cực phẩm nữ tiên 151

1.8K 19 1
                                    

Đệ nhất quyển chương 2913 định sách

Nhiệt liệt chúc mừng tố tố nhi đồng học vi cực phẩm chưởng môn!

Chúng tu sĩ thần sắc đều là nhất chấn, đại gia tự nhiên là biết trong miệng tiên chủ sư phụ thẳng là nhân hoàng.... Đối với nhân hoàng không có ai không bội phục, cho dù là Ma Chủ và Yêu Chủ.

Tiên chủ hai tròng mắt dần dần biến được thanh minh, ánh mắt quét qua chúng tu sĩ nói: "Ta sư phụ đã từng nói với ta quá, long tộc, phượng tộc, nhân tộc, yêu tộc hòa ma tộc chính giữa tranh đấu không có ai đúng ai sai, đô là vi sinh tồn hòa tự do. Tại na cái thời đại, long tộc hòa phượng tộc là vi càng hảo sinh tồn, mà nhân tộc, yêu tộc hòa ma tộc còn lại là vi tự do."

Trên mặt tiên chủ lộ ra một tia cay đắng nói: "Các ngươi không có trải qua na cái thời đại, tà chủ tuy rằng trải qua, nhưng là càng nhiều là nhất người bàng quan, hắn không cách nào lý giải chúng ta nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc thống khổ."

Yến Sơn Hồn im lặng, hắn là biết rất nhiều sự tình, nhưng là chính như tiên chủ đã nói như thế, hắn càng nhiều là nhất cái tảng đá thân phận hành vi nhất người bàng quan, không có quá cao cao tại thượng, cũng không có quá bị nô dịch, cho nên hắn tu luyện hóa hình hậu, liền hoàn toàn là nhất phó tùy tâm sở dục tâm tình, chính mình muốn làm cái gì liền làm cái đó, trước giờ không cân nhắc người khác cảm thụ, lúc này mới bị nhân trở thành tà chủ.

"Na cái thời đại!" Tiên chủ thần sắc đã hãm vào trong hồi ức: "Long tộc hòa phượng tộc là cao cao tại thượng, bọn hắn chiếm hữu tất cả tài nguyên. Nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc không có sinh thành toàn lực, chúng ta chính là long tộc hòa phượng tộc nô lệ, thực tế thượng liên nô lệ đô không tính được, bọn hắn coi chúng ta vi con kiến. Chúng ta không có sinh tồn toàn lực, bọn hắn có thể tùy tâm sở dục giết chóc chúng ta, không có lý do, chỉ cần bọn hắn không cao hứng. Liền có thể giết.

Na cái thời điểm chúng ta tối hướng tới chính là tự do!"

Đại điện trong vòng yên lặng hạ tới, mỗi người tâm trung đô cảm giác thập phân trầm trọng. Hứa Tử Yên có thể tưởng tượng tại na cái thời đại, nhân tộc chính là sinh hoạt ở trong vùng tối tăm. Không có tự do, không có tôn nghiêm.

"Chúng ta không có hi vọng, nhất tia hi vọng đô xem không đến. Các ngươi không có kinh nghiệm na cái thời đại không biết, long tộc hòa phượng tộc thật sự là quá cường đại.

Nhưng là, thiên đạo chung cuộc vẫn là cấp chúng ta cơ hội. Long tộc hòa phượng tộc triển khai đại chiến, long tộc hòa phượng tộc thương vong đô rất đại. Thực lực cấp tốc địa hạ giáng. Bọn hắn không thể không tăng lên nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc thực lực. Nhượng chúng ta tam tộc gia nhập đến trong tiên chiến. Nhân hoàng cũng là tại này chủng kỳ ngộ hạ, đột phá đến thánh cấp, dẫn đầu nhân tộc bắt đầu chấn hưng. Trong tam tộc đệ nhất cái bắt đầu phản kháng phượng tộc hòa long tộc, vi tự do mà chiến."

Nói tới đây, trên mặt tiên chủ sung mãn tự hào.

"Sư phụ đã từng nói quá, chúng ta không phải vi thống trị tiên giới mà chiến. Mà là vi chúng ta tự do hòa tôn nghiêm mà chiến. Thiên hạ vạn vật đều có linh. Long tộc hòa phượng tộc cũng không cao hơn chúng ta quý, chúng ta cũng không so yêu tộc hòa ma tộc cao quý. Chúng ta nhân tộc muốn nắm chặt bản tâm, đương chúng ta có được tự do hòa tôn nghiêm hậu, chúng ta muốn làm không phải tranh giành quyền lợi, mà là tìm kiếm sinh mệnh chân lý, vũ trụ chân tướng. Nỗ lực lại nhắc tới chúng ta tu vi đi nhìn xem hôm nay ngoại phải chăng có thiên? Sau đó đem thu được này đó thiên đạo truyền thừa đi xuống, chỉ có truyền thừa không ngừng, nhân tộc mới có thể hưng thịnh không dứt."

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now