cực phẩm nữ tiên 149

1.5K 17 0
                                    

Đệ nhất quyển 《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn chương 2885 giúp đỡ

Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), quanshiliu đồng học (100), nghỉ ngơi một chút đồng học (100), cổ nguyệt hào Thủy đồng học (100) khen thưởng!

*

Lam cấp hậu kỳ nhất phẩm tại Du Tứ Phương bọn hắn này nhất đại đệ tử chính giữa tuyệt đối là tu vi đệ nhất nhân. Đương nhiên này muốn trừ khứ Du Tứ Hải, nhưng là Du Tứ Hải không phải chạy sao? Hơn nữa cũng không có nhân biết bây giờ Du Tứ Hải tu vi.

Bây giờ Du Thiên Lại phụ tử đánh chủ ý chính là đẳng Thiên cung cung chủ công bố Du Tứ Phương vi thiếu cung chủ thời điểm, Du Thiên Lại liền tiến lên khiêu chiến, Thiên cung cung chủ có như vậy nhất cái quy tắc, đồng đại đệ tử có thể tranh đoạt thiếu cung chủ vị, chỉ cần ngươi có khả năng ở trên đại điển đánh bại thiếu cung chủ, như vậy liền có thể cướp rồi thay thế.

Nghe xong Du Tứ Phương lời nói, Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu nói: "Ngươi có nắm chắc đánh bại Du Thiên Lại sao?"

"Không có!" Du Tứ Phương lắc đầu nói: "Bây giờ ta tu vi không như hắn, tuy rằng ta từ phụ thân nơi đó học tiên quyết muốn cường hơn hắn, nhưng là cũng là tối đa hòa hắn đánh cái ngang tay, hơn nữa ta thất thúc chuẩn bị như vậy lâu, nói không chừng cũng có cái gì lợi hại tiên quyết truyền thụ cấp Du Thiên Lại, vẫn không có vẻ lộ đi ra. Cho nên ta bị thua khả năng tính ngược lại lớn hơn một chút."

Hứa Tử Yên lại nói: "Na nếu như ngươi tu vi cũng hòa đối phương một dạng ni?"

Du Tứ Phương nhãn tình chính là sáng ngời: "Na ta nhất định sẽ dựng ở thế không bại, nếu như không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn lời nói, ta quyết chiến thắng đối phương."

"Như vậy a!" Hứa Tử Yên liền có chút nhức đầu, xem ra Du Tứ Phương cho dù tại tu vi tương đương với Du Thiên Lại tình huống hạ, cũng không có tuyệt đối nắm chắc.

"Các ngươi thiên cung không phải có một loại tiên quyết kêu làm Nhật Nguyệt Đương Không sao? Chẳng lẽ Nhật Nguyệt Đương Không đánh trả bại không được Du Thiên Lại?"

Trên mặt Du Tứ Phương liền lộ ra nhất nụ cười khổ nói: "Nhật Nguyệt Đương Không chỉ có khả năng là cung chủ tu luyện, là thiên cung trấn cung chi bảo."

"Nga!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, động lòng, liền có chủ ý. Trên mặt lộ ra tươi cười nói: "Đi đi!"

"Vâng!" Du Tứ Phương cung kính nói, bất quá mặt thượng lại lộ ra cay đắng, nguyên bản hắn cho rằng Hứa Tử Yên hội trợ giúp hắn, hắn chính là từ chỗ của Du Tứ Hải nghe nói khá nhiều về Hứa Tử Yên sự tình, từ Du Tứ Hải thần sắc hòa ngôn ngữ trung liền có khả năng nghe đi ra, hắn đối với Hứa Tử Yên sùng bái vượt qua phụ thân. Nhưng là hắn lại không có nghĩ đến Hứa Tử Yên nghe xong hắn giảng tố hậu, liền rốt cuộc không có tỏ vẻ.

Yên lặng mang Hứa Tử Yên tiến vào đến thiên cung tiểu trúc. Đường đi trung có nhiều lần nhìn phía Hứa Tử Yên. Hi vọng Hứa Tử Yên có khả năng bang hắn, nhưng lại phát hiện Hứa Tử Yên không có chút cử động, đến thiên cung tiểu trúc đại môn tiền. Hắn rốt cuộc chết tâm, dẫn dắt giả Hứa Tử Yên đi vào.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now