn trực tiếp đi nơi đó gặp chúng ta."
    "Này... Không thích hợp!" Nhất người thủ vệ thần sắc có chút do dự.
    "Có cái gì không thích hợp?" Phó đoàn trưởng ngang ngược trừng na người thủ vệ nhất mắt, cất bước đi vào trong đại môn đi. Sau lưng mấy tu sĩ cũng hi hi ha ha cùng đi vào cổng.
    Lưỡng người thủ vệ bay nhanh liếc nhau một cái, trên mặt kinh sợ hòa do dự biến thành kiên định sắc, bước chân di động, sóng vai đứng chung một chỗ, ngăn lại đối phương ngũ nhân, ngưng tiếng quát nói:
    "Các vị, trong này là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, không phải Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn, các ngươi phải hay không là phải tuân thủ mạo hiểm đoàn chính giữa quy củ?"
    "Quy củ? Ha ha ha..." Na vị phó đoàn trưởng ha ha cười nói: "Các ngươi tiểu tiểu không nhập lưu mạo hiểm đoàn cũng xứng hòa chúng ta giảng quy củ? Cút ngay!"
    Hắn vừa dứt lời, từ phía sau của hắn liền lủi đi ra lưỡng tu sĩ, các tự nhất quyền hướng na lưỡng người thủ vệ công kích quá khứ. Đối phương tu vi cao hơn bọn hắn quá nhiều, chỉ là nhất cái đối mặt liền đem na lưỡng người thủ vệ kích ngã xuống đất. Sau đó triều lưỡng người thủ vệ khinh thường phun một bãi nước miếng.
    Trên mặt phó đoàn trưởng kia hết sức là khinh thường, căn bản liền không có đi xem Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn lưỡng người thủ vệ, ngông nghênh khệnh khạng đi vào trong đi.
    Na lưỡng người thủ vệ ra sức từ trên mặt đất bò lên, lấy ra nhất lá bùa tế đến không trung, trong không trung phát ra nổ vang. Mà na ngũ cái Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn tu sĩ căn bản liền không có đương làm quan trọng nhi, vẫn như cũ không nhanh không chậm đi về phía trước đi, phảng phất là tại chính mình gia hậu hoa viên bình thường.
    "Vèo vèo vèo..."
    Hai mươi mấy nhân ảnh trước giờ không đồng phương hướng bay vút đến. Trong nháy mắt liền đến Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn ngũ người trước mặt nơi không xa. Lãnh Hàn mặt nạ phía sau ánh mắt chính là co rụt lại, hắn tự nhiên là nhận ra người trước mắt chính là Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn phó đoàn trưởng, La Đái. Lại thấy chật vật lưỡng người thủ vệ, Lãnh Hàn ánh mắt chính là nhất lãnh.
    Nhưng là còn không có được đến hắn nói chuyện, La Đái liền kiêu căng vọng Lãnh Hàn mở miệng nói:
    "Ngươi chính là Lãnh Cừu?"
    Lãnh Hàn thật sâu hít một hơi, nỗ lực bình tĩnh chính mình tâm cảnh nói: "Không sai!"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2734 tá
    "Ta hôm nay tới thông tri ngươi nhất vụ việc, chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn xem hảo này địa phương. Tái nói, liền các ngươi này cái tiểu mạo hiểm đoàn căn bản không cần như vậy đại địa phương. Cấp các ngươi tam thiên thời gian, ba ngày sau chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn hội dời qua tới, mà các ngươi có thể đi chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn địa phương, chúng ta lưỡng gia đổi nhất địa phương."
    Lãnh Hàn ánh mắt biến được càng thêm âm lãnh, trên người khí tức cũng càng thêm băng hàn. Hắn không tái để ý tới La Đái, mà là đưa mắt hướng chính mình na lưỡng người thủ vệ, đạm đạm nói:
    "Là ai đánh thương các ngươi?"
    "Là bọn hắn hai người!"
    Na lưỡng người thủ vệ chỉ ra đứng tại La Đái hai bên lưỡng tu sĩ. La Đái nghe thấy đến Lãnh Hàn hỏi, trên mặt liền lộ ra nhất tia cười lạnh. Liền tính bọn hắn biết là ai đánh thương các ngươi nhân, chẳng lẽ còn dám báo phục hay sao?
    Lãnh Hàn sở dĩ không có tái phản ứng La Đái, bởi vì hắn đã biết này vụ việc là không có khả năng kết quả tốt. Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn đã xem trung này địa phương liền nhất định sẽ không từ thủ đoạn, mà chính mình muốn bảo trụ này địa phương cũng chỉ có đánh bừa nhất con đường khả đi. Hắn vừa dứt lời, Du Tứ Hải nhóm người cũng minh bạch Lãnh Hàn tâm tư, hơn nữa trong lòng bọn hắn cũng có đồng dạng tâm tư. Cho nên đương na lưỡng người thủ vệ vừa mới chỉ ra Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn na lưỡng người trong nháy mắt, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng này lưỡng cái Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn trung tu vi tối cao tu sĩ liền xông ra.
    "Oanh..."
    Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn na lưỡng tu sĩ liền bị oanh bay ra đi, trọng trọng địa suất rơi trên mặt đất, lăn khắp mình bùn đất. La Đái giật mình vọng trước mắt phát sinh hết thảy, nhất cái vừa mới thành lập tiểu tiểu mạo hiểm đoàn thế nhưng dám đối bọn hắn xuất thủ, dám đối bọn hắn Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân xuất thủ? Chẳng lẽ bọn hắn liền không sợ hãi ly khai Nhật Diệu thành hậu, bị Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn chặn giết sao?
    "Ngươi ngươi ngươi... Các ngươi nghĩ chết sao?" Trong lòng La Đái dâng lên một tia hoảng hốt, bởi vì hắn này cái phó đoàn trưởng thực lực cũng không cường, cũng là hòa Du Tứ Hải xấp xỉ. Chỉ là bởi vì hắn đầu óc linh hoạt, đem Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn sự vật xử lý được gọn gàng ngăn nắp, này mới chiếm cứ nhất cái phó đoàn trưởng chức vị. Lúc này hắn chính là có khả năng xem đi ra, chỉ bằng phía mình ngũ người khẳng định không phải đối phương hai mươi mấy người đối thủ. Tiền hắn tuyệt đối không có nghĩ đến Lãnh Hàn nhóm người hội động thủ, hơn nữa cũng tuyệt đối không có nghĩ đến Lãnh Hàn nhóm người dám động thủ. Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn chính là mạo hiểm đoàn nhất ca, đừng nói còn cầm bây giờ chính mình nơi đóng quân hòa Lãnh Hàn nhóm người đổi, chính là không đổi. Ngạnh thưởng lại có khả năng ra sao?
    Hắn thế nào cũng nghĩ không minh bạch. Chẳng lẽ Lãnh Hàn nhóm người không minh bạch bọn hắn nhỏ yếu? Chẳng lẽ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn không tái ly khai Nhật Diệu thành ra đi làm nhiệm vụ? Chẳng lẽ bọn hắn không biết một khi đắc tội Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn, liền không có tại mạo hiểm đoàn này cái lĩnh vực nội sinh tồn cơ hội?
    "Hảo! Hảo đảm!"
    La Đái rốt cuộc từ trong cơn chấn kinh phản ứng tới đây, trong ánh mắt sung mãn thẹn nộ. Nhưng là hắn hắn cũng biết nơi đây không nên ở lâu, chỉ là hung tợn trừng Lãnh Hàn nhóm người vài lần, xoay người xoải chân rời đi.
    Lãnh Hàn nhãn tình hơi hơi nhíu lại, chuyển đầu nói với Phù Hoa Ngữ: "Hoa ngữ. Ngươi lập tức đi trước đan minh, đem trong này sự tình nói cho Tử Yên hòa Đỉnh Hương."
    Phù Hoa Ngữ gật gật đầu. Vội vàng mà đi.
    Đại gia mặt thượng tuy rằng ngưng trọng, nhưng là tâm trung lại cũng không phải quá lo lắng. Bởi vì bọn hắn đô biết chỉ cần ở trong Nhật Diệu thành, liền không đại hội có nguy hiểm tánh mạng. Dù sao Nhật Diệu thành là không cho phép tranh đấu, cho nên nhóm người mình chỉ cần không ly khai Nhật Diệu thành. Cũng sẽ không có nguy hiểm tánh mạng, trừ phi Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn châm chích bọn hắn tiến hành ám sát. Nhưng là muốn ám sát bọn hắn cũng không phải như vậy dễ dàng, nàng tìm Hứa Tử Yên trở về. Chủ yếu là thương nghị một chút như thế nào xử lý này sự, bởi vì bọn hắn tổng yếu ly khai Nhật Diệu thành ra đi làm nhiệm vụ.
    Lãnh Hàn mang Du Tứ Hải nhóm người trực tiếp hướng nghị sự đại điện bước vào. Tại nơi đây chờ đợi Hứa Tử Yên. Nhưng là, bọn hắn còn không có tại nghị sự đại điện nội đợi thêm nhất khắc chung thời gian, liền nghe đến bên ngoài truyền tới huyên náo tiếng động.
    Lãnh Hàn nhóm người thần sắc khẽ biến, thân hình bay vút ra ngoài nghị sự đại điện mà đi, sau đó bọn hắn liền xem thấy hơn một ngàn người chính đi tới bọn hắn, ngưỡng cửa lưỡng người thủ vệ đang bị chế trụ, bị quấn kẹp mà tới.
    Lãnh Hàn nhóm người thần sắc rất không hảo xem, bởi vì đi ở phía trước na mấy người bọn hắn đô nhận thức, chính là Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng Khổng Trị. Lãnh Hàn nhóm người ánh mắt quét tới, xem thấy Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn tất cả nhân đô tới, xem bọn hắn na cái biểu tình, không cần hỏi cũng biết, Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn này là muốn mạnh mẽ tiến vào chiếm giữ ở trong này.
    Lãnh Hàn lạc trên mặt đất ổn định thân thể, triều Khổng Trị đạm đạm chắp tay nói:
    "Gặp quá khổng đoàn trưởng!"
    "Ha ha ha..." Khổng Trị đại cười đi tới Lãnh Hàn: "Lãnh Cừu, ngươi vi đoàn lý lập công lớn! Đi, chúng ta vào trong đàm."
    Lãnh Hàn ánh mắt chính là nhất lạnh nhạt nói: "Khổng đoàn trưởng, chúng ta đã rời khỏi Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn..."
    Khổng Trị khoát tay chặn lại nói: "Lãnh Cừu, có chút sự tình không phải ngươi có khả năng nhận được khởi. Chúng ta đi vào trước nói chuyện. Nếu như đàm qua hậu, ngươi còn bảo trì ngươi nguyên lai ý kiến, ta Khổng Trị sẽ không cưỡng cầu."
    Lãnh Hàn nhỏ không thể thấy nhíu mày một chút, sau đó đạm đạm nói: "Khổng đoàn trưởng, thỉnh!"
    "Ha ha ha..." Khổng Trị đại cười đi vào trong nghị sự đại điện đi, sau đó lập tức đi hướng nghị sự đại điện chủ vị ngồi xuống, Lãnh Hàn ánh mắt biến được lạnh lẽo nói:
    "Khổng đoàn trưởng, ngươi vẫn là xuống đây đi, ngươi ngồi sai chỗ."
    Khổng Trị căn bản liền không có đi xem Lãnh Hàn, mà là đem ánh mắt đánh giá bốn phía một phen, trên mặt lộ ra cực độ vừa lòng sắc, tối hậu mới dừng mắt tại trên thân Lãnh Hàn nói:
    "Lãnh Cừu, ngươi biết các ngươi bây giờ ở trong cực độ nguy hiểm sao?" Không đợi Lãnh Hàn mở miệng, hắn liền tiếp tục nói:
    "Ta biết các ngươi đã rời khỏi Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, ta cũng không có nghĩ phủ nhận điểm này. Nhưng là này không có nghĩa là trong này liền thuộc về các ngươi. Các ngươi mua nổi này địa phương sao? Mua không nổi đi? Nhưng là vì cái gì hiện tại lại mua nổi? Nhất định là các ngươi ở trong Bồi Hồi rừng rậm được đến nhất cái khổng lồ bảo tàng đi?"
    Trong mắt Khổng Trị lóe qua một tia tham lam: "Lãnh Cừu, ngươi không muốn quên. Tại các ngươi còn chưa từ trong Bồi Hồi rừng rậm đi ra thời điểm, các ngươi còn thuộc về Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, như thế các ngươi được đến bảo tàng đô phải thuộc về Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, đã các ngươi không có đem bảo tàng thượng giao, mà là mua sắm trong này, như vậy trong này liền thuộc về Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, này không có vấn đề đi?"
    Lãnh Hàn đạm đạm lắc đầu nói: "Ở trong Bồi Hồi rừng rậm chúng ta không có được đến bảo tàng."
    "Xuy..." Khổng Trị giễu cợt một tiếng nói: "Lãnh Cừu, ngươi cảm thấy ngươi lời nói có nhân tin tưởng sao? Trong này đã từng bị Nhật Diệu thành nội khắp nơi thế lực xem trung, đại gia chẳng qua là muốn áp Vô Cực tông giá tiền bãi. Không có nghĩ đến ngươi thế nhưng dám mua xuống tới. Ngươi khả biết thất phu vô tội, mang ngọc mắc tội?
    Ngươi na điểm nhi thân gia ai không biết? Liền xem như không biết nhân chỉ cần chịu điều tra một chút cũng đô hội biết, ngươi là nhất cái có khả năng mua nổi trong này nhân sao?
    Sở dĩ gần nhất tháng không có nhân tới tìm các ngươi phiền toái, na là bởi vì đại gia đô tại điều tra các ngươi mấy cái nội tình, nói thật chúng ta cũng tại điều tra các ngươi này cái Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, tựa hồ chỉ có nhất cái kêu làm Hứa Tử Yên nhân lai lịch không thanh, còn lại hai mươi mấy người đô là không có cái gì lai lịch.
    Các ngươi này đó nhân muốn lai lịch không có lai lịch, muốn thực lực không có thực lực, đột nhiên đụng tới nhất cái bảo tàng, liền dám như thế tiêu xài. Nói thật, ta đô thập phân bội phục các ngươi, bội phục các ngươi liên chữ tử đô không biết cái gì tả.
    Đừng nói các ngươi thừa dịp khắp nơi thực lực tại cấp Vô Cực tông ép giá thời cơ cướp lấy trong này, chính là đối với bọn hắn được đến na cái bảo tàng, cũng hội nhượng vô số thế lực đỏ mắt. Ta ở trong này khẳng định nói với các ngươi, chỉ cần các ngươi nhất ly khai Nhật Diệu thành, lập tức cũng sẽ bị vô số thực lực vây bắt."
    Lãnh Hàn đẳng mấy người trầm mặc hạ tới, trong lòng cũng nhận biết Khổng Trị nói được không sai. Nhóm người mình từ Bồi Hồi rừng rậm đi ra hậu, lập tức liền đăng ký tân mạo hiểm đoàn, vừa mới trở lại Nhật Diệu thành hậu, liền lập tức chín trăm ngũ thập trăm triệu cực phẩm tiên tinh mua sắm trong này, đích đích xác xác cấp nhân tạo thành một loại bọn hắn đào móc đến bảo tàng, phát tiền của phi nghĩa ấn tượng.
    Một khi nhượng khắp nơi thế lực có này cái ấn tượng, bọn hắn liền hội trở thành mục tiêu công kích. Khổng Trị đối bọn hắn tình cảnh miêu tả một chút đô không sai.
    Thấy Lãnh Hàn nhóm người lâm vào đến trầm mặc trung, trên mặt Khổng Trị hiện ra nhất tia đắc ý nói:
    "Lãnh Cừu, chỉ cần các ngươi giao ra trong này hòa được đến bảo tàng, ta liền cho phép các ngươi một lần nữa gia nhập Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, đương nhiên các ngươi được đến bảo tàng ta hội cầm ra một phần mười hành vi phần thưởng cấp các ngươi. Lãnh Cừu, không muốn tái có may mắn niệm, chỉ có chúng ta Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn mới có thể gánh vác được tới tự khắp nơi áp lực!"
    Lãnh Hàn hòa Du Tứ Hải, Chu Bằng nhóm người trao đổi một chút nhãn thần, trong ánh mắt đô biểu lộ ra cay đắng. Này chủng cục diện là bọn hắn không có liệu đến, bọn hắn chỉ nghĩ mua sắm hạ trong này, sau đó coi đây là trụ sở phát triển lên, lại không có nghĩ đến bọn hắn đột nhiên như thế danh tác, nhượng khác thế lực sinh ra hoài nghi.
    Hơn nữa này chủng hoài nghi hiện tại suy nghĩ một chút thập phân bình thường, chính là bọn hắn nếu như không hiểu rõ nội tình cũng hội như thế suy đoán. Ánh mắt vọng nói với Khổng Trị:
    "Khổng đoàn trưởng, chúng ta mấy người nhân phẩm ngươi khả tin được?"
    Khổng Trị vuốt càm suy tư nói: "Lãnh Cừu, các ngươi nhân phẩm theo lý thuyết ta phải tin được, dù sao chúng ta cùng một chỗ nhiều niên. Nhưng là nếu như là nhất bảo tàng khổng lồ, chỉ sợ các ngươi hội chịu đựng không nổi dụ hoặc. Ta này là vi các ngươi hảo, có chút đông tây không phải bây giờ các ngươi có khả năng có được."
    Lãnh Hàn lúc này đã tỉnh táo lại, tuy rằng biết chính mình nói ra đi lời thật Khổng Trị nhất định sẽ không tín, nhưng vẫn là không đường chọn lựa nhún nhún vai nói:
    "Khổng đoàn trưởng, ta lặp lại lần nữa, chúng ta không có được đến bất kỳ bảo tàng."
    "A a..." Khổng Trị a a hai tiếng, ánh mắt dần dần biến được lợi hại nói: "Na ngươi có khả năng nói cho ta, các ngươi từ đâu tới đây mua sắm trong này tiên tinh sao?"
    Lãnh Hàn đôi tay nhất quán nói: "Tá."
    "Tá?" Khổng Trị sắc mặt trong nháy mắt biến được thập phân cổ quái: "A a... Lãnh Cừu a! Ta không có nghĩ đến ngươi còn có như vậy đại diện tử, ngươi có khả năng nói cho ta ngươi là mượn ai sao?"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2735 hoài bích
    Vạn phần cảm tạ Đạm Nguyệt Vũ 629 đồng học (999), gì biệt danh có thể dùng đồng học (588), lư điềm đạm đồng học (100), * đốt yên * đồng học (100), mableip đồng học (99) khen thưởng!
    "Không phải ta tá!" Lãnh Hàn đạm đạm nói.
    Trong mắt Khổng Trị hiện ra thẹn nộ: "Lãnh Cừu, ngươi tại đùa giỡn ta?"
    Đan minh trung xuất hiện nhất đạo kỳ cảnh, nhất cô thiếu nữ đi ở chính giữa, tại nàng hai bên cùng đi đan minh minh chủ Mạc Hi, còn có phó minh chủ Lý Đan Áo, hình đường đường chủ Cốc Lâm, còn có Tông Tịnh đẳng đan minh tiếng tăm lừng lẫy nhân vật lúc này đô theo sát ở bên cạnh Hứa Tử Yên, trên mặt từng người thần sắc sung mãn cung kính, như cùng bọn hắn tuổi trẻ thời điểm vẫn là học nghề thời điểm, tại hướng sư phụ thỉnh giáo bình thường.
    Hứa Tử Yên một bên đi xuống núi, một bên hướng chung quanh Mạc Hi mấy người giải thích bọn hắn vừa mới đề xuất vấn đề, này đó nhân đô tại nhận chân lắng nghe Hứa Tử Yên truyền thụ, một bên nghe, một bên tại ngọc giản nội khắc họa, đem Hứa Tử Yên đã nói mỗi một câu nói đô ký lục hạ tới, tạm gác lại về sau chậm rãi lĩnh ngộ.
    Vô luận là đan minh đệ tử, vẫn là tới trước đan minh mua sắm đan dược, hoặc là thỉnh đan minh luyện đan sư luyện đan tu sĩ đô sững sờ xem trước mắt phát sinh hết thảy.
    Này là thế nào?
    Chẳng lẽ chính mình đang nằm mơ sao? Dĩ vãng nhất niên trung cũng gặp không đến một lần minh chủ, đường chủ linh tinh đại sư, bây giờ thế nào đô đi ra?
    Na cô gái là ai?
    Thế nào ở trên Tinh Quang đại lục hô phong hoán vũ Mạc Hi đẳng đại sư như thế tôn trọng nàng, không chỉ là tôn trọng. Quả thực chính là bày ra nhất phó vãn bối học nghề hình dạng.
    Này rốt cuộc là thế nào?
    Bọn hắn không biết thế nào. Này đó đại sư chính là biết, thông qua gần nhất tháng học tập, bọn hắn ở trong lòng đã nhận định Hứa Tử Yên tuyệt đối là nhất cái thanh cấp cao phẩm luyện đan đại tông sư. Này tại Tinh Quang đại lục lịch sử thượng trước giờ liền không có xuất hiện quá. Này nhượng bọn hắn thế nào có khả năng không tôn kính?
    Tối trọng yếu là Hứa Tử Yên hiện tại liền muốn ly khai đan minh, về sau không biết cái gì thời điểm mới có thể tái tới một lần. Đưa Hứa tông sư đến dưới núi na là phải, tối trọng yếu là còn có khả năng thừa cơ tái hỏi Hứa tông sư mấy vấn đề. Không thấy na cái Chương Hành Văn bởi vì đã từng tại Tàng Thư các đắc tội quá Hứa tông sư, lúc này đầy mặt hối hận, nhưng là lại không dám tiến lên, chỉ có khả năng tay trung cầm nhất cái ngọc giản, lấm la lấm lét một bên nghe Hứa Tử Yên giảng giải. Một bên hướng ngọc giản trung ký lục.
    Từ trên núi đi đến dưới núi chính là tái trường cũng có đi đến tận đầu na nhất khắc, nhưng là còn không có đi đến dưới núi, liền xem thấy nhất thân ảnh bay về phía này lược mà tới, xa xa thấy Hứa Tử Yên, trên mặt chính là nhất hỉ, cao giọng kêu:
    "Tử Yên!"
    "Hoa tập nhân!" Hứa Tử Yên xem bay vút đến Phù Hoa Ngữ thần sắc chính là khẽ biến nói: "Chính là đoàn lý xảy ra chuyện gì?"
    "Tử Yên. Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn 【 phái 】 nhất cái phó đoàn trưởng tới, muốn chúng ta đem nơi đóng quân hòa bọn hắn nơi đóng quân trao đổi. Bị đoàn trưởng cấp đuổi đi, La Đái lưu lại ngoan lời nói, đoàn trưởng nhượng ta thỉnh ngươi trở về, thương nghị một chút. Nói không chừng lúc này Võ Tư Nguyệt đã mang Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn xông vào chúng ta nơi đóng quân."
    "Hư hỏng!"
    Chỉ là trong nháy mắt Hứa Tử Yên liền nghĩ đến chính mình đột nhiên mua sắm Vô Cực tông tại Nhật Diệu thành nơi đóng quân mang tới hậu quả, mấy ngày nay nhất định sẽ có rất nhiều thế lực đối Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tất cả thành viên triển khai điều tra. Kết quả chính là khắp nơi thế lực nhất định sẽ hoài nghi bọn hắn mua sắm tiên tinh từ đâu tới đây? Nhất định sẽ hoài nghi bọn hắn ở trong Bồi Hồi rừng rậm được đến bảo tàng, có thể nói bây giờ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn thời khắc ở trong nguy hiểm cực độ.
    Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn dám ra tay. Nhất định là điều tra rõ ràng này đó thành viên bối cảnh hòa ly khai Bồi Hồi rừng rậm hậu bọn hắn hết thảy cử chỉ quá trình, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn động thủ, khác thế lực còn hội chờ đợi sao?
    Trong lòng Hứa Tử Yên điện chuyển, biết này vụ việc duy nhất giải quyết biện pháp chính là nhượng Mạc Hi tự mình tuyên bố mua sắm Vô Cực tông nơi đóng quân tiên tinh là hắn cấp cho Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn. Nhưng là này cũng chỉ là tạm thời giải quyết nguy hiểm thế cục, tại tương lai Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn ly khai Nhật Diệu thành, không biết còn hội gặp được cái gì tình huống. Nhưng là, tối thiểu nhất có khả năng nhượng một vài thế lực không tái khó xử Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Cho nên Hứa Tử Yên lập tức đem Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn bây giờ khốn cảnh hòa chính mình phỏng đoán nói cấp Mạc Hi nghe. Mạc Hi nhất nghe. Liền a a nhất cười nói:
    "Không trọng yếu, một việc nhỏ. Ta tùy ngươi đi trước Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn. Đem sự thật chân tướng nói cho bọn hắn hảo!"
    Phù Hoa Ngữ nghe thấy tâm trung chính là nhất hỉ, nàng tưởng tượng đến Hứa Tử Yên bằng luyện đan thuật có khả năng tại đan minh thu được địa vị, nhưng lại không có nghĩ đến hội thu được như này địa vị. Chỉ là đơn giản giảng sự tình trải qua hòa phỏng đoán nói một lần, còn không có mở miệng thỉnh cầu, đan minh minh chủ liền hội chủ động đề xuất giúp đỡ.
    Đến lúc này, nàng mới có tâm tình đi quan sát Mạc Hi nhóm người. Này đánh giá xét kỹ tâm trung lại là cả kinh, na chút dĩ vãng đô kiêu ngạo được lỗ mũi triều thiên đại luyện đan sư lúc này đô là nhất phó học nghề hình dạng cung kính vọng Hứa Tử Yên.
    "Hứa tông sư a, hòa ngươi thương nghị nhất vụ việc." Mạc Hi cười tít mắt nói: "Đẳng ngươi xử lý xong rồi mạo hiểm đoàn sự tình, ngươi xem phải hay không là tái tới chúng ta đan minh làm khách nhất đoạn thời gian?"
    "Là a! Là a!" Chung quanh mấy người liên tục gật đầu phụ họa.
    Hứa Tử Yên lắc lắc đầu khinh thanh nói: "Không được, ta muốn hòa mạo hiểm đoàn cùng nhau đi đất hoang săn giết dung hợp thú, hảo mau chóng đem nhất ngàn trăm triệu tiên tinh nợ nần trả lại."
    "Ta không muốn còn không được sao?" Mạc Hi rõ ràng nói.
    "Đối, chúng ta đan minh không muốn!" Lý Đan Áo mấy người cũng nhất đầu phụ họa.
    Trên mặt Phù Hoa Ngữ vẻ mặt kinh sợ che dấu không được, nhất ngàn trăm triệu nói không muốn liền không muốn, Hứa Tử Yên rốt cuộc tại đan minh làm cái gì?
    Hứa Tử Yên cũng nhẹ nhàng khoát tay nói: "Không được, chuyện gì ra chuyện đó, Mạc bá bá có khả năng cấp cho mạo hiểm đoàn tiên tinh đã lĩnh Tử Yên cảm kích bất tận. Tiên tinh nhất định muốn còn, hơn nữa còn hội mau chóng còn."
    Nói tới đây, trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra mỉm cười nói: "Chúng ta về sau nhất định sẽ có rất nhiều cơ hội gặp nhau, hoan nghênh các vị tùy thời tới Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn làm khách."
    "Nhất định, nhất định." Tuy rằng bị Hứa Tử Yên cự tuyệt, trong lòng Mạc Hi phi thường tiếc nuối, nhưng là ở trên mặt lại không có lộ ra mảy may, mà là nhất mặt chính nghĩa nói:
    "Đi, chúng ta đi trước nhìn xem Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn rốt cuộc có nhiều đại gan, dám đắc tội Hứa tông sư."
    "Đi đi, Hứa tông sư, ngươi cũng không muốn lo lắng. Tại trong Nhật Diệu thành này Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn còn không dám làm ra giết nhân sự tình, ngươi mạo hiểm đoàn chỉ cần ở trong Nhật Diệu thành chính là an toàn." Lý Đan Áo cũng khẽ cười nói.
    Nghe thấy đến Lý Đan Áo lời nói, Hứa Tử Yên treo lên tâm cũng phóng đi xuống. Đương bọn hắn đi đến dưới núi, đi ra đan minh đại môn lúc, ngưỡng cửa đã ngừng nhất chiếc phi thiên xe ngựa, đi vào khoang xe hậu, liền phát hiện này toa hành khách thế nhưng là nhất cái không gian tiên khí, đại gia đô đi vào ngồi, còn hết sức rộng rãi. Trung gian có nhất cái bàn, chung quanh bầy đặt ghế dựa, đại gia ngồi quanh bàn, Mạc Hi nhóm người không buông tha cho bất kỳ thời gian, nhanh chóng hướng Hứa Tử Yên đề xuất đủ loại đủ kiểu vấn đề.
    Hứa Tử Yên cũng tận lực giải thích với bọn hắn các loại vấn đề, mỗi khi Hứa Tử Yên giảng giải thời điểm, mấy cái đại luyện đan sư đô thần tình chuyên chú nghe, sợ lậu điệu nhất con chữ.
    Đan minh cự ly Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn có rất dài nhất đoạn cự ly, tại phi thiên xe ngựa còn ở trên đường thời điểm, Võ Tư Nguyệt mang hơn một trăm tu sĩ đã đến Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Võ Tư Nguyệt nghe La Đái hội báo, đương thời mắt trung liền toát ra lửa giận. Hắn đã đem Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn thượng hạ điều tra được rành mạch rõ ràng, trừ nhất cái Hứa Tử Yên không rõ ràng ở ngoài, Lãnh Cừu đẳng lục người bất quá là rời khỏi Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn đội viên, Đoàn Siêu nhóm người bất quá là nhất cái tiểu mạo hiểm đội thành viên, căn bản liền không có cái gì bối cảnh. Cho nên hắn chỉ là phái La Đái tiến đến, dự đoán mấy câu nói liền có thể đem này sự bãi bình.
    Nhưng là hắn không có nghĩ đến Lãnh Cừu thế nhưng dám đánh nhân, chẳng lẽ Lãnh Cừu không muốn tại mạo hiểm giới hỗn? Cho nên hắn lập tức mang nhân tới, Nhật Diệu thành là không cho phép giết nhân, nhưng là đi giáo huấn Lãnh Cừu bọn hắn nhất đốn lại không có cái gì, dự đoán đã có không thiếu thế lực muốn đối Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn động thủ, chính mình phải giành trước đem Vô Cực tông na cái nơi đóng quân đoạt lấy tới. Cho nên, hắn lập tức mang hơn một trăm tu sĩ đuổi tới Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Đến Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đại môn tiền, Võ Tư Nguyệt thần sắc chính là sửng sốt, hắn phát hiện cửa lớn thế nhưng không có thủ vệ. Phát sinh cái gì?
    Chẳng lẽ đã có khác thế lực chiếm giữ trong này?
    Võ Tư Nguyệt hơi hơi nhíu mày, đại tay vung lên nói: "Đi."
    Hơn một trăm người nhanh chóng thông qua quảng trường, xa xa liền thấy hơn một ngàn tu sĩ tụ tập ở trước cửa nghị sự đại điện, Võ Tư Nguyệt lông mày xếch lên:
    "Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn?"
    Lúc này Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn na chút tu sĩ cũng thấy Võ Tư Nguyệt, nhất cái cái sắc mặt câu đô biến đổi. Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn chính là mạo hiểm giới lão đại, Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn tuy rằng rất cường, nhưng là cùng Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn còn có nhất đoạn cự ly. Lúc này xem thấy Võ Tư Nguyệt, nhất cái cái liền tách ra hai bên, tại trung gian nhượng ra nhất con đường. Mà lúc này đã sớm có nhất tu sĩ tiến vào đến nghị sự đại điện, hướng ngồi tại thượng thủ Khổng Trị nói:
    "Đoàn trưởng, Võ Tư Nguyệt tới."
    "Võ Tư Nguyệt?" Khổng Trị sắc mặt biến đổi, sau đó ánh mắt sắc bén nhìn phía Lãnh Hàn nói: "Lãnh Cừu, ta nghĩ Võ Tư Nguyệt tới mục đích ngươi cũng rõ ràng, ngươi trừ trở về Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn không có khác đường ra. Ngươi không muốn tự lầm."
    "Khổng đoàn trưởng, ngươi vẫn là xuống đây đi, na cái vị trí là thuộc về ta chỗ. Xem tại dĩ vãng tại Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn trong mấy năm chúng ta xử được không sai, ta mới không có bởi vì ngươi không lễ phép mà động thủ, chẳng lẽ ngươi thực nhượng ta động thủ sao?"
    "Động thủ? Chỉ bằng ngươi?" Trong mắt Khổng Trị lộ ra một tia khinh thường: "Ta chính là lam cấp hậu kỳ nhất phẩm, ngươi xác định muốn động thủ với ta?"
    "Khổng Trị, ngươi ở trong này làm cái gì?" Võ Tư Nguyệt thanh âm từ cửa lớn truyền ra.
    Khổng Trị ánh mắt từ trên mặt Lãnh Hàn dời, nhìn phía Khổng Trị. Trong mắt Lãnh Hàn lóe qua một tia sát ý, trong nháy mắt lại khôi phục bình tĩnh, cũng chậm rãi xoay người nhìn phía đang từ cửa lớn đi tới Võ Tư Nguyệt.
    "Võ đoàn trưởng, trong này chính là chúng ta Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn địa phương, ta tự nhiên muốn ở trong này." Khổng Trị đạm đạm nói.
    Khổng Trị sớm liền xem không quán Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn, sớm đã có cướp rồi thay thế dã tâm. Nếu như chiếm cứ này địa phương, tái từ chỗ của Lãnh Cừu được đến bảo tàng, hắn tin chắc hội trong thời gian rất ngắn đạp Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn ở dưới chân, nhượng Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn trở thành đệ nhất mạo hiểm đoàn. Cho nên hắn lần này nhất định không có khả năng nghĩ nhượng, phải đem Lãnh Cừu mấy người chặt chẽ khống chế ở trong tay.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2736 trách mắng
    "Này là ngươi địa phương?" Trong mắt Võ Tư Nguyệt lộ ra cười lạnh nói: "Ta thế nào không biết?"
    "Này không hề nghi vấn!" Khổng Trị đạm đạm nói: "Lãnh Cừu bọn hắn nguyên vốn là chúng ta Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn thành viên, trong này cũng tự nhiên là thuộc về chúng ta Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn."
    "Phải không? Ta nghe tình huống thế nào không giống như ngươi nói?" Trong mắt Võ Tư Nguyệt hiện ra một tia âm lãnh: "Nghe nói Lãnh Cừu đã rời khỏi bọn hắn Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, độc lập thành lập Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn. Lãnh đoàn trưởng, ta nói rất đúng sao?"
    Lãnh Hàn còn không có mở miệng, Khổng Trị liền ngưng thanh nói: "Lãnh Cừu, ngươi nói cho võ đoàn trưởng, các ngươi vẫn như cũ thuộc về Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn."
    Lãnh Cừu nhìn phía Khổng Trị hòa Võ Tư Nguyệt ánh mắt lóe qua một tia chế nhạo nói: "Ta đã không phải Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn nhân, bây giờ ta là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng. Khổng đoàn trưởng, võ đoàn trưởng, các ngươi vô cớ xông vào chúng ta Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, dựa theo Nhật Diệu thành quy tắc, liền xem như chúng ta giết các ngươi cũng sẽ không nhận lấy bất kỳ trách phạt."
    Nói tới đây, Lãnh Hàn nhìn phía Khổng Trị ánh mắt biến được sắc bén, đồng thời cất bước đi tới Khổng Trị nói:
    "Hạ tới!"
    "Lãnh Cừu, ngươi hảo đảm!" Khổng Trị mặt biến thành màu đỏ tía, trong mắt để lộ ra xấu hổ và giận dữ sắc. Tại trước mặt Võ Tư Nguyệt bị chính mình đã từng thủ hạ trách mắng, hắn da mặt chịu không nổi. Mà lúc này Võ Tư Nguyệt lại là đôi tay ôm bờ vai đứng ở một bên xem náo nhiệt.
    Lãnh Hàn hồi đáp phi thường đơn giản, trực tiếp lấy ra tiên kiếm, lạnh lùng vọng chỗ ngồi thượng Khổng Trị, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng nhóm người cũng đô lấy ra tiên khí. Đại điện trong vòng rút kiếm giương cung.
    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên một nhóm người tiến vào Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, đến nghị sự đại điện ở ngoài. Từ phi thiên xe ngựa thượng hạ tới, vọng vây nghị sự đại điện hơn một ngàn người, Hứa Tử Yên sắc mặt liền âm trầm hạ tới. Thầm nghĩ trong lòng, xem ra qua vài ngày muốn cấp Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn bố trí nhất trận lớn.
    Môn ngoại tu sĩ thấy Hứa Tử Yên một nhóm người, nhất cái cái sắc mặt đô là kịch biến. Mạc Hi không nhận thức bọn hắn, không đại biểu này đó tu sĩ không nhận thức Mạc Hi. Nhất cái cái lập tức thiểm đến một bên, Hứa Tử Yên lãnh mặt đi vào trong nghị sự đại điện đi. Phía trước có Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn tu sĩ lập tức bay vút tiến vào đến nghị sự đại điện nội, bám vào Võ Tư Nguyệt hòa bên tai của Khổng Trị nói mấy câu, Võ Tư Nguyệt hòa Khổng Trị sắc mặt đô là biến đổi. Khổng Trị vội vàng từ trên chỗ ngồi đứng lên. Đi tới cổng đi. Mà lúc này na Võ Tư Nguyệt đã đi đến cửa lớn.
    "Bái kiến Mạc minh chủ!"
    Võ Tư Nguyệt hòa Khổng Trị một bên nhất cái đi tới Mạc Hi lễ, trên mặt mang cực độ cung kính sắc. Thực tế thượng, mạo hiểm đoàn là tối cần luyện đan sư. Bọn hắn mỗi ngày đô giãy dụa ở bên bờ sinh tử, cần đại lượng khôi phục nguyên lực đan dược, chữa thương đan dược, liền càng không cần nói là tu luyện dùng đan dược. Hơn nữa bọn hắn tại luyện đan sư mắt trung căn bản chính là nhất bầy không có địa vị người man rợ. Trước giờ liền không có cấp quá bọn hắn hảo sắc mặt.
    Hứa Tử Yên căn bản liền không có xem Võ Tư Nguyệt hòa Khổng Trị, trực tiếp từ giữa hai người đi tới. Mạc Hi nhóm người cũng đô không có xem bọn hắn hai người theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên. Này nhượng Võ Tư Nguyệt hòa Khổng Trị lưỡng người tâm trung run lên, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn trung chỉ có Hứa Tử Yên không có điều tra ra bối cảnh, nàng liền tượng nhất cái đột nhiên xuất hiện tại Tinh Quang đại lục tu sĩ bình thường.
    Nhưng là, bây giờ thấy Mạc Hi nhóm người đối Hứa Tử Yên thái độ. Bọn hắn hai người không tùy tâm trung sợ hãi, chẳng lẽ Hứa Tử Yên thực rất có lai lịch?
    "Mạc bá bá, Lý bá bá... Này vị là chúng ta Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng Lãnh Cừu. Này vị là du tứ..."
    Hứa Tử Yên đem song phương giới thiệu một phen, Lãnh Cừu nhóm người đối Mạc Hi đẳng phi thường tôn kính. Mà Mạc Hi nhóm người cũng không có vẻ lộ ra bọn hắn kiêu căng. Bọn hắn là xem thường mạo hiểm đoàn, nhưng là na phải xem là na cái mạo hiểm đoàn. Có được luyện đan tông sư mạo hiểm đoàn, ngươi dám xem thường sao?
    Cho nên Mạc Hi đẳng nhân đối Lãnh Hàn nhóm người cũng đô thập phân khách khí, dành cho đầy đủ cấp bậc lễ nghĩa, một màn này xem được Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn trợn mắt há mồm. Làm không rõ ràng Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn hòa đan minh rốt cuộc là cái gì quan hệ?
    Lãnh Cừu khách khí thỉnh mấy vị luyện đan đại sư nhập tọa, sau đó ngồi tại đoàn trưởng vị trí thượng. Hứa Tử Yên cũng ngồi trên ghế ở một bên, ánh mắt quét qua Khổng Trị hòa Võ Tư Nguyệt, sau đó nhìn phía Lãnh Hàn nói:
    "Đoàn trưởng, bọn hắn là ai? Tới làm cái gì?"
    Lãnh Hàn thần sắc bình tĩnh nói: "Này vị là Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng Khổng Trị, này vị là Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng Võ Tư Nguyệt. Đối..."
    Lãnh Hàn ánh mắt chuyển nói với Võ Tư Nguyệt: "Võ đoàn trưởng, còn không có thỉnh giáo ngươi hôm nay tới trước có hà chỉ giáo?"
    Võ Tư Nguyệt nhìn thoáng qua Mạc Hi nhóm người, nhãn cầu ở trong hốc mắt xoay xoay nói: "Ta hôm nay tới chính là nghĩ muốn hỏi ngươi nhóm Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn vì cái gì ấu đả chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn đội viên?"
    Lãnh Hàn nhất chụp trán nói: "Đúng vậy, ta nghĩ tới. Na cái La Đái là ngươi phái tới sao?"
    "Vâng!" Võ Tư Nguyệt lúc này cũng không thể không thừa nhận.
    "Như vậy nói, hắn nói muốn chúng ta lưỡng cái mạo hiểm đoàn trao đổi nơi đóng quân sự tình cũng là thực?" Lãnh Hàn ánh mắt lạnh lùng hạ tới.
    "Không sai!" Võ Tư Nguyệt hào phóng gật đầu nói: "Các ngươi Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tổng cộng không đến tam thập người, không cần như vậy đại địa phương. Cho nên ta liền nghĩ chúng ta song phương trao đổi một chút, đương nhiên cũng có thể bồi thường cấp các ngươi một vài tiên tinh. Nhưng là không có nghĩ đến các ngươi thế nhưng trực tiếp ấu đả chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn đội viên, các ngươi là không đem chúng ta Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn để vào mắt sao?"
    Lãnh Hàn nhãn tình hơi hơi nhíu lại, hắn biết Võ Tư Nguyệt này là ăn hết chính mình, song phương không có chút hòa thuận cơ hội. Tái nói, liền lấy giữa hắn và Võ Tư Nguyệt cừu hận, liền xem như Võ Tư Nguyệt muốn hòa thuận, hắn cũng sẽ không đáp ứng.
    "Ngươi nói xong? Nói xong, có thể lăn!"
    "Cái gì?" Võ Tư Nguyệt sắc mặt cứng đờ, tiện đà giận dữ: "Lãnh Cừu, xem ra ngươi không có nhận rõ tình thế, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn cũng bởi vì ngươi một câu này mà biến mất."
    Lãnh Hàn đạm đạm nhất cười, chuyển ánh mắt nói với Hứa Tử Yên: "Tử Yên, chúng ta đột nhiên mua xuống này địa phương, Khổng Trị nhận vì chúng ta được đến bảo tàng, cho nên hắn tới uy hiếp chúng ta giao bảo tàng đi ra, đương nhiên này địa phương cũng muốn quy Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn."
    Quả nhiên như thế!
    Trong lòng Hứa Tử Yên rùng mình, bất quá nàng không có ngôn ngữ, chỉ là đưa mắt hướng Mạc Hi. Mạc Hi vọng Khổng Trị nói:
    "Là ta cấp cho Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhất ngàn trăm triệu cực phẩm tiên tinh, thế nào? Ngươi có ý kiến?"
    Khổng Trị thần sắc chính là sửng sốt, hắn thế nào cũng không có nghĩ đến chính là như vậy nhất cái kết quả. Tâm trung đệ nhất phản ứng chính là không tin tưởng. Đan minh thế nào hội cấp cho Lãnh Cừu bọn hắn tiên tinh? Bọn hắn không phải vẫn xem thường mạo hiểm giả sao? Dĩ vãng đi mua sắm bọn hắn đan dược, bọn hắn đô lỗ mũi không phải lỗ mũi, mặt không phải mặt, thế nào khả năng chủ động cấp cho mạo hiểm đoàn tiên tinh?
    "Hơn nữa..." Mạc Hi nhãn thần biến được lợi hại: "Từ hôm nay trở đi, đan minh tất cả cửa hàng đô sẽ không tái bán cấp Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn nhất viên đan dược. Hai người các ngươi mạo hiểm đoàn bị đan minh liệt vào tối không được hoan nghênh nhân, ta hội thông cáo chỉnh cái Tinh Quang đại lục."
    Võ Tư Nguyệt hòa Khổng Trị sắc mặt lần này là thực biến, đan minh đem bọn hắn liệt vào nhân, như vậy ở trên Tinh Quang đại lục tất cả cửa hàng cơ hồ đô sẽ không bán cấp bọn hắn đan dược. Liền xem như thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa hội bán ra một vài đan dược cấp bọn hắn, sợ rằng cũng hội đề cao giá tiền, có thể dự kiến Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn tại tương lai hội biến được gian nan.
    "Này... Mạc minh chủ..."
    "Thế nào? Ngươi đối ta quyết định có nghi vấn?" Mạc Hi lạnh lùng nói.
    "Không phải!" Võ Tư Nguyệt vội vàng vẫy tay nói: "Ta hòa lãnh đoàn trưởng chỉ là nhất trận hiểu lầm, ngài xem..."
    Mạc Hi hạ xuống tầm mắt, căn bản liền không đi phản ứng hắn. Trên mặt Võ Tư Nguyệt nhan sắc biến hóa mấy thứ, cuối cùng ở trên mặt bài trừ một tia tươi cười triều Lãnh Hàn nói:
    "Lãnh đoàn trưởng, ngươi xem giữa chúng ta hiểu lầm phải hay không là có thể..."
    Hắn phải bãi bình này vụ việc, nếu như này vụ việc bãi bất bình, không phải mua mua không được đan dược vấn đề, mà là hội bị khác mạo hiểm đoàn nhận biết Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn đắc tội đan minh, như thế nhất định sẽ có nhân bỏ đá xuống giếng, Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn có thể không thể tồn tại đi xuống đô là số chưa biết.
    Lãnh Hàn hừ lạnh một tiếng nói: "Tiễn khách!"
    Võ Tư Nguyệt thần sắc lập tức biến được âm ngoan, nhìn kỹ Lãnh Hàn nói: "Lãnh Cừu, ngươi thực muốn làm việc tuyệt?"
    Lãnh Hàn rõ ràng chẳng muốn đi xem hắn, mà là hạ xuống mí mắt, hắn sợ chính mình tại nhìn chòng chọc Võ Tư Nguyệt hội biểu lộ ra sát ý.
    "Hảo! Hảo! Hảo!" Võ Tư Nguyệt liên đạo tam thanh hảo, vung ống tay áo đi tới cổng đi, trong này ngồi Mạc Hi nhóm người, bọn hắn là không thể động thủ.
    Nhưng phải...
    Võ Tư Nguyệt đi ra Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đại môn, quay đầu nhìn một cái, trong mắt sung mãn sát ý.
    "A a... Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn! Chỉ cần các ngươi ly khai Nhật Diệu thành, chính là các ngươi tử vong khắc!"
    Nghị sự đại điện nội.
    Trên mặt Khổng Trị cũng là âm tình bất định, tại trong lòng hắn là không tin tưởng đan minh cấp cho Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tiên tinh. Đan minh không có lý do như vậy làm, nhất định là Lãnh Cừu bọn hắn được đến bảo tàng trung có đan minh muốn được đến đông tây, này mới hòa Lãnh Cừu đạt tới hiệp nghị.
    Này vụ việc không có khả năng liền như vậy kết thúc, nhất định muốn đem na phần bảo tàng đoạt lại. Ánh mắt quét qua Mạc Hi nhóm người, biết hôm nay là không có khả năng, liền hướng Mạc Hi vội vàng cáo từ, mang hơn một ngàn mạo hiểm giả ly khai Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Xem thấy Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đô ly khai, Mạc Hi đứng lên cười tít mắt nói:
    "Hứa tông sư, ngươi xem phải hay không là tái đi chúng ta đan minh làm khách nhất đoạn thời gian?"
    Hứa Tử Yên mỉm cười lắc lắc đầu nói: "Mạc bá bá, mạo hiểm đoàn vừa mới thành lập, có rất nhiều sự tình muốn làm. Về sau hội có rất nhiều cơ hội, ta dù sao cũng phải đi đan minh trả lại tiên tinh."
    Mạc Hi ha ha cười nói: "Như vậy nói tới, ta lại là gấp ngươi trả lại tiên tinh, bởi vì chỉ có ngươi trả lại tiên tinh thời điểm, mới có thể tới chúng ta đan minh."
    "Ha ha ha..." Mọi người đô vui vẻ phá lên cười.
    Đại gia có rảnh rỗi tán gẫu mấy câu, Mạc Hi nhóm người liền hướng Hứa Tử Yên cáo từ, mà Mạc Đỉnh Hương lưu tiếp tục. Hơn nữa Mạc Hi trở về hậu công khai tuyên bố, bây giờ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn mua sắm nơi đóng quân tiên tinh là tinh minh tá, lần này nhượng khắp nơi phản ứng bất đồng. Có thế lực như vậy đình chỉ muốn châm chích Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn hành động, có tại ngắm nhìn, có tại điều tra đan minh vì cái gì muốn cấp cho Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tiên tinh, có còn lại là chuẩn bị tiếp theo châm chích Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2737 đi trước đất hoang
    Vạn phần cảm tạ ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (100), wskhyx đồng học (100), mableip đồng học (100), * đốt yên * đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên này mấy thiên rất vội, bất quá không có nhân biết nàng tại vội cái gì. Nhốt mình tại nơi đóng quân luyện khí thất nội, Hứa Tử Yên tại luyện chế trận trụ, tại nhất cái không có chế trận thuật thế giới căn bản liền không cần bố trí cái gì cao cấp đại trận, chỉ là nhất cái đơn giản huyễn trận liền có khả năng nhượng trong này hãm lạc. Cho nên Hứa Tử Yên chuẩn bị ở trong này bố trí nhất cái huyễn trận, tái cao cấp đại trận hắn cũng bố trí không đi ra.
    Tam thiên thời gian, Hứa Tử Yên luyện chế đi ra một trăm lẻ bát cây cột trận, sau đó để vào nhẫn chứa đồ, từ trong luyện khí thất đi đi ra. Lãnh Hàn, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng đẳng mỗi người từ trong phòng đi ra, hiếu kỳ vọng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên cũng không nói chuyện với bọn hắn, vung ống tay áo, liền bay lên không trung, tinh thần lực bao phủ bốn phía quá khứ, sau đó tâm niệm vừa động, một trăm lẻ bát khỏa trận trụ xoay quanh tại xung quanh nàng, Hứa Tử Yên từng đạo trận quyết đánh nhập nhất cái cái trận trụ, na trận trụ nhất cái cái rơi xuống mặt đất. Chỉ là nhất giờ nhiều thời gian, Hứa Tử Yên đem một trăm lẻ bát cây cột trận đánh nhập mặt đất, thân hình lạc đến trên đất.
    Lãnh Hàn nhóm người nhanh chóng bay vút đến, nhất cái cái ngạc nhiên mà mê mang vọng Hứa Tử Yên, bọn hắn không biết Hứa Tử Yên vừa rồi tại làm cái gì, Hứa Tử Yên cười tít mắt mang mọi người đến nơi đóng quân giáp ranh, sau đó chuyển đầu đối hai mươi mấy tu sĩ nói:
    "Xem ra có cái gì bất đồng sao?"
    Lãnh Hàn nhóm người thượng hạ nhìn mấy lần, sau đó cùng nhau lắc đầu nói: "Không có xem đi ra cái gì, na không phải là tường sao?"
    "Ngươi đi qua nhìn xem?"
    "Ta tới!"
    Lãnh Hàn thực là cảm thấy không có cái gì kinh sợ, tường chẳng lẽ còn có khả năng biến ra hoa tới hay sao?
    Sau đó...
    Lãnh Hàn liền chấn kinh thấy chính mình chung quanh hoàn cảnh biến, lúc này hắn cũng không tại mạo hiểm đoàn nơi đóng quân. Trước mặt cũng không có cái gì tường, mà là nhất phiến băng nguyên, gió lạnh tận xương thổi tới, không khí tựa hồ đô tại đóng băng. Lãnh Hàn thụt lùi nhất bộ, nhưng là chung quanh vẫn như cũ là nhất phiến băng nguyên. Hắn đi ở trên băng nguyên, na chủng rét lạnh dần dần nhượng hắn có chút chịu đựng không nổi.
    "Rống..."
    Một tiếng thú rống, cường đại uy lực đập vào mặt. Lãnh Hàn lấy ra tiên kiếm. Trận địa sẵn sàng đón địch.
    "Hắn thế nào?" Du Tứ Hải hòa Chu Bằng nhóm người không giải hỏi han.
    Hứa Tử Yên cười nói: "Các ngươi có thể đi qua nhìn xem."
    Du Tứ Hải nhóm người nóng lòng muốn thử, dù sao bọn hắn biết Hứa Tử Yên sẽ không hại bọn hắn, có Hứa Tử Yên ở trong này lại sẽ không ra sự. Cho nên Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân đô phần phật một tiếng vọt tới. Sau đó bọn hắn mỗi người đô phát hiện chính mình cô độc đứng ở trên một cánh đồng băng tuyết...
    Khoảng chừng quá khứ thập tức thời gian, Hứa Tử Yên liền đem bọn hắn nhất cái cái từ trong huyễn trận kéo ra ngoài. Vừa mới từ trong huyễn trận đi ra thời điểm, còn không có từ trong loại huyễn cảnh kia phản ứng kịp, ngẩn người hảo lâu. Mới nhất cái cái hô to gọi nhỏ lên.
    Hứa Tử Yên cấp bọn hắn làm hảo một phen giải thích, bọn hắn mới minh bạch Hứa Tử Yên bố trí rốt cuộc là cái gì đông tây. Mới minh bạch này cái đông tây kêu làm trận pháp. Sau đó Hứa Tử Yên lại đem khống trận pháp truyền thụ cấp Lãnh Hàn, Du Tứ Hải, Chu Bằng, Đường Bất Khí. Mạc Đỉnh Hương hòa Phù Hoa Ngữ lục người, về phần khác nhân chỉ là nói cho bọn hắn từ đại môn xử ra vào pháp, còn lại cũng không có nói cho bọn hắn.
    Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân tại ngoạn được há chẳng sướng ru. Mà Hứa Tử Yên còn lại là bế quan. Nàng muốn khép cái tiểu quan, đem chính mình tu vi tăng lên tới cam cấp.
    Hứa Tử Yên tại ban ngày bày trận cử động bị rất nhiều thế lực ở ngoài Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn lưu lại trinh thám thấy. Đến buổi tối liền có vô số bóng dáng tiềm nhập Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, sau đó liền lâm vào huyễn trận, nhất nhất bị Lãnh Hàn nhóm người tróc nã.
    Nhất lúc trời tối liền trảo hai mươi mốt người, khắp nơi thế lực đô có. Nhượng Du Tứ Hải dở khóc dở cười là liên thiên cung trinh thám đô có. Mấy người thương nghị một phen, trước đem này đó nhân đô phong ấn khí cơ, quan ở trong địa lao.
    Liên tiếp mấy thiên, Lãnh Hàn nhóm người đô rất bận rộn, ban ngày lấy ra mua sắm một vài đi trước đất hoang chuẩn bị phẩm, buổi tối lại muốn trảo na chút lâm vào đến trong huyễn trận khắp nơi trinh thám. Này loại tình huống vẫn kéo dài tam thiên, tái không có trinh thám tới trước tra xét Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn. Mà bọn hắn đi trước đất hoang đông tây cũng đô chuẩn bị thỏa đáng. Chỉ chờ Hứa Tử Yên xuất quan.
    Đến lúc này, Lãnh Hàn nhóm người mới nhận thức đến trận pháp lợi hại, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn có này trận pháp liền giống như nhất tu sĩ xuyên thượng phòng ngự tiên khí, mà không có trận pháp phòng ngự Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn liền giống như nhất cái hoàn toàn không bố trí phòng vệ nhân. Hơn nữa Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn bây giờ thực lực cũng không cường, nếu thật là không bố trí phòng vệ, liên tu luyện đô không an tâm. Không biết cái gì thời điểm có thể hay không bị nhân ám sát. Nhưng là, bây giờ có này trận pháp, lại nhượng bọn hắn ở vào tuyệt đối an toàn trung.
    Đến đệ tứ thiên, Nhật Diệu thành nội khắp nơi thế lực bắt đầu phái ra tầng cao tu sĩ tới trước bái phỏng Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, nói gần nói xa tra xét Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn huyễn trận, nhưng là Lãnh Hàn nhóm người nói chuyện đến này sự liền cười mà không nói, hoặc chuyển ngôn khác. Một đợt một đợt thế lực bái phỏng lệnh Lãnh Hàn nhóm người phiền chịu không nổi phiền, nhưng là hành vi nhất cái mạo hiểm đoàn tự nhiên không có khả năng cự tuyệt khác thế lực bái phỏng, cho nên này mấy ngày Lãnh Hàn nhóm người khổ không thể tả, vẫn trông mong Hứa Tử Yên xuất quan, cũng hảo ly khai Nhật Diệu thành, đi trước đất hoang.
    Cửu thiên hậu.
    Hứa Tử Yên xuất quan, nhất thân tu vi đột phá đến cam cấp lúc đầu nhất phẩm, tương đương vu Nguyên Anh kỳ. Này còn không phải lệnh nàng tối cao hứng sự tình, tối cao hứng sự tình là nàng bản thể cường độ rốt cuộc tăng lên tới thánh cấp đệ thất tầng lúc đầu.
    Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn, Võ Tư Nguyệt ngồi ở trên ghế nghe xong thủ hạ hội báo, trên mặt lộ ra khó có thể tin thần sắc nói:
    "Này là thực?"
    "Vâng!"
    Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, Khổng Trị nhược có chút suy nghĩ vọng đối diện đứng thủ hạ nói: "Như thế nói tới bọn hắn thực là muốn đi đất hoang săn bắn dung hợp thú?"
    "Vâng! Bọn hắn đã dự định đi trước đất hoang tiên thuyền, ở hậu thiên xuất phát."
    Khổng Trị nhíu mày: "Chẳng lẽ bọn hắn thực không có tại Bồi Hồi rừng rậm tìm đến bảo tàng, mà là từ đan minh tá tiên tinh? Nhưng là đan minh vì cái gì muốn cấp cho bọn hắn tiên tinh?"
    Nhất chiếc tiên thuyền ở trong mây trắng phi hành, này chiếc tiên thuyền cũng không đại, hơn nữa còn không có đơn độc căn phòng, chỉ là nhất cái công cộng khoang thuyền, ở trong khoang chỉ có ngũ thập chỗ ngồi. Lần này Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tổng cộng xuất động mười lăm người. Hứa Tử Yên, Lãnh Hàn, Du Tứ Hải, Chu Bằng, tái cộng thêm Đoàn Siêu mang theo cửu người. Phù Hoa Ngữ, Mạc Đỉnh Hương và Đường Bất Khí lưu tại Nhật Diệu thành, bọn hắn nhiệm vụ chính là luyện đan luyện khí hòa chế phù. Mau chóng đề cao mình cảnh giới. Mà Phù Hoa Ngữ. Mạc Đỉnh Hương và Đường Bất Khí tại cùng Hứa Tử Yên chung sống quãng thời gian này, cũng cảm thấy chính mình đối với luyện đan luyện khí hoặc giả chế phù có tiến một bước lĩnh ngộ, cần thời gian lắng đọng lại một chút.
    Mà bây giờ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn không thể nghi ngờ là tối hảo địa phương. Trong này có huyễn trận phòng ngự, sẽ không nhận lấy quấy nhiễu, lại có lúc trước mua sắm hết sức nhiều tài liệu, cho nên Phù Hoa Ngữ. Mạc Đỉnh Hương và Đường Bất Khí sau khi Hứa Tử Yên bọn người rời khỏi, bọn hắn tam người liền bắt đầu bế quan. Mà chỉnh cái Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn cũng ở vào một loại bế quan trạng thái trung. Không tái tiếp đãi bất kỳ thăm viếng.
    Hứa Tử Yên khoanh chân ngồi ở trong thuyền tiên tối phía sau nhất chỗ ngồi thượng, ánh mắt quét qua trong cabin, trừ bọn hắn mười lăm người ở ngoài, còn có ba mươi mấy người nhân. Này cũng là lưỡng cái đi trước đất hoang săn bắn tiểu đội, tổng hợp thực lực cũng Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn xấp xỉ. Đương nhiên không có khả năng tính làm Hứa Tử Yên, mà tại na lưỡng cái mạo hiểm đoàn nhãn tình trung. Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn không thể nghi ngờ là tam đội ngũ trung tối nhược, bởi vì có nhất cái cam cấp Hứa Tử Yên. Theo ý bọn họ, Hứa Tử Yên này hoàn toàn chính là đi tìm chết, đất hoang na địa phương là cam cấp tu sĩ có khả năng đi sao?
    Tiên thuyền chủ nhân là nhất người trung niên hình dạng đại hán, lam cấp hậu kỳ tam phẩm tu vi, đầy mặt râu quai nón, chỉ là xem bề ngoài chính là nhất người bưu hãn.
    "Lãnh đoàn trưởng, các ngươi đi qua đất hoang sao?" Hỏi han là khác nhất cái kêu làm bụi gai hoa mạo hiểm đoàn đoàn trưởng, kêu làm Bành Ngọc.
    Lãnh Hàn lắc đầu nói: "Không có!"
    Trên mặt Bành Ngọc hiện ra một tia không an nói: "Nghe nói đất hoang dung hợp thú rất cường, không biết chúng ta này cái thực lực có khả năng săn bắn đến nhiều ít. Đối, vương đoàn trưởng, ngươi đi qua đất hoang sao?"
    Đệ tam chi mạo hiểm đoàn, thiên hạt mạo hiểm đoàn đoàn trưởng Vương Đại Lôi nhẹ nhàng gật gật đầu, trên mặt mang ra một tia ngạo nghễ nói:
    "Đương nhiên đi qua."
    Bành Ngọc tinh thần chính là rung lên, Lãnh Hàn ánh mắt cũng không do vọng quá khứ, Vương Đại Lôi cũng khinh thở dài một cái nói:
    "Đất hoang dung hợp thú quả thật phi thường lợi hại, chúng nó chiến lực đô là gấp bội, chúng ta nếu như gặp được nhất cái hòa chúng ta đồng giai dung hợp thú tuyệt đối không phải đối thủ. Cho nên cấp các ngươi nhất cái chân thành khuyên bảo..."
    Lãnh Hàn hòa Bành Ngọc vội vàng củng tay tỏ ra lòng biết ơn, Vương Đại Lôi này đó tiếp tục nói: "Tiến vào đất hoang hậu, không muốn lòng tham. Nhất định phải tìm na chút lạc đơn dung hợp thú, hơn nữa muốn đồng loạt xông lên, trong thời gian ngắn nhất chém giết, nếu không một khi hấp dẫn tới khác dung hợp thú, liền chỉ có đẳng tử vong đi."
    Vẫn ngồi tại tối phía trước na tiên thuyền chủ nhân mặt thượng lộ ra khinh thường, ánh mắt quét qua chỗ ngồi thượng này đó tu sĩ. Thầm nghĩ trong lòng:
    "Này đó nhân tiến vào đến đất hoang hậu, có khả năng đi ra không biết có mấy cái!"
    Ánh mắt quét qua nhất cái cái chính tại nơi đây nhiệt liệt giao đàm tu sĩ, trong lòng âm thầm lắc đầu.
    Đất hoang!
    Là tu sĩ chỗ vui chơi, cũng là tu sĩ ác mộng nơi.
    Trên mặt hắn hiện ra một tia hồi ức, xem hình dạng hắn tại đất hoang cũng có nhất đoạn khó quên kinh nghiệm.
    "Ân?"
    Hắn ánh mắt lạc ở trong góc khuất trên thân Hứa Tử Yên, nàng không có tham dự bất kỳ thảo luận, mà là nhắm mắt lẳng lặng ngồi tại nơi đây. Tiên thuyền chủ nhân xem một hồi, không do nhẫn không được lộ ra tươi cười.
    Hắn thấy Hứa Tử Yên thế nhưng tại nơi đây tu luyện, này... Cũng xem như chăm chỉ đi?
    Nhưng phải...
    Này hữu dụng sao?
    Ngươi nhất cái cam cấp nhất phẩm tu sĩ liền không nên tới đất hoang, hiện tại nghĩ tới tu luyện...
    Tiên thuyền chủ nhân âm thầm thở dài một tiếng, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, quay đầu vọng cửa sổ mạn tàu ở ngoài.
    Dần dần, trong cabin không khí bình tĩnh trở lại, tứ thiên thời gian giây lát liền qua, đại gia đã mất đi giao đàm hứng thú, đại bộ phận thời gian đô tại tu luyện, chỉ là ngẫu nhiên giao đàm mấy câu.
    "Ân?"
    Na cái tiên thuyền chủ nhân đột nhiên chuyển đầu, ánh mắt nhìn phía góc khuất bên trong Hứa Tử Yên, trên thân Hứa Tử Yên khí tức nhất phóng tức thu, nàng tu vi đã tăng lên tới cam cấp lúc đầu nhị phẩm, tương đương vu nguyên anh trung kỳ. Lấy ra nhất tiên đan nuốt nhập, Hứa Tử Yên bắt đầu củng cố cam cấp nhị phẩm cảnh giới.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2738 kiếm ý kiếm
    "Oanh..."
    Không hề dấu hiệu nhất đạo kiếm mang từ chân trời buông rơi, trảm ở trên tiên thuyền. Nhượng tiên thuyền trong không trung quay cuồng, rơi xuống mặt đất. Tuy rằng na cái tiên thuyền chủ nhân cực lực khống chế, nhưng là tiên thuyền vẫn là ầm ầm rơi xuống đất, một nửa lâm vào mặt đất trong vòng.
    Trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất chấn, nàng đầu tiên nghĩ đến chính là Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn hòa Tinh Quang Mạo Hiểm Đoàn nhân tới, Lãnh Hàn nhóm người mắt trung cũng biểu lộ ra khẩn trương, trong lòng bọn hắn tưởng pháp không thể nghi ngờ như Hứa Tử Yên. Mà liền vào lúc này, lại nghe tiên thuyền chủ nhân quát to một tiếng:
    "Mao hóa, ta muốn giết ngươi."
    "Vèo..."
    Tiên thuyền chủ nhân một cước đá văng cửa khoang xông ra, Hứa Tử Yên bọn người ngạc nhiên liếc nhau một cái, nhất cái cái cũng đô từ cửa khoang chui ra, ngẩng đầu ngó lên không trung đi.
    Bầu trời trung đang có lưỡng người đại chiến cùng một chỗ, nhất cái là tiên thuyền chủ nhân, khác nhất cái là nhất cái đầy mặt vết sẹo tu sĩ, từ lưỡng người một bên chém giết một bên chửi rủa trung, mọi người liền được biết này lưỡng người là cừu nhân, hơn nữa na cái đầy mặt vết sẹo tu sĩ không chỉ một lần chặn giết quá tiên thuyền chủ nhân, chỉ là song phương thực lực tương đương, mỗi lần cũng không có chiếm được tiện nghi.
    Trong giây lát, Hứa Tử Yên hai mắt nhíu lại, liền xem thấy na cái đầy mặt vết sẹo tu sĩ ném xuống ra nhất cái họa quyển, na họa quyển trong không trung triển khai, nhất cổ khổng lồ hấp lực hướng Hứa Tử Yên bọn người hấp đi, Hứa Tử Yên bọn người thân thể không tự chủ được hướng na cái họa quyển bay đi.
    "Vương Trọng, ngươi dám." Không trung na cái tiên thuyền chủ nhân gầm lên, lại đổi tới Vương Trọng ha ha cười.
    Chỉ là trong nháy mắt, địa diện thượng hơn mười người liền bị na cái họa quyển hấp thu không còn, Vương Trọng ha ha cười đem na cái họa quyển thu hồi, tay áo nhất quyển, thân hình nhởn nhơ biến mất. Tiên thuyền chủ nhân thân hình cũng tại chỗ biến mất, theo đuổi không bỏ. Nhưng là quá khứ khoảng chừng nửa ngày hậu. Tiên thuyền đứng đầu lại xuất hiện tại na cái tiên thuyền trên không, đầy mặt phẫn nộ, nhất xem chính là đem Vương Trọng cấp truy tìm, thu hồi tiên thuyền, thân hình biến mất trong không trung, chỉ lưu lại thở dài một tiếng.
    Hứa Tử Yên lúc này thân ở trong tranh thế giới, cũng không có chút hoảng hốt. Thánh cấp chín tầng lúc đầu đỉnh núi thần thức lan tràn mở ra. Rất khoái liền tìm đến này bức họa họa hồn xử. Nơi đó có Vương Trọng nhất sợi thần thức. Bằng Hứa Tử Yên cảnh giới, rất dễ dàng liền có thể mạt đi hắn thần thức, chỉ là Hứa Tử Yên không có như vậy làm.
    Nàng có một loại cảm giác. Na chính là Vương Trọng lần này cũng không phải chạy tiên thuyền đứng đầu mà tới, mà là chạy bọn hắn mà tới. Nói không chừng lại là chạy na cái hư vô bảo tàng mà tới, cho nên Hứa Tử Yên cũng không có mạt đi họa hồn trung thần thức, ngược lại nhắm mắt tu luyện.
    Đây chính là nhất cái không gian tiên khí. Bên trong nguyên lực độ dày không chỉ không so bên ngoài thấp, hơn nữa còn so bên ngoài cao hơn không thiếu. Hứa Tử Yên thần thức cũng đã từng quét đến Lãnh Hàn nhóm người. Xem thấy bọn hắn đô tại bốn phía bay vút, tìm kiếm xuất khẩu, liền khẽ lắc đầu, không tái quan tâm bọn hắn. Nàng biết tại Vương Trọng không có biểu lộ ra hắn mục đích tiền, bọn hắn sẽ không có bất kỳ nguy hiểm, trong này chính là nhất cái cũi giam. Mà Hứa Tử Yên nguyên thần lực hoàn toàn vượt qua này cái không gian tiên khí có khả năng trấn áp cảnh giới. Cho nên Hứa Tử Yên có khả năng tùy thời xuất nhập, căn bản liền không gấp gáp.
    Khoảng chừng quá khứ thất thiên thời gian. Hứa Tử Yên cảm giác đến Vương Trọng tựa hồ dừng lại, liền đem thần thức từ trong họa quyển thấu bắn ra, xem thấy không biết cái gì thời điểm, Vương Trọng đã ở vào nhất cái dưới đất thế giới hình dạng, chính ở trong thông đạo bay vút.
    Trong giây lát, Hứa Tử Yên thần thức nhất trận co rút, trong lòng thế nhưng dâng lên một tia hoảng hốt, na là bởi vì lúc này Vương Trọng dừng lại, đang đứng tại nhất thanh cự kiếm tiền, ánh mắt lửa nóng vọng na thanh cự kiếm, vừa rồi chính là Hứa Tử Yên thần thức không tiểu tâm xẹt qua na thanh cự kiếm, na mênh mông kiếm ý lệnh nàng chấn kinh.
    Vương Trọng ngừng không đến tam tức thời gian, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, sau đó thân hình lại một lần nữa bay vút, rất khoái liền tiến vào đến nhất cái động phủ. Tiến vào đến động phủ hậu, Vương Trọng liền tế ra na cuộn tranh, hướng họa quyển trung Lãnh Hàn một điểm, na Lãnh Hàn liền từ trong tranh đi ra, bị Vương Trọng chế trụ, sau đó vọng Lãnh Hàn ngưng tiếng quát nói:
    "Nói cho ta, các ngươi ở trong Bồi Hồi rừng rậm rốt cuộc được đến cái gì bảo tàng?"
    "Bảo tàng?" Trong mắt Lãnh Hàn lộ ra cười khổ nói: "Chúng ta không có được đến bất kỳ bảo tàng."
    "Hừ!" Vương Trọng hừ lạnh một tiếng nói: "Bây giờ chỉnh cái Nhật Diệu thành đô biết các ngươi được đến bảo tàng, ngươi còn muốn chống chế? Nếu không các ngươi na tới tiên tinh mua sắm Vô Cực tông nơi đóng quân?"
    "Đan minh Mạc minh chủ không phải tuyên cáo na chút tiên tinh là bọn hắn cho chúng ta mượn sao?"
    "Ngươi nói ta có tin hay không?" Vương Trọng lạnh lùng vọng Lãnh Hàn.
    Nghe đến nơi này, Hứa Tử Yên đã minh bạch, này Vương Trọng chính là nghe tín về Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tung tin vịt, cho nên mới bắt hết bọn hắn đến nơi này tới. Lập tức cũng không tái do dự, nhất bộ liền từ trong tranh bước đi ra, vung lên nhất quyền thoi tới Vương Trọng.
    Hứa Tử Yên thân hình từ trong tranh phiêu rơi xuống, trong không trung phóng đại, nhất cái nắm đấm nổ bắn ra thuần chính màu cam cương mang.
    Không sai, lúc này Hứa Tử Yên tu vi đã tăng lên tới cam cấp lúc đầu tam phẩm, tương đương vu nguyên anh hậu kỳ tu vi. Mênh mông cương mang đánh tới Vương Trọng mà đi.
    Trong mắt Vương Trọng hiện ra khinh thường, tuy rằng hắn rất chấn kinh Hứa Tử Yên vì cái gì có khả năng từ trong tranh đi đi ra, nhưng là thấy Hứa Tử Yên nổ bắn ra tới là màu cam cương mang, ánh mắt lộ ra tới liền chỉ có khinh thường, nâng lên cánh tay phải tùy ý quất tới Hứa Tử Yên.
    "Bang bang phanh..."
    Na nhất đạo cương mang tại Vương Trọng tùy ý vừa kéo hạ kế tiếp nát vụn, Hứa Tử Yên thân thể chính tại cấp tốc thấp tới gần, mà Vương Trọng tiền cánh tay cũng chính triều Hứa Tử Yên quả đấm rút quá khứ. Trên mặt Vương Trọng hiện ra một tia nhe răng cười, hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng, đương này nhất cánh tay rút quá khứ hậu, chỉ có cam cấp Hứa Tử Yên nhất định sẽ bị hắn rút thành dập nát. Này vừa vặn cấp Lãnh Hàn nhìn xem, nhượng hắn tâm rất sợ e ngại, cũng hảo nói ra lời thật, nói ra na Bồi Hồi rừng rậm bảo tàng rốt cuộc ở nơi nào.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên quả đấm hòa Vương Trọng cánh tay rốt cuộc va chạm đến cùng nhau, chỉ là trong nháy mắt Vương Trọng cánh tay liền bạo nát, huyết nhục bay tứ tung, Hứa Tử Yên quả đấm không có chút tạm nghỉ, tuy rằng lúc này Vương Trọng muốn tránh, nhưng là đối với Hứa Tử Yên khi dễ nhượng hắn chuẩn bị mắt trung không túc.
    "Phốc..."
    Vương Trọng đầu lâu bị Hứa Tử Yên quả đấm đánh bạo, liên thức hải nội nguyên thần đô bạo nát. Một bên Lãnh Hàn sững sờ vọng Hứa Tử Yên, hắn cũng không phải chấn kinh Hứa Tử Yên đánh bạo Vương Trọng đầu, hắn biết Hứa Tử Yên bản thể cường độ rất lợi hại, cho nên này không có cái gì khả giật mình, hắn giật mình là Hứa Tử Yên thế nhưng cam cấp lúc đầu tam phẩm, tại tiến một bước liền cam cấp trung kỳ, này tốc độ tu luyện cũng quá nhanh đi?
    Vẫn bồng bềnh trong không trung họa quyển tại Vương Trọng tử vong trong nháy mắt bay xuống mặt đất, Hứa Tử Yên cuộn tranh tiếp ở trong tay, sau đó xuyên suốt xuất thần thức đem họa hồn trung na sợi Vương Trọng thần thức mạt đi, sau đó đem chúng tu sĩ từ trong tranh phóng thích đi ra.
    Bành Ngọc hòa Vương Đại Lôi nhóm người nhất xem đến trong động phủ Lãnh Hàn hòa Hứa Tử Yên, trong lòng lập tức nhận định là Lãnh Hàn cứu bọn hắn, về phần Hứa Tử Yên, nhất cái cam cấp tu sĩ liền không cần để ý. Cho nên, bọn hắn hai người lập tức dẫn đầu lấy thủ hạ hướng Lãnh Hàn bái tạ. Lãnh Hàn cũng biết Hứa Tử Yên không dục bại lộ chính mình lá bài tẩy, cho nên cũng rõ ràng tiếp thu bọn hắn lòng biết ơn.
    Lãnh Hàn đem trên thân Vương Trọng nhẫn chứa đồ thủ hạ tới thu lại, sau đó lại đem trọn cái động phủ thu hết một bên. Vương Đại Lôi hòa Bành Ngọc tuy rằng xem mắt thèm, nhưng lại cũng không có nói cái gì, dù sao nhóm người mình tánh mạng đô là Lãnh Hàn cứu, trong này hết thảy cũng đô phải thuộc về Lãnh Hàn chiến lợi phẩm.
    Đem động phủ thu hết không còn hậu, mọi người ly khai Vương Trọng động phủ, thuận thông đạo đi tới phía trước. Hành tẩu không xa, tiền phương liền xuất hiện thất đường rẽ, đại gia liền dừng bước, Vương Đại Lôi nhãn cầu dạo qua một vòng, thầm nghĩ trong lòng:
    "Nếu như vẫn cùng Lãnh Hàn bọn hắn đi, na đụng tới bảo vật tính ai? Chính mình tánh mạng là đối phương cứu, cũng ngại ngùng hòa đối phương tranh đoạt, không như đại gia tách ra."
    Nghĩ đến nơi này, Vương Đại Lôi triều Lãnh Hàn chắp tay nói: "Lãnh đoàn trưởng, không như chúng ta tại này tách ra đi."
    Lãnh Hàn tự nhiên minh bạch Vương Đại Lôi tâm tư, liền gật gật đầu, quan tâm nói: "Tiểu tâm!"
    Vương Đại Lôi hòa Bành Ngọc mang dưới tay mình phân biệt tuyển nhất con đường đi vào, Lãnh Hàn chờ đến Vương Đại Lôi hòa Bành Ngọc thân ảnh biến mất hậu, mới đối Hứa Tử Yên thấp giọng hỏi:
    "Tử Yên, chúng ta đi na con đường?"
    "Đoàn trưởng, ở trên đường tới ta thấy nhất thanh cự kiếm, trong cự kiếm kia chất chứa kiếm ý, ta nghĩ đi nơi đó nhìn xem. Chúng ta có thể cùng nhau đi, đương nhiên các ngươi cũng trước tiên có thể đi khác địa phương nhìn xem."
    Lãnh Hàn cân nhắc một chút nói: "Dù sao na thanh kiếm liền đặt ở nơi nào, chúng ta đi trước chỗ khác nhìn xem, các ngươi cảm thấy ra sao?"
    Du Tứ Hải hòa Chu Bằng nhóm người câu đô gật đầu, thế là Hứa Tử Yên hòa Lãnh Hàn nhóm người chia tay, Hứa Tử Yên nhất người hướng nhất đường rẽ đi vào. Dựa theo đi vào thời điểm ký ức, Hứa Tử Yên rất khoái đến na thanh cự kiếm phía trước, cách còn có mười thước xa liền có khả năng cảm giác đến sắc bén kiếm ý.
    Hứa Tử Yên hướng na thanh cự kiếm ngắm nghía, na thanh cự kiếm chừng hơn năm thước cao, Hứa Tử Yên ánh mắt đột nhiên co rụt lại, nàng phát hiện na thanh cự kiếm thế nhưng không phải nhất cán chân chính tiên kiếm, mà là do kiếm ý ngưng tụ mà thành. Ánh mắt hướng mũi kiếm xử vọng đi, quả nhiên xem thấy ở dưới kiếm có nhất bộ hài cốt, chắc hẳn là lúc trước mỗ cái đại tu sĩ ở trong này nhất kiếm chém giết na người, mà kiếm ý lại ngưng tụ không tản, hình thành nhất cán chất chứa kiếm ý kiếm.
    Quái không được na Vương Trọng không có đem này thu kiếm lên, cũng không phải hắn không nghĩ thu, mà là căn bản liền thu không được. Chỉ là này chiêu kiếm ý lúc trước là ai lưu lại?
    Đối với này thế giới hiểu rõ thiếu thốn nhượng Hứa Tử Yên căn bản liền không cách nào xem ra này thanh kiếm lai lịch, dứt khoát không tái để ý tới, cất bước đi tới thanh tiên kiếm kia.
    "Oanh..."
    Nhất đạo kiếm ý đập vào mặt, trong lòng Hứa Tử Yên chính là rùng mình, na kiếm ý trung sung mãn bá đạo hòa hủy diệt ý, lấy Hứa Tử Yên thánh cấp chín tầng lúc đầu đỉnh núi nguyên thần lực trong nháy mắt liền cảm giác đến này chiêu kiếm ý chủ nhân tuyệt đối là thánh cấp đại tu sĩ, chỉ là trước mắt vừa mới vừa đi vào này chiêu kiếm ý, còn cảm giác không ra chuẩn xác tu vi.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2739 kiếm ý nguyên mẫu
    h2> vạn phần cảm tạ ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học 2 cái (99), lư điềm đạm đồng học (100) khen thưởng!
    Hứa Tử Yên nhắm hai mắt lại, thông qua nguyên thần lực cảm giác này chiêu kiếm ý trung chất chứa thiên đạo quy tắc...
    Hứa Tử Yên bước chân là một điểm một điểm tới gần na thanh kiếm, hơn nữa nàng vẫn là bức nhãn tình, hoàn toàn bằng cảm giác hướng kiếm ý tối nồng nặc hòa sắc bén xuất hành đi, nơi đó tự nhiên chính là na thanh kiếm ý chính giữa. Hơn nữa tùy Hứa Tử Yên bước chân tới gần, na thanh kiếm ý chính giữa tại không ngừng nhỏ đi.
    Đến thánh cấp này cảnh giới, đã có thể vận dụng thiên đạo quy tắc, chính là lĩnh ngộ thiên đạo quy tắc trình độ tạo thành thánh cấp tu sĩ cảnh giới bất đồng.
    Hứa Tử Yên tại lực lĩnh ngộ thượng gồm không kém hơn thần hành đại lục hòa Tinh Quang đại lục lưỡng thế giới bất kỳ nhất người, bởi vì nàng nguyên thần lực là thánh cấp chín tầng lúc đầu đỉnh núi, hơn nữa đem mười một chủng thuộc tính đô lĩnh ngộ đến đại viên mãn. Nhưng là này đó đô là cơ sở, Hứa Tử Yên vẫn cũng không có sáng tạo ra ở vào chính mình kiếm pháp, chính là na nhất kiếm phá vạn pháp cũng là thuộc về cơ sở kiếm pháp.
    Không sai!
    Nhất kiếm phá vạn pháp đối với thánh cấp trước kia là một loại cao phẩm kiếm pháp, nhưng là đối với thánh cấp đại tu sĩ mà nói đã thuộc về cơ sở. Nhưng là bây giờ nàng chính tại lĩnh ngộ này chiêu kiếm ý lại lệnh Hứa Tử Yên phấn chấn, không chỉ là này chiêu kiếm ý nguyên bản liền cường đại, còn có chính là nhượng Hứa Tử Yên vẫn tại đẩy diễn kiếm ý có đột phá.
    Từ khi lúc trước tại Phượng Hoàng chi thành Hứa Tử Yên đối kiếm ý có lĩnh ngộ hậu, này đó niên nàng liền vẫn tại không ngừng đẩy diễn, muốn đẩy diễn ra nhất thức chân chính thuộc về chính mình, thích hợp chính mình kiếm thức, chỉ là tổng cảm thấy có nhất tầng màng nhượng nàng mơ hồ không thanh, nhưng là bây giờ ở trong này được đến kiếm ý lệnh nàng tinh thần nhất thanh, có chủng rẽ mây nhìn thấy mặt trời cảm giác.
    Thất thiên thời gian liền ở trong yên tĩnh vượt qua, lúc này Hứa Tử Yên cự ly na thanh kiếm ý đã không túc năm thước, mà na thanh kiếm đã nhỏ đi đến không đến ba thước cao.
    Phía sau nàng truyền tới tiếng bước chân, là Vương Đại Lôi mang dưới tay hắn xuất hiện ở sau lưng Hứa Tử Yên, thấy na thanh kiếm hắn ánh mắt sáng ngời, lấy hắn cảnh giới đương nhiên nhìn không ra tới na cũng không phải nhất thanh tiên kiếm chân chính, mà là nhất thanh kiếm ý. Nhưng là hắn có khả năng cảm giác đến na thanh kiếm uy lực.
    Không chút nghĩ ngợi, thân hình liền bay vút mà lên, vọt tới thanh kiếm kia, muốn cướp đoạt na thanh kiếm ý.
    "Oanh..."
    Vương Đại Lôi thân hình liền bay ngược ra đi, nhất đạo kiếm ý vọt vào hắn thức hải, chỉ là trong nháy mắt liền cắn nát hắn nguyên thần.
    "Phanh..."
    Thân thể suất ở trên mặt đất, rơi xuống.
    Hứa Tử Yên lúc này đã hoàn toàn đắm chìm ở trong lĩnh ngộ, cũng không có phát hiện chung quanh phát sinh trạng huống, Vương Đại Lôi na chút thủ hạ ngu ngơ một chút, sau đó liền bay vút đến trước mặt của Vương Đại Lôi, này mới phát hiện Vương Đại Lôi đã chết. Không do ngẩng đầu hoảng hốt nhìn phía na thanh kiếm ý, chậm rãi lại đưa mắt hướng Hứa Tử Yên bóng lưng, nhất cái cái sung mãn kinh sợ.
    Không có nhân tái xem tới gần na thanh kiếm, lúc này đại gia tâm trung đô minh bạch, na thanh kiếm phát ra uy lực không phải bọn hắn có khả năng ngăn cản. Nhưng là trong lòng bọn hắn cũng tại kỳ quái, vì cái gì Hứa Tử Yên có khả năng ngăn cản, nàng không phải mới là cam cấp tu vi sao?
    Sau lưng có truyền tới tiếng bước chân, mọi người chuyển đầu vọng đi, xem thấy là Lãnh Hàn nhóm người. Lãnh Hàn nhóm người xem thấy Vương Đại Lôi nằm ở trên mặt đất, lại xem thấy Hứa Tử Yên lĩnh ngộ hình dạng, trên mặt đều là căng thẳng, thân hình nhất lược liền đến Vương Đại Lôi thi thể cạnh, ánh mắt sắc bén nhìn phía dưới tay Vương Đại Lôi nói:
    "Phát sinh cái gì sự tình?"
    "Là như vậy..." Trong đó nhất tu sĩ đem sự tình ba câu hai lời liền giải thích minh bạch, này nhượng Lãnh Hàn nhóm người nhìn phía na thanh kiếm ánh mắt dao động bất định.
    Kỳ thật bọn hắn đối với Hứa Tử Yên gồm không hiểu rõ, bọn hắn sở hiểu rõ Hứa Tử Yên chỉ chính là bản thể cường độ cao, nguyên lực tu luyện tốc độ nhanh, lại cũng không biết Hứa Tử Yên nguyên thần lực phi thường cao. Cho nên bọn hắn rất là không minh bạch đã Hứa Tử Yên đô có khả năng đứng tại na thanh kiếm đối diện, vì cái gì Vương Đại Lôi hội chết?
    "Ta đi thử thử!"
    Chu Bằng dứt lời, liền cẩn thận dè dặt hướng chỗ của Hứa Tử Yên đi đi, mọi người ánh mắt đô nhìn chăm chú Chu Bằng. Mà liền vào lúc này, Bành Ngọc nhóm người cũng từ phía sau đi tới, thấy Vương Đại Lôi thi thể, nghe ngóng nguyên nhân hậu, cũng không do khóa ánh mắt định Chu Bằng.
    Chu Bằng rất khoái liền đi đến sau lưng Hứa Tử Yên, hơi hơi nhíu mày một chút, hắn cũng không có cảm giác đến một chút biến hóa, hít một hơi thật sâu, nhất bộ bước ra hòa Hứa Tử Yên đứng sóng vai.
    "Oanh..."
    Nhất cổ kiếm ý đập vào mặt, Chu Bằng ngộp hừ một tiếng, vội vàng thụt lùi nhất bộ, cho dù là như thế, na cổ kiếm ý cũng ở trong thức hải tả xung hữu đột, đây là hắn cận là hòa Hứa Tử Yên đứng sóng vai, lập tức rời khỏi, cũng không có giống như Vương Đại Lôi trực tiếp nhằm phía na thanh kiếm ý.
    Chu Bằng lập tức khoanh chân mà ngồi, khẩn thủ chính mình nguyên thần, căn bản không dám đi lĩnh ngộ na đạo kiếm ý, chỉ là kiệt lực khu trừ na kiếm ý.
    "Vèo vèo vèo..."
    Lãnh Hàn hòa Bành Ngọc nhóm người câu đô bay vút tới đây, vọng Chu Bằng tái nhợt khuôn mặt, hơn nữa khóe miệng còn chảy ra máu tươi, cả đám đều tâm trung rùng mình, thấy lại hướng Hứa Tử Yên, nhất cái cái mắt trung đô lộ ra vẻ mặt ngưng trọng. Này cái thời điểm bọn hắn xem ra Hứa Tử Yên tuyệt đối không đơn giản, đặc biệt là Bành Ngọc nhóm người rốt cuộc không dám bởi vì Hứa Tử Yên chỉ là cam cấp tu vi mà khi dễ mảy may.
    Kỳ thật Vương Đại Lôi hòa Chu Bằng sở dĩ không chịu nổi kiếm ý kiếm, na là bởi vì lúc này Hứa Tử Yên đã đem kiếm ý kiếm lan tràn đi ra kiếm ý hấp thu hơn phân nửa, từ thập mét cự ly hấp thu đến tứ mét cự ly, mà càng là tới gần na thanh kiếm ý, kiếm ý cũng dầy đặc hòa mãnh liệt, nếu như là đương mùng mười thước kiếm ý, bọn hắn cũng không đến mức thụ thương hòa tử vong.
    Lúc trước na Vương Trọng chính là ngẫu nhiên phát hiện này địa phương hậu, vẫn tại hấp thu trong này kiếm ý, bất quá hắn nguyên thần lực vẫn là quá thấp, hấp thu trăm năm, cũng bất quá hấp thu một thước kiếm ý.
    Nhất thiên hậu.
    Chu Bằng mở to mắt ra, nhất mặt sống sót sau tai nạn. Du Tứ Hải xem thấy Chu Bằng không việc gì, vội vàng mở miệng hỏi:
    "Chu Phi, rốt cuộc phát sinh cái gì?"
    "Kiếm ý! Hảo bá đạo kiếm ý!" Chu Bằng lòng còn sợ hãi nói: "Các ngươi không muốn thử, căn bản liền không chịu nổi."
    Du Tứ Hải gật gật đầu, đối với Chu Bằng tu vi hắn là thập phân hiểu rõ, giữa bọn hắn không biết luận bàn bao nhiêu lần, Chu Bằng chịu đựng không nổi đông tây hắn cũng một dạng chịu đựng không nổi. Chỉ là hắn nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt tràn ngập tò mò, không chỉ là hắn, tất cả nhân đối với Hứa Tử Yên lúc này đô phi thường tò mò.
    Lại quá thất thiên thời gian.
    Hứa Tử Yên lúc này đã ngồi trên chiếu, mà na thanh cự kiếm đã hóa thành lòng bàn tay lớn nhỏ, xoay quanh Hứa Tử Yên thân thể chậm rãi xoay quanh. Tối hậu hóa làm từng tia kiếm ý tiến vào đến Hứa Tử Yên thức hải.
    Lại quá khứ nhất thiên. Hứa Tử Yên mở hai mắt ra, trong ánh mắt lưu lộ ra tin tức sắc, nàng đã đem này chiêu kiếm ý hoàn toàn lĩnh ngộ, nhưng là lệnh nàng cao hứng không phải lĩnh ngộ này chiêu kiếm ý, mà là hắn muốn sáng tạo kiếm ý đã có nhất cái cơ sở bản nguyên mẫu, chỉ cần tiến một bước hoàn thiện, liền có khả năng có được nhất chiêu hoàn toàn thuộc về chính mình kiếm ý.
    "Thu hoạch như thế nào?" Hứa Tử Yên từ trên mặt đất đứng lên, vọng mọi người cười nói.
    Mọi người mặt thượng cũng nhất phiến cay đắng nói: "Ở đâu có cái gì bảo tàng, liền xem như có cũng đô bị Vương Trọng thu hết không còn."
    Hứa Tử Yên nghe thấy cũng buồn cười lắc đầu nói: "Na chúng ta ly khai trong này đi."
    Một nhóm người hoa nửa ngày thời gian từ trong thế giới dưới lòng đất đi ra, sau đó tại phụ cận nhất thị trấn hỏi thăm một chút, biết trong này cự ly đất hoang còn có rất xa cự ly.
    Đất hoang tại thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa song phương lãnh địa chỗ giao giới, chính là ngồi tiên thuyền cũng cần hơn một tháng thời gian. Hứa Tử Yên không gian tiên khí trung có Vân Bảo Bảo, lúc trước nàng đã đem Vân Bảo Bảo từ trong Tử Yên không gian chuyển đến không gian tiên khí trong vòng, nhưng là nàng lại không nghĩ bại lộ chính mình đông tây quá nhiều, càng huống chi nàng đến nơi đây chính là vi chu du các nơi, cho nên bọn hắn trước là ở trong tiểu trấn mướn mấy chiếc phi thiên xe ngựa, tiêu phí nhiều ngũ thiên thời gian đi trước nhất tọa cỡ trung thành thị, quang minh thành.
    Mấy ngày nay Hứa Tử Yên vẫn ngồi ở trong toa xe tu luyện, nhất tiến vào quang minh thành, Hứa Tử Yên liền cảm giác đến chính mình lại đến muốn đột phá thời điểm, cho nên Hứa Tử Yên kiếm ý lập tức tìm kiếm nhất khách sạn ở lại, sau đó Lãnh Hàn nhóm người ra đi tìm kiếm đi trước đất hoang tiên thuyền, mà Hứa Tử Yên còn lại là ở trong khách sạn tìm kiếm đột phá.
    Hứa Tử Yên tâm cảnh thượng không có chút chướng ngại, cho nên nàng đột phá nước chảy thành sông. Chỉ là dùng hơn hai canh giờ thời gian liền đột phá đến cam cấp trung kỳ nhất phẩm, tương đương vu hóa thần kỳ lúc đầu. Đồng thời cảm giác đến chính mình bản thể cường độ cũng có một tia tăng trường, này nhượng Hứa Tử Yên thích thú không thôi.
    Gọi tiểu nhị tống vào tới bồn tắm hòa nước tắm, Hứa Tử Yên thu thập thỏa đáng hậu, này mới từ trong phòng đi ra. Tại lầu hai Hồi Lang thượng cúi đầu vọng đi, xem thấy Lãnh Hàn nhóm người chính ở phía dưới nhà ăn ngồi quanh bàn, Hứa Tử Yên liền thuận thang lầu đi đi xuống, Du Tứ Hải xem thấy Hứa Tử Yên đi tới đây, liền cười trêu nói:
    "Tử Yên, ngươi khả thực là đại tiểu thư a, chúng ta đô tại lo trong lo ngoài, liền ngươi lại là nghỉ ngơi lại là tắm rửa, các ngươi nữ nhân... Ân?"
    Du Tứ Hải đột nhiên mở to hai mắt vọng Hứa Tử Yên, lại không thể tin tưởng chớp một chút nhãn tình nói:
    "Ngươi ngươi ngươi... Cam cấp trung kỳ?"
    Hứa Tử Yên trợn trắng cả mắt, ở trên cái ghế cạnh người ngồi xuống nói: "Cam cấp có cái gì đại kinh tiểu quái, còn không phải sai ngươi rất nhiều?"
    "Không giống nhau!" Du Tứ Hải vẫy lão đại nói: "Ta tu luyện bao lâu? Ngươi mới tu luyện bao lâu?"
    Hứa Tử Yên cười nhẹ một tiếng, thầm nghĩ trong lòng: "Đương nhiên không giống nhau, ta bản thể là thánh cấp thất tầng lúc đầu, nguyên thần lực là thánh cấp chín tầng lúc đầu đỉnh núi, bây giờ muốn làm bất quá là nguyên lực tích lũy."
    Bất quá nàng vẫn là rẽ ra đề tài nói: "Như thế nào, tìm đến đi trước đất hoang tiên thuyền sao?"
    "Ân!" Lãnh Hàn gật đầu nói: "Sáng sớm ngày mai liền có thể ly khai."
    "Quá hảo!" Hứa Tử Yên cao hứng nói: "Chúng ta nhanh chóng đến đất hoang, săn giết dung hợp thú cũng hảo mau chóng trả đan minh khiếm sổ sách."
    "Đối!" Lãnh Hàn nói khẽ: "Sau khi Vương Đại Lôi chết, hắn na chút thủ hạ muốn gia nhập chúng ta mạo hiểm đoàn, Tử Yên ngươi xem ra sao?"
    "Đoàn trưởng ngươi xem làm tốt, bất quá có một điểm phải nói với bọn hắn minh, trong lúc chấp hành nhiệm vụ phải vô điều kiện chấp hành mệnh lệnh, cho dù là tử vong."
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *r1152
    Tối khoái đổi mới, đọc thỉnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2740 phát triển quy hoạch
    "Không sai!" Chu Bằng nhẹ nhàng nhất vỗ bàn nói: "Lãnh Hàn, ta xem chúng ta này cái mạo hiểm đoàn không muốn đơn thuần lấy mạo hiểm đoàn hình thức thành phần, không như triều nhất cái tông môn phương hướng phát triển. Đẳng đi trước đất hoang đường đi trung ngày, chúng ta mấy cái thương nghị đi ra sáo quy tắc."
    Hứa Tử Yên vội vàng khoát tay nói: "Các ngươi tam cái liền được, ta liền không tham dự, ta tu vi quá thấp, ta phải nắm chặt hết thảy thời gian tu luyện."
    Lãnh Hàn, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng tam người liếc nhau một cái, cùng nhau gật đầu nói: "Hảo!"
    Này tam người, nhất cái xuất thân đệ nhất mạo hiểm đoàn, nhất cái xuất thân thiên cung, nhất cái xuất thân Tinh Quang thánh địa, đô là đối với quy tắc quen thuộc được không có khả năng tái quen thuộc, do này tam người thương nghị đi ra quy tắc tuyệt đối không có chút vấn đề.
    Cho nên, Hứa Tử Yên từ khi đi lên tiên thuyền hậu, liền ngồi trong một góc nhắm hai mắt lại tiến vào tu luyện, ngồi tại chung quanh nàng đô là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đoàn viên, an toàn không có chút vấn đề. Lúc này Vương Đại Lôi mười sáu thủ hạ cũng đô chính thức gia nhập Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, như thế đi trước đất hoang Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân số từ mười lăm nhân tăng gia đến 31 nhân.
    Mà Lãnh Hàn, Chu Bằng hòa Du Tứ Hải còn lại là vẫn tại nghiên cứu Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn điều lệ chế độ, mỗi đề xuất nhất nội quy tắc đô hội nói ra này nội quy tắc công dụng mục đích hòa nguyên nhân, nhượng ngồi ở bên cạnh lắng nghe na chút Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đội viên nghe được nhiệt huyết sôi trào. Trong nơi này là chạy nhất cái mạo hiểm đoàn xây dựng, này phân minh chính là chạy xây dựng nhất cái tông môn xây dựng.
    Cự ly đất hoang còn có tam thiên đường xá, trên thân Hứa Tử Yên khí tức lại phát sinh dao động, Hứa Tử Yên mở to mắt ra cưỡng ép áp chế đột phá. Bởi vì ở trong này đột phá hội dẫn tới đại lượng nguyên lực hội tụ, nói không chừng hội hủy diệt này cái tiên thuyền. Cảm giác đến trên thân Hứa Tử Yên khí tức dao động, tiên thuyền thượng tu sĩ đô nhìn phía Hứa Tử Yên, Lãnh Hàn vui vẻ nói:
    "Tử Yên, ngươi lại muốn đột phá?"
    "Ân!" Hứa Tử Yên gật đầu. Sau đó triều chung quanh tu sĩ nói: "Các vị, có không dừng lại một ngày, đãi Tử Yên đột phá hậu tái đi trước đất hoang, Tử Yên tự có dầy báo."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên phân biệt lấy ra lưỡng cái túi trữ vật đưa cho lưỡng cái mạo hiểm đoàn đoàn trưởng. Na lưỡng cái mạo hiểm đoàn đoàn trưởng kết quả túi trữ vật thần thức đảo qua, trên mặt liền hiện ra tươi cười, Hứa Tử Yên ở trong mỗi cái túi trữ vật phóng mười vạn cực phẩm tiên tinh. Này đối với bọn hắn như vậy tiểu hình mạo hiểm đoàn đã là xa xỉ tài vật. Lập tức gật đầu đồng ý. Na cái tiên thuyền đứng đầu tự nhiên cũng không có lời nói. Thế là tiên thuyền liền rớt xuống ở trong một sơn cốc, đại gia toàn đương là nghỉ ngơi một ngày, lẫn nhau tụ ở một chỗ một bên uống rượu một bên đàm một vài mạo hiểm chuyện lý thú. Mà Hứa Tử Yên còn lại là tiến vào đến sơn cốc chỗ sâu bắt đầu đột phá.
    Thiên địa nguyên lực bắt đầu hội tụ, rất khoái liền hình thành nhất cái khổng lồ nguyên lực lốc xoáy tại trên đầu của Hứa Tử Yên, sau đó dần dần hạ lạc bao bọc Hứa Tử Yên ở bên trong, ở trong tầm nhìn của mọi người đã mất đi Hứa Tử Yên thân ảnh. Mọi người đô giật mình lớn lên miệng.
    Này... Này là cam cấp đột phá trạng huống đi? Đừng nói là cam cấp. Chính là hoàng cấp cũng không có như vậy đại quy mô đi?
    Bọn hắn ở trong này tâm trung sinh ra nghi vấn, trong lòng Hứa Tử Yên đồng dạng cũng có được nghi vấn. Nàng không minh bạch ở trong này vì cái gì đột phá không có thiên kiếp. Rốt cuộc là bởi vì chính mình nguyên nhân vẫn là này thế giới đột phá căn bản liền không có thiên kiếp?
    Hứa Tử Yên đột phá kéo dài lưỡng canh giờ, bản thể cường độ lại có một tia tăng lên, nguyên lực cảnh giới tăng lên tới cam cấp hậu kỳ, tương đương vu phân thần kỳ.
    Thiên địa nguyên lực dần dần tán đi. Hứa Tử Yên thân hình từ trên đất bay lên, phút chốc không gặp. Mọi người cũng không lưu tâm, biết đột phá hậu. Hẳn là bài xuất một vài tạp chất, Hứa Tử Yên đi tìm kiếm nguồn nước rửa sạch đi. Hứa Tử Yên quả thật là đi rửa sạch đi. Bất quá bên trong thân thể của nàng lại là không có cái gì tạp chất bài xuất, hắn thân thể đã thông thấu, bất quá đột phá vẫn là trào ra một vài mồ hôi, thập phân không thư thái.
    Chờ đến Hứa Tử Yên tắm rửa xong đổi nhất thân khô mát y phục trở về, mọi người liền có trở lại trong tiên thuyền bay tới đất hoang đi. Du Tứ Hải từ trên xuống dưới đánh giá Hứa Tử Yên, nghĩ muốn hỏi điều gì lại ngậm miệng lại, Hứa Tử Yên liền phất tay bố trí hạ nhất đạo cách âm cấm chế đem Lãnh Hàn, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng bao phủ ở bên trong, sau đó vọng Du Tứ Hải nói:
    "Ngươi hiện tại có thể nói."
    Du Tứ Hải đè thấp thanh âm nói: "Tử Yên, kỳ thật ta lời nói này đã ngộp rất lâu, ngươi đột phá thời điểm vì cái gì không có thiên kiếp?"
    Du Tứ Hải tiếng nói vừa dứt, Lãnh Hàn hòa Chu Bằng cũng nhìn chăm chú Hứa Tử Yên. Bọn hắn đã chú ý Hứa Tử Yên rất lâu, mỗi lần đột phá đô không có thiên kiếp, này nhượng bọn hắn phi thường tò mò.
    Hứa Tử Yên nghe nói tâm trung liền lập tức minh bạch, tại trong cái thế giới này tu sĩ đột phá cũng là có thiên kiếp, chính mình sở dĩ không có thiên kiếp phải là chính mình nguyên nhân.
    Nhưng là rốt cuộc là nguyên nhân gì ni?
    Hứa Tử Yên thoáng suy tư một chút, liền xác định chỉ chính là lưỡng nguyên nhân, nhất nguyên nhân là chính mình bản thể đã đạt tới thánh cấp, đột phá như vậy tiểu cảnh giới tự nhiên liền không có thiên kiếp. Nhưng là một nguyên nhân khác phải càng chuẩn xác, chính là chính mình tại bên Thượng Nguyên đại lục đã vượt qua thiên kiếp, phải ở trong thân thể có lưu căn nguyên ấn ký, trong này thiên đạo tổ hợp tuy rằng không như Thượng Nguyên đại lục, nhưng là căn nguyên giống nhau, cho nên liền không có tái cấp chính mình giáng hạ thiên kiếp. Nàng đương nhiên không có khả năng hòa Lãnh Hàn bọn hắn nói thật, liền trầm ngâm một chút nói:
    "Có lẽ là ta bản thể vượt qua bây giờ nguyên lực cảnh giới, cho nên mới không có giáng hạ thiên kiếp, cụ thể ta cũng không biết."
    Lãnh Hàn nhóm người nghe thấy gật đầu, tại trong lòng bọn họ cũng chỉ có này lý do nói được thông. Du Tứ Hải liền hâm mộ trích nói:
    "Ngươi thực hạnh phúc a! Ngươi không biết chống cự thiên kiếp bao nhiêu thống khổ."
    Hứa Tử Yên lắc đầu cười nói: "Cũng không có khả năng như vậy nói, thiên kiếp một mặt là đối tu sĩ khảo nghiệm, phương diện khác cũng là đối tu sĩ ban tặng, trải qua thiên kiếp tu sĩ thân thể hội biến được càng thêm thông thấu."
    "Điều này cũng là!" Du Tứ Hải gật đầu cười nói.
    Lãnh Hàn lấy ra nhất cái ngọc giản đưa cho Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên, này là chúng ta thương nghị hảo quy tắc, ngươi nhìn xem."
    "Ân!"
    Hứa Tử Yên kết quả ngọc giản, thăm dò thần thức vào trong bắt đầu đọc lên. Nhất khắc chung hậu, Hứa Tử Yên trả ngọc giản cấp Lãnh Hàn nói:
    "Đoàn trưởng, này sáo quy tắc phi thường hảo, chỉ là có nhất vấn đề không biết các ngươi cân nhắc đến không có."
    "Cái gì vấn đề?" Lãnh Hàn, Chu Bằng hòa Du Tứ Hải đô hiếu kỳ vọng tới đây, bọn hắn tam giấc ngủ được này sáo quy tắc đã thập phân hoàn mỹ, chẳng lẽ còn sẽ có cái gì sơ hở xử?
    Hứa Tử Yên nghiêm túc nói: "Dựa theo này cái quy tắc thực hiện đi xuống, chúng ta rất khả năng hội phát triển trở thành Tinh Quang đại lục đệ tam đại thế lực, các ngươi có hay không cân nhắc đến tự thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa áp lực?"
    Lãnh Hàn, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng thần sắc chính là sửng sốt, tiện đà câu đô trầm mặc không nói. Lúc trước bọn hắn chỉ nghĩ như thế nào phát triển Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, hơn nữa lại bởi vì bọn hắn nhất cái là Tinh Quang thánh địa thánh chủ nhi tử, nhất cái là thiên cung cung chủ nhi tử, tự nhiên liền xem nhẹ tới tự thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa uy hiếp. Bây giờ bị Hứa Tử Yên nhấc ra, này mới ý thức đến nghiêm trọng tính. Nếu như là Du Tứ Hải trở thành thiên cung cung chủ, Chu Bằng trở thành Tinh Quang thánh địa thánh chủ còn hảo, bọn hắn sẽ không khó xử Lãnh Hàn.
    Nhưng là bọn hắn không phải!
    Nếu như Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn thực dựa theo bọn hắn thiết tưởng phát triển lên, vô luận là Tinh Quang thánh địa, vẫn là thiên cung nhất định sẽ không nhượng Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn làm đại, nhất định sẽ hủy diệt Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn.
    Như thế bọn hắn này kế hoạch không phải đang phát triển Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, mà là tặng Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn cho người tử địa!
    Lãnh Hàn trầm mặc một hồi nói: "Kỳ thật chúng ta không có tất yếu đem nhất cái mạo hiểm đoàn phát triển đến như vậy đại, ta tâm nguyện chỉ là báo cừu."
    Lãnh Hàn lời nói này không thể nghi ngờ chính là bác bỏ vừa rồi kế hoạch, hắn không thể bởi vì chính mình người ham muốn cá nhân mà khó xử Du Tứ Hải hòa Chu Bằng. Du Tứ Hải nhìn Chu Bằng nhất mắt, lưỡng người mắt trung cũng sung mãn cay đắng.
    Hứa Tử Yên gấp khúc ngón tay nhẹ nhàng xao ghế dựa tay vịn trầm ngâm nói: "Nếu như có khả năng có nhất cái thiên cung hòa Tinh Quang thánh địa đô đề cập không đến địa phương liền có khả năng giải quyết tất cả vấn đề."
    Lãnh Hàn, Du Tứ Hải hòa Chu Bằng nhãn tình sáng lên, tiện đà lại ảm đạm đi xuống.
    "Chưa?" Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua trước mắt tam nhân.
    "Có!" Lãnh Hàn cười khổ nói: "Đất hoang chính là nhất địa phương, vô luận là thiên cung vẫn là thánh địa đô khống chế không được, nghe nói nơi đó có nhất cái hết sức lợi hại thánh cấp dung hợp thú."
    Hứa Tử Yên nghe thấy cũng lắc đầu, thiên cung hòa thánh địa đô không dám trêu chọc địa phương, bọn hắn này đó nhân chạy đi nơi đó xây dựng trụ sở, na không phải muốn chết sao?
    "Còn có nhất địa phương." Chu Bằng cay đắng nói: "Chính là yêu tộc nơi."
    Hứa Tử Yên cũng lập tức ngậm miệng, chỉ bằng bọn hắn này đó nhân đi đối mặt chỉnh cái yêu tộc? Na còn không như đi đất hoang.
    "Còn có nhất địa phương!" Du Tứ Hải nói: "Nơi đó lại là không có cái gì yêu thú."
    Lãnh Hàn hòa Chu Bằng cổ quái nhìn hắn một cái nói: "Ngươi nói là điên đảo nơi?"
    "Ân!" Du Tứ Hải cười nói: "Ta chỉ là nói nói, a a... Điều tiết một chút không khí."
    "Điên đảo nơi? Na là cái gì địa phương?" Hứa Tử Yên hiếu kỳ hỏi han.
    Tam người liếc nhau một cái, tối hậu vẫn là do Du Tứ Hải nói: "Tử Yên, Tinh Quang đại lục thực tế thượng có một nửa địa vực đô là chưa biết nơi, nhân loại còn không có tiến hành thăm dò, thập phân nguy hiểm, tỷ như ngươi tới mục đích bản thân băng nguyên, đô là thuộc về vi khai phá địa phương. Thừa lại một nửa, yêu tộc chiếm cứ một phần hai, chúng ta nhân tộc chiếm cứ một phần hai.
    Tại nhân tộc lãnh địa nội kỳ thật cũng cũng không phải hoàn toàn có nhân tộc chiếm lĩnh, tỷ như đất hoang. Nếu như nhân tộc lãnh địa tính làm thập phân lời nói, đất hoang chiếm cứ nhất phân, Tinh Quang thánh địa chiếm cứ tam phân, thiên cung chiếm cứ tam phân, còn có một vài chỗ thần bí chiếm cứ nhất phân, mà tối đại một chỗ chỗ thần bí chiếm cứ lưỡng phân, na chính là điên đảo nơi.
    Điên đảo nơi thập phân cổ quái, nơi đó thiên đạo quy tắc phảng phất đô là điên đảo, vô luận là nhân tộc vẫn là yêu tộc, tiến vào tới đó đô phi thường không thích ứng, ngốc được thời gian một lúc lâu, liền hội sinh ra tinh thần thác loạn."
    "Nga, còn có như vậy nhất địa phương? Nó tại cái gì địa phương?" Trong lòng Hứa Tử Yên thập phân hiếu kỳ.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2741 đất hoang
    Vạn phần cảm tạ ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học 2 cái (99), sprout mai đồng học (100), mộng quá dài 999 đồng học (100), lư điềm đạm đồng học (100), hồng sắc cây ớt 8 đồng học (99) khen thưởng!
    "Liền tại thiên cung hòa thánh địa chỗ giao giới, thiên cung tại bắc, thánh địa tại nam, điên đảo nơi hòa đất hoang đô tại đông tây giao giới online. Đất hoang dựa vào tây. Điên đảo nơi dựa vào đông."
    Hứa Tử Yên trầm ngâm nói: "Có cơ hội đi nhìn xem."
    Du Tứ Hải thần sắc chính là căng thẳng nói: "Tử Yên, ngươi khả không muốn liều lĩnh."
    Hứa Tử Yên cười nói: "Ta chỉ là đi nhìn xem!"
    "Ân!" Du Tứ Hải gật đầu nói: "Nhất định muốn tiểu tâm, ta phụ thân tằng gần đi qua, đô không có ở được một ngày."
    "Ta phụ thân cũng đi qua!" Chu Bằng cũng nói: "Cũng không có ở được một ngày."
    Trong lòng Hứa Tử Yên rùng mình, này lưỡng người phụ thân đều là tử cấp bát phẩm hậu kỳ đỉnh núi, na chính là tương đương vu thánh cấp bát tầng hậu kỳ đỉnh núi, như vậy đại tu sĩ tại điên đảo nơi đô ngốc không đến nhất thiên, có thể tưởng tượng nơi đó hung hiểm.
    "Như vậy đi!" Hứa Tử Yên trầm ngâm nói: "Chúng ta trước dựa theo này kế hoạch thực hiện, dù sao muốn phát triển đến nhượng thiên cung hòa thánh địa chú ý trình độ còn có rất dài lộ muốn đi, nếu là tại tương lai chúng ta tìm kiếm không đến nhất khối có khả năng độc lập phát triển địa phương, chúng ta liền xác định vị trí mạo hiểm đoàn, phát triển trở thành tương tự đan minh, khí minh, phù minh như thế thế lực, không có tất yếu hòa thiên cung hòa thánh địa tranh chấp. Nếu như chúng ta tìm được nhất khối khả phát triển địa phương, cho đến lúc này tái nói."
    "Hảo!" Lãnh Hàn. Du Tứ Hải hòa Chu Bằng cũng yên tâm sự.
    Hứa Tử Yên phất tay tán đi cấm chế, đại gia lại bắt đầu nói chuyện phiếm lên, mà Hứa Tử Yên vừa mới đột phá cũng để xuống tu luyện, ngồi ở một bên lắng nghe, lấy này tới hiểu rõ Tinh Quang đại lục.
    Ba ngày sau.
    Tiên thuyền tại đất hoang giáp ranh dừng lại, chúng tu sĩ từ trong tiên thuyền đi ra, Hứa Tử Yên ánh mắt hướng đất hoang phương hướng vọng đi.
    Trong này là nhất trấn nhỏ, kêu làm đất hoang trấn.
    Đất hoang trấn chủ yếu là giải quyết khắp nơi tu sĩ ở trong này tiếp tế, cũng có các lộ thế lực ở trong này thu mua dung hợp thú. Từ đất hoang đầu trấn liền có khả năng nhìn về nơi xa đến đất hoang.
    Nơi đó bị nhất tầng ngũ sắc thái sương mù lồng. Sương mù rất đạm, có thể thấu qua sương mù thấy đất hoang bên trong cảnh trí. Nơi đó có hình thù kỳ quái thực vật, thỉnh thoảng có khả năng thấy nhất lưỡng con dung hợp thú rít gào chạy quá. Đồng thời có từng đội mạo hiểm đoàn đi vào đất hoang, có thời điểm cũng có khả năng thấy từng đội mạo hiểm đoàn từ đất hoang bên trong đi đi ra, rất nhiều tu sĩ đô mang thượng, thậm chí thiếu cánh tay gãy chân. Có đội ngũ đi ra chỉ có tam lưỡng nhân. Nhất xem liền biết cơ hồ toàn quân bị diệt.
    Hứa Tử Yên bọn hắn sớm đã chuẩn bị hảo tiếp tế, cho nên Lãnh Hàn ra lệnh một tiếng, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn căn bản liền không có tiến vào đất hoang trấn tiến hành nghỉ ngơi chỉnh đốn liền hướng đất hoang đi đi.
    Vừa mới động thân, hòa bọn hắn cùng nhau tới trước đất hoang lưỡng đội ngũ đoàn trưởng liền đi tới đây.
    "Lãnh đoàn trưởng!"
    "Lữ đoàn trưởng, Sở đoàn trưởng!" Lãnh Hàn khách khí chào hỏi.
    "Lãnh đoàn trưởng, chúng ta tam cái mạo hiểm đoàn cùng nhau hành động ra sao?" Lữ đoàn trưởng mỉm cười nói. Sở đoàn trưởng ở một bên cũng gật đầu.
    Lãnh Hàn lập tức lắc đầu nói: "Không được, chúng ta vẫn là một mình hành động."
    Lưỡng tu sĩ thần sắc cứng đờ. Nhưng là khách khí chắp tay nói: "Chúc các ngươi hảo vận!"
    "Cũng chúc các ngươi hảo vận!"
    Vọng Lãnh Hàn nhóm người rời đi bóng lưng, Lữ đoàn trưởng nhìn Sở đoàn trưởng nhất mắt, trên mặt Lữ đoàn trưởng hiện ra khó chịu nói:
    "Còn thực coi mình như nhân vật, liền bọn hắn na cái thực lực dự đoán đi ra không được mấy người."
    "Thôi! Bọn hắn đã không nguyện ý, chúng ta lưỡng gia liên thủ đi."
    Xuyên qua màu sương mù, chân chính tiến vào đất hoang, một loại hoang vu khí tức đập vào mặt. Không khí trung đô mang một loại đạm đạm Thiên Uy. Này cùng Hứa Tử Yên lúc trước tại long cung nội gặp được dung hợp thú hoàn cảnh bất đồng, trong này Thiên Uy đối với tu sĩ thế nhưng có một loại áp chế. Này chủng áp chế nhượng Hứa Tử Yên cảm giác đến chính mình thân thể trầm trọng một tia. Tuy rằng vẫn như cũ có khả năng hành động tự nhiên, cũng không để lỡ phi hành, nhưng là na một tia trầm trọng cũng thực thực tại tại.
    "Các ngươi có ai tới quá đất hoang sao?" Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi.
    "Ta tới quá!" Chu Bằng hòa Du Tứ Hải đồng thanh nói.
    Lưỡng người liếc nhau một cái, Chu Bằng làm ra nhất đưa tay ra hiệu xin mời, Du Tứ Hải cười cười nói:
    "Trong này càng đi vào bên trong, dung hợp thú thực lực càng mạnh, hơn nữa trọng lực cũng càng mạnh. Dần dần hội mất đi năng lực. Về phần cái gì thời điểm không có khả năng phi hành quyết định bởi vu người tu vi."
    "Quả nhiên này Thiên Uy có hạn chế!"
    Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút nói: "Chúng ta trước tuyển nhất địa phương đóng quân hạ tới, sau đó các ngươi đem tuyệt sát trận truyền thụ cấp đại gia."
    "Hảo!"
    Mọi người bắt đầu bay về phía trước được, trong đây Đoàn Siêu nhóm người sớm đã đi theo Lãnh Hàn bọn hắn tại Nhật Diệu thành thời điểm liền học hội tuyệt sát trận. Bây giờ muốn truyền thụ chính là vừa mới đến cậy nhờ bọn hắn mười sáu tu sĩ. Tìm kiếm nhất sơn cốc đóng quân hạ tới, đầu tiên nhượng na mười sáu tu sĩ lấy thiên đạo phát thệ không đem tuyệt sát trận truyền thụ ra đi, này mới bắt đầu truyền thụ bọn hắn tuyệt sát trận.
    Tuyệt sát trận tại Lãnh Hàn bọn hắn xem ra na chính là tột cùng bí kỹ, chính là bọn hắn Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn quật khởi trông nhà lá bài tẩy, tự nhiên thập phân coi trọng.
    Bọn hắn này đó nhân tại nơi đây diễn luyện tuyệt sát trận, mà Hứa Tử Yên đã ly khai trong này. Nàng đối đất hoang thập phân hiếu kỳ, hơn nữa nàng lần này tới đất hoang khả không phải đơn đơn săn giết dung hợp thú, mà là nghĩ muốn vây bắt đại lượng dung hợp thú trở về, chỉ cần có đầy đủ dung hợp thú, nàng sư phụ Kiếm Vô Hư liền có đột phá đến thánh cấp khả năng.
    Nàng dùng tam thiên thời gian ở chung quanh dạo qua một vòng, giết một vài dung hợp thú, cũng trảo một vài dung hợp thú yên tâm không gian tiên khí trung, nghĩ đến Lãnh Hàn bọn hắn phải giảng tuyệt sát trận truyền thụ được không kém nhiều, liền phản hồi sơn cốc.
    Tiến vào đến trong sơn cốc hậu, quả nhiên đại gia đã học hội tuyệt sát trận, chỉ là còn không đủ thành thạo. Này cái liền cần ở trong chiến đấu đi dần dần quen thuộc, cũng chỉ có ở trong chiến đấu mới có thể trưởng thành được càng nhanh hơn.
    Hứa Tử Yên hòa Lãnh Hàn bọn hắn cùng nhau ly khai sơn cốc bắt đầu săn giết dung hợp thú, Hứa Tử Yên không có xuất thủ, chỉ là ở bên cạnh xem Lãnh Hàn bọn hắn tuyệt sát trận. Hứa Tử Yên chỉ là cùng không xuất thủ, Lãnh Hàn nhóm người tự nhiên là không có ý kiến, bởi vì bọn hắn biết Hứa Tử Yên lợi hại, tuy rằng Hứa Tử Yên từ bề ngoài xem bây giờ tu vi chỉ có cam cấp hậu kỳ, nhưng là lúc trước nàng còn một chút tu vi đô không có thời điểm, liền có khả năng giết chết lam cấp hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa này tuyệt sát trận chính là Hứa Tử Yên truyền thụ, nàng đứng tại nơi đây không xuất thủ, chẳng qua là tại kiểm tra tuyệt sát trận vận chuyển phải chăng dễ chịu.
    Nhưng là tân gia nhập na chút võ giả không biết a. Bọn hắn ở trong lòng đối Hứa Tử Yên liền có ý kiến. Đại gia bây giờ đô là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, mà ngươi Hứa Tử Yên lại là tu vi tối thấp nhân, thế nhưng tại đại gia đô xuất thủ thời điểm, ngươi làm ngơ đứng nhìn, cái gì ý tứ?
    Làm đặc quyền?
    Ngươi có tư cách sao?
    Bất quá thấy Lãnh Hàn nhóm người đô không có phản ứng, bọn hắn này đó tân gia nhập nhân cũng chỉ hảo tạm thời nhẫn nại.
    Đương trải qua nhất thiên thời gian. Xem thấy bọn hắn dựa vào tuyệt sát trận tại đất hoang chỉ cần không mạo hiểm thâm nhập liền sẽ không có cái gì nguy hiểm, Hứa Tử Yên mới hướng Lãnh Hàn nhóm người nói:
    "Đoàn trưởng, các ngươi ở trong này săn giết dung hợp thú đi, ta thâm nhập đến bên trong nhìn xem."
    Na chút tân gia nhập tu sĩ thần sắc không do sửng sốt, liếc mắt nhìn vọng Hứa Tử Yên, nhất cái cái tâm đạo:
    "Cái gì? Ngươi muốn nhất người thâm nhập đất hoang? Có hay không làm sai? Liền lấy ngươi thực lực một mình thâm nhập. Không biết chữ tử thế nào tả đi?"
    Nhưng là bọn hắn lại phát hiện Lãnh Hàn nhóm người không có chút ngoài ý muốn hòa lo lắng, bọn hắn thế nào khả năng có ngoài ý muốn hòa lo lắng? Đừng quên Hứa Tử Yên là từ chỗ nào đi ra. Na chính là từ băng nguyên đi ra, nơi đó yêu thú liên thiên cung cung chủ hòa thánh địa đứng đầu đô đau đầu, nhưng là Hứa Tử Yên lại có thể tùy ý tiến vào, thâm nhập cái đất hoang có cái gì khả lo lắng. Thế là Lãnh Hàn mấy người đô gật đầu, Hứa Tử Yên thấy tình trạng đó lại dặn dò:
    "Các ngươi muốn tiểu tâm, dung hợp thú thực lực đô rất cường, viễn siêu bọn hắn bản thân tu vi. Muốn lượng lực mà làm, không muốn quá mức thâm nhập."
    "Biết! Ngươi cũng tiểu tâm!" Lãnh Hàn nhóm người cùng nhau nói.
    "Ân. Ta đi!"
    Hứa Tử Yên dứt lời, thân hình tại liền ở trong đại hoang bay vút mà đi, rất khoái liền biến mất tung tích.
    "Chúng ta cũng đi đi!" Trên thân Lãnh Hàn tản mát ra hào khí: "Sớm điểm giết đủ, hảo trả nợ."
    "Đoàn trưởng..." Tân gia nhập Đỗ Luyện có chút mê hoặc mà nói: "Chúng ta mạo hiểm đoàn còn món nợ?"
    "Là a!" Lãnh Hàn cười nói: "Lúc trước chúng ta tại Nhật Diệu thành mua sắm nhất khối nơi đóng quân, không có như vậy nhiều tiền, cho nên liền hòa đan minh tá một chút tiền. Lần này tới trước đất hoang chính là muốn giết đầy đủ đủ dung hợp thú trả nợ."
    "Nga, chỉ là tá điểm nhi a!" Đỗ Luyện yên tâm, ai cũng không nghĩ vừa mới gia nhập nhất cái mạo hiểm đoàn, này cái mạo hiểm đoàn liền khiếm đại lượng nợ, như thế đội viên phúc lợi khẳng định không hảo, không có tu luyện tài nguyên, quá khổ ngày, na gia nhập Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn làm gì?
    "Đoàn trưởng, chúng ta mạo hiểm đoàn tiềm đan minh nhiều ít tiên tinh a? Đoàn trưởng, chúng ta mạo hiểm đoàn rất lợi hại a, lại có thể từ đan minh tá đến tiên tinh."
    "Cũng không có tá nhiều ít, tá nhất ngàn trăm triệu cực phẩm tiên tinh."
    "Na còn hảo... Cái gì? Nhất ngàn trăm triệu... Cực phẩm... Tiên tinh?" Đỗ Luyện thân thể đô bắt đầu đại run run.
    Ni mã, này là nhất ngàn trăm triệu a, không phải nhất ngàn khối a! Là cực phẩm tiên tinh a, không phải hạ phẩm tiên tinh. Nhất ngàn trăm triệu cực phẩm tiên tinh, hắn Đỗ Luyện nằm mơ đô không có mơ thấy như vậy nhiều tiên tinh, bây giờ thế nhưng gia nhập nhất cái món nợ như thế nhiều mạo hiểm đoàn.
    Này còn để cho người ta sống hay không!
    Du Tứ Hải xem vẻ mặt đau khổ Đỗ Luyện, hì hì vui lên nói: "Hảo, đừng bãi nhất gương mặt khóc, chúng ta lần này tới chính là vi một lần trả hết nợ nần. Tái nói đất hoang cũng là nhất cái thí luyện hảo địa phương, ta nghĩ chúng ta ở trong này ngốc thời gian sẽ không ngắn, trải qua tại đất hoang thí luyện, nói không chừng trở về hậu, chúng ta liền hội có đột phá."
    "Chỉ bằng chúng ta..." Đỗ Luyện sắc mặt vẫn như cũ hết sức khó coi, bất quá cũng chỉ là cay đắng, lại là không có khác ý tứ.
    "Ngươi là nghĩ nói chỉ bằng chúng ta này đó nhân, như vậy thực lực, muốn giết đến năm nào tháng nào mới có thể còn thanh nhất ngàn trăm triệu đi?" Du Tứ Hải cười nói.
    "Vâng!" Đỗ Luyện lại là thành thực gật đầu.
    "Không muốn lo lắng, không phải còn có Tử Yên sao?" Du Tứ Hải tùy tùy tiện tiện nói.
    "Nàng... Nhất cái cam cấp..."
    "Hảo!" Lãnh Hàn đánh gãy Đỗ Luyện lời nói nói: "Chúng ta tận khả năng săn giết dung hợp thú, thu thập dung hợp khí chính là, đẳng Tử Yên trở về cùng chúng ta tụ lại, chính là chúng ta ly khai đất hoang thời khắc. Đi!"
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2742 săn giết
    h2> Lãnh Hàn nhóm người liền liền đi trước, Đỗ Luyện nhóm người mặt thượng có chút mê mang, bất quá vẫn là theo sát tại sau lưng Lãnh Hàn.
    Tam thiên thời gian.
    Chỉ là tam thiên thời gian, liền nhượng Đỗ Luyện na chút tân nhân quên Hứa Tử Yên, quên nhất ngàn trăm triệu nợ nần, hoàn toàn đắm chìm ở trong hưng phấn.
    Bởi vì bọn hắn phát hiện này cái tuyệt sát trận quả thực là quá lợi hại, dĩ vãng bọn hắn mệt mỏi ứng phó dung hợp thú, bây giờ tuyệt sát trận nhất chuyển, liền dễ dàng đem khởi giết chết. Tùy không ngừng giết chóc, bọn hắn đối với thiên đạo cảm giác cũng tại một tia tranh cường, có khả năng cảm giác đến chính mình tu vi có một tia tăng trường.
    Hứa Tử Yên ly khai bọn hắn hậu, liền bắt đầu trước tại xích cấp khu vực quét ngang, đối với này cái đẳng cấp dung hợp thú nàng thực là không có cái gì hứng thú, nhưng lại quyết định trảo một vài hoạt mang về Thái Hư tông, cấp chính mình tông môn đệ tử, đặc biệt là chính mình đệ tử Sa Tiểu Phàm. Vẫn đi sát đạo cũng không phải nhất điều đường ngay, nếu như có khả năng nhượng Sa Tiểu Phàm hình thành ngũ linh thể, Sa Tiểu Phàm vị lai mới bất khả hạn lượng.
    Hứa Tử Yên dùng không gian tiên khí dùng tam thiên thời gian vây bắt nhất vạn chỉ xích cấp dung hợp thú, cũng thuận tay giết nhất ngàn chỉ xích cấp dung hợp thú, hơn nữa này nhất ngàn con dung hợp thú đô là xích cấp hậu kỳ. Lúc này Hứa Tử Yên đang đứng tại bước vào cam cấp dung hợp thú khu vực giáp ranh.
    Đem trang dung hợp khí bình ngọc thu vào, trên mặt hiện ra nhất nụ cười khổ. Nhất ngàn chỉ xích cấp hậu kỳ trong thân thể dung hợp thú thu thập dung hợp khí cũng bất quá trị thập khối thượng phẩm tiên tinh, liên nhất khối cực phẩm tiên tinh đô không đến. Cự ly nhất ngàn trăm triệu cực phẩm tiên tinh gánh nặng đường xa a!
    Ba ngày sau, Hứa Tử Yên lại bắt giữ nhất vạn chỉ cam cấp dung hợp thú, đồng thời cũng thuận tay giết nhất ngàn chỉ cam cấp hậu kỳ dung hợp thú, đem dung hợp khí thu thập lên.
    "Cuối cùng có một trăm khối cực phẩm tiên tinh."
    Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, cười khổ bước vào hoàng cấp dung hợp thú khu vực.
    Nhất bầy hoàng cấp dung hợp thú nhào tới Hứa Tử Yên, cách rất xa, liền mở ra nhất trương miệng mở lớn, ** ra từng đạo đốm sáng, này đó đốm sáng khả không phải một loại thuộc tính, mà là chất chứa nhiều chủng thuộc tính, có chất chứa lưỡng chủng thuộc tính, có chất chứa tam chủng thuộc tính. Kỳ không thể trực tiếp so khác yêu thú bạo tăng gấp đôi hoặc giả gấp ba.
    Nhưng là Hứa Tử Yên lại không có bất kỳ kinh sợ, lấy nàng thánh cấp thất tầng lúc đầu bản thể cường độ, này chủng uy lực liên gãi ngứa đô không tính được. Trực tiếp tế ra không gian tiên khí đến này đó trên đầu dung hợp thú, đem này đó dung hợp thú hấp thu vào trong, mà na chút ** đến trên thân nàng đốm sáng nổ mạnh hậu không có khởi đến bất kỳ tác dụng.
    Hứa Tử Yên một đường hướng tiền, không làm một chút dừng lại, thu thập nhất vạn dung hợp thú hậu, liền tại hoàng cấp hậu kỳ khu vực một bên chém giết dung hợp thú, một bên đem bay ra dung hợp thú thể ngoại dung hợp khí thu thập lên. Đương thu thập nhất ngàn sợi dung hợp khí hậu, Hứa Tử Yên đã tiếp cận lục cấp dung hợp thú khu vực. Này nhất ngàn sợi dung hợp khí nhượng nàng lại được đến nhất vạn khối cực phẩm tiên tinh, tổng cộng được đến nhất vạn lẻ một bách khối cực phẩm tiên tinh.
    Lục cấp dung hợp thú đồng dạng đối với Hứa Tử Yên mà nói không có cái gì uy hiếp, chẳng qua hao phí thời gian thoáng nhiều một vài, nhưng là cũng không có nhiều hơn bao nhiêu, bất quá là hao phí ngũ thiên thời gian, Hứa Tử Yên lại vây bắt nhất vạn chỉ lục cấp dung hợp thú, hơn nữa giết nhất ngàn chỉ lục cấp hậu kỳ dung hợp thú, nhượng nàng thu được tiên tinh tổng số đạt tới một trăm lẻ nhất vạn lẻ một bách khối cực phẩm tiên tinh.
    Lại tiêu phí nhiều cửu thiên thời gian, Hứa Tử Yên vây bắt nhất vạn chỉ thanh cấp dung hợp thú, chém giết nhất ngàn chỉ thanh cấp hậu kỳ dung hợp thú, đem thu được tiên tinh tổng số đạt tới thập trăm triệu linh một trăm lẻ nhất vạn lẻ một bách khối cực phẩm tiên tinh.
    "Cuối cùng là quá trăm triệu!"
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra tươi cười, lần này nàng không có lập tức tiến vào đến lam cấp khu vực, mà là tìm kiếm nhất mảnh đất bắt đầu ăn tiên đan vận công điều tức, lưỡng canh giờ hậu, Hứa Tử Yên bước vào lam cấp dung hợp thú khu vực.
    Lam cấp dung hợp thú tối thấp thực lực cũng tương đương vu tiên hoàng, hơn nữa bọn hắn thực lực đô là gấp bội, đã thập phân tiếp cận tiên đế. Na lam cấp hậu kỳ đỉnh núi dung hợp thú bản thân thực lực liền tương đương vu thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, tái cộng thêm bọn hắn thực lực gấp bội, đã tương đương vu thánh cấp nhất tầng uy lực.
    Kể từ đó, Hứa Tử Yên liền không như lúc trước như vậy nhẹ nhàng thoải mái, tại đụng tới lam cấp hậu kỳ tiền còn có khả năng nhẹ nhõm một vài, đương đụng tới tương đương vu thiên tôn kỳ lam cấp hậu kỳ dung hợp thú thời điểm, Hứa Tử Yên liền khó khăn khá nhiều.
    Nếu như gặp phải nhất vẫn còn hảo, cũng không quá nỗ lực, nhưng là đương gặp phải nhất bầy thời điểm, đặc biệt là nhất bầy lam cấp hậu kỳ đỉnh núi dung hợp thú thời điểm, chính là Hứa Tử Yên cũng có chút chật vật không chịu nổi, tuy rằng không đến mức thụ thương, nhưng là mấy chục chỉ uy lực không thua thánh cấp nhất tầng công kích cũng nhượng Hứa Tử Yên thân thể lảo đảo, có thời điểm đụng tới đại lượng lam cấp hậu kỳ dung hợp thú, còn hội bị oanh bay.
    Đụng tới này loại tình huống, Hứa Tử Yên liền chỉ có có kế hoạch chạy trốn. Nhượng này đó dung hợp thú ở phía sau truy, đương na chút dung hợp thú lẫn nhau kéo ra cự ly, Hứa Tử Yên tái đột nhiên đến hồi mã thương.
    Như trong khi đó liền hao phí hết sức nhiều, đầy đủ dùng hai tháng thời gian, Hứa Tử Yên mới bắt giữ đến nhất vạn chỉ lam cấp dung hợp thú, sau đó hắn liền bắt đầu chuyên chú địa sát lam cấp hậu kỳ dung hợp thú.
    Nàng dùng nhất nửa tháng thời gian chém giết một trăm chỉ lam cấp hậu kỳ dung hợp thú, chỉ là này một trăm chỉ lam cấp hậu kỳ dung hợp thú liền nhượng nàng thu được nhất ngàn trăm triệu cực phẩm tiên tinh. Dừng ở đây, Hứa Tử Yên mới chân chính thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng là đem món nợ còn thanh.
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra vui vẻ tươi cười, này không chỉ là bởi vì trả hết nợ, cũng bởi vì mấy tháng không ngừng chiến đấu nhượng nàng nguyên lực tích lũy tới nhất cái đỉnh điểm. Cho nên Hứa Tử Yên lập tức tìm kiếm nhất địa phương, sau đó bố trí nhất cái huyễn trận, bắt đầu tìm kiếm đột phá.
    Lần này đột phá thập phân thuận lợi, có thể nói nước chảy thành sông, chỉ là hai ngày thời gian Hứa Tử Yên đã đột phá hoàn tất, tu vi kéo lên đến hoàng cấp lúc đầu, tương đương vu Đại Thừa kỳ.
    Tâm tình vui sướng đem huyễn trận thu vào, Hứa Tử Yên đến tử cấp dung hợp thú khu vực giáp ranh. Nói thật, Hứa Tử Yên còn thực là có chút do dự phải chăng tiến vào đến tử cấp khu vực, dù sao lúc này có thể nói tới đất hoang nhiệm vụ đã hoàn thành, hơn nữa đến nơi này hậu Hứa Tử Yên phát hiện trọng lực biến được đã thập phần cường đại, nhượng Hứa Tử Yên đã mất đi phi hành năng lực. Ở trong này đụng thượng tương đương vu thánh cấp dung hợp thú, Hứa Tử Yên còn thực là không có nhiều đại nắm chắc.
    Muốn là gặp phải nhất chỉ thánh cấp nhất tầng dung hợp thú nàng còn có nắm chắc, nếu như gặp phải nhất bầy...
    Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, chắc hẳn tử cấp dung hợp thú cũng sẽ không quá nhiều, cho nên chúng nó phải cũng sẽ không tụ tập hợp bầy.
    "Vào trong nhìn xem!"
    Hứa Tử Yên đem cắn răng, liền hướng đất hoang chỗ sâu bước vào.
    Hành tẩu khoảng chừng nửa ngày thời gian, Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tử cấp dung hợp thú quả nhiên bất quá, bởi vì nửa ngày thời gian nàng không có đụng tới nhất con dung hợp thú.
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên đảo hi vọng gặp phải nhất con tử cấp dung hợp thú, thử thử nó uy lực.
    "Rống..."
    Nơi xa truyền tới một tiếng gầm rú, ngay sau đó đó là nhất bầy gầm rú tiếng động. Hứa Tử Yên thần sắc chính là biến đổi, chẳng lẽ hội có nhất bầy tử cấp dung hợp thú tụ cùng một chỗ?
    Này hạ khả hỏng bét!
    Hứa Tử Yên thần sắc hơi hơi do dự một chút, liền hướng rống lên một tiếng xử chạy như bay, chung cuộc nàng vẫn là muốn tiến đến nhìn xem, thật sự không được, liền nhanh chóng chạy trốn.
    Khoảng chừng nhất canh giờ hậu, nhất bầy dung hợp thú xuất hiện ở trong tầm nhìn của Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên thần sắc chính là nhất chấn, tại trước mặt nàng thực xuất hiện nhất bầy dung hợp thú, ánh mắt quét tới, không kém nhiều có mấy ngàn chỉ. Lúc này na chút dung hợp thú cũng thấy nàng, nhất cái cái từ trên mặt đất bò lên, hung lệ trừng hướng nàng.
    Bất quá Hứa Tử Yên lúc này lại thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, này mấy ngàn dung hợp thú cũng không đô là tử cấp dung hợp thú, chỉ có tại trung gian nhất con dung hợp thú là chính mình nhất tầng, ở chung quanh na chút dung hợp thú đô là khác đẳng cấp dung hợp thú, từ xích cấp đến lam cấp không đẳng.
    "Xem ra tiến vào đến tử cấp dung hợp thú đã hiểu được chinh phục khác dung hợp thú hành vi thủ hạ!"
    "Rống..." Na con tử cấp dung hợp thú vẫn như cũ Lại Lại quỳ rạp trên mặt đất, chỉ là thoáng ngửa đầu triều Hứa Tử Yên rống một tiếng.
    "Rống..."
    Mấy ngàn dung hợp thú chỉnh tề ngửa đầu gầm lên giận dữ, sau đó ầm ầm một tiếng giống như sấm đánh bình thường xông về phía Hứa Tử Yên kích tới đây.
    "Tới được hảo!"
    Hứa Tử Yên quát to một tiếng, lấy ra Thái Hư kiếm nghênh mấy ngàn dung hợp thú xung phong liều chết quá khứ, thẳng đến na cái còn Lại Lại quỳ rạp trên mặt đất tử cấp dung hợp thú mà đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Từng con dung hợp thú bị Hứa Tử Yên sạch sẽ lưu loát chém giết, đồng thời cũng có đại lượng đốm sáng hướng Hứa Tử Yên ** tới đây. Lần này Hứa Tử Yên khả không có xông vào, nàng còn muốn lưu thực lực đối phó na con tử cấp dung hợp thú, cho nên Hứa Tử Yên lần này triển khai lưu vân thân pháp, tránh né na chút đốm sáng, thật sự tránh không được, liền nhất kiếm đem kỳ chém nát.
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên đã không có thời gian đi thu thập na chút từ trong cơ thể của dung hợp thú phiêu dật đi ra dung hợp khí, rõ ràng trực tiếp hấp thu vào trong cơ thể.
    Dù sao cũng phải mà nói, Hứa Tử Yên vẫn là có chút bị thiệt thòi, tuy rằng lúc này nàng tu vi đã đột phá đến hoàng cấp, nhưng là hoàng cấp cương mang đối với này đó dung hợp thú cơ hồ liền không có bất kỳ tác dụng, cho nên Hứa Tử Yên vẫn là muốn dựa vào tới sát na chút dung hợp thú, dùng Thái Hư kiếm trực tiếp chém giết na chút dung hợp thú.
    Như thế liền tính Hứa Tử Yên triển khai lưu vân thân pháp, cũng khó tránh hội bị một vài đốm sáng công kích được, tuy rằng không có bởi vậy thụ thương, nhưng lại cũng dần dần biến được chật vật.
    Na chỉ nguyên bản Lại Lại quỳ rạp trên mặt đất tử cấp nhất tầng dung hợp thú nâng lên mí mắt nhìn phía Hứa Tử Yên, ánh mắt lộ ra một tia chấn kinh. Nó đối Hứa Tử Yên có chút chấn kinh, nó chấn kinh không phải Hứa Tử Yên thực lực, mà là Hứa Tử Yên phương thức tác chiến. Thế nhưng không phải bằng nhân loại thói quen cương mang tác chiến, mà là bằng bản thể cường hãn tác chiến, hơn nữa còn thiên thiên giết dung hợp thú được nước chảy hoa trôi.
    Này... Như thế cường hãn bản thể, rốt cuộc ai là yêu thú?
    "Rống..."
    Nó gầm lên giận dữ một tiếng, na chút dung hợp thú càng là hung hãn không sợ chết tấn công Hứa Tử Yên tới đây. Chúng nó lúc này cũng buông tha cho từng người thần thông, trực tiếp bổ nhào vào Hứa Tử Yên chung quanh, hòa Hứa Tử Yên triển khai vật lộn.
    "Trường!"
    Hứa Tử Yên một tiếng nũng nịu, tay trung Thái Hư kiếm liền dài ra gấp năm lần, giống như nhất cánh cửa nhất kích cỡ, Hứa Tử Yên nhỏ xinh thân thể, hai tay nắm cự kiếm thân thể xoay quanh lên, giống như nhất giá giống như quạt gió nhằm phía na con tử cấp dung hợp thú.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *r1152
    Tối khoái đổi mới, đọc thỉnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2743 cao giai dung hợp thú
    h2> vạn phần cảm tạ bơ sữa đần đồng học (1000), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (100), ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (100) khen thưởng!
    "Bang bang phanh..."
    Vô số dung hợp thú bay ngược ra bốn phương tám hướng, giữa không trung thân thể liền nát vụn hỏng mất, Hứa Tử Yên giống như một cơn gió lốc hung bạo lội ra nhất con đường máu, giết đến na chỉ chính mình trước mặt dung hợp thú.
    "Rống..."
    Na chỉ chính mình nhất tầng dung hợp thú đứng lên, gầm lên giận dữ một tiếng, đã có bao lâu, không có nhân dám khiêu chiến nó uy nghiêm, hèn mọn nhân loại thế nhưng dám vọt tới trước mặt nó.
    "Oanh..."
    Nó nâng lên nhất cái chân trước phách về phía Hứa Tử Yên, còn không có chụp đến Hứa Tử Yên, na cái chân trước sở kinh xử liền nổ bung vô số thật nhỏ không gian khe hẹp, mang khổng lồ uy lực vỗ xuống Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên giơ lên tay trung Thái Hư kiếm hướng na cái chân trước hung hăng phách trảm quá khứ. Nhất móng nhất kiếm hung hăng đụng vào nhau.
    "Đương..."
    Giống như hai khối khổng lồ kim loại chạm vào nhau, chỉ là một trảo này hòa nhất kiếm chạm vào nhau thanh âm liền lệnh chung quanh dung hợp thú bị chấn được đầu hôn não trướng, cong vẹo té lăn trên đất.
    Hứa Tử Yên thân hình chính là nhất ải, lưỡng bàn chân lâm vào cứng rắn đến cực điểm mặt đất, mặt đất không quá mắt cá chân.
    "Rống..."
    Na chỉ chính mình dung hợp thú thê lương gầm rú một tiếng, nó nhất cái chân trước bị từ trung gian bổ ra, liên quan chỉnh cái cánh tay đô từ trung gian bổ ra.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên tung người nhảy vọt, thân hình thả đến giữa không trung, vung lên tay trung Thái Hư kiếm triều tử cấp dung hợp thú đầu bổ chém xuống.
    "Rống..."
    Chính mình dung hợp thú thân hình đột nhiên vọt ra sau, Thái Hư kiếm nhất kiếm trảm không.
    "Oanh..."
    Tại Hứa Tử Yên hòa tử cấp dung hợp thú chính giữa mặt đất hiện ra nhất điều khe đỏ. Na tử cấp dung hợp thú quay đầu bỏ chạy, chạy được dị thường sạch sẽ lưu loát, nhượng Hứa Tử Yên đô lâm vào sửng sốt.
    "Bang bang phanh..."
    Hứa Tử Yên cặp chân ở trên mặt đất liên giẫm, thân hình trong không trung cao cao nhảy lên, xẹt qua nhất cái khổng lồ vòng cung lại rơi trên mặt đất, sau đó tại cao cao địa nhảy lên, hướng tử cấp dung hợp thú truy giết quá khứ.
    "Rống..."
    Na con tử cấp dung hợp thú một bên chạy trốn, một bên gầm rú, Hứa Tử Yên truy khoảng chừng nhất canh giờ tả hữu, từ nàng tiền phương truyền tới một tiếng gầm rú.
    "Rống..."
    Này một tiếng rống ứng hòa chính tại chạy trốn dung hợp thú tiếng hô, chỉ là một tiếng rống, lớn lao uy lực liền đập vào mặt, nhượng trong lòng Hứa Tử Yên rùng mình.
    Tiền phương này con dung hợp thú phải so chính tại chạy trốn này chỉ thực lực càng cường, bất quá này cũng không có nhượng Hứa Tử Yên dừng bước lại. Nhất chiêu đánh cho bị thương tử cấp nhất tầng dung hợp thú nhượng Hứa Tử Yên lòng tự tin tăng nhiều, nàng rất tượng giám thị một chút càng cao nhất tầng dung hợp thú.
    Tại Thượng Nguyên đại lục Hứa Tử Yên không có cái gì đối thủ nhượng nàng thí luyện, cũng chính là bởi vì không có đối thủ mới nhượng nàng đột phá xuất hiện cổ bình, thủy chung đột phá không đến thánh cấp tứ tầng. Này mới dưới cơ duyên xảo hợp đến Tinh Quang đại lục.
    Cho nên tại Thượng Nguyên đại lục trở thành thánh cấp hậu, mỗi cái thánh cấp đại tu sĩ đô có không có đối thủ ngột ngạt, liền cầm Hứa Tử Yên mà nói đi, hòa Yến Sơn Hồn luận bàn na chỉ là một loại luận bàn, cũng không phải sinh tử tương bác, khởi không đến chân chính lịch lãm hiệu quả, hòa Tiên Chủ, Ma Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên đánh nhau...
    Hứa Tử Yên na là tìm tai vạ, thậm chí có rơi xuống khả năng, Hứa Tử Yên cùng bọn hắn thực lực khác biệt quá đại.
    Mà bây giờ tại này Tinh Quang đại lục thế nhưng có thánh cấp yêu thú, Hứa Tử Yên ra sao chịu buông tha này cái lịch lãm cơ hội? Tự nhiên là không chút do dự truy kích đi xuống.
    "Rống..."
    Nhất con dung hợp thú đã xuất hiện ở trong tầm nhìn của Hứa Tử Yên, na là nhất chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú, bùng nổ đi ra uy lực đã tương đương vu phổ thông thánh cấp tam tầng.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên thân hình cao cao nhảy lên, hai tay nắm phóng đại Thái Hư kiếm hung hăng hướng na chỉ chính mình nhị tầng dung hợp thú bổ chém xuống.
    Na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú vọng không trung nhỏ xinh Hứa Tử Yên, trong mắt lưu lộ ra nồng đậm khinh bỉ, lưỡng chỉ thụt lùi đột nhiên trên mặt đất khẽ đạp.
    "Oanh..."
    Mặt đất sụt, dung hợp thú thân thể nhảy lên, nhằm phía lăng không Hứa Tử Yên, lưỡng chỉ cực đại chân trước thò ra, nhất chỉ hoành bài Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm, muốn vỗ Thái Hư tông mở, nhất chỉ thẳng tắp dò ra phía trước, chụp vào dung hợp thú trái tim.
    Hứa Tử Yên căn bản coi thường na chỉ chụp vào trong lòng mình cự móng, đôi tay tại trên kiếm Thái Hư cộng thêm toàn lực, bổ ra nhất vùng không gian.
    "Đương..."
    Dung hợp thú nhất cái chân trước vỗ vào Thái Hư kiếm thân kiếm thượng, nhưng lại không có thay đổi Thái Hư kiếm phách trảm phương hướng, càng không có đập Thái Hư kiếm bay. Thái Hư kiếm thuận thế bổ xuống, nhất kiếm trảm tại trên đầu dung hợp thú.
    "Đương..."
    Liền vào lúc này, na con dung hợp thú khác nhất cái chân trước cũng bắt được Hứa Tử Yên ngực, tống cổ Hứa Tử Yên bay ra đi. Một người một thú đô rơi xuống mặt đất. Chỉ là Hứa Tử Yên cũng không có thụ thương, chỉ là thể nội khí máu cuồn cuộn, mà na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú đầu lại bị Hứa Tử Yên bổ ra nhất cái miệng lớn tử, đây là bởi vì nó na nhất móng tống cổ Hứa Tử Yên bay ra đi, nếu không nó đã bị Hứa Tử Yên nhất kiếm chém giết.
    "Rống..."
    Liền vào lúc này, na chỉ tử cấp nhất tầng dung hợp thú hướng đang theo không trung hạ lạc Hứa Tử Yên tấn công tới đây, mở ra mồm to như bồn máu hướng Hứa Tử Yên đầu cắn quá khứ.
    Hứa Tử Yên lúc này vung lên Thái Hư kiếm đã tới không lên, giơ lên hữu quyền hướng na con dung hợp thú cằm nhất thức hạ câu quyền oanh kích ra đi.
    "Phanh..."
    Quả đấm tuy tiểu, nhưng lại là thánh cấp thất tầng cường độ, chất chứa khổng lồ lực lượng. Na con dung hợp thú chỉnh cái bộ mặt bắp thịt đô vặn vẹo mở ra, trong miệng phong lợi răng hàm nứt vụn bay ra, khổng lồ thân thể trong không trung cuốn đổ.
    "Vèo..."
    Thân thể không trung Hứa Tử Yên đem tay trung đại kiếm vung mạnh, rời tay bắn hướng chính trong không trung quay cuồng na con dung hợp thú.
    "Thương..."
    Khổng lồ Thái Hư kiếm cắm tiến dung hợp thú đầu lâu.
    "Bang bang..."
    Hứa Tử Yên hòa na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú tiên hậu lạc ở trên mặt đất, Hứa Tử Yên lập tức liền giống như một mũi tên nhọn vậy bắn hướng còn trong không trung quay cuồng na chỉ tử cấp nhất tầng dung hợp thú.
    "Rống..."
    Na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú xem thấy Hứa Tử Yên cử động, gầm lên giận dữ một tiếng, đuổi theo Hứa Tử Yên quá khứ. Lúc này trong không trung quay cuồng na chỉ tử cấp nhất tầng dung hợp thú đã ở vào gần chết trạng thái, trên đầu hắn cắm nhất thanh cự kiếm, sinh mệnh khí tức chính tại trôi mất.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên một cước hung hăng giẫm tại na thanh cự kiếm thượng, nhượng chỉnh thanh cự kiếm đô sáp nhập nó đầu trung, na con dung hợp thú kêu rên một tiếng, thân hình gia tốc rơi xuống mặt đất. Mà Hứa Tử Yên tá nhất giẫm lực, hướng sau lưng đánh tới na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú tấn công quá khứ, đối mặt lưỡng chỉ treo cổ mà tới chân trước, Hứa Tử Yên thân hình trong không trung hướng bên phải một phen, né tránh nó hữu chân trước, đôi tay nắm chặt, liền bắt lấy nó tả chân trước nhất đầu ngón tay, sau đó nhất thức thiên cân trụy, thân hình hướng mặt đất gia tốc rơi xuống, đồng thời thân hình nhất chuyển, xoay người, giơ cánh tay, liền đem na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú từ đỉnh đầu súy quá, sau đó hướng mặt đất hung hăng suất đi xuống.
    "Phanh..."
    Mặt đất bị na con dung hợp thú ném ra nhất cái hố to, còn không có chờ đến nó từ bên trong hố nhảy lên, Hứa Tử Yên cặp chân đã từ không trung hung hăng giẫm hướng nó đầu.
    Na con dung hợp thú đem nhất cái chân trước nắm chặt, hung hăng oanh hướng Hứa Tử Yên cặp chân.
    "Oanh..."
    Na con dung hợp thú chân trước xương cốt vỡ vụn, huyết nhục văng tung tóe, Hứa Tử Yên thân thể đồng dạng cũng bị oanh bay ra đi, trong không trung lộn nhào, nổ lớn rơi trên mặt đất.
    "Phanh..."
    Na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú từ trong hố to nhảy đi ra, đầu cũng không quay lại hướng đất hoang chỗ sâu chạy đi, Hứa Tử Yên thân hình trong nháy mắt bay vút đến na chỉ đã tử vong tử cấp nhất tầng dung hợp thú tiền, hai tay nắm trụ Thái Hư kiếm rút ra ngoài, tùy theo mà ra còn có na sợi tử cấp dung hợp khí.
    Lúc này Hứa Tử Yên cũng tới không khởi thu, há mồm nhất hấp, liền đem na sợi dung hợp khí hấp vào trong thân thể, sau đó hướng na chỉ chạy trốn dung hợp thú truy kích quá khứ.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên cặp chân giậm, cực kỳ cứng rắn đại địa nhất phiến kẽ nứt, Hứa Tử Yên thân hình cao cao nhảy lên, bay ra gần cây số, sau đó lạc ở trên mặt đất.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên thân hình lại một lần nữa nhảy lên, hướng ở phía trước chạy trốn dung hợp thú đuổi theo. Trong giây lát Hứa Tử Yên mâu quang khẽ biến, hiện ra hớn hở. Nàng cảm giác đến bị chính mình hấp vào trong cơ thể na sợi tử cấp dung hợp thú dung hợp khí chính ở trong thân thể chạy chồm, hóa làm nồng nặc nguyên lực cọ rửa chính mình thân thể, đem chính mình tu vi đẩy lên trên thăng.
    Nhưng là Hứa Tử Yên cũng không có dừng lại, mà là tiếp theo truy kích na cái dung hợp thú, trong lòng nghĩ là, chỉ là nhất cái tử cấp nhất tầng dung hợp thú đô có khả năng đẩy thăng chính mình tu vi, nếu như tái hấp thu na chỉ tử cấp nhị tầng dung hợp thú, chính mình hội đột phá đến cái gì trình độ?
    Tam canh giờ quá khứ.
    Na sợi dung hợp khí năng lượng rốt cuộc tiêu hao không còn, Hứa Tử Yên tu vi tăng lên tới hoàng cấp trung kỳ, tương đương vu nhân tiên kỳ. Hứa Tử Yên thích thú rất nhiều tâm trung cũng có chút kỳ quái, truy như vậy lâu thế nào liền không có tái gặp được nhất chỉ thánh cấp yêu thú?
    "Rống..."
    Mà liền vào lúc này, nơi xa truyền tới một tiếng rống to, chỉ là này một tiếng rống to thế nhưng lệnh Hứa Tử Yên tiền chạy bước chân lâm vào nhất đốn. Trong mắt Hứa Tử Yên lóe qua một tia lẫm liệt, tiền phương na con yêu thú sợ rằng thực lực hội phi thường cường.
    "Nhượng ta trước đem này con dung hợp thú giết tái nói!"
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên thân hình cao cao nhảy lên, hướng tiền phương na cái dung hợp thú đuổi theo.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên thân hình lạc ở trên mặt đất, nhưng lại không có lần nữa nhảy lên, mà là cặp chân gắt gao đinh ở trên mặt đất. Thần sắc biến được thập phân ngưng trọng, tay trung Thái Hư kiếm nghiêng thùy tại thể trắc, hai mắt tinh quang rạng rỡ. Toàn thân bắp thịt căng thẳng, bản thể lực lượng mênh mông đến cực hạn.
    Vừa mới làm hảo này hết thảy, nhất chỉ khổng lồ dung hợp thú cũng đã xuất hiện tại trong tầm nhìn của nàng.
    "Rống..."
    Này một tiếng rống vừa mới phát ra thời điểm vẫn chỉ là nhất cái chấm đen nhỏ, tiếng hô còn không có hạ xuống, na chỉ khổng lồ dung hợp thú cũng đã đến bên cạnh nàng, nhất chỉ cực đại móng vuốt liền chụp nát không gian, hướng Hứa Tử Yên đầu lâu đánh ra hạ tới.
    Hứa Tử Yên nhãn thần chính là căng thẳng.
    Tử cấp lục tầng.
    Này tầng cộng thêm nó là ngũ thuộc tính dung hợp thú, bùng nổ đi ra lực lượng đã siêu việt phổ thông ý nghĩa thượng thánh cấp thất tầng. Tuy rằng Hứa Tử Yên bản thể cường độ đạt tới thánh cấp thất tầng, hơn nữa còn là mười một thuộc tính, nhưng là nàng mười một thuộc tính lực lượng bây giờ đô bị phong ấn ở trong đan điền, bây giờ chỉ thừa lại bản thể cường độ, hơn nữa nàng bản thể cường độ chỉ là tương đương vu Thượng Nguyên đại lục thánh cấp thất tầng, trong này tu sĩ hòa dung hợp thú chính là không tu luyện đan điền, chuyên môn tu luyện nhục thể, bọn hắn thánh cấp thất tầng nhục thể lực lượng chính là muốn so Hứa Tử Yên này cái nhục thể lực lượng cường đại hết sức nhiều.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *r1152
    Tối khoái đổi mới, đọc thỉnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2744 luyện đan
    h2> Hứa Tử Yên vung động thủ trung Thái Hư kiếm, mũi kiếm đâm hướng rơi xuống cự móng.
    "Đương..."
    Một tiếng kim loại chạm vào nhau nổ vang, nguyên bản cùng đại địa liền làm một khối Hứa Tử Yên bị oanh bay ra đi, giữa không trung phun ra nhất ngụm máu tươi, đầu cũng không quay lại chạy xa mà đi. Na con dung hợp thú xem chính mình chân trước nhất mắt, phát hiện thế nhưng đổ máu, lập tức rống to một tiếng, oanh vang ầm ầm đuổi theo Hứa Tử Yên quá khứ.
    Dung hợp thú sinh vu đất hoang, đối với trong này trọng lực tự nhiên càng thêm thích ứng, chỉ là không đến mười mấy tức thời gian cũng đã truy đến sau lưng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên hướng mặt đất khẽ đạp, thay đổi phương hướng, hướng bên trái bay vút mà đi, na dung hợp thú tại khổng lồ quán tính hạ xung ra thật xa, sau đó lại rống to đuổi theo Hứa Tử Yên quá khứ. Hứa Tử Yên không ngừng thay đổi phương hướng, nhất canh giờ quá khứ, đã nhượng Hứa Tử Yên tại này chủng cao áp hạ thở hồng hộc.
    Trong giây lát, nàng nghe đến sau lưng truyền tới nguyên lực cấp tốc hội tụ thanh âm, chuyển đầu vọng đi tâm trung chính là đã, liền thấy na trong miệng con dung hợp thú chính tại cấp tốc hội tụ ra nhất cái đốm sáng.
    "Oanh..."
    Na cái đốm sáng ầm ầm mà ra, bắn phá tới Hứa Tử Yên, tại ** đi ra nhất sát na liền cấp tốc biến đại, cơ hồ này che khuất một góc trời. Nhượng Hứa Tử Yên né không thể né tránh cũng không thể tránh.
    "Trường!"
    Trong tay Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm trong nháy mắt phóng đại, giống như nhất ngọn núi chắn tại trước thân nàng.
    "Oanh..."
    Na cái khổng lồ quang cầu đem Hứa Tử Yên hòa na thanh cự kiếm nhấn chìm, nhưng là theo sau liền thấy Hứa Tử Yên thân hình quay cuồng mà ra, khẩn tiếp theo là Thái Hư kiếm hóa làm một luồng sáng lấp lánh bắn nhanh tới Hứa Tử Yên.
    "Phốc..."
    Hứa Tử Yên lần nữa phun ra nhất ngụm máu tươi, thân hình trong không trung nhất cái quay cuồng lạc ở trên mặt đất. Không chút chần chờ lần nữa chạy xa đi.
    "Rống..."
    Nhất tiếng gầm giận dữ, dung hợp thú lần nữa truy kích tới Hứa Tử Yên, lấy Hứa Tử Yên thánh cấp thất tầng bản thể cường độ, chính là đối thượng ma chủ cũng sẽ không tượng bây giờ như vậy chật vật, nhưng là ở trong này đối thượng này cái thánh cấp lục tầng dung hợp thú lại cơ hồ không có lực hoàn thủ.
    Nguyên nhân rất đơn giản, Hứa Tử Yên lĩnh ngộ thiên đạo ở trong này cơ hồ hoàn toàn bị áp chế, nàng có khả năng phóng thích đi ra thiên đạo lực chỉ có nhân tiên kỳ, cho nên hắn chỉ có khả năng dựa vào bản thể cường độ, mà nàng bản thể cường độ tại này trước mặt con dung hợp thú lại không có chút ưu thế.
    Tuy rằng này cái dung hợp thú chỉ có thánh cấp lục tầng, nhưng là này thế giới hết thảy yêu thú bản thể cường độ liền so bản thân tu vi cao hơn nhất cái đẳng cấp, cũng là nói này thế giới bình thường thánh cấp lục tầng yêu thú bản thể cường độ đô tương đương vu thánh cấp thất tầng, càng huống chi là dung hợp thú bản thể cường độ.
    Cho nên Hứa Tử Yên bây giờ chỉ có nhất biện pháp, na chính là: Chạy!
    Nâng mắt thấy tiền phương có liên miên núi non chập chùng, Hứa Tử Yên liền hướng nơi đó chạy trốn mà đi. Na con dung hợp thú xem thấy thần thông cũng không có khả năng oanh chết Hứa Tử Yên, liền dứt khoát không tái vận dụng thần thông, chỉ là ở phía sau đuổi sát Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên vẫn như cũ không ngừng thay đổi phương hướng, nhưng là cuối cùng phương hướng lại thủy chung hướng na dãy núi phóng đi. Trong lúc này, có vài thứ bức được Hứa Tử Yên hòa na con dung hợp thú đánh giáp lá cà, tay trung Thái Hư kiếm mấy lần hòa dung hợp thú đối liều, Hứa Tử Yên thân thể đã thu được trọng thương, dần dần có chống đỡ hết nổi xu thế.
    Lúc này Hứa Tử Yên đã chạy đến dãy núi, chính tại tìm kiếm nhỏ hẹp mang. Trên một đường này nàng cũng không phải quang chạy trối chết, mà là cũng quan sát chung quanh hết thảy, nàng phát hiện đất hoang trong này địa chất thập phân cứng rắn, nàng hòa dung hợp ** tay mấy lần, cũng không có cấp trong này tạo thành nhiều đại phá hoại, hơn nữa na con dung hợp thú thân thể thập phân khổng lồ, nếu như chính mình có khả năng tìm đến nhất cái nhỏ hẹp khe hẹp trốn vào đi, na con dung hợp thú vị tất có cái gì biện pháp.
    Duy nhất lo lắng chính là na con dung hợp thú có thể hay không biến thân, nếu như hội biến thân, liền tính Hứa Tử Yên chạy đến hẹp cái khe nhỏ trung cũng không hữu dụng. Nhưng là lúc này Hứa Tử Yên đã không có lựa chọn, chỉ có tới đâu hay tới đó.
    Rốt cuộc, nàng thấy nhất cái nhỏ hẹp khe hẹp, Hứa Tử Yên không có chút chần chờ liền xung vào trong, na là nhất cái chỉ có không đến một thước rộng khe hẹp, Hứa Tử Yên thân hình xông đi vào khoảng chừng lục bảy thước hình dạng, trước mắt liền sáng tỏ thông suốt, bên trong thế nhưng là nhất sơn động khổng lồ.
    "Oanh..."
    Tại sau lưng của nàng truyền tới na con dung hợp thú tiếng đánh, Hứa Tử Yên dừng lại bước chân, quay đầu thông qua khe hẹp nhìn phía bên ngoài, xem thấy na con dung hợp thú chính tại dùng nó lưỡng cái chân trước không ngừng oanh kích na cái khe hẹp, khe hẹp hai bên vách núi thẳng đứng không ngừng rung động, lại lại không có sụp đổ, chỉ là có thật nhỏ đá vụn ngã nhào.
    Nhưng là Hứa Tử Yên lại cũng không có một chút buông lỏng, bây giờ xem tới đây địa chất cũng bởi vì trọng lực nguyên nhân biến được thập phân cứng rắn, na con dung hợp thú muốn đem này lục bảy thước thâm khe hẹp oanh mở, nhượng nó na khổng lồ thân thể đi vào, khả không phải nhất niên hai năm có khả năng làm được sự tình, hiện tại duy nhất lo lắng chính là na con dung hợp thú có thể hay không biến thân.
    Hứa Tử Yên gắt gao nhìn chòng chọc na con dung hợp thú, lại xem thấy na con dung hợp thú chỉ là nổi giận oanh kích khe hẹp, lại vẫn không có biến thân. Hứa Tử Yên này mới dài dài phun thở một hơi, yên lòng. Tâm trung cân nhắc lên, xem ra này dung hợp thú được trời ưu ái, thiên sinh có khả năng dung hợp thuộc tính, nhưng là cũng nhận lấy trói buộc, chính là nó không có khả năng biến thân."
    Này tinh thần nhất buông lỏng, Hứa Tử Yên liền cảm giác đến nhất trận mê muội, "Phịch một tiếng té lăn trên đất hôn mê quá khứ.
    Hứa Tử Yên tuy rằng hôn mê quá khứ, nhưng là nàng thân thể lại tại dần dần chữa trị, dù sao nàng đã nhập thánh, thân thể có tự lành công năng. Khoảng chừng nhất thiên hậu, Hứa Tử Yên thanh tỉnh lại, thoáng nhất động, toàn thân liền truyền tới kịch liệt đau đớn. Bên tai còn hồi tưởng rầm rầm dung hợp thú oanh kích khe hẹp thanh âm.
    Tâm niệm vừa động, lấy ra tiên đan ăn vào, sau đó nhẫn đau nhức bò lên, phí lực bó gối mà ngồi, bắt đầu chữa trị chính mình thân thể.
    Chỉnh chỉnh dùng tam thiên thời gian, Hứa Tử Yên rốt cuộc đem thân thể hoàn toàn chữa trị, khôi phục tới đỉnh phong trạng thái. Nghe bên tai oanh long tiếng động, Hứa Tử Yên không khỏi lộ ra nhất nụ cười khổ, này cái dung hợp thú còn thực là chấp, đến hiện tại còn không buông tha cho.,
    Đứng lên, đi đến khe hẹp phía trước, Hứa Tử Yên vọng khe hẹp bên ngoài dung hợp thú, nghĩ nghĩ, mở miệng nói:
    "Lão huynh, ngươi lại không có tổn thất cái gì, đại gia tính, cũng không?"
    "Rống!"
    Hồi đáp Hứa Tử Yên là một tiếng rống to hòa càng thêm mãnh liệt va chạm. Hứa Tử Yên không đường chọn lựa lắc lắc đầu, chuyển đầu đi vào trong đi, nàng muốn nhìn xem có thể không thể tìm đến mặt khác nhất cái xuất khẩu.
    Nhưng là Hứa Tử Yên rất khoái liền thất vọng, trong đây là nhất sơn động khổng lồ, nhưng là rốt cuộc không có khác xuất khẩu. Hứa Tử Yên thở dài một tiếng, đi đến trong sơn động gian nhất cái thủy đàm. Này cái thủy đàm nàng sớm liền phát hiện, chỉ là nóng lòng tìm tìm xuất khẩu, cho nên mới không có lập tức quan sát na cái thủy đàm.
    Nhưng là bây giờ đứng ở cạnh đầm nước, Hứa Tử Yên hai tròng mắt lại phát sáng lên. Này cái thủy đàm thế nhưng là ngũ sắc, Hứa Tử Yên ngồi xổm người xuống, đôi tay nâng lên tới uống một ngụm, liền lập tức cảm giác đến nồng nặc kim mộc thủy hỏa thổ nguyên lực. Tại bốn phía tìm kiếm một chút, cũng không có phát hiện cái gì kỳ dị xử, Hứa Tử Yên lại lẻn vào đến thủy đàm, cũng không có phát hiện một chút kỳ dị xử, ngồi ở giữa đầm nước hồi tưởng này rặng núi bố cục, nhưng là đương thời nàng đại bộ phận tinh lực đô dùng tại trốn chết thượng, đối chung quanh địa thế cũng không có cái gì hiểu rõ. Nhưng là nàng lại có thể phỏng đoán ra, trong này này cái thủy đàm nhất định là trong này dãy núi thiên nhiên hình thành một loại đại trận, đem không gian nội ngũ thuộc tính lực hội tụ vu này, năm rộng tháng dài, ngưng tụ ra như vậy nhất cái thủy đàm.
    Buông xuống trong lòng suy nghĩ, trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra vẻ vui thích, nàng tự nhiên sẽ không buông tha cho này cái cơ hội, lập tức bắt đầu vận chuyển vô thuộc tính công pháp bắt đầu hấp thu trong này nồng nặc nguyên lực.
    Này nhất hấp thu chính là đầy đủ chín ngày chín đêm thời gian, đương Hứa Tử Yên mở to mắt thời điểm, phát hiện chung quanh thủy đàm đã biến được trong suốt, rốt cuộc tìm không được ngũ sắc. Thủy đàm trung năng lượng đã bị nàng hấp thu không còn, ám tra một chút chính mình thân thể, trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra hớn hở, này chín ngày chín đêm thời gian, nàng tu vi đã từ hoàng cấp trung kỳ đột phá đến lục cấp lúc đầu, tương đương vu thiên tiên kỳ.
    Đạt tới này cảnh giới, Hứa Tử Yên liền không tái cần dùng thần thức nâng lên chính mình phi hành, có thể tự do trong không trung phi hành. Đương nhiên, tại này đất hoang trong vòng vẫn như cũ không có khả năng phi hành.
    Dứt khoát, Hứa Tử Yên cởi sạch quần áo, lại tại này thủy đàm trong vòng tắm một trận, sau đó từ nhẫn chứa đồ lấy ra một bộ khô mát y phục xuyên thượng, lần này lại hướng khe hẹp xử bước vào, nàng muốn tái hòa na con dung hợp thú thương lượng thương lượng.
    Nhưng là chờ đến nàng thấu qua khe hẹp thấy dung hợp thú phẫn nộ hình dạng, lập tức đánh mất này ý nghĩ, liền ngồi trên chiếu, suy tư thế nào ly khai trong này, suy tư hơn hai canh giờ, cũng không có nghĩ ra biện pháp, càng là bị na con dung hợp thú không ngừng oanh kích khe hẹp huyên náo buồn bực.
    Khoanh chân làm hảo, Hứa Tử Yên tiến vào đến trong tu luyện. Này cũng không phải Hứa Tử Yên muốn liền ở trong này tu luyện, mà là muốn bình tĩnh một chút tâm cảnh.
    Khoảng chừng nhất canh giờ hậu, Hứa Tử Yên mở to mắt ra, hai tròng mắt biến được nhất phiến trong suốt, rốt cuộc không có một tia buồn bực.
    Nhìn thoáng qua na con dung hợp thú, Hứa Tử Yên quyết định vẫn là đẳng đẳng, có lẽ quá đoạn thời gian này con dung hợp thú liền nguôi giận, nói không chừng liền ly khai.
    Suy tư một chút, trong lòng đột nhiên nhảy dựng. Trong lòng nàng đột nhiên nảy sinh nhất ý nghĩ, không biết dùng này cái dung hợp khí có thể không thể luyện chế đi ra trực tiếp sinh ra ngũ thuộc tính lãnh căn đan dược? Nếu như có khả năng lời nói, na há không phải có khả năng sinh ra rất nhiều thánh cấp đại tu sĩ?
    Hứa Tử Yên ly khai ở trong đầu hồi ức chính mình được đến na cái linh căn đan đan phương, sau đó lại thử đẩy diễn. Này nhất suy diễn chính là nửa tháng thời gian, tối hậu Hứa Tử Yên lấy ra lò luyện đan hòa hỏa linh phù, lại lấy ra mấy cái bình ngọc, nàng hiện tại cần phải làm là trước đem này đó dung hợp dung hợp khí lột bỏ mở ra, bởi vì luyện đan cần chính xác pha trộn cho cân đối, trước đem này đó dung hợp khí lột bỏ mở ra, sau đó tại dựa theo pha trộn cho cân đối ở trong lò luyện đan một lần nữa dung hợp, phụ lấy khác thảo dược.
    Cầm lấy nhất cái bình ngọc mở ra, bên trong liền bay ra nhất sợi dung hợp khí, này là song thuộc tính dung hợp khí, kim mộc dung hợp khí. Hứa Tử Yên bắt đầu lột bỏ này lưỡng chủng thuộc tính, nhưng là chỉ là đem này lưỡng chủng thuộc tính có lơi lỏng dấu hiệu, muốn đem chúng nó hoàn toàn lột bỏ lại thập phân khó khăn.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *r1152
    Tối khoái đổi mới, đọc thỉnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2745 ta muốn ra đi nga
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), ngân đại đồng học (100), tiểu lam 13 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), cồng kềnh tiểu bay heo đồng học (100), lư điềm đạm đồng học (100) khen thưởng!
    Hứa Tử Yên biết này là bởi vì chính mình đối với này thế giới thiên đạo lĩnh ngộ được còn không đủ đầy đủ, nhưng là nếu như thực có khả năng đem này dung hợp khí nội thiên đạo triệt để lột bỏ mở ra, đối với này thế giới thiên đạo lý giải sẽ tăng lên đến nhất cái mới tinh độ cao. <-》
    Thời gian trong lúc bất tri bất giác trôi qua, na chỉ thánh cấp lục tầng dung hợp thú tại không biết mệt mỏi oanh kích khe hẹp hai bên vách núi thẳng đứng. Hứa Tử Yên một lần lại một lần thử lột bỏ dung hợp hậu thuộc tính, địa thượng bình rỗng càng ngày càng nhiều, đã có hơn một trăm cái, này đó đô là Hứa Tử Yên tại đất hoang thu thập dung hợp khí, đương na con dung hợp thú tại không lơ là nỗ lực hạ rốt cuộc đi tới một thước hậu, Hứa Tử Yên cũng rốt cuộc thành công đem dung hợp khí lột bỏ mở ra.
    Đại hỉ hạ Hứa Tử Yên không có chút tạm nghỉ, lúc này tại trong lòng nàng sớm đã đem cái gì dung hợp thú cấp quên, trong lòng nàng chỉ thừa lại lột bỏ dung hợp khí, luyện chế linh căn đan.
    Lột bỏ hoàn nhất sợi dung hợp khí hậu, Hứa Tử Yên tiếp theo lột bỏ đệ nhị bình, có đệ nhất bình thành công, đệ nhị bình liền nhanh chóng rất nhiều.
    Không đến nhất thiên thời gian, Hứa Tử Yên lột bỏ ngũ chủng thuộc tính khí thể, mỗi một sợi đô ngưng tụ thành sương mù dày đặc trạng, bị nàng phân biệt thu thập tại ngũ cái bình ngọc trung. Sau đó đem thảo dược lựa chọn hảo, châm hỏa linh phù, bắt đầu luyện chế linh căn đan.
    "Phanh..."
    Tạc bếp lò!
    Hứa Tử Yên thần sắc bình tĩnh mở ra lò đan che, thanh lý bên trong chất thải công nghiệp, sau đó bắt đầu một lần nữa điều chỉnh pha trộn cho cân đối luyện chế đệ nhị bếp lò.
    "Phanh..."
    Hứa Tử Yên dừng lại, nghĩ nghĩ, lại một lần nữa điều chỉnh pha trộn cho cân đối. Điều chỉnh phụ dược, bắt đầu luyện chế đệ tam bếp lò.
    "Phanh..."
    "Phanh..."
    "Phanh..."
    Thời gian trôi qua nhất tháng, Hứa Tử Yên thất bại nhất tháng. Cuối cùng nàng vẫn không nhúc nhích ngồi tại nơi đây lần nữa đẩy diễn tam thiên, cuối cùng không đường chọn lựa thở dài một tiếng. Này linh căn đan thực không phải như vậy dễ dàng luyện chế đi ra, lúc trước là long tổ liên thủ với Phượng Tổ mới luyện chế đi ra, hơn nữa còn là đơn linh căn, không phải Hứa Tử Yên bây giờ muốn lưỡng chỉ ngũ linh căn.
    Bây giờ Hứa Tử Yên minh bạch. Nếu là muốn luyện chế đi ra chính mình tưởng tượng đi ra ngũ linh căn đan dược. Sợ rằng không phải mấy vạn năm có khả năng luyện chế đi ra, na cần không ngừng lĩnh ngộ, không ngừng đẩy diễn. Không ngừng thử.
    "Hô..."
    Hứa Tử Yên phun thở một hơi, bên tai lại nghe oanh long tiếng động, trên mặt liền hiện ra cười khổ, này cái dung hợp thú còn thực là kiên nhẫn a!
    Chuyển đầu nhìn thoáng qua khe hẹp xử. Sắc mặt liền biến được hết sức khó coi, na cái dung hợp thú thế nhưng lại đi tới hơn một thước. Chiếu này cái xu thế, sớm muộn na cái dung hợp thú hội phá vỡ này cái khe hẹp, đem chính mình ngăn ở tại cái động nội.
    Trong mắt Hứa Tử Yên xoay xoay.
    "Xem tới cũng nhanh điểm nhi tăng lên tu vi a! Không yêu cầu nhiều cao, chỉ cần có khả năng chạy ra đất hoang liền được. Dự đoán này cái dung hợp thú sẽ không đuổi theo ra đất hoang."
    Tâm trung đột nhiên nhất động. Tuy rằng ngũ thuộc tính linh căn đan luyện chế không thành, nhưng là dùng này đó dung hợp khí luyện chế đi ra ngũ linh đan phải không có vấn đề đi. Nếu như có này ngũ linh đan, chính mình tu vi nhất định sẽ trong thời gian ngắn nhất tăng lên tới nhất cái độ cao.
    Nghĩ đến liền làm. Hứa Tử Yên lập tức bắt đầu đẩy diễn luyện chế ngũ linh đan, thời gian trong lúc bất tri bất giác trôi qua. Sau một tháng, Hứa Tử Yên cẩn thận dè dặt mở ra nắp lò luyện đan, này là nàng một trăm hai mươi tám thứ luyện chế ngũ linh đan, tiền một trăm hai mươi bảy thứ đô thất bại. Đương nàng đem nắp lò luyện đan mở ra thời điểm, nhất cổ Dược Hương phảng phất đi ra.
    "Thành!"
    Chỉ là hít một hơi Dược Hương, Hứa Tử Yên liền biết lần này luyện chế ngũ linh đan thành công.
    Chính tại ra sức oanh kích khe hẹp hai bên vách núi thẳng đứng na con dung hợp thú đột nhiên dừng lại, hít hít lỗ mũi, trong miệng liền rắc rắc rầm rầm lưu lại nước miếng, không tái đi oanh kích vách núi thẳng đứng, mà là trơ mắt thông qua khe hẹp trừng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên đem na tiên đan cầm đi ra, trực tiếp ném vào trong miệng, sau đó nhắm hai mắt lại. Khe hẹp ở ngoài dung hợp thú gắt gao nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên, xem trên thân Hứa Tử Yên khí tức biến hóa.
    Khoảng chừng nhất canh giờ hậu, trên thân Hứa Tử Yên khí tức bốc lên lên, theo sau lại thu liễm đi xuống. Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày một chút, nàng phát hiện này ngũ linh đan đối với chính mình trợ giúp cũng không phải quá đại, thậm chí còn không như tự tự luyện chế na chút siêu phẩm tiên đan. Đương nhiên nếu như này ngũ linh đan cũng là siêu phẩm lời nói, phải xa thắng na chút siêu phẩm đan, nhưng là muốn đem ngũ linh đan luyện chế thành siêu phẩm đan nói dễ hơn làm, sợ rằng cần dung hợp khí cũng là cần thăng cấp trong cơ thể của dung hợp thú. Mà bây giờ Hứa Tử Yên luyện chế đi ra tiên đan bất quá là hạ phẩm tiên thiên tiên đan.
    Hứa Tử Yên lại ngồi cân nhắc một chút, trong lòng liền có chút minh bạch, trong thân thể mình là mười một chủng thuộc tính, mà này ngũ linh đan cũng bất quá là ngũ chủng thuộc tính, tự nhiên đối chính mình trợ giúp không đại.
    Hứa Tử Yên bình thường dùng tiên đan tuy rằng đô là đơn thuộc tính, nhưng là Hứa Tử Yên các loại thuộc tính tiên đan đô có a. Nàng thông thường đô là theo thứ tự dùng thuộc tính bất đồng tiên đan, tỷ như đệ nhất khỏa dùng là kim thuộc tính tiên đan, đương kim thuộc tính tiên đan bị hấp thu hậu, nàng liền hội dùng mộc thuộc tính, vẫn dùng mười một chủng thuộc tính, hơn nữa mỗi chủng tiên đan đô là siêu phẩm, tự nhiên muốn so này cái ngũ linh đan hiệu quả hảo.
    Đương nhiên, Hứa Tử Yên nếu như có khả năng luyện chế ra mười một thuộc tính dung hợp tiên đan, tự nhiên đối Hứa Tử Yên hiệu quả tối hảo, nhưng là đối ở trước mắt Hứa Tử Yên mà nói, na căn bản không thể.
    "Tiểu nha đầu!"
    Đột nhiên nhất thanh âm truyền tới đây, Hứa Tử Yên ngạc nhiên chuyển đầu nhìn phía khe hẹp ở ngoài dung hợp thú, chỉ gặp lúc này dung hợp thú đem hắn đại đầu ngăn ở khe hẹp xử, chính trừng hắn.
    "Ngươi ngươi ngươi... Ngươi hội nói chuyện?" Hứa Tử Yên chấn kinh vọng na con dung hợp thú, kỳ thật đối với nhất cái thánh cấp yêu thú hội nói chuyện căn bản liền không có cái gì hảo hiếm lạ, nhưng là này con dung hợp thú truy Hứa Tử Yên như vậy lâu, hơn nữa Hứa Tử Yên còn chủ động nói với hắn nói chuyện, nhưng là hồi đáp nàng vĩnh viễn là một tiếng rống to, cho nên đương này con dung hợp thú đột nhiên nói chuyện thời điểm, Hứa Tử Yên mới hội cảm thấy chấn kinh.
    "Lời thừa, tử cấp dung hợp thú nói chuyện rất hiếm lạ sao?" Quả nhiên, na con dung hợp thú khinh bỉ xem Hứa Tử Yên. Nhất phó ngươi kém kiến thức hình dạng.
    Hứa Tử Yên hít một hơi thật sâu, trong lòng có một tia buông lỏng. Đã này cái thời điểm dung hợp thú mở miệng nói chuyện, liền có đàm phán cơ sở. Nhưng là hắn vì cái gì đột nhiên nói chuyện ni?
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động, chẳng lẽ là vi ngũ linh đan?
    Không sai!
    Nhất định là như vậy, chính mình bởi vì thể nội có đủ mười một thuộc tính. Cho nên ngũ linh đan đối với chính mình thân thể trợ giúp không đại, nhưng là dung hợp thú lại không phải như vậy, liền xem như thánh cấp dung hợp thú cũng bất quá là kim mộc thủy hỏa thổ ngũ chủng thuộc tính dung hợp, này ngũ linh đan chính thích hợp dung hợp thú, hơn nữa chân chính thích hợp chính là thánh cấp dung hợp thú, đối bọn hắn trợ giúp khẳng định không tiểu. Nghĩ suốt điểm này, Hứa Tử Yên tâm tình càng là buông lỏng.
    "Tử cấp yêu thú có khả năng nói chuyện đương nhiên không có cái gì hiếm lạ. Chẳng qua ngươi truy ta một đường. Hơn nữa ta còn chủ động nói với ngươi nói chuyện, ngươi ra rống, chính là rống. Cho nên ta cho rằng ngươi sẽ không nói chuyện ni."
    "Hừ!"
    Dung hợp thú rất minh hiển không nguyện ý dây dưa với Hứa Tử Yên này vấn đề, chỉ là hừ lạnh một tiếng nói:
    "Tiểu nha đầu, đem ngươi vừa rồi luyện chế đan dược cấp ta nhất khỏa nếm thử."
    Hứa Tử Yên đôi tay nhất quán nói: "Không có! Liền luyện chế nhất khỏa."
    "Na liền tái cấp ta luyện chế nhất khỏa."
    "Bằng cái gì?"
    "Chỉ bằng ta hiện tại có khả năng cầm chắc ngươi sinh tử."
    "Xuy..." Hứa Tử Yên giễu cợt một tiếng nói: "Cầm chắc ta sinh tử? Na ngươi giết ta a! Đi vào giết ta a!"
    "Tiểu nha đầu, ngươi thực cho rằng ngươi ở bên trong rất an toàn? Ngươi thực cho rằng ta vào không được? Mở to hai mắt nhìn xem. Bây giờ ta đã phá vỡ hơn hai thước, dùng không được bao lâu ta liền hội đem trong này toàn bộ phá vỡ."
    "Phá vỡ lại thế nào?"
    "Phá vỡ lại thế nào? Ta hội giết ngươi."
    "Giết ta? Chẳng lẽ ta sẽ không chạy?"
    "Chạy? Ngươi chạy được?"
    "Ngươi lại thế nào biết ta chạy không được? Trên một đường này ngươi bắt được quá ta sao? Đừng cho rằng ngươi ngăn chặn trong này. Ta liền trốn không thoát, tổng có khe hở đi, ngươi không phủ định ta có chạy trốn cơ hội đi, na sợ có một tia cơ hội. Một khi ta chạy đi ni?"
    Dung hợp thú hầm hừ xem Hứa Tử Yên: "Ngươi trước cấp ta luyện chế nhất khỏa na chủng đan dược, có lẽ ngươi liền không cần chạy, ta phóng ngươi ly khai."
    Hứa Tử Yên nhãn tình sáng lên nói: "Cấp ngươi luyện chế nhất viên đan dược. Ngươi liền phóng ta ly khai?"
    "Đương nhiên không phải!"
    "Ngươi trêu đùa ta?"
    "Không phải!" Dung hợp thú quyết đoán nói: "Ngươi cấp ta luyện chế nhất khỏa na chủng đan dược nếm thử, nếu như đối ta không hữu dụng. Như vậy ta liền giết ngươi. Nếu như đối ta hữu dụng, ngươi liền lưu lại cấp ta luyện chế trăm năm đan dược, trăm năm hậu ngươi có thể ly khai."
    "Nằm mơ!" Hứa Tử Yên rõ ràng nói: "Ta sẽ không cấp ngươi luyện chế, ngươi tiếp theo oanh kích khe hẹp đi. Ta cũng muốn nhìn xem ngươi có thể không thể bắt lấy ta."
    Nói tới đây, Hứa Tử Yên đứng lên, đến khe hẹp nội, ánh mắt liếc nhìn bốn phía, ngó na chút không có bị dung hợp thú phủ kín trụ khe hở, này đó khe hở chủ yếu có hai nơi, một chỗ là trên đầu dung hợp thú, một chỗ là phía dưới, dung hợp thú tứ chân chính giữa.
    "Ta muốn ra đi nga!"
    Trong miệng Hứa Tử Yên gọi, thân thể làm ra nhất cái muốn từ trên đầu dung hợp thú xung ra đi tư thế, dung hợp thú thần sắc chính là căng thẳng, sau đó Hứa Tử Yên thân thể lại là nhất thấp, làm ra muốn từ dung hợp thú thân phía dưới xung ra đi tư thế, tối hậu đứng thẳng người, tại nơi đây hắc hắc cười.
    Dung hợp thú phiên nhất trừng mắt, hắn biết Hứa Tử Yên tại hắn phòng thủ hạ, rất khó tìm đến cơ hội xung ra đi.
    Nhưng là, na chỉ là rất khó, cũng không có nghĩa là Hứa Tử Yên không có một tia cơ hội. Này một tia cơ hội đối với dung hợp thú mà nói chính là nhất cái uy hiếp. Nếu như Hứa Tử Yên thực chạy ra đi, hắn bây giờ còn thực là không có nắm chắc có khả năng bắt được Hứa Tử Yên. Trên một đường này hắn đã thấy Hứa Tử Yên thực lực, nói đến thực lực, trong lòng hắn cũng hết sức kỳ quái, liền như vậy nhất người tiểu nha đầu, lúc trước truy giết nàng thời điểm, nàng bất quá là hoàng cấp, chính mình nhất cái tử cấp thế nhưng không có bắt lấy nàng, mà bây giờ này tiểu nha đầu lại đột phá đến lục cấp.
    Lục cấp!
    Nói không chừng này tiểu nha đầu thực có khả năng chạy đi. Nghĩ đến nơi này, dung hợp thú thái độ giảm bớt một vài nói:
    "Như vậy đi, ngươi cấp ta luyện đan ngũ thập niên. Như vậy tổng có thể đi!"
    "Ta muốn ra đi nga!" Hứa Tử Yên lại làm ra muốn xung ra đi tư thái.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2746 lừa dối
    h2> "Ta muốn ra đi nga!" Hứa Tử Yên lại làm ra muốn xung ra đi tư thái.
    Dung hợp thú dở khóc dở cười vọng nàng nói: "Hảo, ngươi đừng làm ồn, trước cấp ta luyện chế nhất khỏa nếm thử tái nói."
    Hứa Tử Yên cân nhắc một chút, cảm thấy như vậy cũng hảo, chỉ có nhượng dung hợp thú biết ngũ linh đan đối hắn thập phân hữu dụng, mới có thể đàm điều kiện.
    Thế là nàng cũng không tái nói chuyện, lập tức bắt đầu luyện chế ngũ linh đan. Dung hợp thú cũng nằm bò hạ tới, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên. Khoảng chừng nửa ngày hậu, Hứa Tử Yên luyện chế đi ra nhất khỏa ngũ linh đan, na dung hợp thú sớm liền đứng lên, nước miếng chảy tràn như thác nước, ánh mắt nhìn chằm chằm trong tay Hứa Tử Yên tiên đan.
    "Vèo..."
    Na tiên đan liền bắn nhanh về phía dung hợp thú mà đi, na dung hợp thú mở ra đại miệng, một chút liền nuốt tiên đan kia đi xuống, lập tức mặt thượng liền hiện ra cực độ hưởng thụ sắc.
    Chính là này nhất khắc!
    Hứa Tử Yên phất tay đem lò luyện đan thu vào, tung người nhảy vọt liền bay vào không trung vọt ra đi.
    "Rống..."
    Dung hợp thú rống to một tiếng, đến không kịp nâng lên móng vuốt, một chút đứng lên, mở ra đại miệng cắn Hứa Tử Yên quá khứ.
    Nhưng phải...
    Hứa Tử Yên động tác thật sự là ra ngoài dự liệu của dung hợp thú, hắn chính thư thái hưởng thụ, Hứa Tử Yên chính là mượn cơ hội này hiểm lại càng hiểm từ trên đầu hắn lược ra đi, sau đó cặp chân tại trên mông hắn hung hăng nhất giẫm, thân hình lại một lần nữa bay vút mà đi, chạy xa chạy mà đi.
    "Rống..."
    Dung hợp thú nộ, xoay người đuổi theo Hứa Tử Yên ra đi, đất hoang trung lại xuất hiện nhất cái truy chạy trường hợp, nhất khắc chung hậu, na dung hợp thú lại bịt chặt sau lưng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên đột nhiên dừng lại thân hình, quay đầu quát to một tiếng:
    "Ngừng!"
    Dung hợp thú dừng lại, hung lệ trừng Hứa Tử Yên. Này muốn là tại trước kia, hắn căn bản liền sẽ không nghe Hứa Tử Yên, trực tiếp nhất bàn tay chụp chết Hứa Tử Yên. Nhưng là, bây giờ nếm đến ngũ linh đan ưu đãi, thế nào bỏ được chụp chết Hứa Tử Yên. Chỉ cần dừng lại đẳng Hứa Tử Yên thế nào nói.
    Xem thấy dung hợp thú dừng lại, Hứa Tử Yên này mới ở trong lòng lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng biết nếu như chính mình còn tại trong sơn động kia, là không có tư cách nói chuyện với dung hợp thú điều kiện, cho nên nàng mới mạo hiểm vọt ra, còn hảo thành công.
    Nhưng là trong lòng Hứa Tử Yên cũng minh bạch, nàng rất khó từ trong đất hoang chạy đi, dù sao đối phương là nhất cái thánh cấp lục tầng dung hợp thú. Nhưng là bây giờ nàng lại đầy đủ đàm điều kiện khả năng, dung hợp thú cũng vị tất liền có mười phần tín tâm có khả năng bắt được chính mình, cho nên trước mắt chính là nhất cái lưỡng đầu sợ thế cục.
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, trên mặt lộ ra đạm đạm tươi cười nói:
    "Tiền bối, ta vừa rồi như vậy làm chính là nói cho ngươi, ta có nắm chắc từ trong tay ngươi chạy trốn."
    "Giảo hoạt!" Dung hợp thú khinh bỉ nói: "Bằng thực lực ngươi có khả năng từ trong tay ta chạy trốn?"
    "Bằng thực lực ngươi liền có khả năng bắt lấy ta?" Hứa Tử Yên đồng dạng khinh bỉ nói: "Ngươi trảo ta cũng không phải một, hai ngày, ngươi bắt lấy sao?"
    Dung hợp thú trầm mặc đi xuống, hắn lúc này tâm trung chính như Hứa Tử Yên sở liệu nghĩ như thế, còn thực là không có mười phần nắm chắc. Từ trên xuống dưới đánh giá một chút Hứa Tử Yên, thầm nghĩ trong lòng:
    "Này người tiểu nha đầu chỉ có lục cấp cảnh giới, thế nào liền như vậy khó chơi?"
    Bãi bãi lão đại nói: "Ngươi nghĩ thế nào?"
    "Không nghĩ thế nào. Ta không thể lưu ở trong này cấp ngươi luyện đan, liền hảo so ta muốn ngươi cấp ta đương một trăm năm tọa kỵ, ngươi chịu sao?"
    "Ngươi nói cái gì?" Trên thân dung hợp thú mao đô lập lên.
    "So sánh! Chỉ là đánh cái so sánh!" Hứa Tử Yên vội vàng nói.
    "Ta không thích này cái so sánh!" Dung hợp thú hừ hừ nói.
    "Ta cũng không thích lưu ở trong này cấp ngươi luyện đan. Hơn nữa tiền bối, chắc hẳn ngươi cũng xem ra ta bất phàm, nếu như ngươi cuối cùng bắt không được ta, nhượng ta chạy ra đi, chung có một ngày ta hội trở về tìm ngươi báo cừu."
    "Xuy... Chỉ bằng ngươi này cái lục cấp tiểu nha đầu?"
    "Lục cấp thế nào?" Hứa Tử Yên cũng cả giận nói: "Ta vẫn là hoàng cấp thời điểm ngươi đô không có khả năng làm gì ta, hơn nữa này mới nhiều ngắn thời gian ta liền lục cấp, chờ đến ta đi vào thanh cấp, dự đoán ngươi liền không có khả năng làm gì ta, ta nếu là đi vào lam cấp, ngươi liền chưa hẳn là ta đối thủ. Ngươi cảm thấy ta đi vào lam cấp hội rất lâu sao?
    Nói thật ra, ta đô không cần chạy ra đất hoang, chỉ cần ta tái tìm đến nhất cái tượng vừa rồi như thế khe hẹp, bế quan cái vài năm, tại ngươi oanh vỡ tan phùng tiền, lấy ta tư chất tuyệt đối có khả năng đột phá đến lam cấp, cho đến lúc này liền không phải ngươi truy giết ta, mà là ta truy giết ngươi."
    Gào to, Hứa Tử Yên này tuyệt đối là gào to!
    Hứa Tử Yên biết chính mình sự tình, đừng nói nàng đột phá đến lam cấp, chính là đột phá đến tử cấp cũng chưa hẳn là trước mắt này con dung hợp thú đối thủ, nàng sở dựa vào bất quá là bản thể cường độ. Nhưng là này hết thảy na con dung hợp thú không biết a! Ngược lại cảm thấy Hứa Tử Yên nói hết sức có đạo lý, từ trên xuống dưới đánh giá Hứa Tử Yên nói:
    "Tiểu nha đầu, ngươi tu luyện là cái gì công pháp, thế nào tại lục cấp liền như vậy lợi hại?"
    "Này là sư môn bí mật, không có khả năng nói cho ngươi."
    "Ngươi còn có sư phụ?" Dung hợp thú kinh ngạc đạo.
    "Lời thừa!" Hứa Tử Yên trợn trắng cả mắt nói: "Liền tính ta tư chất thiên cổ khó có, nhưng là không có lợi hại sư phụ có khả năng giáo ra lợi hại đồ đệ sao? Ta nói với ngươi, ta sư phụ khả lợi hại, liền ngươi như vậy, nhất đầu ngón tay liền nghiền chết ngươi."
    "Tiểu nha đầu, ngươi liền thổi đi. Ngươi sư phụ là thiên cung cung chủ, vẫn là thánh địa thánh chủ?"
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động, này cái dung hợp thú quả nhiên từ đất hoang ra đi qua, nói không chừng hòa thiên cung cung chủ hòa thánh địa thánh chủ còn có mỗ loại quan hệ. Nhưng là mặt thượng cũng nhất phó khinh thường hình dạng nói:
    "Xuy, bọn hắn tính làm cái gì? Cấp ta sư phụ xách giày đô không xứng!"
    Dung hợp thú thần sắc rốt cuộc sinh ra nhỏ bé biến hóa. Hứa Tử Yên lời nói hắn không thể toàn tin, nhưng là cũng không thể không tín. Bởi vì Hứa Tử Yên biểu hiện quá yêu nghiệt, một mặt là Hứa Tử Yên lúc trước lấy hoàng cấp tu vi liền từ trong tay hắn chạy trốn, phương diện khác hắn chính là biết tại Tinh Quang đại lục là không có nhân có khả năng luyện chế đi ra này chủng ngũ linh đan, Hứa Tử Yên lai lịch quá thần bí, bởi vậy nói sau lưng của Hứa Tử Yên có nhất cái ngang ngạnh sư phụ không phải không có khả năng, hơn nữa là phi thường khả năng.
    "Phải không? Na ngươi nói ra ngươi sư phụ danh tự, có lẽ ta còn nhận thức bọn hắn."
    "Xuy, ngươi không thể nhận thức ta sư phụ. Ta sư phụ lại là biết Tinh Quang đại lục thượng bất kỳ cao thủ, bao quát ngươi. Nhưng là các ngươi không thể biết ta sư phụ.
    Ta sư phụ là cao thủ!
    Cao thủ ngươi hiểu không? Chính là tịch mịch như tuyết, không thể nhận thức các ngươi này đó tầng thấp tu sĩ. Bất quá, ngươi nếu là dám đối ta bất lợi, nhượng ta sư phụ biết, bọn hắn hội đập bỏ ngươi thành nhất khối nhất khối. Ta hiện tại liền nói cho ngươi ta sư phụ danh tự, ta có lưỡng cái sư phụ, nhất cái kêu Thừa Vạn Lý, nhất cái kêu Kiếm Vô Hư. Như thế nào? Ngươi không nhận thức đi?"
    Dung hợp thú thần sắc chính là sửng sốt, hắn còn thực là không nhận thức. Hắn đương nhiên sẽ không nhận thức, Thừa Vạn Lý hòa Kiếm Vô Hư đô là Thượng Nguyên đại lục tu sĩ, hắn thế nào hội nhận thức. Nhưng là cũng chính là bởi vì không nhận thức, càng thêm lệnh dung hợp thú cẩn thận lên. Này đó lời nói nếu là đổi thành người khác mà nói, dung hợp thú tuyệt đối hội chẳng thèm ngó tới, nhưng là lúc này cũng do Hứa Tử Yên nói đi ra liền bất đồng, này là bởi vì Hứa Tử Yên thực lực được đến dung hợp thú nhận đồng.
    Nhất cái lục cấp tu sĩ liền có khả năng không ngừng từ trong tay mình đào thoát, này không pháp không lệnh hắn nhận đồng, này thật sự là quá thần bí. Nhượng dung hợp thú không thể không tin tưởng. Cho nên đối Hứa Tử Yên cũng sinh ra cố kị, vô luận cái gì thời điểm, cái gì địa điểm đô là muốn dựa vào thực lực nói chuyện, Hứa Tử Yên tuy rằng tại trước mặt dung hợp thú hoàn toàn không có chống cự lực, nhưng là dung hợp thú lại không có nắm chắc bắt lấy nàng, đây chính là Hứa Tử Yên thực lực. Cho nên dung hợp thú trầm ngâm một chút nói:
    "Có thể nói cho ta ngươi hai vị sư phụ ẩn cư nơi sao?"
    Nghe thấy dung hợp thú lời nói, trong lòng Hứa Tử Yên lại lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi, này trên trình độ rất lớn đã tỏ rõ dung hợp thú bắt đầu tin tưởng nàng lời nói. Thực tế thượng Hứa Tử Yên rất rõ ràng, lấy chính mình thực lực căn bản liền không cách nào từ trong tay đối phương đào thoát, bất quản chính mình kéo được bao lâu, sớm muộn hội bị đối phương bắt lấy. Bây giờ đã đối phương bắt đầu tin tưởng chính mình lời nói, đối chính mình có cố kị, nàng liền có khả năng phóng đối phương tiếp theo cố kị đi xuống.
    "Băng nguyên!" Hứa Tử Yên bình tĩnh nói.
    Quả nhiên, dung hợp thú nghe thấy ánh mắt chính là co rụt lại, na địa phương đối với hắn mà nói cũng là nhất chỗ hết sức nguy hiểm, mà Hứa Tử Yên sư phụ lại có thể ẩn cư tại nơi đây, liền đủ để thuyết minh Hứa Tử Yên na lưỡng cái sư phụ cường đại.
    "Ngươi có cái gì chứng tỏ?"
    Hứa Tử Yên suy tư một chút, tay vung lên, liền có mười mấy khối băng phách tiên tinh ném đến trước người của dung hợp thú, na chí hàn trong nháy mắt tản mát đi ra, dung hợp thú lần này là thực trầm mặc đi xuống, này mười mấy khối băng phách tiên tinh nhất xuất hiện, trong lòng hắn cũng đã thừa nhận Hứa Tử Yên theo như lời nói. Như thế hắn còn thực là không dám bức bách Hứa Tử Yên. Nếu như hắn thực đem Hứa Tử Yên cường lưu lại, ai biết Hứa Tử Yên na lưỡng cái sư phụ có hay không thần bí thủ đoạn biết này vụ việc, có khả năng ẩn cư tại băng nguyên, hơn nữa chưa từng có thanh danh truyền đến tới, na khẳng định là chân chính ẩn sĩ.
    Nhưng phải...
    Chính là như vậy ẩn sĩ là tối đáng sợ, dung hợp thú trực giác nhận biết chính mình không phải Hứa Tử Yên na lưỡng cái sư phụ đối thủ. Tái nói, liền tính chính mình có khả năng hòa đối phương trung mỗ nhất cái bất phân thắng bại, không muốn quên, đối phương có lưỡng người. Hơn nữa chỉ bằng Hứa Tử Yên này cái lục cấp tiểu nha đầu đô nhượng chính mình bắt lấy mấy thiên không có bắt được, nàng sư phụ chính là nhân vật bình thường sao? Sợ rằng không cần đi ra lưỡng cái, đi ra nhất cái liền đủ chính mình thụ.
    Nhưng là hắn lại thực muốn ngũ linh đan, trong khoảng thời gian ngắn do dự phân vân. Hắn do dự cũng lệnh trong lòng Hứa Tử Yên thấp thỏm không an, nàng là thực một chút nắm chắc cũng không có từ trong tay đối phương đào thoát. Nhưng là lại không có khả năng như vậy chờ đợi đi xuống, thế là giả bộ không bình tĩnh nói:
    "Dù sao phải nói ta đô nói. Ta muốn đi!"
    "Chậm!" Dung hợp thú lập tức mở miệng đạo.
    Hứa Tử Yên mày liễu chính là dựng lên: "Thế nào? Ngươi thực muốn cường lưu cùng ta?"
    "Không phải!" Dung hợp thú vội vàng vẫy lão đại nói: "Ta có thể gặp một chút lệnh sư sao?"
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *r1152
    Tối khoái đổi mới, đọc thỉnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2747 bang bang phanh...
    h2> vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200, ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (200, thư hữu 141010002559818 đồng học (100, lư điềm đạm đồng học (100 khen thưởng!
    Hứa Tử Yên lẽ thẳng khí hùng nói: "Ta sư phụ là ẩn sĩ, ẩn sĩ ngươi hiểu không? Ẩn sĩ chính là sẽ không gặp các ngươi này đó tu sĩ. Tái nói, ta nhất cái sư phụ chính tại bế quan muốn phá tan tối hậu gông cùm xiềng xích, nhất cái sư phụ đang nghiên cứu đan đạo, không có thời gian xử lý ngươi."
    "Tối hậu gông cùm xiềng xích?" Trong lòng dung hợp thú chính là rùng mình: "Đan đạo?"
    Trong lòng dung hợp thú lại là nhất hỉ, cẩn thận dè dặt hỏi han: "Ngươi sư phụ là cái gì cảnh giới?"
    "Đương nhiên là tử cấp cửu phẩm!" Hứa Tử Yên ngưu hống hống nói.
    "Quả nhiên..."
    Dung hợp thú này cái thời điểm thần thái hòa hoãn khá nhiều, lại mong đợi hỏi han: "Na ngươi na vị nghiên cứu đan đạo sư phụ, trên đan đạo là cái gì cảnh giới?"
    "Đương nhiên là tử cấp!" Hứa Tử Yên tiếp theo khoác lác khoe khoang.
    Lần này dung hợp thú không tín.
    Tử cấp?
    Tinh Quang đại lục thượng liên thanh cấp luyện đan sư đô không có, ngươi cấp ta nhảy đi ra nhất cái tử cấp? Xem ra ta thượng này người tiểu nha đầu đương, tưởng tượng đến chính mình mắc bẫy, nhất cổ thẹn nộ liền nảy lên trong lòng, lưỡng mắt toát ra hung lệ khí, triều Hứa Tử Yên lạnh lùng quát:
    "Tiểu nha đầu, thế nhưng dám lừa gạt ta..."
    "Ta lừa ngươi cái gì?" Hứa Tử Yên còn tại nơi đây khoác lác khoe khoang.
    "Lừa ta cái gì?" Dung hợp thú khí nói: "Chỉnh cái Tinh Quang đại lục thượng đô không có nhất cái thanh cấp luyện đan sư, bây giờ ngươi nói ngươi sư phụ là tử cấp luyện đan sư?"
    Hứa Tử Yên lúc này miệng liệt được tượng cái muôi dường như, vẫn như cũ khoác lác khoe khoang nói: "Ngươi nói cái gì? Tinh Quang đại lục thượng không có thanh cấp luyện đan sư? Na ngươi vừa rồi ăn ngũ linh đan là cái gì cấp biệt?"
    "Nga..."
    Dung hợp thú một chút liền ngẩn người.
    Đúng vậy!
    Vừa rồi ăn na cái ngũ linh đan chính là thanh cấp đan dược a! Nàng như vậy nhất người tiểu nha đầu đô là nhất cái thanh cấp luyện đan sư, như thế nói tới, nàng sư phụ là nhất cái tử cấp luyện đan sư tựa hồ cũng rất bình thường. Lần này, hắn tâm triệt để kích động lên, muốn biết Tinh Quang đại lục thượng tối khuyết thiếu là cái gì?
    Na chính là luyện đan sư!
    "Ngươi ngươi ngươi... Ngươi sư phụ thực là nhất cái tử cấp luyện đan sư?"
    Hứa Tử Yên khinh thường phiết một chút miệng nói: "Ngươi nếu như hiện tại có khả năng cầm ra đầy đủ trân quý đông tây, ta không để ý lập tức cấp ngươi nhất khỏa tử cấp đan dược nếm thử."
    "Là trước ta ăn na chủng đan dược? Tử cấp?" Dung hợp thú nước miếng lại như thác nước chảy ra.
    Hứa Tử Yên thân hình bay ra sau, hơi hơi nhíu mày nói: "Đem nước miếng nuốt trở về, ngươi có chút tiền đồ được hay không."
    "Ca băng!" Dung hợp thú lập tức khép miệng lại, bất quá cũng ánh mắt sáng ngời vọng Hứa Tử Yên.
    "Ngươi có chút trí nhớ được không!" Hứa Tử Yên không chút khách khí quở trách dung hợp thú nói: "Ngươi rõ ràng thấy na chủng đan dược là ta không ngừng đẩy diễn độc sáng tạo ra, ta sư phụ thế nào khả năng luyện chế đi ra na chủng tử cấp đan dược? Bất quá, chờ ta trở về nói với sư phụ một lần, lấy ta sư phụ năng lực, nhất định sẽ trong thời gian rất ngắn đem này cái đan phương thay đổi, luyện chế đi ra tử cấp đan dược.
    Kỳ thật ta cũng có khả năng luyện chế đi ra tử cấp ngũ linh đan, bất quá cần tử cấp dung hợp khí."
    "Na chủng đan dược kêu làm ngũ linh đan?"
    "Ân!" Hứa Tử Yên gật đầu cười tít mắt nói: "Ta khởi danh tự, như thế nào?"
    Này cái thời điểm na trên mặt con dung hợp thú đã hoàn toàn không có hung lệ, biến được thập phân ôn hòa, nhìn kỹ hạ còn có như vậy một tia lấy lòng.
    "Tiểu nha đầu..."
    "Ta kêu Hứa Tử Yên, hơn nữa ta là nhất cái luyện đan tông sư, ngươi có thể kêu ta Hứa tông sư!" Hứa Tử Yên lúc này na là nhất cái chân chính khoác lác khoe khoang.
    Bất quá dung hợp thú lại không có cái gì phản cảm, có như thế sư phụ, có như vậy thực lực, hơn nữa nhân gia còn thực là nhất cái luyện đan tông sư. Là dung hợp thú chính mắt xem Hứa Tử Yên luyện chế đi ra ngũ linh đan, này luyện đan tông sư tuyệt đối sẽ không giả.
    Luyện đan tông sư!
    Tinh Quang đại lục thượng độc một phần, liền phải như vậy khoác lác khoe khoang, hơn nữa nhân gia là có bối cảnh, có sư phụ lồng luyện đan tông sư, phải như vậy khoác lác khoe khoang. Nếu như không phải như vậy khoác lác khoe khoang, ngược lại nhượng hắn không tin tưởng. Chỉ là dung hợp thú lúc này còn có như vậy nhất phân không tin tưởng, hắn thực là không tin tưởng Hứa Tử Yên sư phụ chính là nhất cái tử cấp luyện đan sư. Nhưng là vừa rồi Hứa Tử Yên nói quá, nếu như hắn có khả năng cầm ra nhất cái đầy đủ trân quý đông tây, Hứa Tử Yên liền cấp hắn nhất khỏa chính mình đan dược nếm thử, nếu như Hứa Tử Yên thực có khả năng cầm ra nhất khỏa tử cấp đan dược, như vậy nhân gia na cái sư phụ liền thực là tử cấp luyện đan sư.
    Tử cấp luyện đan tông sư a!
    Nếu như chính mình có khả năng kết giao đến như vậy đại tông sư, phải hay không là chính mình liền có hi vọng được đến lần nữa đột phá? Chính mình tạp tại này cái thánh cấp lục tầng đã có ngàn vạn niên...
    Dung hợp thú lại kích động, nâng lên khổng lồ móng vuốt gãi gãi đầu, nghĩ chính mình dùng cái gì đông tây tới đổi lấy Hứa Tử Yên na khỏa tử cấp tiên đan tới nghiệm chứng một chút đối phương lời nói phải chăng chân thật. Nghĩ nửa ngày nói với Hứa Tử Yên:
    "Tiểu nha... Hứa Hứa tông sư, ngươi xem này cái có thể không thể đổi lấy nhất khỏa tử cấp đan dược?"
    Này cái thời điểm dung hợp thú đã không dám coi Hứa Tử Yên như là tiểu nha đầu, đã đem nàng xem làm có thể hòa hắn công bình đối thoại tu sĩ. Cho nên ở trong lời nói khách khí rất nhiều.
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên cũng để xuống hơn phân nửa tâm, xem dung hợp thú cầm đi ra na cái nhẫn chứa đồ, Hứa Tử Yên thần thức ở bên trong đảo qua, không do dở khóc dở cười.
    Trong đây trang đô là các loại tiên khí. Ân! Số lượng rất đại, chừng mấy ngàn kiện, bất quá này đó tiên khí đô có tổn thương, nhất định là này đó tiên khí chủ nhân bị dung hợp thú giết, sau đó này đó tiên khí bị dung hợp thú thu thập lên. Mà này đó tiên khí tại na chút tu sĩ bị giết đồng thời cũng hoặc lớn hoặc nhỏ bị hư hao, liền như vậy nhất đống bị hư hao tiên khí thế nào khả năng đổi lấy nhất khỏa tử cấp đan dược?
    Thấy Hứa Tử Yên thần sắc, dung hợp thú cũng có chút thần sắc ngượng ngùng. Đột nhiên hắn nghĩ tới cái gì. Nói với Hứa Tử Yên:
    "Hứa tông sư, ngươi là luyện đan tông sư, nơi này của ta có một loại thảo dược, ta quản hắn kêu làm ngũ sắc thảo, trong cỏ thiên sinh chất chứa ngũ chủng thuộc tính lực, chúng nó sinh trưởng địa phương thập phân bí ẩn, chỉnh cái Tinh Quang đại lục chỉ có ta nhất cái biết. Ta bình thường cũng ăn chúng nó, chỉ là chúng nó tuy rằng đối ta tu luyện có chút trợ giúp, chính là hương vị thật sự là không hảo..."
    Hứa Tử Yên nghe đến nơi này nhãn tình chính là sáng ngời, này là nghe này đơn giản giới thiệu liền đủ để khiến Hứa Tử Yên minh bạch, này ngũ sắc thảo tuyệt đối là luyện chế ngũ linh đan thuốc chủ yếu, muốn so chính mình lột bỏ dung hợp khí cường ra quá nhiều. Hơn nữa dùng ngũ sắc thảo luyện chế ngũ linh đan, không cần tại lột bỏ, bởi vì nó bản thân liền ngũ thuộc tính đều đủ, nói không chừng có ngũ sắc thảo, chính mình liền có khả năng luyện chế đi ra tử cấp ngũ linh đan.
    "Hứa tông sư, nếu không ngươi tùy ta đi nhìn xem?" Dung hợp thú vọng Hứa Tử Yên có chút giả dối hỏi han, hắn liền muốn nhìn xem Hứa Tử Yên có dám đi hay không. Nếu như Hứa Tử Yên dám đi, liền chứng tỏ Hứa Tử Yên có dựa vào có khả năng từ trong tay mình đào thoát, hơn nữa quả thật có lưỡng cái cường hãn sư phụ. Nếu như Hứa Tử Yên không dám đi, na liền chứng tỏ Hứa Tử Yên đang nói dóc.
    Hứa Tử Yên là cái gì nhân?
    Có Hứa Tử Yên này loại người từng trải thế nào khả năng nhìn không ra điểm này, nếu như hù không trụ dung hợp thú, chính mình chính là nhất cái chết, cho nên phải đi. Hơn nữa Hứa Tử Yên cũng muốn nhìn xem na ngũ sắc thảo, na liền muốn đi. Cho nên Hứa Tử Yên lập tức gật đầu nói:
    "Ta đi với ngươi nhìn xem!"
    Dung hợp thú thần sắc nhất hỉ, đối Hứa Tử Yên nói: "Ngươi đến trên lưng ta, ta mang ngươi đi."
    "Hảo!"
    Hứa Tử Yên cũng không khách khí, thân hình nhất thả liền lạc tại trên lưng dung hợp thú, dung hợp thú vung ra bốn vó hướng đất hoang trung tâm chạy như điên mà đi.
    Lấy dung hợp thú tốc độ, không đến nửa canh giờ thời gian, liền vọt vào nhất cái sơn cốc. Nhất tiến vào đến sơn cốc, đứng tại dung hợp thú trên người trong lòng Hứa Tử Yên chính là rung lên, hai mắt tỏa ánh sáng.
    Nàng thấy chỉnh cái sơn cốc đô sinh trưởng từng phiến ngũ sắc thảo dược, từ mỗi một cây thảo dược nội đô tản mát ngũ thuộc tính nguyên lực. Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn quanh bốn phía đi, xem thấy chung quanh địa thế rải rác có hứng thú, trong lòng liền nhận định nhất định là bởi vì trong này địa thế hình thành nhất cái tự nhiên trận pháp, này mới thúc giục sinh ra này chủng thảo dược. Chỉ là lấy Hứa Tử Yên trận đạo cảnh giới còn thực là nhìn không ra tới này cái trận thế ảo diệu, trong lòng liền có chút hối hận, nếu như dẫn trận nhất tới liền hảo.
    "Chính là trong này!" Dung hợp thú ồm ồm nói.
    Hứa Tử Yên từ dung hợp thú phía sau lưng nhảy xuống tới, ngó vào sơn cốc đi, gặp đến lúc này sơn cốc nội thảo dược còn thừa lại một nửa, một nửa khác mặt đất nhấp nhô gập ghềnh, nhất xem chính là na chút thảo dược bị bạt đi, tái xem dung hợp thú na chủng không chút nào phẫn nộ hình dạng, nhất định đô là bị dung hợp thú cấp ăn.
    Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, hướng ngũ sắc thảo đi đi, vây thảo dược đi một vòng, sau đó mặt thượng liền mạnh xuất hiện ra nộ đi, nhìn lại, ở chỗ không xa na con dung hợp thú đang chộp một đám dung hợp thú nhét vào trong miệng, khí được Hứa Tử Yên thân hình nhất lược liền vọt tới trước mặt của dung hợp thú, giơ chân lên giẫm lên đùi của dung hợp thú.
    "Phanh..."
    Còn không có chờ đến dung hợp thú tức giận, Hứa Tử Yên liền nổi giận đùng đùng quát: "Ngươi không phải nói ngũ sắc thảo hương vị quá khó ăn sao? Na ngươi ăn cái gì a? Ngươi phải hay không là hàng năm đô muốn ở trong này ăn một lần, đem trong này ăn được sạch sẽ khô ráo? Ngươi biết hay không thảo dược niên đại càng lâu luyện chế đi ra đan dược phẩm chất càng cao? Liền hiện tại này đó nhất niên sinh ngũ sắc thảo tối đa có khả năng luyện chế đi ra thanh cấp ngũ linh đan, nếu như có thập niên sinh ngũ sắc thảo liền có khả năng luyện chế đi ra lam cấp ngũ linh đan, nếu như có trăm năm sinh ngũ sắc thảo liền có khả năng luyện chế đi ra tử cấp đan dược.
    Ngươi liền biết ăn, ta nhượng ngươi ăn, ta nhượng ngươi ăn!"
    "Bang bang phanh..."
    Hứa Tử Yên là thực nộ, nhất cái luyện đan sư là thực xem không quán lãng phí thảo dược. Lúc này Hứa Tử Yên đã quên đối phương là nhất cái tử cấp lục tầng dung hợp thú, giơ chân lên bang bang đá dung hợp thú bắp đùi.
    Hứa Tử Yên đá dung hợp thú mấy đá, dung hợp thú căn bản không lưu ý, hắn lưu ý là Hứa Tử Yên vừa rồi nói quá lời nói. Tâm trung cũng không khỏi hối hận tới cực điểm, muốn biết hắn lúc trước phát hiện này cái sơn cốc thời điểm, đừng nói trăm năm sinh ngũ sắc thảo, liền tính ngàn năm sinh, vạn niên sinh đô có, bất quá đô bị hắn cấp ăn.
    Còn thực là tượng Hứa Tử Yên đã nói như thế, hắn hàng năm đều tới đây ăn được một lần, tuy rằng hương vị rất không hảo, nhưng là có khả năng tăng lên hắn tu vi a! Hắn thế nào có khả năng không ăn?
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!



Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now